คลิปโป๊

วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เรื่องเสียว..แอบดูเมียเย็ด



ผมกับเมียแต่งงานกันมาแล้ว 4 ปี ผมอายุ 36 เมียผม 27 เราทั้งคู่ยังไม่อยากมีลูกเพราะต้องการสร้างฐานะให้มั่นคงก่อน ผมกับเมียถือว่าเกิดมาจากครอบครัวที่มีฐานะพอสมควร และอาชีพการงานของผมก็ค่อนข้างมีหน้ามีตาและรายได้ถือว่าสูงมากพอที่จะทำงานคนเดียวโดยให้เมียทำงานบ้านอย่างเดียว โดยไม่ขัดสนเรื่องเงินทอง เมียผมเป็นคนน่ารัก ผิวขาวอย่างคนจีน อกไม่ใหญ่มาก สะโพกงอนสวยมาก โคกของเธออวบอูม มีขนประปราย ละเอียดเป็นระเบียบสวย ใครเห็นรับรองว่าต้องชอบ โดยเฉพาสะโพกของเธอ มองแล้วรับรองต้องเหลียวหลัง แต่ก่อนผมไม่เคยคิดว่าเธอจะเป็นคนเซ็กส์จัด แต่ตอนนี้ผมรู้แล้วครับ เธอเซ็กส์จัดเอามากๆ และต้องการบ่อยด้วย
หลังจากที่เราแต่งงานกันเราก็ย้ายมาอยู่กันเองโดยผมได้ซื้อบ้านเป็นเรือนหอไว้อยู่แถวรามอินทรา ไม่ไกลจากห้างแฟชั่นไอซ์แลนด์นัก ไม่ขอบอกชื่อหมู่บ้านนะครับ โดยมีเมียอยู่บ้านคนเดียวตอนกลางวัน ซึ่งก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะหมู่บ้านมี รปภ เข้มงวดในการเข้าออก ทำให้ลูกบ้านรู้สึกปลอดภัย ชีวิตครอบครัวของเราค่อนข้างราบเรียบ ไม่มีอะไรหวือหวา และเรื่องบนเตียงใหม่ๆก็ทุกวัน แต่หลังๆมาแทบจะไม่มีอะไรกันเลย บางทีเกือบเดือนละครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่เมียผมจะเป็นฝ่ายเริ่มก่อน จนกระทั่งช่วง 5 เดือนที่ผ่านมา ผมสังเกตเห็นว่า เวลามีอะไรกันเมียผมมีอารมณ์รุนแรงเร่าร้อนกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ผมก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะคิดว่าคงจะเป็นกลยุทธที่เธอคงจะทำให้สามีอยากมีเซ็กส์กับเธอบ่อยขึ้น เพราะผมไม่ค่อยจะมีอะไรกับเธอเท่าที่ควร และวันที่ชีวิตของเราเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงก็มาถึง ผมจำได้ว่าผมมีแผนไปสมนาของบริษัทฯ ที่หัวหิน 3 วันแต่ผมต้องกลับมารับรองลูกค้าที่มาจากญี่ปุ่นแทนเจ้านายที่เกิดอุบัติเหตุต้องเข้าโรงพยาบาลกระทันหัน ซึ่งผมกลับโดยไม่ได้บอกเมียเพราะต้องการจะเซอร์ไพรส์เธอและคิดว่าวันนี้จะมีอะไรกับเธอซะหน่อย โดยกลับถึงบ้านประมาณเกือบสองทุ่ม และใช้รีโมตเปิดประตูรั้วหน้าบ้านเข้าไป แต่ผมต้องเหยียบเบรกกระทันหัน เพราะมีรถกระบะวีโก้อยู่ที่จอดรถของผม ผมถอยรถออกมาจอดถนนหน้าบ้านและนึกแปลกใจว่ารถใครกัน เพราะปกติก็ไม่มีใครมาเยี่ยมอยู่แล้ว และหากจะมีใครมาทำไมเมียผมไม่บอกให้ผมรู้ หรือว่าเมียผมจะคิดไม่ซื่อกับผมซะแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น