คลิปโป๊

วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เมียผมเล่นของนอก



ครอบครัวผมอยู่ต่างจังหวัดรับราชการทั้งคู่มีลูก 1 คนอยู่ชั้นประถม 1 อยู่กับยายที่กรุงเทพฯเรียนโรงเรียนคริสต์ สโมสรโรตารี่ได้นำเด็กนักเรียนแลกเปลี่ยนมาฝากไว้กับครอบครัวผม 1 คนเป็นชาวสวีเดน จบปริญญาตรี อายุประมาณ 24 ปี ชื่อเจเฟอร์ เป็นเด็กหนุ่มร่างกายแข็งแรงเขาเล่าว่าตอนเรียนมหาวิทยาลัยเขาอยู่ชมรมเพาะกายกล้ามเนื้อเป็นมัดร่างกายสมส่วนโดยเฉพาะกล้ามหน้าท้องขึ้นเป็นลูกๆ 6 ลูกสวยงามมากไม่น่าเกลียจเหมือนหุ่นนักกล้ามทั่วไป เจสันนิสัยดีโอบอ้อมอารีย์ช่วยงานต่างๆในบ้านโดยไม่ต้องขอร้องเขาเห็นอะไรที่จะช่วยได้เขาก็ทำชอบเรียนรู้ขนบธรรมเนียมประเพณีไทย ผมซื้อผ้าขาวม้าให้เจสัน 1 ผืนและอธิบายวิธีใช้ประโยชน์ให้เขาเข้าใจเจสันชอบมากและใช้ผ้าขาวม้าทุกวันบอกว่ากลับสวีเดนจะซื้อผ้าขาวม้าไปฝากพี่ชายและพ่อเขาคนละผืน ผมจัดห้องให้เจสันโดยใช้ห้องที่ติดกับห้องนอนผมทุกวันเจสันจะนุ่งผ้าขาวม้าออกมาอาบน้ำที่ห้องน้ำข้างนอกห้องนอนบางครั้งด้วยความไม่ถนัดกับการนุ่งผ้าขาวม้าตัวเจสันก็สูงด้วยผ้าเลยสั้นไปหน่อยทำให้เมียผมได้เห็นอาวุธของเจสันบ่อยๆโดยไม่ได้ตั้งใจเมียบอกว่าขนาดยังไม่แข็งตัวยังดูยาวและอวบมากผมเลยแกล้งถามว่าอยากลองใช้ของยุโรปบ้างไหมลองใช้ของนอกดูบ้างเปลี่ยนบรรยากาศ เมียก็ยิ้มและหยิกผมแทนคำตอบ ผมและเมียไปหาลูกที่กรุงเทพฯผมพาเจสันไปด้วยขับรถผ่านแถวบางขุนพรหมบอกกับเจสันว่าแถวนี้โรงแรมเยอะและมีผู้หญิงขายบริการทุกโรงแรมเจสันสนใจไหม เขาบอกว่าเขาไม่กล้าที่จะเที่ยวแบบนี้เพราะก่อนมาเมืองไทยทางสโมสรบอกว่าให้ระวังเอดส์เมืองร้อนเอดส์เยอะ ผมถามว่าเจสันเคยมีอะไรกับผู้หญิงไหมเขาบอกว่าเคยตอนเรียนมหาวิทยาลัยกับเพื่อนๆผู้หญิงประมาณสองสามคนตามแบบหนุ่มๆสวีเดนแต่ต้องป้องกันและควบคุมให้ปลอดภัย ผมและครอบครัวกลับมาบ้านอยู่ด้วยกัน 3 คนผม เมียและเจสันนับวันเราสนิทสนมกันมากขึ้นเอ็นดูเจสันเหมือนน้องเจสันก็ทำตัวง่ายๆเป็นกันเองชอบช่วยเมียผมทำครัวเตรียมอาหารช่วยล้างจานดูเมียผมกับเจสันจะสนิทสนมกันมากขึ้นตื่นเช้าขึ้นมาเจสันก็จะหอมแก้มซ้ายขวาเมียผมตามธรรมเนียมยุโรป ไปไหนกลับมาตอนเย็นก็จะหอมแก้มซ้ายขวาเมียผมเป็นประจำผมก็ไม่ว่าอะไรเพราะถือว่าเป็นธรรมเนียมสากลนับวันก็ดูจะสนิทกันมากขึ้น มีอยู่คืนหนึ่งผมและเมียร่วมรักกันเมียส่งเสียงครวญครางดังมากตอนถึงจุดสุดยอดผมคิดว่าเจสันคงได้ยินและรู้ว่าอะไรเป็นอะไรเพราะบ้านผมเป็นบ้านไม้เจสันต้องได้ยินแน่ผมถามเมียว่าอยากลองร่วมรักกับเจสันบ้างไหมถ้าเมียอยากลองผมก็ยินดีเปิดโอกาสให้ลองดูฝรั่งบ้างตอนนี้ได้โอกาสแล้วอยู่ในบ้านเราเองคงไม่มีปัญหาอะไรเมียก็ทำท่าอิดออดแบ่งรับแบ่งสู้กลัวปัญหาต่างๆนาๆแต่ในใจผมคิดว่าเมียก็อยากลองเพราะผมพูดถึงเจสันเครื่องของเขาคงใหญ่ยาวการใช้ปากใช้ลิ้นของเขาน่าจะเก่งเพราะเป็นคนยุโรปดูเมียมีอารมณ์เคลิ้มตามมีอารมณ์มากขึ้นผมจึงรวบรัดตัดความว่าตกลงนะผมจะหาวิธีการให้ให้ได้ร่วมรักกับเจสันและบอกกับเมียว่าให้เริ่มทานยาคุมกำเนิดเพื่อเป็นการป้องกันเมียก็ตกลงเมื่อถึงวันเกิดเจสันเมียได้จัดอาหารเครื่องดื่มเพื่อฉลองวันเกิดให้เจสันเจสันชอบดื่มเบียร์ผมเองก็ชอบดื่มเบียร์ด้วยผมเตรียมเครื่องเสียงและเพลงเต้นรำไว้ด้วยเพื่อเซอร์ไพร้เจสันพอได้เวลา 1 ทุ่มเมียผมจัดโตะอาหารในห้องรับแขกปิดผ้าม่านและดับไฟจุดเทียนบนโต๊ะอาหารให้บรรยากาศดูโรแมนติกเจสันตื่นเต้นมากหลังจากดื่มกินพอสมควรแล้วเจสันก็ตัดเคกแจก เมียผมขอป้อนเคกให้เจสันตามที่ผมวางแผนไว้ผมก็โอเคดูเจสันมีความสุขเจสันทานเบียร์ไปมากพอสมควรหน้าตาแดงมองเมียผมด้วยตาที่หยาดเยิ้มคืนนั้นผมให้เมียนุ่งกระโปรงยาวถึงตาตุ่มให้ดูเซ็กซี่เป็นผ้าที่เนื้อนุ่มสวมเสื้อคอกว้างปลดเม็ดดุมด้านบนออก ตอนเริ่มงาน 2 เม็ด พอเห็นเจสันมึนได้ที่ก็ปลดออกอีก 1 เม็ดเป็นสามเม็ดมองเห็นหน้าอกและฐานนมเป็นร่องทำให้เจสันตื่นเต้นมากแอบมองหน้าอกเมียผมอยู่ตลอดเวลาผมรู้ว่าเจสันเริ่มมีอารมร์อยากแล้วผมจึงเปิดเพลงเต้นรำแต่เป็นจัวหวะสโลว์และให้เมียชวนเจสันออกไปเต้นรำเจสันลุกจากโต๊ะแล้วจูงมือเมียผมออกไปเต้นรำผมก็แกล้งดับเทียนให้เหลือเล่มเดียวเพื่อให้บรรยากาศได้มืดลงเหมือนธรรมชาติเป็นใจฝนได้ตกลงมาอากาศเย็นเป็นพิเศษดูโรเมนติกมากเลยผมนั่งดื่มเบียร์ดูเมียและเจสันเต้นรำกันท่ามกลางความมืดสลัวผมเตรียมเพลงไว้จังหวะสโลว์อย่างเดียวเห็นเจสันเริ่มซุกซนมือเจสันสองข้างกอดประคองบั้นท้ายเมียผมดึงตัวเมียเข้ามาเบียดกับตัวเจสันจมูกเจสันก็ซอนไซร้ที่แก้มและซอกคอเมียบางครั้งก็เลยไปถึงหน้าอกสโพกเจสันก็ยักย้ายส่ายไปมาครึงเคล้าที่หน้าขาของเมีย มือสองข้างของเมียผมก็โอบกอดอยู่ที่คอของเจสันแหงนหน้าให้เจสันไซร้ซอกคอบ้างจูบปากบ้างบางครั้งก็ซบหน้ากับอกของเจสันบ้างดูแล้วได้อารมณ์จริงๆความรู้สึกของคนที่อยากเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ดนี่มันบอกไม่ถูกทั้งตื่นเต้นทั้งหวาดหวิวในหัวไจมีความเสียวแปลบปลาบไปทั่วหัวใจเลยทีเดี่ยวในใจก็คิดว่าคืนนี้เมียผมได้เย็ดกับเจสันแน่เพราะทั้งคู่ต่างก็มีอารมณ์อยากด้วยกัน ผมแกล้งดับเทียนเล่มสุดท้ายปล่อยให้ทั้งสองคนเล้าโลมกันอย่างเต็มที่ที่กลางฟลอร์ในความมืดผมแกล้งขอตัวเข้านอนก่อนเพราะต้องไปทำงานแต่เช้าตามแผนที่วางไว้เข้ามาในห้องนอนใจเต้นไม่เป็นจังหวะรอแอบดูเมียกับเจสันดับไฟนอนรอด้วยความกระวนกระวายใจ พอสักพักใหญ่ๆได้ยินเสียงประตูห้องเจสันเปิดและปิดลง ผมรีบลุกขึ้นแอบดูที่ข้างฝาห้องที่เตรียมไว้แต่เมียไม่รู้เจสันดับไฟกลางห้องแต่เปิดโคมที่หัวเตียงหรี่ไฟข้อนค่างสลัวแต่ก็มองเห็นคนในห้องเมียผมยืนอยู่ที่ปลายเตียงเจสันก้มลงไซร้หน้าอกเมียพร้อมกับปลดเม็ดดุมถอดเสื้อและยกทรงเมียออกทรุดตัวลงนั่งถลกกระโปรงขึ้นแล้วใช้ปากกับลิ้นเลียหีเมียจับขาเมียผมข้างหนึ่งยกขึ้นไปวางที่ขอบเตียงแล้วระดมลิ้นเป็นพันละวันเล่นเอาเมียผมตัวงอด้วยความเสียวไม่รู้ว่าเมียผมถอดกางเกงในออกตอนไหนเพราะตอนก่อนเริ่มงานเมียแต่งตัวเห็นใส่กางเกงในสีดำลายลูกไม้แต่ตอนที่เจสันเลียหีเมียไม่เห็นมีกางเกงใน เจสันถอดกระโปรงเธอออกเมียผมก็ช่วยเจสันถอดเสื้อถอดกางเกงพอถอดกางเกงในเจสันออกควยเจสันก็ดีดผึงออกมาทั้งยาวทั้งอวบเจสันยืนเมียผมนั่งขอบเตียงอมควยให้เจสันดูดเลียอยู่สักพักเจสันก็จับเมียผมขึ้นเตียงจัดการเอาควยเสียบเข้าที่หีเมียผมมันเข้าไปได้อย่างไม่ยากเย็นแต่ก็เห็นเจสันค่อยๆดันเข้าไปเป็นระยะๆพร้อมกับเห็นเมียเอามือยันหน้าอกเจสันข้างหนึ่งมืออีกข้างหนึ่งก็จับแขนเจสันไว้เมียผมกระดกก้นรับการดันเข้าของเจสันเห็นก้นเมียลอยไม่ติดที่นอนเลยกระเด้งรับของเจสันอยู่ตลอดพักเดียวเจสันก็ทิ้งตัวลงนอนกอดเมียผมแน่นิ่งไปแสดงว่าเจสันถึงจุดแล้วส่วนเมียผมดูท่าจะยังไม่ถึงทั้งคู่นอนกอดกันอยู่พักใหญ่เจสันก็เริ่มเล้าโลมเมียผมอีกตอนนี้ทั่งคู่ผลัดกันใช้ปากและลิ้นในท่า 69 พอของเจสันขึ้นดีเมียผมก็จัดการขึ้นคล่อมตัวเจสันทำเองเลยเมียควบเจสันแรงมากตอนแรกก็เริ่มแบบเบาๆช้าๆพอใกล้จะถึงจุดหมายเมียควบเร็วและแรงมากทั้งเจสันและเมียผมถึงสวรรค์พร้อมๆกันส่งเสียงร้องครวญครางกันดังมากปล่อยอารมณ์กันเต็มที่เมื่อเสร็จกิจแล้วทั้งคู่นอนกอดก่ายกันอยู่พักใหญ่เจสันก็นุ่งผ้าขาวมาออกไปอายน้ำส่วนเมียผมก็กลับมาเข้าห้องนอนผมแกล้งทำเป็นหลับเมียเข้าไปอาบน้ำและนุ่งชุดนอนมานอนบนเตียงกับผมผมทำทีเป็นตื่นนอนถามเมียว่าเรียบร้อยไหม เมียบอกว่าเรียบร้อย ผมถามว่าเป็นอย่างไรบ้างเมียบอกว่าสนุกดีเจสันทำได้เก่งโดยเฉพาะการใช้ปากและลิ้น ตอนที่เต้นรำอยู่ข้างล่างโดนเจสันดึงกางเกงในออกและใช้ลิ้นที่หีของเธอจนเธอเสร็จไปแล้วหนึ่งครั้ง ถึงได้ชวนกันขึ้นมาที่ห้องของเจสัน เธอบอกว่าถึงกับเจสันด้วยลิ้นหนึ่งครั้งและขึ้นควบเจสันเองก็ถึงอีกหนึ่งครั้งส่วนเจสันถึงจุดกับเธอสองครั้งตอนที่เย็ดกันบนเตียงเธอบอกว่ามีความสุขและมันมากเพราะควยของเจสันใหญ่และแน่นรูหีดีเสียวมากเลยและคงเป็นที่ผิดกลิ่นกันด้วยทำให้เธอตื่นเต้นมีนำหีมากกว่าที่เย็ดกับผม เธอขอบคุณที่ผมให้โอกาสเธอได้ลองของยุโรปและขออนุญาตผมอีกหากมีโอกาส ผมก็ยินดีครับเห็นเมียมีความสุขผมก็จัดให้ หลังจากนั้นมาเมื่อมีโอกาสเมียผมกับเจสันก็ได้เย็ดกันตามที่โอกาสจะอำนวยแต่ผมไม่ได้เข้าไปร่วมวงด้วยนะปล่อยให้เธอกับเจสันได้เป็นอิสระปล่อยอารมณ์กันได้เต็มที่ผมได้แต่แอบดูและรอฟังเมียเล่าให้ฟัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น