คลิปโป๊

วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ทอมก็ได้ลุงไม่ว่า..ตอนน้ำแรกของเบล



เราเป็นทอมนะ ชื่อเบล เรื่องของเรามันเกิดขึ้นเมื่อตอนเบลเรียนอยู่ม.2 เบลมีพี่สาว น้องสาว แต่พ่อกับแม่เลิกกันเราเลยตามแม่มาอยู่ทางภาคอีสานจนพ่อตาย เบลเรียน ม1 ที่โรงเรียนหญิงล้วน แม่มีเพื่อนใหม่ เบลเรียกเพื่อนใหม่ของแม่ว่าลุง ลุงใจดีมากรักเบลกับแม่ และดูแลพวกเราเป็นอย่างดี ตามใจเบลทุกอย่าง แต่ที่มีปัญหาคือลุงไม่ชอบให้เราเป็นทอม ลุงจะงอนเราทุกครั้งที่เราคุยกับสาวๆ และจะไม่พูดกับเบลเลย แต่ก็ยังไปรับส่งเบลไปโรงเรียนเหมือนปกติ คงเป็นเพราะลุงรักเบลมาก จนบางครั้งเบลรู้สึกว่ามากกว่าแม่ของเบลเสียอีก 
เล่าเยอะแล้วมาเข้าเรื่องเซ็กส์ของเบลดีกว่า เบลเอาปัญหาเรื่องลุงไม่ชอบทอมดี้ของเบลไปปรึกษากับเพื่อนๆที่โรงเรียน เพื่อนๆของเบลก็ทะลึ่งตามประสาเด็กๆว่า
“งั้นมึงก็ปล้ำลุงปิดปากเสียเลยซิ” เบลได้ยินเพื่อนพูด รู้สึกแปลกๆ ใจเต้นแรง แต่บอกเพื่อนๆไปว่า 
“ไอ้บ้า…แก ฉันชอบผู้หญิงโว้ย” แต่เบลก็ตื่นเต้นอยู่ในใจ จริงๆแล้วเบลยังไม่เคยฉิ่งกับเพื่อนหรอก ไม่เคยลองของจริง เบลยังซิงอยู่เลย เคยแต่แอบอ่านเรื่องเซ็กส์ และแอบดู web โป้ เวลาแม่กับลุงไม่อยู่บ้าน แล้ววันที่เบลได้ลองเสียวของจริงก็มาถึง วันนั้นเป็นวันเสาร์แม่ไปทำงาน เบลอยู่บ้านกับลุงตามลำพัง เมื่อคืนลุงดึกไปหน่อย ลุงตื่นไปส่งแม่ แล้วกลับมาอาบน้ำอาบท่าแล้วก็เลยนอนกลางวันต่อ พอดีเบลเข้าไปเอาของในห้อง แล้วเบลก็เห็นลุงนอนกางเกงนอนของลุงร่นขึ้นไปและพัดลมก็เป่า ทำให้เบลมองลอดขากางเกงของลุงเข้าไปพบกับสิ่งที่เบลไม่เคยเห็นของจริงมาก่อน มันดำๆเป็นลำๆอยู่ เบลยืนตัวแข็งใจเต้นแรงมากๆ รู้สึกตัวเองหน้าร้อยผ่าวๆ วูบวาบไปหมด เบลเบือนหน้าหนีและรีบเดินออกมา แต่ความอยากรู้อยากเห็นทำให้เบลอยากจะรู้นักว่ามันเป็นแบบไหน เบลเลยย่องเข้าไปเงียบๆ เบลนั่งข้างลุงและลองเรียกลุงๆเบา ลุงยังนอนนิ่งไม่ตื่น เบลเลยเอามือของเบลไปวางบนกางเกงของลุง มันหยุ่นๆมือดีจังเลย ตอนนี้ที่หีเบลก็รู้สึกร้อนๆและมีน้ำแฉะๆแล้วหล่ะ เบลค่อยๆเปิดขากางเกงของลุงให้กว้างขึ้น ทำให้เบลได้เห็นควยลุงเต็มตาเลย แต่มันยังไม่แข็งเต็มที่ เบลเอามือมาจับควยลุงเล่น พลิกไป พลิกมา มันค่อยๆพองขึ้นเรื่อยๆและเริ่มผงกหัวสู้มือเบลเลย เบลมรู้สึกอยากปล่อยให้มันออกมา เบลจึงเปลี่ยนใจค่อยๆดึงกางเกงลุงเบาๆ ร่นมาที่หน้าขา ทีนี้ควยลุงพงาดเต็มหน้าเบลเลย เบลค่อยๆเอามือประคองควยลุงและลองกำเกรือบไม่รอบ ควยลุงไม่ใหญ่จนน่ากลัวเกินไป เบลลองร่นหัวควยลุงลงมันสีแดงๆม่วงๆ ตอนนี้ควยลุงพองเต็มมือเบลแล้ว หัวหงึกๆยั่วให้เบลอยากลองชิมดู เบลลองเอาลิ้นแตะๆที่ปลายเงี่ยง ลุงสะดุ้งนิดหนึ่ง รสชาติแปลกๆแต่กลิ่นนี่ซิทำให้เบลรู้สึกเงี่ยนที่หีขึ้นมาอย่างแรงเลย เบลเริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้จึงเอาปากอมหัวควยลุงเข้าไปครึ่งลำเลย ลุงคงเริ่มรู้สึกเสียวยกสะโพกส่งควยเข้าปากเบลจนเกรือบหมด เบลชักปากออกนิดหนึ่งและนิ่งไว้เพราะกลัวลุงตื่น ตอนนี้ใจเบลเต้นแรงมากๆคงเป็นเพราะเบลกำลังลักหลับลุงอยู่ เพื่อนๆที่เคยลักหลับคงรู้อารมณ์ตอนนี้นะ สักพักเบลค่อยๆเลียรอบๆหัวควยลุง และลองดูดแบบดูดไอติม(จำจากที่อ่านมาน่ะ) นมเบลเท่าลูกส้มกำลังตั้งแข็งร้อนรุ่มเลย เบลเอามืออีกข้างมาปลดกระดุมเสื้อออก วันนั้นเบลไม่ได้ใส่ข้างในทำให้เบลสัมผัสกับนมตัวเองได้ง่าย มันร้อนและตึงมือกว่าทุกวัน หัวนนมชูชันแค่เอานิ้วไปโดนที่หัวนม เบลแปลบๆและจี๊ดๆไปถึงหีเบลเลย เบลค่อยๆลูบไล้ตัวเองต่ำไปเรื่อยจนถึงขอบกางเกงขาสั้น เบลจึงเอามือปลดกางเกงตัวเองออกและเอามือลูปหีตัวเองเบาๆมันเสียวดีจังเลย เบลลองเอานิ้วเขี่ยเม็ดของเบลเบาๆมันเสียวเพลินดีเหลือเกิน เบลเงี่ยนจึงลองเอานิ้วกลางแยงเข้าไปในรูหีตัวเอง มันเสียวแปล๊บและดึงที่รู้หี
ขณะที่เบลกำลังเพลินๆอยู่รู้สึกว่าเอวลุงเริ่มเด้งส่งควยเข้าในปากเบล เบลมองหน้าลุง เห็นลุงนอนยิ้มมองเบลอยู่ เบลตกใจรีบคายควยลุงออกจากปาก แต่นิ้วยังคารูอยู่ ลุงถามว่า “เงี่ยนเหรอลูกเบล” ลุงเอามือมาจับมือเบลที่นิ้วคารูหีอยู่และกดไว้ อีกมือของลุงก็สอดลอดใต้เสื้อมากอดเอวเบลไว้ รั้งตัวเบลเข้าไปชิดตัวของลุงไว้ ทำให้ควยลุงพาดอยู่บนนมเรา ลุงขยับมือเราเข้าออก และพูดกับเราว่า 
“เงี่ยนเหรอลูก เดี๋ยวลุงสอนให้นะ วันนี้เบลจะได้รู้ว่าควยน่ะดีแค่ไหน รับรองเบลจะไม่อยากเป็นทอมเลยแหละ” ตอนนี้เบลเหมือนถูกมนต์สะกด เงี่ยนมากเพราะลุงขยับนิ้วเบลเข้าออกตลอดเวลาและนิ้วของลุงที่จับมือเบลก็เขี่ยที่เม็ดแตดเบลด้วย ยิ่งเพิ่มความเสียวเข้าไปอีก ตอนนี้เบลอยากลองของจริง อยากลองให้ลุงเย็ดจริงๆแล้ว ซี๊ดดดด ลุงถามว่า
“เบลพร้อมไหมลูก”เราพยักหน้า เอียงอายหลบตาลุง ลุงดึงนิ้วออกจากหีเบล แล้วเอานิ้วเบลที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนไปดูดกิน อย่างไม่รังเกียจเลย แล้วก็เอานิ้วของลุงมาใส่ปากเบล เบลก็ดูดน้ำตัวเองที่ติดอยู่ที่นิ้วลุงมันคาวนิดๆแต่มันเพิ่มความเงี่ยนให้เบลได้มากที่เดียว ลุงชมว่า 
“น้ำหีเบลหอม อร่อยจังเลย ขอลุงเลียหีเบลนะลูก” เรารู้สึกว่าหีเรามันอยากโดนลุงเลียจริงๆเลย
“ซี๊ด…เอาซิคะ…ลุงขาเลียหีเบลนะคะ เบลเงี่ยนเหลือเกินแล้ว” ตอนนี้เบลเริ่มควบคุมความเงี่ยนไว้ไม่อยู่แล้ว ลุงจับเราพลิกนอนลงและเริ่มจูบปากเบล อีกมือของลุงโป๊ะลงบนโหนกหีเบลและชมว่า
“หีเบลทำไม่ใหญ่เกินตัวแบบนี้ลูก มันน่าเย็ดเหลือเกิน วันนี้ขอลุงเย็ดให้ชื่นใจหน่อยนะลูก”
“อูยลุงขา…อย่าจับหีเบลค่ะ เบลเสียว…ซี๊ด”…”เดี๋ยวเบลจะเสียวและมันหียิ่งกว่านี้อีกนะลูก”
ลุงดูดปากเบล และสอดลิ้นเข้ามาดูดดุนลิ้นเบลเป็นพันลวัน เบลรู้สึกมันเพลินๆและเพิ่มความเสียวขึ้นเรื่อยๆ ลุงเอานิ้วเขี่ยที่เม็ดเบล และเลื่อนปากไซร้ซอกคอ ไซร้ลงมาจนถึงฐานนม ลุงใช้ลิ้นวนดูดอยู่รอบๆฐาน ไม่ยอมขึ้นมาที่หัวนม เหมือนจะแกล้งให้เราเงี่ยนสุดๆ เพราะเบลแอ่นอก แอ่นหัวนมเพื่อให้โดนปากลุง ลุงก็หลบโดนแบบเฉี่ยว เบลแปล๊บๆที่หัวทุกครั้ง จนลุงเอาปากมางับที่หัวนมเบลทันที กดปากแน่นบนนมให้หัวนมเบลเข้าไปในปาก ลุงใช้ลิ้นฉกเค้นหัวนมที่ตั้งชันแบบเร็วจี๊ ขณะเดียวกันก็กดนิ้วกลางของลุงเข้าไปในหีเบลทันที
“อี๊…ซี๊ด…อูย…ซี๊ด….ลุงข๋า….เสียวหี เสียวหัวนมเหลือเกิน ลุงข๋า” เบลรู้สึกเหมือนเยี่ยวแตกทันที แต่มันไม่ไช่น้ำเยี่ยวมันเป็นน้ำเงี่ยนของเบล .
“ลุงข๋า…อูย…ซี๊ด…ลุงข๋า เบลน้ำแตกแล้ว…ลุงขา …” เบลยกก้นเข้าสู้มือลุง ส่ายร่อนเป็นว่าวเลย ตอนนี้เบลเสร็จไปแล้วหนึ่งครั้ง เพราะลุงกระตุ้นให้เบลเสียวพร้อมกันสองจุด ลุงดูดเลียเก่งมากๆ หีเบลตอนนี้ก็คับเพราะนิ้วลุงใหญ่หว่านิ้วเบล ลุงกดแน่นแช่นิ้วให้พาดผ่านเม็ดแตดของเบล เบลเสียวจนต้องแอ่นโคกหี และกอดลุงแน่นเลยค่ะ
*** เล่ายาวไปแล้ว คงไม่ว่ากันนะเพราะเป็นครั้งแรกของเบล เดี๋ยวเบลว่างๆจะเล่าตอนต่อไปใหม่แล้วกันนะ เพราะสักพักเบลก็โดนควยลุงเย็ดสมใจ มันส์จริงๆ 
*** ยังมีตอนที่ลุงให้เราฉิ่งกับเพื่อน และลุงก็เข้ามาร่วมวง แต่ที่ประทับใจคือวันที่ลุงเย็ดเบลและพี่แพร พี่สาวของเบล อายุ 17 ปี(เป็นเลสเบี้ยน) ตั้งแต่เบลยอมเป็นเมียลุง ลุงรักและดีกับเบลมากกว่าเดิมอีก ยิ่งได้พี่แพรอีกคนลุงบอกว่าขอให้พวกเราตั้งใจเรียน อยากได้อะไรลุงจะหาให้ทุกอย่าง อยากเป็นทอมฉิ่งกับเพื่อนก็ไม่ว่าแต่ต้องให้ลุงเย็ดด้วยนะ(ลุงบอกว่าดีกว่าให้ผู้ชายคนอื่นมาเย็ดลูกรัก)แต่เบลว่าเพราะลุงได้เย็ดคู่ฉิ่งของพวกเราเพิ่มมากกว่าเลยยอม แต่เบลกับพี่แพรไม่ซีเรียสอยู่แล้วเพราะเราทั้งรักทั้งหลงคุณลุง…ผัวข๋าของเรา เบลคุยกะพี่แพรว่าเดี๋ยวน้องเฟินขึ้นม1จะให้ลุงเย็ดอีกคน 

วันนี้ลุงพาพี่แพรไปดูรถแจ๊ส บอกว่าถ้าสอบเข้ามหาลัยได้จะซื้อให้ขับไปเรียน 
ขอจบแค่นี้ก่อนนะคะ…ติดตามตอนต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น