คลิปโป๊

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ประสบการณ์ร่านของน้องเปิ้ล 3





นี่ก็มีเรื่องเริ่มขึ้นมาอีกหลังจากเงียบไปหลายเดือนคือแอ๊ดเขาก็กลับมาเที่ยวกรุงเทพอาทิตย์นึงก็ไปเยี่ยมญาติของเขาและก็แวะมาหาเรา แอ๊ดโทรไปชวนจอมมาด้วยบอกว่าอยากจอมอเพื่อนๆก็คุยกันไปมาสุดท้ายจอมก็พามาหาเปิ้ลก็มานั่งกินเหล้ากันเหมือนเดิม พอแอ๊ดเห็นเปิ้ล แอ๊ดก็ยิ้ม เราก็ยิ้มเพราะแอ๊ดวันนี้ดูดีมากขาวขึ้นหุ่นดีหน้าตาคมหล่อขึ้น เราเองก็พอรู้ว่าแอ๊ดกลับมาเราก็รู้แล้วละว่าต้องมาหาเราแน่ๆแต่ไม่นึกว่าจะมากลับจอม แอ๊ดก็ทักทายเราบอกว่าเปิ้ลสวยขึ้นนะเนี่ยกว่าแต่ก่อนอีก จอมก็บอกว่าเออนานๆจอมอทีก็งี้ละ แต่กูว่ามึงดูดีขึ้นนะแอ๊ด แอ๊ดก็บอกว่าเออจริงดิ แล้วแอ๊ดก็หันมาถามเราว่า จริงป่าววะเปิ้ล เราก็บอกว่าจริงดูดีขึ้นนะ แอ๊ดก็บอกโอคๆขอบใจๆป่ะเข้าไปกินกันดีกว่า พอกินกันสักพักก็คุยสัพเพเหระเลื่อยๆ จอมก็เดินไปข้าห้องน้ำพอจอมเข้าห้องน้ำ แอ๊ดก็เดินมาข้างหลังแล้วเอามือเอื้อมมาบีบนมเราเคล้นซะเราครางเลย แล้วบอกว่า ไม่ได้จอมอกันนานน่าเย็ดขึ้นเยอะเลยนะ เราก็บอกว่าน่าเย็ดมากเลยหรอ แอ๊ดก็เอามือข้างนึงสอดเข้าไปในคอเสื้อกล้ามล้วงเข้าไปจับนมแล้วก็บีบอย่างเต็มมือ แอ๊ดก็บอกแบบกระซิบว่าได้จับนมแบบนี้อยากจะถกเสื้อลงแล้วบีบนมให้สะใจเลย เราฟังแบบนี้ก็เสียววาปเลยค่ะ เราก็บอกว่าแล้วมาพร้อมจอมทำไมละ แอ๊ดก็บอกว่าเออน่ะ อยากแอบทำแบบนี้ตอนเปิ้ลอยู่กับจอมมัน ได้อารมณ์ดี เราก็บอกโรคจิต สักพักก็มีเสียงจอมกดน้ำแอ๊ดก็เอามือออก แล้วก็บีบนมเราอีกทีแล้วก็ไปนั่งที่เดิม เราเองก็ดึงเสื้อให้ตึงไม่ให้มีลอยยับ จอมก็ออกมาคุยต่อสักพักต่างคนก็เมาแต่จอมก็เมาไม่มากนะ จอมก็ชวนแอ๊ดมันกลับเพราะจอมมีรายงานตอนเช้า8โมง แอ๊ดเองก็เมาลุกไม่ไหว จอมก็แบกตัวไม่ไหวเหมือนกัน เราก็บอกว่าเอางี้ไหมจอม เดี๋ยวให้แอ๊ดอยู่ห้องเปิ้ลแปปนึงละกันพอดีขึ้น เดี๋ยวเปิ้ลให้แอ๊ดกลับบ้านไป จอมก็บอกว่าเฮ้ยจะดีหรอ เราก็บอกว่าไม่มีอะไรหรอกเพื่อนกันนิ เดี๋ยวมันตื่นเปิ้ลก็ไล่กลับแล้วเปิ้ลไม่ให้แอ๊ดนอนนี้หรอกผู้หญิงคนเดียว จอมก็คิดอยู่นานนะ ก็สรุปจอมก็บอกว่าเออๆดูแลตัวเองดีๆด้วยละ เดี๋ยวจอมไปก่อนละกันมันจะเที่ยงคืนอยู่แล้ว เดี๋ยวตื่นไม่ทัน แล้วถ้ามันตื่นแล้วให้มันกลับไปเลยนะ เราก็บอกเออๆไม่ชื่อใจหรือไงละ จอมก็โอเคแล้วกลับไป พอจอมออกไปประมาณได้ 10นาทีแอ๊ดก็ดึงตัวเรามานั่งพิงที่ขอบเตียงแล้วบอกว่า สุดท้ายก็อยู่สองคนจนได้ แล้วก็บอกว่าเอ้าไม่เมาหรอ แอ๊ดก็บอกว่าไม่หรอกแกล้งทำเฉยๆ เราก็บอกว่านี่ไม่จอมอตั้งนานสตอขึ้นเยอะเลยนะ พอพูดจบแอ๊ดก็เข้ามาจูบปากเรา เราก็แลกลิ้นกันอยู่พอสมควรมือแอ๊ดก็บีบนมเราไปเลื่อยๆ แล้วแอ๊ดก็จับปลายเสื้อกล้ามตรงไหล่ถกลงมาพร้อมสายเสื้อใน ลงมาถึงเอวเราเลย เหมือนตอนครั้งแรกที่แอ๊ดทำเราแล้วเราขยับไม่ได้แบบตอนนั้นลย พอถกลงมานมเราก็โผล่ออกมาให้แอ๊ดให้เต็มตาสองเต้า แอ๊ดก็บอกว่า เปิ้ลนมสวยขึ้นกว่าเก่าอีกใหญ่ขึ้นหรอกป่าว แล้วแอ๊ดก็รวบนมทั้งสองเต้าข้ามาเคล้นอย่างมันมือ แล้วก็บอกว่าอีกว่า โดนไอ้จอมบีบบอกอะสิ เราก็บอกว่า อืม..ถามทำไมละ แอ๊ดก็บอกว่า เปล่าแค่ถามเฉยๆ แล้วแอ๊ดก็ก้มลงมาดูดนมเลียหัวนมอยู่นานมากๆเราก็ได้แต่คราง เราก็ถามว่า นี่แอ๊ดอยากมากเลยหรอบีบนมเราแรงจัง แอ๊ดก็บอกว่า อยากสิไม่ได้เอาตั้งนาน เห็นเปิ้ลแต่งตัวแบบนี้ด้วย โคตรน่าเย็ดเลย ไม่จอมอกันนานน่าเย็ดขึ้นเยอะเลยนะ ไปทำไรมาเนี่ย เราก็บอกแบบแกล้งๆแอ๊ดว่า สงสัยโดนจอมมันเย็ดบ่อยละมั้ง แอ๊ดก็บอกว่าหรอ แล้วจับเราขึ้นไปตรงขอบเตียงแล้วดึงกางเกงและกางเกงในเราออกพร้อมกันเลย เราก็บอกว่า นี่เป็นไรเนี่ยเบาๆสิ แอ๊ดก็ถอดกางเกงออกแล้วเอาควยออกมา โอโห มาเห็นคราวนี้ใหญ่มาก หรืออาจเป็นไม่ได้เห็นมานาน แล้วแอ๊ดก็จับยัดเข้ารูเราทันทีเลย เราก็ร้องโอยแอ๊ด ใจเย็นสิ แอ๊ดก็ซอยเราแบบไม่ยั้งเลย มือก็เอื้อมมาบีบนมเราแบบไม่วางมือออกจากนมสักครั้งเลย เราดูหน้าแอ๊ดแล้วเห็นหน้าของแอ๊ดเงี้ยนมากเล่นเอาแบบไม่ยั้งเลย ไม่พูดไม่จากเอาอย่างเดียว แล้วก็จับตัวเราทำท่าหมา แล้วยัดเข้ามาพรวดเดียวมิด แอ๊ดชอบทำแบบนี้ตลอดเพราะทำทีไรเราก็ร้องเสียงดังทุกที แอ๊ดก็ซอยไม่ยั้งกระแทกดังปั๊บๆๆเรานี่แตกไปสองรอบแล้ว แอ๊ดเองก็ตั้งหน้าตั้งตาเอาจนเราขาสั่นๆเสร็จแอ๊ดก็จับเรามานั่งตงตักเขา แอ๊ดก็บอกว่าเอาเข้าให้หน่อยเปิ้ล เราก็จับควยแอ๊ดเอาให้ตามที่แอ๊ดบอก ตอนนั้นเสียวสุดพอเอาเข้าแล้วเราก็ได้แต่ร้องครางมือเราก็จับที่ไหล่แอ๊ดแล้วก็โยกหน้าโยกหลังตอนนั้นมันสุดๆเพราะควยแอ๊ดทั้งแข็งและใหญ่มากๆ แอ๊ดเองก็เอามือสองข้างมาบีบนมเราเล่นทั้งบีบทั้งดูด สักพักแอ๊ดก็เอาอีกมือไปช้อนที่ก้นเราแล้วบีบแรงๆ ตอนนั้นเราโดนทั้งบีบนมทั้งบีบก้น เอาคราวนี้แอ๊ดไม่ค่อยพูดเลยเอาอย่างเดียว สักพักจอมก็โทรมา เราก็บอกว่าหยุดก็แอ๊ดเดี๋ยวเปิ้ลรับสายจอมแปปเราก็ลุกออกจากแอ๊ด ตอนที่ควยออกจากรูเรามันดัง ปลั๊ค!! เรานี่เสียวปีดเลย เราก็ไปรับ จอมก็ถามว่าแอ๊ดไปยังเปิ้ล เราก็บอกว่าไปได้สักพักแล้วพอจอมไปสักพักแอ๊ดก็ไป พอพูดจบแอ๊ดก็เดินมาข้างหน้าเราเอาควยเข้ายัดในปากเราเลย เราก็อู้อี้ๆเพราะมันเต็มปาก จอมก็บอกว่าดีแล้วละเป็นห่วงเฉยๆ เราก็เอาปากออกจากควยแล้วบอกว่า อืมๆรู้แล้วๆเดี๋ยวเปิ้ลอาบน้ำก่อนนะ แล้วเราก็กลับไปอมของแอ๊ดต่อ แอ๊ดก็ยิ้มดีใจ จอมก็บอกว่าได้ๆงั้นแค่นี้ละกัน เราก็อมให้แอ๊ดอยู่ไม่ได้พูดอะไรก็กดวางไป แล้วหันมาอมให้แอ๊ดทั้งดูดทั้งเลียน มาคราวนี้มาเขาเงี้ยนมาจับหัวเราแล้วซอยควยตรงปากเรา เราก็จับขาแอ๊ดไว้เพราะไม่ทันตั้งตัวเลย แอ๊ดก็บอกว่า เปิ้ลดูดไปเลื่อยๆนะเราก็ทำให้จนแอ๊ดบอกว่าใกล้แล้ว แล้วแอ๊ดก็เอาออก แล้วจับเราขึ้นมาบนเตียงแล้วก็ยัดทีเดียวมิดด้ามเลย เราก็ร้องโอ้ย แล้วถามว่าทำไมต้องแทงทีเดียวมิดเลยละ แอ๊ดก็บอกว่า แล้วไม่ชอบหรอโดนแบบลึก แอ๊ดพูดไปก็กระแทกเราไปเหมือนจะสะใจที่ทำเรา เราก็บอกว่า ป่าวก็มันเสียวมากๆ แล้วตะกี้ไม่แตกในปากหรอไง แอ๊ดก็ก้มมาใกล้ๆหน้าเราแล้วบอกว่า เย็ดเปิ้ลทั้งทีต้องแตกในรูสิถึงมันสุด พอพูดจบแอ๊ดก็ใส่ไม่ยั้งเลย แล้วแอ๊ดก็ครางว่า สุดยอดเลยเปิ้ล ไม่ได้เย็ดกันตั้งนาน ยังมันเหมือนเดิมนะ เราก็บ่นต่อว่า พูดมาเหมือนเปิ้ลเป็นคนใจง่ายเลยนะ แอ๊ดก็เอาเราแรงขึ้นแล้วบอกว่า ก็ขอให้ง่ายกับแอ๊ดคนเดียวแล้วกัน แล้วแอ๊ดก็หยุดซอย แล้วมองเราแอ๊ดก็เอาควยค่อยๆออกจนถึงปลายหัว แล้วแอ๊ดก็กดกระแทกเข้าไปอีก ดังปั๊บๆ เราก็ร้องซีด โอยแอ๊ด เสียวมากแอ๊ดทำแบบนี้หลายครั้ง แอ๊ดเองก็เอามือมาบีบนมเราอย่างเมามัน แอ๊ดก็บอกว่า เปิ้ลรู้ตัวป่าวเนี่ยเปิ้ลนี่น่าเย็ดจริงๆนะ เราก็บอกว่า รู้แล้วเห็นบอกบ่อยเหลือเกิน แอ๊ดก็บอกว่า แอ๊ด หรือ จ ละที่บอก เราก็บอกว่าทั้งคู่นั้นละ แล้วแอ๊ดก็กระแทกอีก เราก็ร้องครางดังขึ้น แอ๊ดก็ถามต่อว่า แล้วแอ๊ด หรือ จอม ที่เปิ้ลอยากโดนเย็ด เราก็บอกว่าไม่บอกหรอก แอ๊ดก็กระแทกหลายครั้งเลยแบบรัวๆ เราก็บอกว่า บอกแล้วๆ ก็แอ๊ดละ แอ๊ดเขาก็ยิ้มแล้วก็เปลี่ยนลงมาจูบที่ปากเรา แล้วแลกลิ้นกันสักพัก แล้วถามต่อว่า เปิ้ลควยแอ๊ดใหญ่ป่าว เราก็เหมือนโดนสะกดเชื่องกับแอ๊ดทุกอย่างเราก็บอกว่า ใหญ่ดิ แล้วแอ๊ดก็ถามตอบว่าเอามันมั้ย เราก็บอกว่า เออถามทำไมนี่ย แอ๊ดก็บอกอยากรู้ แล้วตอนโดนแอ๊ดเย็ดครั้งแรกเปิ้ลมีอารมณ์ไหม เราก็บอกว่าแรกก็ไม่มีหรอก หลังพอโดนหนักเข้าก็มีอะ แล้วแอ๊ดก็ถามต่อว่า แล้วตอนนี้เปิ้ลมีไหม เราก็บอกว่า มากๆ แอ๊ดก็ยิ้มแล้บอกว่างั้นคืนนี้แอ๊ดขอให้เปิ้ลปล่อยออกมาให้สุดๆเลยนะ ให้หายงี้ยนไปเลย พอแอ๊ดพูดจบเราก็จูบปากกับแอ๊ดทันที เพราะตอนนั้นก็อยากเต็มที่ไม่ต้องอายอะไรมันแล้ว แล้วก็บอกแอ๊ดว่า งั้นแอ๊ดก็เย็ดเปิ้ลให้หายเงี้ยนเลยนะ และบอกที่ข้างๆหูแอ๊ดว่า เย็ดแฟนจอมที่แอ๊ดอยากเย็ดให้หนำใจเลยนะ แค่นั้ละค่ะ แอ๊ดกระหน่ำเอาเราไม่ยั้งเลย  เอาไปก็บีบนมเรา ก็บอกไปด้วยเย็ดโคตรมันเลย ยิ่งเราครางดังเท่าไหร่ แอ๊ดก็บอกว่า เปิ้ลพูดสิว่า เย็ดเปิ้ลแรงๆหน่อย เราก็พูดตามที่แอ๊ดบอก เพราะพูดแนวนี้ทีไรก็ยิ่งปลุกอารมณ์ขึ้นมาได้ทุกครั้ง เราก็พูด แอ๊ดเย็ดเปิ้ลแรงๆหน่อย เราก็เติมไปอีก เปิ้ลเงี้ยนจริงๆแอ๊ด พอแอ๊ดได้ฟันแบบนั้น กระแทกรูเราดังปั๊บๆจนแตกในเลย แต่แอ๊ดก็ไม่ได้เอาออกนะ แอ๊ดก็เย็ดเราต่ออีก โหแทบไม่ได้พักเลย ไม่นึกว่าพูดหยาบๆแบบบนี้ทำให้แอ๊ดเงี้ยนได้ขนาดนี้ แอ๊ดเอาเราจนแตกรอบ 2แล้วก็พักส่วนเราเองก็เสร็จไปหลายรอบแล้ว พอพักได้สักพักมันก็ประมาณตี 3 แอ๊ดก็บอกว่าเปิ้ลไปใส่เสื้อนักศึกษาให้แอ๊ดดูหน่อยดิ เอารัดๆกระโปงสั้นๆเลยนะ เราก็บอกว่าตี 3แล้วจะให้แต่งชัดนักศึกษาทำไม ทำไมหรออยากเอาเปิ้ลชุดนี้หรอ แอ๊ดก็บอกว่า อืมอยากเย็ดเปิ้ลในชุดนักศึกษา แอ๊ดชอบตอนที่เอาเปิ้ลในชุดนี้ยิ่งตอนแรกที่เหมือนข่มขืนเปิ้ล ตอนนั้นคิดแล้วอยากเย็ดเปิ้ลเลย เราก็อึ้งกับคำว่าข่มขืน แต่เราก็ไปใส่ชุดให้แอ๊ดดู หาชุดที่รัดๆกระโปรงสั้นๆแอ๊ดเห็นถึงกับรีบดึงเรามากอดแล้วก็บีบนม แล้วแอ๊ดก็บอกกับเราว่า เปิ้ลแอ๊ดอยากข่มขืนเปิ้ลอีกรอบ เวลาแอ๊ดทำเปิ้ล เปิ้ลก็ขัดขืนแอ๊ดนะ เราก็บอกว่าจะบ้าหรอมันจะทำได้ไงละก็รู้ๆอยู่ว่าแอ๊ดเอาเปิ้ลมากี่รอบแล้วจะมาข่มขืนอะไรละ แอ๊ดก็บอกว่างั้นเพื่อนในห้องเปิ้ลใครหล่อสุด ที่เปิ้ลเห็นแล้วปิ้งนะ เราก็บอกว่าบ้าไงใครจะบอก แอ๊ดก็ลวงมือข้ามาในกระโปรงที่สั้นเอานิ้วข้ามาแหย่ในรูเราก็เสียววาป มือนี่บีบแขนแอ๊ดแรงมาก แอ๊ดก็ถามว่าไงใครละ เราก็บอกว่ามีเหมือนกันแต่คนละคณะชื่อ พี่โย แอ๊ดก็บอกว่างั้นดีก็นึกถึงพี่โยของเปิ้ลแล้วกัน แล้วแอ๊ดก็ดันเราลงเตียงแล้วก็บีบนมเรา เสื้อนักศึกษานี่โดนแอ๊ดบีบนม นี่เป็นลอยยับไปหมดส่วนตรงนมเรากลับเป็นลูกตอนโดนบีบ แอ๊ดก็บอกว่าให้คิดว่าแอ๊ดเป็นโยนะเปิ้ล ตอนนี้พี่โยกำลังบีบนมเปิ้ลอยู่ แอ๊ดเรียกตัวเองเป็นพี่โยค่ะ เราก็บอกว่าบ้าป่าวไม่เอาหรอกแบบนั้น แอ๊ดก็พูดมาอีกว่า อุตส่าห์แอบชอบพี่โยมาตั้งนาน งั้นขอพี่โยเย็ดหน่อยนะ เพราะพี่เองก็อยากเย็ดน้องเปิ้ลเหมือนกัน เราก็ว่ามันโรคจิตเกินไป แต่พอคิดตามที่แอ๊ดพูด เห็นหน้าพี่โยแล้ว แล้วเค้ามาทำแบบนี้กับเรา เราก็คงทำอะไรไม่ถูกนอกจากปัดป้องแบบทีล่นทีจริง เราก็เลยเล่นตามแอ๊ดไป เราก็บอกไปว่าอย่าทำแบบนี่สิค่ะพี่โย แอ๊ดได้ยินแล้วก็ยิ้มแล้วเอามือมาแกะกระดุมเสื้อเราออกแล้วบอกว่า เห็นเปิ้ลเดินมาทีไรก็เห็นนมนี่เด่นออกมาเป็นลูก ไหนขอดูหน่อยสิว่าใหญ่แค่ไหน เราก็ได้แต่บอกว่าอย่านะพี่โย แล้วเอามือปัด แอ๊ดก็บอกว่า โหใหญ่จริงๆขาวน่าดูดมากใส่ยกทรงแบบไม่มีสายด้วย แล้วแอ๊ดก็เอามือไปปลดตะขอด้านหลังออก แล้วพูดว่าขอพี่โยมองนมเปิ้ลให้เต็มตาหน่อยเถอะ แล้วแอ๊ดก็ดึงยกทรงออกมาคือกระชากออกมาแล้วโยนไปข้างล่าง พอดึงออกนมเราก็เด้งๆแอ๊ดก็บอกว่า อืมหือ นมนี่ด้งใหญ่น่าบีบเชียวแล้วแอ๊ดก็เอามือมารวบบีบอย่างหื่นกระหาย เราก็บอกแอ๊ดว่า พอเถอะนะแอ๊ด เราไม่อยากเรียกแอ๊ดว่าพี่โยแล้ว มันแปลกๆ แอ๊ดก็บอกว่างั้นไม่ต้องเรียกก็ได้ แต่ให้คิดว่าตอนนี้พี่โยกำลังจะเย็ดเปิ้ลอยู่ เราก็อึ้งไม่ได้พูดอะไร แอ๊ดก็ไปหยิบสายชาตแบตโทรทัศท์มามัดมือเราให้ไขว้หลัง เราก็บอกแอ๊ดว่า ทำอะไรเนี่ยเดี๋ยวนี่เล่นพิเลนนะแอ๊ด แอ๊ดบอกว่าจะได้สมจริง แล้วถามต่อว่าเปิ้ลดิ้นได้ป่าว เราก็บอกว่าแน่นขนาดนี้จะดิ้นได้ไง แอ๊ดก็บอกว่างั้นดี เปิ้ลก็นึกว่าพี่โยทำแบบนี้กับเปิ้ลแล้วเปิ้ลดิ้นไม่ได้พี่โยของก็เย็ดเปิ้ลได้ตามใจชอบเลย เราก็บอกว่าใครจะคิดแบบนั้นโรคจิต แอ๊ดก็บอกอีกว่าพร้อมทั้งเอามือบีบนม แล้วแบบนี้เปิ้ลไม่ชอบหรอ โดนผู้ชายที่ตัวเองชอบอย่างพี่โยทำแบบนี้กับเปิ้ลไม่ชอบหรอไง เราก็บอกไปว่า งั้นก็เป็นแอ๊ดได้มั้ยละไม่อยากคิดถึงคนอื่น แอ๊ดก็ยิ้มแล้วบีบนมเราทั้งสองข้าง แล้วบอกว่า งั้นแอ๊ดจะข่มขืนเมียของไอ้จอมให้หนำใจเลยดีมั้ย เราก็บอกว่า อย่านะเราแฟนเพื่อนเธอนะ แอ๊ดก็ยิ้มเห็นเราเล่นด้วยแอ๊ดก็ถกกระโปงขึ้นแล้วแหวกกางเกงในออกแล้วก็ยัดควยเข้าในรูแบบไม่ได้ถอดกระโปรงและกางเกงในเลย พอเข้าไปเราก็ครางเลย โอ้ย อย่าทำแบบนี้นะแอ๊ด แอ๊ดได้ยินแบบนี้เข้าก็ชอบ แอ๊ดก็ยิ่งซอยเราขยำนมแบบไม่ยังเลย เราเองก็ชอบเหมือนกันโดนแบบนี้มันได้อารมณ์มากๆ แล้วแอ๊ดก็พรางบอกว่าเย็ดเมียเพื่อนมันมันจริงๆ เราก็บอกว่าพอเถอะนะเราเป็นเมียแฟนเพื่อนเธอนะ ยิ่งเราพูดแอ๊ดเองก็ยิ่งซอยหนักแบบไม่ยังสองมือนี่ก็บีบนมเราแบบไม่ปล่อยเลย แล้วแอ๊ดก็บอกว่าใกล้แล้วเปิ้ลจะแตกในให้สะใจเลย เราก็บอกว่าอย่านะๆอย่าทำนะ แล้วก็ดิ้นขัดขืนเล็กน้อย แต่ในใจก็บอกได้เลยค่ะว่าแตกเลยๆ แอ๊ดกระแทกดังปั๊บๆแล้วปล่อยแตกคารูเราเต็ม แล้วมือแอ๊ดนี่กำนมเราแน่นมาก เราเองก็ได้แต่ร้องซีดดด.. แล้วแอ๊ดก็จับเรามาอมควยให้เขา เราก็บอกว่าพอยังเนี่ยเมื่อยมือแล้วนะ แอ๊ดก็บอกว่า เออนาอมก่อน เราก็อมให้แอ๊ดแล้วแอ๊ดก็ยอมแกะสายชาตแบตให้ โหมือนี่แดงไปหมด เราก็อมให้แอ๊ดจนแอ๊ดแข็งแล้วก็กดเราอีกรอบ ตอนนั้นเหนื่อยมาก พอตอนประมาณ 11โมงแอ๊ดก็ต้องกลับเชียงใหม่ เราเองก็โทรคุยกันตลอดแอ๊ดเองก็บอกว่ามีความสุขนะที่ลงมา เพราะลงมาก็เสียเวลาหลายวันไปเยี่ยมญาติ จะมาหาเปิ้ลได้ก็มีเพียงวันเดียว เราเองก็โอเคไม่เป็นไร และต่างคนก็ต่างอยู่ ส่วนแฟนเราจอม ก็มาหาเราบ้างไม่มาบ้าง เหมือนประมาณว่าเงี้ยนก็มาพอหายอยากก็ไป ประมาณนั้นแต่เราเองก็รู้สึกเหมือนไม่อยากจริงใจกับใครพอโดนแอ๊ดแบบนี้บ่อยๆเข้ากลับชอบเรื่องเซ็กแนวนี้ขึ้นแบบแอบเอากับคนอื่น หรือยั่วจนคนอื่นทนไม่ไหวสุดท้ายก็มาเอาจนได้ประมาณนี้เรากลายเป็นนิสัยเลวไปเลยตอนนั้น ก็มีอีกหลายเรื่องเหมือนกัน แต่ก็มีไม่กี่คนที่ได้เอาเรานอกนั้นก็มีจับนมลวงของเราประมาณนี้ไว้คราวหน้าจะมาเล่าให้ฟังนะ วันนี้ว่างเลยพิมพ์ได้เยอะ นี่คือเรื่องที่เราไม่เคยบอกใคร ก็ขอเล่าเพื่อไถบาปละกัน ตอนนี้ก็คบคนใหม่เขาดีมากๆเราไม่อยากโดนแบบที่เราทำกับจอม งั้นเราเล่าแค่นี้ก่อนนะ อ่านยาวไปหน่อยนะเพราะเป็นความทรงจำของเราที่ไม่เคยลืมเลย ขอบใจนะที่เข้ามาอ่าน ไว้วันหลังมาเล่าให้ฟังอีก ถ้าพิมพ์ตกไปบ้างต้องขอโทษด้วยนะไม่ได้ตรวจดูว่ามีพิมพ์ผิดหรือป่าวโอเคนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น