คลิปโป๊

วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เสียสาวให้หมอเสียว..2



เล่าต่อนะ
นีรู้สึกว่าหมอทองเอาเทียนสองแท่งมาถูวนที่นม แล้วลากลงมาถูที่แคมกับแตดซึ่งตอนนี้ยื่นเป็นตุ่มแล้ว
นีก็นอนกัดฟันหลับตาปี๋ สักพักแกก็พูดว่า กางเกงในเปียกหมด ถอดนะ ไม่ต้องอาย แล้วพยายามดึงกางเกงออกแต่นีขืนขาไว้ แกก็ขยับตัวไปไหนไม่รู้สักพักแล้วมานั่งหว่างขานี นีรู้สึกอะไรเย็นๆมาแตะขอบกางเกงด้านขวาแล้วเสียงดังกรึ๊บ แล้วก็ข้างซ้าย กางเกงนีก็ถูกดึงออกทางเป้าอย่างง่ายๆ จึงได้รู้ว่าแกตัดขอบกางเกงใน นีหนีบขาก็ไม่ได้เพราะหมอทองนั่งหว่างขาอยู่
แล้วก็รู้สึกว่าเทียนลื่นมาถูที่นมและขาอ่อนด้านในเฉียดหีไปมาแต่ไม่ถูกสักที สาวๆด้วยกันที่อ่นคงเข้าใจนะว่าการเล้าโลมเฉียดหีแบบนี้บางทีมันเสียวและทำให้เงี่ยนกว่าถูกหีตรงๆอีก
หัวนมนีชูชันมากและน้ำหีย้อยลงง่ามก้นเรื่อยๆ.  เสียงหมอพูดว่านมสวยหีสวยแบบนี้แฟนทิ้งไปได้อย่างไง แคมก็ยังชิดกันไม่บานรูคงจะฟิตนะ
นีไม่ตอบอะไร รู้สึกแกเอาปลายเทียนแหย่ปากรูแล้วหมุนวนๆ. เทียนอีกแท่งก็ไล้เบาๆที่แตด นีเสียวจนกัดฟันกรอดๆ ใครจะไปทนได้ถูกหมอยั่วโลมร่วมชั่วโมงหนึ่งแล้ว พร้อมจะแตกตลอดเวลา
สักพักหมอก็เอาหมอนขวานมาหนุนหลังให้ครึ่งนั่งครึ่งนอน นีขยับปรับท่าก็ลืมตา อุ๊ย....หมอถอดเสื้อขาวออกแล้วเห็นหน้าอกหน้าท้องสวยดีแมนๆบ้านๆอย่างที่ต่างจากแฟนทำให้ใจสั่น พอเหลือบตาลงล่างนีก็ร้อนหน้าวูบเห็นผ้าขาวที่หมอนุ่งตุงที่เป้าและผ้าบางมากเห็นหัวควยสีคล้ำดันผ้าและเปียกมากทำให้เห็นหัวควยชัด คงเป็นน้ำเงี่ยนของหมอออกมากเหมือนกัน หมอให้นีถ่างขาหลังพิงหมอนขวาน หลับตา นีรู้สึกเสียวหัวนมขวาด้วยลิ้นไวของหมอ พอแกเข้าใกล้ขนาดนี้นีหอมกลิ่นตัวแกเหมือนตะไคร้ คงเป็นกลิ่นจากน้ำมันที่แกใช้ชุบเทียนเพื่อโลมไล้ตัวนี
นีแอ่นอกด้วยความเสียวแกเลียนมสองข้างสลับไปมาแบบใจเย็นมาก นานเป็น20นาทีได้ คุณๆคงเดาได้นะว่านีเสียวและเงี่ยนง่านขนาดไหน
สักพักนีรู้สึกแคมหีถูกแยกดุนด้วยหัวควยอุ่นๆแกใส่มานิดเดียวแล้วแช่แบบนั้นไว้ขณะที่เลียนมไปเรื่อยๆ ทรมานใจจะขาดนีขยับตัวหนีก็ไม่ได้ ติดหมอนขวานที่พิงหลัง รู้แต่ว่าหีนีขมิบตุบๆตอดหัวควย. แกขยับหัวควยนิดๆแต่ไม่กระเด้า. เสียวหีมากคะ. เพราะช่วงปากรูเป็นส่วนที่เสียวมากที่สุด  ตอนนี้ไม่รู้ว่าเหลือควยอีกเยอะไหม ไม่รู้ว่าควยยาวแค่ไหน แต่รู้ว่าทั้งปากแคมทั้งหัวควยชุ่มด้วยน้ำเงี่ยนของทั้งคู่ นีลืมตาขึ้นก็ใจหายวาบ เห็นแกนั่งคุกเข่าหว่างขาเรา เปลือยกายที่นีเห็นว่าเซ็กซี่สุดๆแมนมาก กล้ามเกร็งเพรียว. ควยใหญ่สีคล้ำมุดรูนีเพียงแค่หัว นีทนอีกไม่ไหวเลยเอาขาโอบเอวแกแล้วกดตัวแกเข้าหาตัวเราด้วยขา. ควยแกกระดึบเข้ารูช้าๆ แกพูดเสียงกระเส่าว่า...ฟิตจังทั้งที่น้ำเงียนชุ่มทั้งควยทั้งหี
แล้วก็เข้ามิดควย โอยโอยเราทั้งคู่ร้องพร้อมกัน มันมากๆๆๆๆ หมอทองกระเด้าเย็ดดังปึกๆๆๆได้แค่6-7ทีนีก็น้ำแตกเสียวสุดชีวิตคงเป็นเพราะถูกเล้าโลมนานมาก นีเอาทั้งมือะขากอดแกแน่นสุดไม่ให้ขยับเพราะเสียวจะขาดใจ แต่รู้ว่ารูหีบีบรัดตอดควยหนาของแกถี่ๆๆ แกครางในลำคอและนีรู้สึกว่าควยแกกระดกในรูถี่ คงเพราะถูกตอดรัด สาวๆคงเคยยะเวลาเราน้ำแตกแบบสุดๆแล้วหีเรารัดตอดควย มันรู้สึกทั้งเสียวทั้งอบอุ่นแนบชิดมาก หมอเริ่มเย็ดต่อแล้วดูดนมไปด้วย หีเริ่มชินควย. แกสาวควยเข้าออกแบบยาวๆ เอาออกเกือบหลุดและกระแทกเข้าจนสุดๆ เรานั่งเอนตัวจึงเห็นชัดๆว่าหีเราอมดูดควยสวยเข้าออกอย่างไร. เงี่ยนมากค่ะ
นีได้ยินเสียงประตูเปิดแล้วเห็นลูกน้องแกเดินเปลือยกายสาวควยยาวเข้ามาในห้องคงอแบดูนานแล้ว.  หมอพูดว่าให้มันดูเถอะสงสารเด็กมันเงี่ยน. นีกำลังมันก็ไม่สนใจใครแล้วตอนนั้น.  เด็กนั่นเข้ามาคุกเข่าดูใกล้ตัวนีแล้วว่าวไปด้วย นีเริ่มใกล้เสร็จอีกทีจึงส่งเสียงคราง หมอจึงนั่งยองๆเย็ดกระแทกรัวๆ เสียงเด็กร้องโอ้ยซีดๆๆๆๆแล้วพุ่งน้ำควยใส่อกนี. นีหน้ามืดแล้วตอนนั้น คว้าควยยาวของเขามาดูดได้อารมณ์มาก ดูดกินน้ำควยกลิ่นรสคล้ายๆน้ำมะพร้าวข้น เลียหัวควยจนเด็กร้องซีดๆๆๆๆ. หีก็ถูกกระแทก หมอทองร้องออกแล้วๆๆๆๆแกดึงควยออกมาฉีดน้ำควยอุ่นๆแรงๆใส่ตรงแตด โอยเสียว. แล้วแกยัดควยใส่หีกระแทกต่อ นีเริ่มเสร็จตั้งแต่แตดโดนน้ำควยพุ่งใส่แล้วแตกต่อตอนหมอเย็ดต่อ. และควยหนุ่มอยู่ในปากชุ่มน้ำควย
น้ำแตกสองทีแบบสุดๆทำให้นีเข่าอ่อน. ตอนหมอถอนควยออกจากหีนีเสียวจนต้องแอ่นหีตาม

หมอและลูกศิษย์ขอต่อแต่นีไม่ไหว. ขอกลับก่อน บทเรียนที่นีได้รับคือ ลืมแฟนเก่าได้เลยผู้ชายดีๆเย็ดมันๆเอาใจเราเก่งสุดๆมีเยอะแยะ และคิดว่านีอาจหันมาชอบแบบ3 คนแล้วนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น