คลิปโป๊

วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ชิมรสน้องนุ่นสาวออฟฟิศ

ชิมรสน้องนุ่นสาวออฟฟิศ


ได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆมาก รู้สึกประทับใจหลายเรื่อง แถมได้เทคนิคใหม่ ๆ เอาไว้ใช้ได้ อีกเยอะเลย เอาเป็นว่ามาเข้าเรื่องของผมเลยดีกว่า เป็นเรื่องสัมพันธ์สวาทกับเพื่อนร่วมงานออฟฟิศเดียวกัน ผมกับนุ่นทำงานที่เดียวกันมาได้ 2 ปีกว่า นุ่นอายุ 25 ปี เริ่มแรก เราก็คบกันเหมือนเพื่อนฝูงธรรมดา แต่นานวันเข้า ผมเองเริ่มรู้สึกว่าไม่ใช่แล้วแฮะ ผมเริ่มแอบมองเธอทุกวัน เนื่องจากว่าโต๊ะทำงานอยู่ใกล้กัน แถมหันหน้าเข้าหากัน บางที เธอก็เงยหน้ามาสบตากับผมบ้าง ผมยังแอบฝันอยู่บ่อย ๆ ว่าเธอคงแอบชอบเราบ้างเหมือนกัน นุ่นเป็นคนน่ารัก บางงี้แดง เชียว น่าจูบชมัด สูงราว 160 ซ.ม. ขาว ผมยาว แถมย้อมสีแดงแซมด้วย โอย sex จริง ๆ เลย ยิ่งเวลาเธอสยาย ผม ยิ่งเร้าอารมณ์จริง ๆ บางวันไม่มีใครอยู่ออฟฟิศ ผมยังแอบมองน้องนุ่น พลางงัดไอ้หนูออกมา ออกกำลังกาย ตั้งหลายครั้ง และแล้ววันแห่งความฝันก็มาถึง เนื่องจากผมมักกลับบ้านเป็นคนสุดท้าย เพราะไม่อยากติดอยู่บนถนนนาน ก็เลยนั่งเล่น internet เปิดดู web แบบไหนคงไม่ต้องบอก วันนั้นน้องนุ่นก้อออกจากที่ทำงานตามปกติ ด้วยสายตาละห้อยของผม ราว 6 โมงครึ่ง ผมก็นั่งเปิด internet ไปเรื่อย แล้วจู่ ๆ ผมก็รู้สึกว่ามีคน มายืนอยู่ข้างหลัง ทีแรกนึกว่าจะโชคดีเป็นน้องนุ่น ที่ไหนได้เป็นยามนี่เอง แกบอกอยากรู้ว่าเป็นอย่างไร ไอ้ internet หน่ะ ผมก็เลยพาแกทัวร์ โลก บนจอซะเพลิน ประมาณชั่วโมงนึงได้ ราวเกือบ ๆ 2ทุ่ม ผมเลยจะกลับบ้าน พี่ยามแกเลยออกไปจาก ออฟฟิศ ผมก็เก็บข้าวเก็บของอยู่พักใหญ่เดินออกมาจาก ออฟฟิศ พอใกล้ถึงประตูทางออก ก็ได้ยินเสียงคลุกคลักในห้อง เก็บของ ผมเลยแอบชะเง้อดูทางช่องลม ผมงี้แทบลมใส่ ก็น้องนุ่นคนสวยของผมกำลังโดน ไอ้พี่ยามเย่อ อยู่ไหว ๆ ผมยืนดูอยู่พักใหญ่จาก การสังเกตุบริเวณรอบ ๆ ผมเดาสถานการณ์ว่าน้องนุ่นน่าจะโดนข่มขืนซะมากกว่า เนื่องจากข้าวของกระจุยกระจาย แถมเสื้อมีรอยฉีกอีกต่าง หาก แต่ประทานโทษครับ ภาพที่เห็นตอนนี้น้องนุ่นกำลังเป็นคนขึ้นขย่ม ควบม้าเองเลย มือไอ้พี่ยามก็เค้นปทุมทั้ง สองที่ผมจ้องนักจ้องหนาทุกวัน หน้าตาน้องนุ่นดูเหยเก ส่วนปากก้อคราง ซี๊ด ๆ โอย.....ผมแอบดูได้ซักพัก ทนไม่ไหวครับ ผมเปิดประตูพรวดเข้าไป ทั้ง สองคนตกใจมาก น้องนุ่นเห็นผมก็ร้องไห้ใหญ่เลย คงขอความเห็นใจ แต่...ปล่าวครับ ผมร่วมวงด้วยเลย รอมานานแล้ว ผมจับเธอดูดปากด้วย ส่วนมือผมก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองจนหมด มือผมก้อทำหน้าที่เค้นปทุมเธอทั้ง สองเต้าอย่างเมามัน ตอนนี้เธอไม่ร้องแล้ว กลับครางอย่างเมามัน ส่วนเจ้ายามคงเห็นผมเงี่ยนเต็มที่ เลยยอมสละรูสวาทให้ผม ส่วนแกออกมายืนชักว่าวอยู่ข้าง ๆ ปล่อยผมจับน้อง นุ่น ถ่างขาแล้ว ค่อย ๆกด ปลาชะโดตัวเขื่องให้เข้าไป เรื่องความแน่นไม่ต้องพูดถึง ฟิตเปรี๊ยะ ดอดตุบ ๆ พอเข้าที่ เข้าทางแล้วผมเริ่มขย่ม เร็ว ค่อยสลับกันไป ยิ่งเห็นหัวนมสีชมพูเรื่อ ๆ ของเธอแล้วผมยิ่งได้อารมณ์ ใช้ปากดูด ซ้าย ขวาสลับกันตลอด มือก็นวด เค้นอย่างสะใจ ซักพักก็จับเธอเล่นท่าสากลนิยม Dogy doggy ท่านี้ดูเธอชอบมาก ร้องครางลั่นเลย พอมาอยู่ท่านี้ ไอ้พี่ยาม ก็จับชะโดของแกให้น้องนุ่น อม จนแก้มตุ่ยเลย ตอนนั้นผมเองเริ่มสุดจะกลั้นแล้ว ยิ่งเห็นผมยาวสรวย พริ้วไปมา สะโพกงาม ๆ กระแทกกับหน้าขาโดยที่ไอ้หนูของผมผลุบเข้า ผลุบออก จากช่องกลีบสวรรค์ สีชมพู เธอครางลั่นห้องเลย ไม่ไหวแล้วครับ ผมกระแทกหนัก ๆ อีก 2 -3 ครั้ง ปล่อยน้ำรักเข้าไปเต็มที่ ผมงี้แทบทรุดเลย ส่วนไอ้พี่ยามก็เสร็จคาปากน้องนุ่นคนสวยของผม หลังจากสงครามแย่งชิงเนินสวาท ผ่านไปอย่างเผ็ดร้อน เราก็ค่อย ๆ เก็บข้าวของ ใส่เสื้อผ้ากัน น้องนุ่นไม่ พูดอะไรซักคำ ผมเลยพาไปล้างตัวในห้องน้ำ ส่วนไอ้พี่ยามก้อชิ่งออกไปก่อน ผมเลยต้องอาสาพาน้องไปส่งบ้าน ต่าง ๆคนต่างเงียบกันไปตลอดทาง พอเลี้ยวรถเข้าหมู่บ้านที่เธออยู่ ผมก็เลยสารภาพว่าผมแอบชอบเธอมานานแล้ว แล้วผมจะรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้น เธอนิ่งเงียบซักพัก ผมเองก็ยังไม่กล้าเลี้ยวรถเข้าซอยบ้านเธอ ผมจึงขับรถเลยไปบริเวณหลังอาคารชุดซึ่งเงียบ ๆ คงจะคุยกันรู้เรื่อง เธอไม่ว่ายังไงกอดผมใหญ่เลย ผมก็จูบเธอซัก พักก็ได้เรื่องสิครับ ก็เลยล่อกันในรถอีกครั้งเลย คราวนี้ให้เธออมของผมจนเสร็จเลย ก่อนกลับบ้าน เดี๋ยวนี้เราก็เลยเป็นแฟนกัน ส่วนไอ้พี่ยามก็เก็บข้าวเก็บของหายไปตั้งแต่วันนั้นเลย สงสัยพี่แกคงกลัว แต่ก็ดีแล้วนี่ใช่ไหมครับ เอาไว้วันหลังผมจะมาเล่าต่อเกี่ยวกับตอนที่เราเล่นเสียว กันในออฟฟิศ ตื่นเต้นดีครับ ยิ่งตอนเที่ยงด้วยแล้ว มันส์สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น