คลิปโป๊

วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว มันเป็นเรื่องธรรมชาติในการสวิงกิ้ง





    ดิฉันมีคนรักแล้วค่ะและมีข้อความสุขเพราะว่าคนรักหนูนายเก่งเรื่องบนเตียงมาก คนรักหนูพวกท่านชอบเรื่องนี้มาก คุณจะหาทั้งภาพยนตร์สือและวีดีโอแปลกๆ ใหม่ๆ มาให้เดี๊ยนดูอยู่เป็นบ่อย มาระยะหลังนี้ผู้คลั่งไคล้ฉันนายเกิดสนใจเนื้อความสวิงกิ้งมากเพราะอ่านเจอในภาพยนตร์สือหลายเล่ม ผู้คลั่งไคล้เดี๊ยนก็เอามาให้ชั้นอ่านบ่อยๆ จนชั้นเริ่มคล้อยตามและชอบด้วยค่ะ แต่ก็ยังไม่กล้าที่จะพูดแฟน แม้พวกท่านจะรบเร้าของให้ดิฉันเรื่องเสียวยอมที่จะให้ท่านหาเพื่อนๆ และจะให้ชั้นหาเองก็ตามที่จะให้มาเอาฉัน หรือเขาก็ชอบมากด้วย บางทีตอนที่นายกำลังเอาชั้นอยู่ นายก็ชอบพูดว่า “เป็นไง...เห็นไหมน้ำเมือกเต็มรูเลย...น้ำออกกี่ทีแล้ว...มันส์ไหมที่โดนรุมเอาหลายๆ ผู้คน...ชอบมั้ย...” เดี๊ยนก็ทำเป็นชอบมั่งไม่ชอบมั่ง ก็ดิฉันอายนี่คะ แล้วก็กลัวๆ ด้วย แต่ลึกๆ ก็ต้องการลองอยู่เหมือนกัน แล้วผู้คลั่งไคล้ฉันก็ชอบเอาภาพยนตร์เอ็กซ์มาเปิดให้ดู แทบทุกเนื้อความจะเป็นความหมวดหมู่ผู้หญิงผู้คนเดียวโดนผู้ชายหลายๆ ครรุมเอา จริงๆ ดิฉันก็ชอบดูค่ะ บางครั้งดิฉันเห็นนางเอกหน้าตาบิดเบี้ยวเหยเกด้วยเหตุเสียว หรือในตอนที่ผู้ชายน้ำพุ่งกระฉูดแล้วพ่นใส่หน้าอกหรือใบหน้า หรือบางที่ก็ทิ้งราดรดเนินของเธอ หรือบางทีถูกเอาแบบแซนด์วิช ควบสองท่อนทั้งประตูหน้าหรือประตูหลังพร้อมๆ กัน และบางทีผู้ชายสองคนช่วยกันเอาท่อนเอ็นบรรจุในรูหอยของเธอ หนูจัดการ้วใจจริงเดี๊ยนก็ต้องการลองแบบอย่างนั้นบ้างเหมือนกันค่ะ อยากรู้ว่ามันจะเป็นยังไง พอคุม้วคนรักเดี๊ยนก็คุมเอาท่อนเอ็นบุกรูชั้นแล้วก็พล่ามพรรณากล่าวและสืบเดี๊ยนเหมือนเดิม จริงๆ ท่อนเอ็นแฟนๆเดี๊ยนก็มีขนาดประมาณรอบวง 6 นิ้ว แล้วเรื่องยาวประมาณ 6.5 นิ้วเหมือนกันค่ะ แต่คนรักหนูเอาได้ไม่นานเลยค่ะ แค่ประมาณ 5 น.ก็ทิ้งน้ำใส่เดี๊ยนแล้ว แต่ยังดีที่ของพวกท่านแข็งเร็ว บางทีดิฉันน้ำออกทัน บางทีก็ไม่ทัน แต่เดี๊ยนรู้สึกว่ามันไม่อิ่มหนำสำราญเท่าไหร่ แต่แค่นี้รับได้ จนเมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมาแฟนนูก็พูดฉันว่าจะไปท่องเที่ยวบ้านเพื่อนท่าน เรื่องจริงก็ไม่ใช่บ้านหรอกค่ะ ลักษณะที่เพื่อนๆ พวกเขาไปเช่าที่ทำบ่อกุ้งอีกทีนึง แล้วก็ก่อสร้างบ้าน
ไว้เฝ้ากุ้ง แต่ก็เหมือนบ้านเพราะมีเครื่องอำนวยเนื้อความสะดวกครบครัน ผู้คลั่งไคล้เดี๊ยนบอกว่าเป็นเพื่อนพวกเขาตั้งแต่เวลาเรียนอาชีวะ บรรดานี้มารวมตัวกันแล้วทำบ่อกุ้ง ส่วนคนรักฉันมาทำงานจนเจอดิฉันค่ะ พอมาถึง ดิฉันก็เจอเหล่าเพื่อนๆ คุณสามคน และยังมีลูกน้องช่วยทำงานด้วยอีกสามสี่ประชาชน ก็ทำความรู้จักกัน จนเย็นบรรดาผู้ชายก็ตั้งวงเหล้ากัน และท่านก็ชวนเดี๊ยนกินด้วย จะว่าไปเหล่าเพื่อนๆ ของคนรักชั้นก็หน้าตาดีกันทุกคน แถมตัวใหญ่บึกบึนอีกต่างหาก ตอนต้นๆ คุณก็นั่งคุยไถ่ถามสารทุกข์สุกดิบกันไปตามประสาเพื่อนฝูงที่นานๆ เจอกันที พอเริ่มดึกคุณก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน ซึ่งผู้คลั่งไคล้เดี๊ยนท่านเอามาด้วยและเป็นกรณีผู้หญิงถูกผู้ชายรุมที่เดี๊ยนชอบดู พอเปิดหนังดูก็แทบไม่มีใครคุยกัน หนูก็นั่งกินเหล้าไปด้วยหรือชั้นก็นั่งข้างๆ คนรักเดี๊ยน ดูไปๆ น้ำเมือกของหนูมันก็ซึมเอ่อออกมาจนเต็มรูเสียวของดิฉันไปหมด แฟนดิฉันคงได้ยินว่าฉันกำลังอยากโดนเย่ออย่างเต็มที่แล้ว

      เรื่องเสียว สวิงกิ้งก็เลยกล่าวเพื่อนๆ พวกท่านแล้วจูงมือฉันเข้าห้อง หนูเสียวหรือต้องการมากจนแทบกระโจนบรรจุคนรักชั้นเลยค่ะ เดี๊ยนดูแลถอดกางเกงของคนรักเดี๊ยนออกมา เห็นปลายหัวท่อนควยของแฟนๆดิฉันมีน้ำเมือกไหลเยิ้มแฉะไปหมด ส่วนรูหีของหนูก็เยิ้มออกมามากไม่แพ้กัน หนูคุมขึ้นนั่งคร่อม เอามือจับท่อนควยของผู้คลั่งไคล้จ่อให้ตรงกับรูหี แล้วกดสะโพกให้รูหีของฉันอมท่อนควยของผู้คลั่งไคล้ดิฉันทันที พอเข้าไปในรูหีได้หมดชั้นก็โยกไม่กี่ทีเองฉันก็ทนไม่ได้ น้ำเสียวหนูแตกเลยค่ะ หรือผู้คลั่งไคล้หนูก็เหมือนกัน ฉีดน้ำร้อนเดือดๆ พุ่งเข้ามาในโพรงหีของเดี๊ยน ฉันมีเรื่องสุขมาก ถึงกับนอนหมอบทับผู้คลั่งไคล้ของเดี๊ยนเอาไว้ด้วยเนื้อความเสียว เพราะเดี๊ยนน้ำออกมาก เพราะมันเต็มสถานะแต่ดูละครเอ็กซ์แล้วค่ะ พอสักคนฝึกหัด่ดิฉันรู้เสียงกุ๊กกั๊กที่ฝ่ายฝา ชั้นว่าพวกเพื่อนของแฟนๆหนูคงแอบดูหนูกับผู้คลั่งไคล้เอากันแน่ๆ เดี๊ยนจึงพลิกตัวลงจากตัวคนรักเดี๊ยนแล้วเอาผ้ามาคลุมตัวไว้ แล้วก็บอกว่ามีประชาชนแอบดู ผู้คลั่งไคล้หนูก็ว่า “งุนงงไอ้พวกข้างนอกจะแอบดู ช่างมัน ให้มันจุกอกตายไปเลย ไอ้เหล่าทะลึ่ง...” แล้วผู้คลั่งไคล้เดี๊ยนก็เริ่มเล้าโลม ตอนแรกชั้นรู้สึกอายๆ จะพูดให้แฟนๆฉันปิดไฟ แต่พวกคุณก็ว่าไม่ต้องหรอก แล้วลงมือเล้าโลมต่อ ไม่นานฉันก็รู้สึกตื่นเแรกที่รู้ว่ามีประชาชนแอบดู มันทำให้ดิฉันหลั่งน้ำเสียวเพิ่มขึ้นมาอีก ท่อนควยแฟนหนูก็แข็งอีกแล้ว พวกเขาจับขาหนูถ่างออกแล้วขยับมาที่หว่าขา จับท่อนควยที่แข็งเป็นลำดันเข้ามาในรูหีหนูเลย เวลานี้ผู้คลั่งไคล้ฉันกลับเย็ดหนูทนกว่าเสมอ จนชั้นต้องขมิบรูหียวบๆ หรือดิฉันก็น้ำแตกอีกครั้งพร้อมกับแฟนๆของดิฉัน จากนั้นผู้คลั่งไคล้ก็หลับด้วยคดีอ่อนเพลีย พอตอนเช้าก็ถูกเพื่อนๆ ผู้คลั่งไคล้ฉันแซวกันใหญ่เลยว่า “เมื่อคืนนี้หนังเอ็กซ์สองจอเลย...” เดี๊ยนทราบก็อาจจนหน้าแดงเลยค่ะ ตอนกลางวันผมก็ออกไปเล่นสงกรานต์ โดยเอารถปิคอัพออกใส่ถังน้ำไว้ข้างหลัง แล้วก็ขับรถไปไล่สาดน้ำท่านไป เพื่อนพวกเขาก็หนีบเหล้าไปด้วย นายก็ส่งเหล้าให้หนูหลายแก้วเหมือนกันแหละค่ะ จนหนูตึงๆ แต่พอไล่สาดน้ำพวกเขาได้คราวนี้มันส์แหละค่ะ แล้วแฟนเดี๊ยนก็บ้าอะไรไม่แน่ใจ พูดให้ชั้นถอดเสื้อในออก ดีหน่อยที่เสื้อยืดเดี๊ยนมันหนา จึงทำให้ไม่โป๊เท่าไร เดี๊ยนกลายเป็นผู้หญิงประชาชนเดียวในรถ ยิ่งเสื้อฉันโดนสาดน้ำ ถึงเสื้อจะหนาแต่นมฉันมันยิ่งเป็นเต้าชัดขึ้น แถมหัวนมยังแข็งดันเสื้อขึ้นมาเป็นเม็ดอีกด้วย คนรักฉันและพวกเพื่อนๆ ก็จ้องกันตาเป็นมัน อาจจะเป็นเพราะเหล้าที่ดื่มเข้าไป ก็ทำให้เดี๊ยนไม่อาย แถมยังออกห้าวๆ ด้วยซ้ำ พอเจอกลุ่มที่เล่นสาดน้ำก็หยุดรถ แล้วสาดน้ำบรรจุกันมันส์มาก พอเริ่มสงบพวกท่านก็เริ่มมาปะแป้งหรือชั้นก็โดนมากที่สุด เพราะเป็นผู้หญิงนี่คะ ตอนแรกก็ปะหน้าอย่างเดียว พอหนักๆ นายก็โดนจับนมบ้าง บางที่เผลอก็โดนขยำเลยก็มี ตอนหลังหนูก็หลบๆ คนรักหนูก็พูดว่าแถวนี้พวกนายเล่นกันอย่างนี้แหละ หรือคนรักชั้นก็ไม่ว่าอะไร พอตอนหลังฉันเลยยืนอยู่บนรถไม่ยอมลงไป เหล่าฝ่ายล่างปะฉันไม่ถึง กลายเป็นมีการฝากปะ พวกท่านวานเพื่อนผู้คลั่งไคล้เดี๊ยนช่วยปะให้ บรรดาเพื่อนผู้คลั่งไคล้ชั้นก็เลยถือโอกาสทั้งลูบทั้งขยำนมชั้นกันอย่างรื่นเริงมือไปเลย ตอนเย็นผมขับรถกลับบ้านแล้วตั้งวงเหล้าทานกันต่อ แล้วก็เริ่มทยอยกันอาบน้ำ พอเรียบร้อยก็มานั่งพร้อมกันที่วงเหล้า หนูรับประทานไปไม่มากเท่าไหร่ แต่นั่งคุยกับคนรักหรือเพื่อนของแฟนๆก็มันส์เหมือนกัน เพราะชั้นกลัวอยู่ผู้คนเดียวแล้วเซ็ง

      พอสองทุ่มพวกนายก็เปิดภาพยนตร์เอ็กซ์กันอีก สักพักผู้คลั่งไคล้ฉันก็สะกิดชั้นเข้าห้อง แล้วดูแลขย่มหนูแป๊บเดียว ฉันยังไม่ทันออกเลย แฟนเดี๊ยนก็น้ำแตกเสียแล้ว มันทำให้ฉันอารมณ์ค้างค่ะ ฉันจึงชวนคนรักหนูออกมาทานเหล้าต่อ พวกเพื่อนก็แซวอีกว่า “นอนไม่หลับเหรอ” แล้วก็ยิ้มกันใหญ่ ฉันก็อาย ก็เลยนั่งรับประทานเหล้ากับนายต่อ พอดูภาพยนตร์ยังไม่จบเสียงผู้คลั่งไคล้ดิฉันก็พูดว่าจะไปซื้อเหล้าพร้อมกับแกล้มมาเพิ่ม เดี๊ยนบอกว่าจะไปด้วย ผู้คลั่งไคล้บอกว่าไม่ต้องหรอกไปแป๊บเดียว นั่งคุยกับเพื่อนท่านไปก่อน แล้วผู้คลั่งไคล้หนูก็ไป ละเลยให้หนูนั่งกินเหล้ากับบรรดาเพื่อนๆ พวกคุณต่อ เมื่อตอนนั้นชั้นสุดแสนจะต้องการเพราะคนรักหนูแหละที่ทำให้เดี๊ยนนึกคิดว่าเดี๊ยนน่าจะโดนพวกเพื่อนคนรักฉันเย็ด ชั้นจะได้สะใจเหมือนในหนังไปเลย สมาธิของชั้นยังไม่ทันจบ “พี่เอ” เพื่อนของคนรักดิฉันก็ขยับเข้ามาหาดิฉัน ซึ่งท่านตั้งวงเหล้าอยู่หน้าโทรทัศน์ ส่วนเดี๊ยนก็นั่งเอนอยู่ที่หมอนอิง พวกคุณขยับเข้ามาแล้วส่งแก้วเหล้าให้หนูทาน คุณกล่าวเดี๊ยนว่าสวยน่ารักดี แล้วเอามือมาลูบแรกแขน ชั้นก็ยิ้มๆ แล้วก้มหน้า ก็ชั้นอายนี่คะ นายก็เลยเข้ามานั่งข้างหลังชั้น แล้วก็โอบฉันทางด้านหลัง เอาคางมาเกยซอกคอดิฉัน จนต้องเอี้ยวตัวหลบเหราะข้อความสยิว ถึงช่วงนี้พวกคุณไม่พูดอะไรแล้วค่ะ ใจของดิฉันก็อยากให้พวกท่านเย็ดเดี๊ยนอยู่แล้วค่ะ ชั้นจึงหลับตาเอนหลังไปพิงที่ไหล่ของพี่เอ พี่เอก็ซุกไซ้ที่แรกคอดิฉัน เลียเข้าไปในรูหูของฉันจนขนลุกเกลียว เหยียดขาตรงพร้อมบิดไปมา ก็มันเสียวนี่คะ แล้วพี่เอก็จูบปากหนู ข้าพเจ้าแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อนเดือด ส่วนมือก็ล้วงเข้ามาลูบนมเดี๊ยน แล้วใช้นิ้วเขี่ยที่หัวนม จนเดี๊ยนไม่มั่นใจตัวว่าเสื้อของฉันหลุดจากตัวเมื่อไหร่ และฉันก็ลืมตัวไปว่านอกจากพี่เอแล้วยังมีเพื่อนของพวกเขาอยู่อีกด้วยตั้งสามประชาชน รวมทั้งลูกน้องของท่าน หนูมัวแต่เสียว มาทราบสึกตัวว่าปลายขาของเดี๊ยนถูกแยกออกจากกัน แล้วดิฉันก็เสียวจี๊ดที่เนินอวบอูมตรงหน้าขาของเดี๊ยนเลยค่ะ จนหนูต้องลืมตาขึ้นดู ก็เห็นพี่เต่ากำลังเลียเม็ดแตดกลางร่องหีของหนูอยู่ และที่เต้านมก็มีพี่คมกับพี่กบที่เป็นลูกน้อง กำลังเลียหรือดูดหัวนมของหนูอยู่ประชาชนละฝ่าย หนูสุดแสนจะมันส์มากเสียวไปหมด มันทั้งเสียวทั้งคันยุบยิบๆ ไปทั้งตัว พี่เอไซ้ฉันจนเดี๊ยนต้องหลับตาต่อ เดี๊ยนเสียวจนบรรยายไม่ถูก เพราะเนื้อตัวหนูโดนผู้ชายถึงสี่ประชาชน ทั้งไซ้ทั้งดูดทั้งเลียยุ่บยั่บไปหมด หนูไม่รู้ว่าเสื้อผ้าดิฉันมันอยู่ที่ไหน แม้แต่แฟนหนูที่ออกไปซื้อเหล้าหนูยังลืมไปเลย ชั้นรู้อย่างเดียวว่ามันเสียวไปหมดทั้งตัว จนกระทั่งดิฉันถูกจับแยกขา แล้วมีแขนมาช้อนขาทั้งสองข้างของเดี๊ยน เดี๊ยนร้องครวญครางออกมาเลยค่ะ “โอยยย...ฉันเสียวจัง...อูยยยย...เอาฉันเลยสิพี่จ๋า...ชั้นเสียวเหลือเกิน...ซี๊ดดดด...ทนไม่ไหวแล้ว...โอยยยย...เอาเดี๊ยนเร็วๆ...อูวววว...” พี่เต่าแทรกตัวเข้ามาในหว่างขา ท่อนควยของพี่เต่าลุกโชนเต็มที่ พี่เต่าจับมันจ่อตรงปากรูหีที่กำลังเยิ้มเต็มที่ แล้วกดพรวดเข้ามาเลย จนเดี๊ยนรูสึกคับรูของเดี๊ยนอย่างที่สุด แต่คงเพราะน้ำเสียวของเดี๊ยนที่ซึมออกมามาก ผสมกับน้ำเงี่ยนของคนรักชั้นที่ปล่อยใส่ไว้ในรูของหนู มันจึงช่วยให้ท่อนควยของพี่เต่าลื่นพรืดเข้ามาในรูหีของหนูได้ไม่ลำบาก พี่เต่าดันทีเดียวมิดด้าม จนขนดกของพี่เต่าอัดกับเม็ดแตดของเดี๊ยนที่ปลิ้นโผล่ออกมา หนอกควยของพี่เต่าอัดกับโหนกหีของดิฉัน จนหนูเสียวถึงกับร้องซี๊ดออกมา

“โอยยยย...เสียวจังเลย...โอยยยย...มันส์เหลือเกิน...พี่อัดลงมาเลย...ชั้นกำลังมันส์จนใจจะขาดอยู่แล้ว...ซี๊ดดดด...โอยยยย...เดี๊ยนจะออกกกก...โอยยยย...ซี๊ดดดด...โอยยยย...พี่กระแทกแรงๆ เลย...เดี๊ยนจะออกแล้ววว...โอยยยย...ซี๊ดดดด...มันส์...เย็ดแรงๆ เลย...โอยยยย...” จากนั้นพี่เต่าก็เร่งกระแทกท่อนควยบรรจุรูหีของหนูอย่างหนักหน่วง ท่อนควยของพี่เต่าทั้งครูบาดรูหีหรือทั้งชนมดลูกของหนู ดิฉันเสียวจนน้ำของดิฉันจะแตกอยู่แล้ว แต่พี่เต่าเสียวมากกว่า พี่เต่าทิ้งน้ำเงี่ยนเดือดๆ พุ่งใส่รูหีของชั้นเสียก่อน พอท่อนควยพี่เต่าพ่นน้ำใส่โพรงหีของหนูแล้ว พี่เต่าก็ดึงท่อนควยออกไป ระหว่างที่พี่เต่าจะดึงท่อนควยออก เดี๊ยนก็พยายามขมิบรูหีหนีบท่อนควยเอาไว้ แต่ก็ไม่ทัน แต่เดี๊ยนก็ไม่ผิดหวังหรอกค่ะ เพราะว่าตอนนี้ทั้งพี่คม พี่กบ หรือพี่เอนั้นแก้ผ้ากันหมดแล้ว ฉันเห็นท่อนควยของแต่ละประชาชนหนูต้องหลับตาอย่างอ่อนใจ เพราะแต่ละท่อนมันใหญ่กว่าของแฟนๆฉันมาก เรื่องยาวของมันเดี๊ยนใคร่ครวญว่าถ้าหนูเอามือกำคงสองกำโผล่ทุกประชาชน เนื้อความใหญ่ก็เดาว่าชั้นกำไม่รอบเลยค่ะ หัวก็บานเป็นดอกเห็ด แล้วยิ่งของพี่กบนั้นดำปี๋ ตามลำท่อนยังมีเม็ดตะปุ่มตะป่ำเต็มไปหมดเลยค่ะ แล้วพี่เอก็เป็นประชาชนต่อไป ที่เข้ามาเย็ดฉันต่อจากพี่เต่า คุณจับหนูคว่ำหน้าลงบนหมอนอิงสามมุม แคมหีเดี๊ยนก็ปลิ้นเป็นพูออกไปถนนด้านหลัง พี่เอดันท่อนควยขนาดใหญ่สะใจใส่รูหีของหนูพรวดเลย เดี๊ยนต้องสะดุ้งเพราะเจอเอาควยดุ้นใหญ่หรือยาวของพี่เอ จนดิฉันต้องร้องเสียงหลงหรือแหงนหน้าเชิด พร้อมกับคดีเสียวที่พี่เอกระแทกเอาแรงๆหรือเร็วมาก จนหนูระงับอารมณ์ไม่อยู่ เดี๊ยนจึงดึงพี่กบมาจูบปากทันที พี่คมเห็นก็ไม่รอช้ารีบเดินเข้ามาแอ่นท่อนควยที่ลุกโชนยัดใส่ปากของเดี๊ยน ชั้นก็อมแล้วดูด อื้อฮือ...มันใหญ่คับปากฉันจริงๆ พี่เอกระแทกชั้นแรงมากจนเดี๊ยนน้ำแตกอีกครั้ง พอน้ำแตกดิฉันก็เครื่องร้อนต่อเลย มันเสียวต่อเนื่องจริงๆ แล้วพี่คมก็เป็นประชาชนต่อไปที่เข้ามาเย็ดหนู พี่คมเอาท่อนควยมามาแทนที่รูหีหนูซึ่งอยู่ในท่าโก้งโค้งเป็นท่าเดิมที่พี่เอเย็ดหนูเมื่อกี้นี้ พี่คมกระแทกท่อนควยใส่รูหีดิฉันนานกว่าประชาชนอื่นๆ ทำเอาหนูน้ำแตกกับพี่คมถึงสองครั้งเลย ชั้นรู้สึกว่ารูหีฉันมันร้อนเดือดฉ่าเลย ทั้งน้ำเมือกหรือน้ำเงี่ยนของผู้ชายที่กระฉูดบรรจุไว้ในรูหีของดิฉัน มันไหลออกมาเยิ้มเต็มง่ามขาไปหมด พี่คมกระแทกจนน้ำเงี่ยนร้อนพุ่งเข้ามาในรูหีของดิฉันอีกผู้คน พี่คมอัดท่อนควยคาไว้ในรูหีของดิฉัน สักพักพี่คมก็ดึงท่อนควยออกไป หนูก้มดูน้ำเมือกเป็นฟองขาวฟอดเหมือนฟองเบียร์ เยิ้มเต็มร่องหีของฉัน จากนั้นอีกไม่นานพี่กบก็เข้ามาห่อตัวของหนูขยับออก พี่กบเอนตัวลงนอนหงายบนหมอนเอนแทนดิฉัน แล้วก็ดึงเดี๊ยนให้ลุกไปคร่อมตัวของนายไว้ แล้วจับท่อนควยจ่อที่ปากรูหี พ่อเอกับพี่เต่าเข้ามาประคองตัวฉันเอาไว้ แล้วค่อยๆ หย่อนตัวเดี๊ยนลงไป ให้รูหีของเดี๊ยนอมท่อนควยของพี่กบอย่างช้าๆ หนูรู้สึกว่าท่อนควยของพี่กบจะใหญ่สุดติ่ง เพราะว่ามันคับแน่นไปหมด แถมตุ่มข้างๆ ท่อนควยของพี่กบมันก็ครูดกับผนังรูหีของหนูจนต้องเกร็งและกรีดร้องออกมาจนแทบไม่เป็นภาษา ฉันเอามือบีบที่หัวไหล่ของพี่เอหรือพี่เต่าไว้แน่น พอท่อนควยของพี่กบเข้าไปสุดแล้ว ฉันขยับตัวนิดเดียวเพียงเท่านั้นน้ำเสียวชั้นก็แตกเลย คราวนี่มันออกมามากเพราะน้ำเงี่ยนของบรรดาพี่ๆ ที่เอามาก่อนหน้าเดี๊ยนยังไม่ได้ล้างเลย ฉันถึงกับฟุบลงบนอกของพี่กบนิ่งไป เพราะฉันไม่แน่นอนว่าน้ำของเดี๊ยนมันแตกออกมากี่ครั้งแล้ว พี่เอเห็นว่าฉันนิ่งไปจึงลูบไล้ก้นหนู เดี๊ยนทราบสึกเย็นสบายที่รูก้น แล้วพี่เอก็ค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาในรูก้นของหนูทั้งๆ ที่ฉันเกร็ง แต่นิ้วมือมันก็ยังเข้ามาได้ คงเป็นเพราะเยลเย็นๆ ที่พี่เอเอามาโปะเอาไว้นั่นเอง หนูได้แต่นอนสะดุ้งเฮือกๆ มันไม่เจ็บหรอกค่ะ มันเสียวมากกว่าค่ะ จากนิ้วเดียวพี่เอก็เพิ่มเป็นสองนิ้ว หรือสามนิ้วในสุดยอด แล้วก็บอกว่า “น้องเฉยๆ นะ...อย่าเกร็ง...เดี๋ยวเจ็บ...” ฉันได้แต่พยักหน้าหงึกๆ เพราะพูดอะไรไม่ได้ ก็พี่เต่าเอาท่อนควยของนายมาให้ฉันอมจนเต็มปากอยู่นี่คะ พี่เอก้าวเข้ามาคร่อมก้นฉัน แล้วค่อยๆ ดันท่อนควยเข้ามาถนนรูตูดของเดี๊ยนจริงๆ ฉันก็แปลกใจว่าทำไมไม่เจ็บ เพราะเดี๊ยนเคยให้แฟนๆลองเย็ดตูดมาแล้ว แต่เดี๊ยนเจ็บก็เลยไม่ให้เอาอีก พี่เอดันท่อนควยเข้ามาจนสุด แล้วค่อยๆ ชักออกแล้วดันเข้ามาใหม่ มันเสียวเสียยิ่งกว่าในรูหีเสียอีกค่ะ มันทำให้ฉันเริ่มเครื่องร้อนเดือดขึ้นมาอีก รูหีของเดี๊ยนก็มีท่อนควยของพี่กบคาแน่นอยู่ รูตูดก็โดนท่อนควยของพี่เออัดจนแน่น จนหนูถึงกับขมิบตูดยวบยาบ ร้องครวญครางออกมาไม่เป็นภาษา “โอยยยย...โอยยยย...ไม่ไหวแล้วพี่จ๋า...อูยยยย...ซี๊ดดดด...โอยยยย...เสียวเหลือเทาน...โอยยยย...ซี๊ดดดด...เอาเลยพี่จ๋า...กระแทกให้เต็มที่เลยพี่จ๋า...โอยยยย...เร็วหน่อยพี่...เย็ดแรงๆ เลยพี่...โอยยยย...เร็วๆ เข้าทั้งสองผู้คนเลย...โอยยยย...เสียวทั้งสองรูเลย...ซี๊ดดดด...โอยยยย...ไม่ไหวแล้ว...แตกกกก...อูยยยย...แตกแล้วววว...โอยยยย...อืยยยยยย...” “ฉัน...อูยยยย...ซี๊ดดดด...โอยยยย...ขมิบรูเก่งจัง...มันแน่นทั้งสองรูเลย...อูยยยย...ไม่ไหวแล้ว...โอยยยยยย...” พี่เอกระแทกท่อนควยใส่รูตูดของดิฉันแรงขึ้น จนดิฉันต้องเด้งหีอัดกับท่อนควยของพี่กบที่มาแทนที่คารูหีของดิฉันอยู่ พี่กบก็เด้งท่อนควยสวนเข้ามาเป็นสองแรงบวก หนูเสียวจนแทบขาดใจ ตัวหนูเกร็งไปหมดแล้วกระตุกเฮือกๆ รูหีชั้นขมิบอย่างแรง ทั้งพี่เอและพี่กบเร่งกระหน่ำท่อนควยอย่างเต็มที่ แล้วพี่เอก็ทิ้งน้ำเงี่ยนบรรจุรูตูดของเดี๊ยนอย่างแรง พี่กบก็ทิ้งน้ำเงี่ยนบรรจุรูหีของฉัน เกือบจะพร้อมๆ กับพี่เอ มันร้อนเดือดวาบที่มดลูกของดิฉัน จนหนูต้องปล่อยน้ำเสียวของเราเองออกมาราดรดท่อนควยของพี่กบตามไปอีกหน เดี๊ยนแทบหมดแรงพยุงตัว แต่พี่คมกับพี่เต่าที่ฉันดูดควยให้อยู่นั้น ก็กำลังแข็งตัวเต็มที่แล้ว พอเห็นเดี๊ยนโดนพี่เอและพี่กบเย็ดจนน้ำแตก ท่านก็จับเดี๊ยนนอนหงายแล้วจับขาหนูยกล้อ โดยที่พี่เต่าเย็ดก่อนแล้วกระแทกหนู พี่เต่ากระแทกหนูแรงมากหรือนานมาก ในที่สุดพี่เต่าก็ละเลยน้ำเงี่ยนอุ่นๆ พุ่งเข้ามารวมกับน้ำเงี่ยนของพี่กบหรือน้ำเสียวของฉันจนเต็มไปหมด พอพี่เต่าดึงท่อนควยที่กระฉูดน้ำเงี่ยนในรูหีของฉันออกมา พี่คมก็เป็นคนต่อมา ท่านจับท่อนควยละเลงน้ำที่เจิ่งนองเต็มร่องหีของหนูจนหัวควยมันแผล็บ แล้วก็ดันพรวดเดียวเต็มลำ แล้วก็สาวเอวทันที คุณเร่งเร็วมาก เสียงน้ำเมือกที่ร่องหีของชั้นดังแจ๊ะๆ ทุกครั้งที่พี่คมกระแทกท่อนควยใส่รูหีของดิฉัน พี่คมกระแทกจนตัวเกร็ง และปล่อยน้ำเงี่ยนเข้ามาเป็นผู้คนตอนจบ หนูก็เกือบน้ำแตกตามไปอีกครั้งเหมือนกัน พอดีรู้เสียงรถที่แฟนๆเดี๊ยนขับไปซื้อเหล้ากลับมาพอดี หนูจึงรีบผละออกจากพี่คม แล้วต่างผู้คนต่างรีบแต่งตัวกันทุกผู้คน ส่วนหมอนอิงก็มีน้ำเมือกย้อยเต็มไปหมด พี่เอรีบพลิกเอาอีกด้านหนึ่งขึ้น พี่เดี๊ยนแต่งตัวเสร็จฉันก็ทำเห็นนั่งดูหนังต่อ ส่วนเหล่าเพื่อนผู้คลั่งไคล้ก็กลับไปที่วงเหล้ากัน ทำหน้าตาเหมือนไม่ทราบไม่ชี้ ทั้งๆ ที่เพิ่งรุมเวียนเทียนเย็ดหนู จนกระทั่งน้ำไหลโกรก แล้วพวกเขาก็แทบจะชักท่อนควยออกจากรูหีเดี๊ยนไม่ทัน พอผู้คลั่งไคล้ดิฉันหิ้วเหล้าเข้ามาก็กล่าวว่า “อะไรวะ ไปตั้งนาน นึกว่าเหล้าหมดแล้ว ยังอีกเหรอ...” พี่คมก็กล่าวว่า “เออ…” แล้วแฟนฉันก็วางเหล้าและกับแกล้มแล้วมานั่งฝ่ายเดี๊ยน แล้วยิ้มและไล่เบี้ยเดี๊ยนว่าเมาและยัง ฉันบอกว่ายัง คุณก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้ม เดี๊ยนพูดว่าอายพวกคุณ แล้วคนรักหนูก็หัวเราะฮึๆ หนูเผลอตัว ผู้คลั่งไคล้เดี๊ยนก็เอามือล้วงง่ามขาฉันเลย ดิฉันตกใจมากเพราะเมื่อกี้มันเหมือนดิฉันมีชู้นั่นเอง พอแฟนๆชั้นเอามือล้วงเข้าไปก็ไม่พลาดอยู่แล้ว ก็น้ำเงี่ยนของบรรดาเพื่อนๆ พวกคุณยังไหลโกรกออกมาจากรูหีของเดี๊ยนไม่หยุดเลย มันยังอัดอยู่เต็มรูหีของเดี๊ยน แฟนๆดิฉันพอมือกระทบน้ำที่เลอะไปทั้งร่องหี พวกคุณก็ทำเป็นตาโต แล้วบอกว่า “โอ้โฮ...น้ำเต็มรูเลย...” เดี๊ยนตกใจหน้าซีด แต่คนรักหนูก็รีบพูดว่าทั้งหมดเป็นแผนการของพวกท่านเองแหละ ที่ต้องการให้เดี๊ยนโดนเพื่อนๆ ของเขารุมเย็ด ดิฉันก็เลยใจชื้นขึ้น เรานั่งดื่มกันอีกพักหนึ่ง แฟนเดี๊ยนก็กล่าวให้เพื่อนๆ ของคุณช่วยกันรุมเย็ดดิฉันอีกรอบ คืนนั้นเดี๊ยนโดนรุมเย็ดจนทั้งรูหีหรือรูตูดบาน น้ำเงี่ยนของผู้ชายทั้งห้าผู้คนเต็มไปหมดทั้งสองรูเลยค่ะ ส่วนผู้คลั่งไคล้ฉันก็เต็มใจที่เห็นเพื่อนๆ ของพวกท่านรุมเย็ดฉันจนน้ำแตกแล้วแตกอีก สำหรับตัวฉันเองแล้วพูดตามตรงเลยนะคะว่าเดี๊ยนแสนจะมีคดีสุขที่โดนเพื่อนๆ ผู้คลั่งไคล้เดี๊ยนรุมยัดเยียดท่อนควยบรรจุทั้งสองรูของหนูจนรูฉัน จนน้ำแตกแล้วแตกอีก เรียกว่ารูหนูไม่แห้งเลยค่ะ ดิฉันเองก็ดีใจให้เหล่าเข้ารุมเย็ดแบบเวียนเทียนด้วยค่ะ เพราะมันมันส์สะใจเหลือเรับประทาน สี่ห้าวันที่อยู่ที่นั่น หนูถูกพวกผู้ชายทั้งห้าเย็ดเดี๊ยนแบบแผ่นเวียนเทียน อัดท่อนควยใส่ทั้งรูหีหรือรูตูดของหนูจนอิ่มแทบอ้วก นี่คือประสบการณ์ของหนูเมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมา และแฟนฉันก็กล่าวว่าจะพาฉันไปหาเพื่อนพวกท่านรุมเย็ดเสมอๆ ฉันก็รอให้ถึงวันนั้นอยู่ทุกวันเลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น