คลิปโป๊

วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เรื่องเสียวเมียท่านแต่เป็นแฟนเก่าผม






เรื่องเสียวเมียท่านแต่เป็นแฟนเก่าผม

เราเป็นอีกประชาชนที่รักรื่นเริงอายุก็เพิ่งจะ 21 เป็นผู้คนเงียบแต่เซ็กจัด แต่ก็ไม่ถึงกับเที่ยวหมอนวด เรื่องมันเพิ่งเกิดเมื่อเดือนเมษาคม ที่ผ่านมานี่เองคนรักเก่าชื่อ กิ๊ก(นามสมมุติ) พวกคุณติดต่อผมกลับมาแล้วเราก็คุยกันได้ชักพักใหญ่ๆ แล้วก็เริมรู้ว่าเข้าจะมาจำหน่ายของแถวคลอง 6 พอถึงวันที่พวกคุณมมาข้าพเจ้าก็หาจังหวะว่างๆแอบไปหา ไปเจออยู่ที่คลอง 10 เห็นเธอครั้งต้นนี้โอ้โอ้แถ้บอดใจไม่อยู่ กิ๊ก เธอขาว อวบ นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เราคุยกันชักพัก ข้างๆคลองแล้วก็ต้องหาที่ใหม่เพราะอยู่นานไม่ได้เดี๋ยวสามีมันมาเห็น เราเลยเดินไปไถ่ถามวินมอไชค์ แถวนี้มีโรงแรมบ้างป้าว ก็มีจริงไม่ไกล ก็นั่งวินเข้าไปก่อน เเล้วเปิดห้องรอ แล้วกิ๊กก็ตามมาถึงห้อง ปิดประตูได้เราก็เริ่มก่อนเลย จับนมเธอใหญ่จนลนเมืออะนิ่ม เธออวบ ขาว อก 37 ได้ ผมบีบคลึงนมเล่นอยูจองมองดูหน้าเธอเคลิ้มเม้มปาก หลับตา แล้วมีเสียงคางออกมาเบาๆ ผมเลยล้วงเข้าไปในเสื้อปลดตะขอยกทรงออกแล้วลูบมาด้านห้าที่นมเธอนิ่มมากๆเล่นมันมือเลย กิ๊กเธอก็ดูเหมือนจะเคลิ้มมากได้อารมณ์สั่นๆกระตุกเมื่อผมเอาลิ้นละเลงที่ห้วนมเธอแอ่นอกรับเลย แล้วข้าพเจ้าก็ล้วงลงไปในกางเกงในเอาละที่นี้เยิ้มเต็มไปหมดลื่อนมือมากหมอยก็นิดเดียว

       เรื่องเสียวเริ่มจากเราเอานิ้วกลางแหย่เข้าไปในหอยเธอเด้งรับทันที่คงจะอยากมากข้าพเจ้าเลยชักเข้าชักออกช้าช้า อยู่ชัก10 ที่ แล้วเอามือออกทรมานให้เธอเสียวไปเรื่อยๆ แล้วก็จับแก้ผ้าจนไม่มีอะไรเหลือเลย แล้วก็ลากเธอเข้าห้องน้ำให้ลงไปอยู่ในอ่างเราก็เปิดน้ำพออุ่นๆแล้วลงไปแช่ร่วมกันเธอหยิบสบู่มาถูให้เราจนทั่วตัวแล้วเธอก็มาหยุดเล่นที่ควยเธอเอาสบู่ทาที่ควยผมแล้วก็ชักเล่นจนผมเริ่มเสียวแล้วเธอก็ล้างน้ำออกแล้วก็เอาข้าปากอมทันทีโดนลิ้นเธอเล้วเราเสียวจนขนลุกเลย เธอดูดอยู่พักนึงแล้วเราก็หยิบสบู่มาถูให้เธอบ้างข้าพเจ้าละเลงจากหลังลงมาที่ตูด เธอส่ายตูดไปมาคงจะจั๊กจี้ แล้วผมก็ถูมาที่นมเธอละเลงอยู่พักใหญ่ มันได้อารมณ์มากเลยตอนนี้ตัวเธอลื่นไปหมดเพราะสบู่ยิ่งนมเธอใหญ่พอโดนนสบู่แล้วมันก็ยิ่งลื่นเราละเลงนมจนแทบจะเละไปเลย ข้าพเจ้าก็เอามือล้วงไปที่หอยเธอสัมพัดแรกรู้เลยว่าเธอคงจะอยากมากขนาดอยู่ในน้ำยังเยิ้มจนลื่นเลยที่แน่แน่ไม่ใช่สบู่ชัว ข้าพเจ้าเอานิ้วถูหอยเธอแล้วเอาแหย่เข้าไปนิ้วนึงแล้วชักเข้าชักออก เธอคางเสียงดังเลยแล้วเเอ่นรับนิ้ว ผมก็เลยหยุดเดี๋ยวเธอเสร็จก่อน เราจะทรมานให้เธอเสียว แล้วก็ล้างน้ำออก เช็ดตัวแล้วไปที่เตียง
เรานอนลงแล้วให้เธอขึ้นคร่อมเธอจับควยเราแล้วพูดมาว่า "ไอ้ตัวผู้คลั่งไคล้เข้าต้องรู้แน่เลย" ผมก็สืบสาวกลับไปว่า "จะรู้ได้ไง" กิ๊กเธอเลยบอกว่า "มันใหญ่ แถมยังยาวอีก คนรักนายต้องทราบแน่เลย" เเล้วข้าพเจ้าก็เริ่มกันต่อ เธอเอาหอยมาจ่อควยข้าพเจ้าแล้วก็ค่อยกดมันเข้าไป ข้าพเจ้ารู้สึกได้เลยว่ามันข้อนข้างคับ แลัวก็ตรึกตรองในใจ "นั้นดิวะแฟนๆมันต้องทราบแน่เลย" ไม่สนวะ เอาเลย เธอเริ่มขย่มลงมาผมก็เด้งรับบ้างเธอก็หนักขึ้นและเร็ว คางอยู่ตลอดสมัยแล้วก็หยุดฟุบลงมาที่อกเรา ผมเลยพลิกตัวขึ้นคร่อมเธอแทน เลยไถ่ถามไปว่า "ทำไมหยุดเร็วจัง" เธอตอบมาว่า "จุก มันยาว" แล้วผมก็เลยต้องชอยเธอต่อ ข้าพเจ้าชักเข้าชักออกแต่ไม่ให้มันเข้าไปลึกละเลงอยู่แถวปากรุให้เธอเสียวก่อนเธอก็เริ่มคางข้าพเจ้าก็เริ่มเร็วหรือก็ลึกเข้าไปอีกนิด ชอยถี่ๆ ตื้นๆ ลึกๆ ตื้นๆ ลึกๆ ตื้นๆ ลึกๆ ไปชักพักมันก็เริ่มเสียวเธอก็คางดังแบบไม่เกรงใจใครเลย แบบแผ่นห้องข้างๆได้ยนยืนยัน จนเธอต้องโอบคอกัดไหล่เราจนช้ำ เรารู้ตัวว่าถ้าไปต่อแตกแน่เลยเปลี่ยนที่ให้เธโก่โค้งแทงจากด้านหลังเธอก็เด้งรับตามจังหวะเสียวมากท่านี้และก็รู้สึกว่ามันเข้าไปลึกมาก ก็เลยกดเธอนอนลงในคุณอนควั้มแล้วก็ชอยจากด้านหลัง
ข้าพเจ้าชอยเร็วๆๆๆหนักๆแรงๆ เอามือเกาะไหล่เธอแล้วดึงให้เธอเข้ามารับเธอสเทือนไปทั้งตัวทั้งคางทังร้องอย่างมัน ผมไกล้จะเสร็จก็เลยเร่งให้มันออกพวกเขาี้ไปเลย ตูดเธแอ่นรับการกระแทกของเรา เสียงคางที่ออกมาช่วยปลกเร้าให้ข้าพเจ้าต้องเส็จแล้วก็ชักออกมาละเลยเต็มหลังเธอเลยเราได้ยินสึกได้เลยว่าน้ำของเราครั้งนี้มันเยอะกว่าที่ผ่านๆมา แล้วก็ไปล้างใส่เสื้อผ้าแล้วเธอก็ไปขายของต่อ ข้าพเจ้าก็เลยกลับ พอมาถึงห้องเราก็หลับเลยเหนื่อยเอากับแฟนๆเก่า หรือแถมนั่งรถไกลด้วย จากคลอง 10 กว่าจะถึงนนท์ ข้าพเจ้าหลับยาวเลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น