คลิปโป๊

วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

โดนแฟนเพื่อนรุม



หลังจากที่แอนเลิกกับกัน แอนก็ขึ้นมาเรียนกรุงเทพฯ ก็มีแฟนอ่ะนะ แต่แฟนคนที่สองของแอนเค้าเป็นคนดี สุภาพ แล้วก็ไม่ทำให้แอนเกลียดกลัวเรื่องอย่างว่า แอนขอไม่เล่าเรื่องแฟนเก่านะคะเพราะมันธรรมดาเกินไป ขอข้ามไปเล่าเรื่องที่มันตื่นเต้น ๆ ดีกว่า

    แอนอยู่มหาลัยปี 2

เลิก กับแฟนคนที่ 2 ไปแล้วสักพักแอนก็มีคนมาจีบอยู่เรื่อย ๆ ตามประสาแหละค่ะแต่ยังไม่อะไรกับใคร ยังไม่เจอคนที่ใช่คือแอนชอบคนตัวสูง ๆ อะ นะ 180 up เลยยิ่งดี ถ้าต่ำกว่านี้แอนไม่ค่อยมองหรอก

ตอเต้ั้นแอนรับจ๊อบเป็น Pretty บ้าง MC บ้าง เล่นหนัง เล่นละคร บ้าง (ตัวประกอบเล็กๆ มีบทนิดหน่อย) ตามประสาคนหน้าตาดีอ่ะนะอิอิ ก็ว่ากันไป

แอนมีเพื่อนซี้คเต้ึงชื่อ พิม  พิมเค้าจะคนละสไตล์กับแอน เค้าจะขาว ๆ น่ารัก ๆ เหมือนคนญี่ปุ่นอ่ะค่ะ เราสองคนทำงาน Pretty อยู่ Modeling เดียวกัน พิม เค้ามีแฟนแล้วชื่อพี่ พี่ พี่เบิ้มเนี่ยหุ่นกีฬามั่ก ๆ หน้าท้อง ซิกแพคเลยอ่ะ มีหนวดเคราเล็กน้อย หน้าตาคมเข้ม แนว sexy อ่ะ แล้วพี่เบิ้มก็มีเพื่อนชื่อพี่เต้ที่เช่าคอนโดอยู่ด้วยกัน พี่เต้ ออกจะอวบ ๆ หน้าตาธรรมดา เงียบ ๆ ติ๋ม ๆ พี่เต้ พยายามขายหนมจีบแอนอยู่เหมือนกันแต่ไม่ใช่สะเป็คแอนแอนเลยไม่สน

เรื่อง ของเรื่องแอนจำเป็นต้องไปค้างคอนโดพี่เบิ้ม เพราะมีงานใกล้ ๆ แถวนั้น ซึ่งเป็นเขตชานเมืองกรุงเทพฯ แอนยังไม่มีรถ ไปมาลำบาก พิมเลยชวนให้ไปนอนค้างที่นั่นด้วยกัน คืนแรกก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แอเต้อนที่โซฟาข้างเตียง พี่เบิ้ม กะ พิม นอนบนเตียงพี่เต้ นอนที่พื้นข้างล่าง ข้างๆ เตียง

พอคืนที่ 2 แอนเหนื่อย ๆ เพลีย ๆ จากการทำงานรู้สึกเหมือนจะเป็นไข้ อาบน้ำสร็จแอนก็เลยกินยาแก้ไข้ดักไว้ก่อน พิมก็ชวนแอนขึ้นไปเต้อนดู ทีวี บนเตียง (อ้อแอนใส่กางเกงขาสั้น เสื้อยืดมีกางเกงใน ยกทรงครบนะ) แอนเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้มารู้สึกตัวอีกทีเหมือนเคลิ้ม ๆ ฝัน ๆ แต่สมจริงมาก เสียว ๆ ที่หน้าอกเหมือนโดนคนดูด แอนลืมตาขึ้นมาดู ห้องทั้งห้องปิดไฟมืดแต่ยังพอเห็นแสงไฟสว่างรำไรจากหน้าต่าง มีเงาตะคุ่ม ๆ คร่อมแอนอยู่แอนตกใจมากผลักตัวเค้าออก เค้าเลยรีบประกบปากจูบแลกลิ้นแล้วสอดมือลงล่างสัมผัสเนินเสียวที่ตอเต้ี้ ชื้นแฉะไปหมดแล้ว เค้าทั้งล้วงทั้งควัก ทั้งแทงนิ้วลงไปในรูจนแอนเริ่มคล้อยตามเค้าจึงละปากออก ที่แรกแอนคิดว่าเป็นพี่เต้แต่ไม่ใช่เป็นพี่เบิ้ม!!! พี่เบิ้มแฟนของพิมกำลังทำแอน!!

แอนสอดสายตามองหาพิมเห็นพิมนอนหันหลังให้ที่พื้นข้าง ๆ เตียงโดยมีเบิ้มเต้ นอนข้าง ๆ แบบห่าง ๆ
 "พี่เบิ้มอย่าพี่เบิ้มจะทำอะไรแอนอย่านะ"  " แอนจ๋าแอนคนสวยพี่ขอนะคะแอนน่ารักมาก ให้พี่นะ"
แอน ยังไม่ได้ตอบตกลงอะไรเลยพี่เค้าก็ถอดกางเกงแอนรูดปรื๊ดพร้อมกางเกงใน แล้วฝังหน้าลงตรงเนินอวบ ๆ ของแอนอย่างไม่ทันตั้งตัวเคราสาก ๆ แข็ง ๆ ไปสัมผัสโดนตรงจุดอ่อนไหวให้ความรู้สึกเสียวซ่านแบบแปลก ๆ
"อา" แอนเผลอครางเบา ๆ แบบไม่รู้ตัว พี่เบิ้มใช้ลิ้นได้อย่างชำนิชำนาญมากเสียงลิ้นตวัดเลียน้ำหวานแอนแจะ ๆ แอนเสียวจนแอ่น ร่อน ให้พี่เค้าเลียแบบไม่รู้ตัว กำลังเพลิน ๆ พี่ก็ละปากจากเนินมาจู่โจมอกอิ่ม ๆ ของแอน  พี่เบิ้มจงใจใช้เคราสาก ๆ ขยี้เบาโดนเนื้ออ่อน ๆ เสียวจนแอนสะดุ้งตัวลอย นิ้วพี่ก็ทะลวงในรูที่ปริ่มน้ำของแอน จนแอนสะเทือนไปทั้งตัว "ยะ อย่าพี่ เบิ้ม อย่าดะ แอนสะ เสียว อูย"
แอนเริ่มพูดจาไม่เป็นภาษาคนแล้ว ตอเต้ั้นความรู้สึกมันปน ๆ ใจหนึ่งก็รู้สึกผิด เฮ้ยนี่แฟนเพื่อเต้ะ เพื่อนก็นอนข้าง ๆ แต่อีกใจกลับตื่นเต้น เสียวซ่าน อยากโดน อยากลอง มันตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก

พี่เบิ้มไม่พูดจาตอบโต้อะไรแอนปากและนิ้ว สาละวนปรนเปรอให้แอนเสียวสุด ๆ จนแอนเคลิ้มตามและเสร็จสมไปกะนิ้วพี่เบิ้มพี่เบิ้มเห็นแอนกระตุกตัวคงเดาอาการ ออกจึงชักนิ้วออกจากรู
อ๋ายยยน้ำเสียวแอนเยอะมากไหลเกือบถึงศอกพี่เค้าแน่ะ
พี่เบิ้มกระซิบข้างหูแอนว่า"แป๊บนะคะ"แล้วก็ทำอะไร แป๊บนึงคงจะใส่ถุงยางอ่ะนะ
วินาทีนี้ถ้าแอนจะห้ามหรือโวยวายก็ทำได้ค่ะแต่แอนคงจะ"อยาก"ล่ะมั้งเลยปล่อยเลยตามเลย
แหมก็หุ่นพี่เบิ้มเองก็น่าเอาใช่ย่อยซะที่ไหน

แล้วพี่เบิ้มก็แทรกดุ้นอุ่น ๆ ที่ห่อหุ้มเรียบร้อยแล้วเข้ามาในตัวแอนชนิดพรวดเดียวมิดด้าม
แอนแทบจุกแน่ะความรู้สึกคับ ๆ แน่น ๆ ทำให้แอนรู้ได้ว่าของพี่เค้าก็ไม่ใช่เล็ก ๆ
"โอวววฟิตมากแอนจ๋าแน่นไปหมดเลยนมก็ใหญ่ รูก็ฟิต อา สุดยอด"
"อ๊า" แอนเผลอคราง จนพี่เค้าต้องเอาปากประกบแล้วพี่เบิ้มก็กระทุ้งเอวแบบหนักหน่วง ป๊าบ ป๊าบ เสียงดังชนิดไม่กลัวใครตื่นมาเจอแอนเลยหันไปมองที่พิมอีกครั้งปรากฏว่า พิมยังหลับสนิทท่าเดิมมีเสียงกรนเบา ๆ ด้วย
แต่พี่เต้กลับหันมามองแอน กับพี่เบิ้ม ตาแป๋วเลยสบตาพี่เค้าด้วยอ่ะ แอนหน้าชาหลับตาปี๋ อายมากแต่ก็เสียวมากประหลาดดีเอ หรือแอนชอบโชว์ นะ
พี่เบิ้มกระเด้าแรงและเร็วแอนเสียวจนต้องเอาหมอนมาปิดปากตัวเองไว้กลัวร้องเสียงดัง
สัก พักพี่เบิ้มเร่งความเร็วพั่บ ๆ ๆ ๆ ๆ แล้วกระตุกร้อง "โอ้ววว" เสียงดังแล้วฟุบตัวลงบนแอนหอบแฮ่ก ๆ ตัวโยนเลยพักเหนื่อยแป้บพี่เบิ้มก็กระซิบบอกแอนว่า
"แอนจ๋าเดี๋ยวให้เต้เอาแอนต่อนะคะเต้เค้าชอบแอนมากเลยแต่เค้าไม่กล้า" แล้วพี่เบิ้มก็เดินไปเข้าห้องน้ำ

แอน ยังไม่ทันได้ตอบอะไรเลยพี่เต้ก็ใส่ถุงแล้วเข้าเสียบต่อแบบไม่พูดพล่ามทำเพลง บรรเลงอย่างเดียว แอนยังค้าง ๆ อยู่ก็เลยปล่อยเลยตามเลยออกจะเสียอารมณ์นิดหน่อยที่พี่เต้ไม่ทำอะไรให้เลย นอกจกกระแทก ๆ แอเต้อนให้พี่เค้าทำอย่างเซ็ง ๆ เพราะของพี่เต้ ออกจะเล็กกว่าของพี่เบิ้มด้วยมั้ง

เหมือนพี่เต้จะรู้เพราะเห็นแอน เงียบเสียงไป ไม่ซี๊ดซ้าดเหมือนตะกี้พี่เต้เลยจับแอนพลิกเป็นท่า Doggy (ท่าโปรดของแอนเลยล่ะ) ได้ผลค่ะท่านี้ทำให้เข้าได้ลึก จนแอนได้ยินเสียงดุ้นเนื้อชนปากมดลูกกึก ๆ เลยอ่ะ "อูวววซี๊ด ดีค่ะ พี่เต้ดีค่ะ"
แอนเริ่มมีอารมณ์อีกครั้ง ส่ายก้นดิ๊ก ๆ ให้พี่เต้ จนพี่เต้ร้องคราง "อูววว อูวว สุดยอด"
กำลัง เพลิน ๆ พี่เบิ้มก็มายืนดูข้าง ๆ เตียง แอนจึงโน้มตัวพี่เบิ้มมาจูบปากพี่เบิ้มจูบไปขยำนมแอนไปสักพัก พี่เบิ้มก็ป้อนท่อนเอ็นให้แอนอมอาตอเต้ี้เอ็นสองดุ้นอยู่ในตัวแอนพร้อม ๆ กัน
แอนทั้งดูดทั้งเลีย พร้อมกระเด้งเอวกระแทกสวนพี่เต้เพิ่มความเสียว ตอเต้ั้นมันส์ลืมเพื่อนไปแล้วค่ะ

พี่เต้ทนเสียวไม่ไหวเสร็จไปก่อน ฟุบลงคาหลังแอน
"เฮ้ยถอยกูจะต่อ" พี่เบิ้มออกเสียงแนวสั่ง ๆ
พี่ เต้เลยลุกไปเข้าห้องน้ำพี่เบิ้มห่อหุ้มเสร็จก็มาเสียบแอนที่แอ่นก้นท่าหมารอ อยู่พอพี่เค้าเสียบเสร็จแอนก็ส่ายก้นดิ๊ก ๆๆ ทันที จนพี่เบิ้มมันเขี้ยวตีป๊าบเบา ๆ ที่ก้นแอนพี่เบิ้มยิ่งตีแอนยิ่งเสียว ตอดตุ๊บ ๆ เลยค่ะพี่เบิ้มคงอ่านทิศทางลมออกจึงกระทุ้งหนัก
"ชอบอย่างนี้ใช่มั้ยคะแอนขา"
"ขะ ค่ะอูยย ดี ค่ะ แรง ๆ อูย ๆ " พี่เบิ้มเลยกระชากผมแอนเบา ๆ ให้แอนหน้าแหงน พร้อมบด วนแบบเน้น ๆ แอนเสียวจนหน้าหน้าส่ายกัดฟัดกรอด ๆ ๆ"อูยยยย พี่เบิ้ม สะ เสียว ซี้ดดดด"
"ไหนคะแอนเสียวตรงไหนบอกพี่ซิ""ตะ ตรงนั้น""ตรงไหนเสียวตรงนี้หรือตรงที่หีที่พี่เสียบควยคาอยู่นี่หรือคะ"

แอนเงียบไม่ตอบ หน้าชาวาบ ๆ ด้วยความอาย แอนไม่เคยได้ยินอะไรแรง ๆ แบบนี้มาก่อน
โดยเฉพาะจากปากพี่เบิ้มที่ปกติพูดจาน่ารักมาก คะขาตลอด

"เงียบทำไมคะบอกสิว่าเสียวหีไม่บอกพี่ไม่เย็ดต่อนะ" โอยยิ่งฟังแอนยิ่งอารมณ์กระเจิง
"ดะ แอนเสียวหี"  "ทำไมถึงเสียวหีคะหีโดนควยหรือ" "หีแอนโดนควยพี่เบิ้ม ยะเย็ด อะ อูย"
แอนพูดไปอายไป เสียวไป ความรู้สึกยากจะบรรยายแต่มันส์จริง ๆๆ
เพิ่งรู้ว่ายิ่งได้ยินคำหยาบ ๆ มันยิ่งเพิ่มความเสียว
"โอยย แอนจ๋า ตูดก็ใหญ่ นมก็ใหญ่ หีก็ฟิตเย็ดมันส์มากเลยเย็ดเสียวควยมากอาอา อา"
แล้ว พี่เบิ้มก็จับแอนพลิกลากไปที่ขอบเตียงแหกหีเย็ด พี่เบิ้มยืนกระเด้าเลยมีแรงส่งมากกว่าเดิมป้าบ ๆ ป้าบ ๆ พี่เต้กลับมานอนข้าง ๆ แอนก้มลงดูดนมไปด้วย(โอยเล่าไปแฉะไปนะเนี่ย)
ก่อนจะเสร็จพี่เบิ้มจับแอนอุ้มแตงกระแทกจนแอนตัวลอยโอยนี่ถ้าไม่แข็งแรงจริงทำไม่ได้นะเนี่ย
แอนเสร็จท่าอุ้มแตงนั้นเลย"โอวว หีแอนดูดดีจัง น้ำเงี่ยนไหลเต็มเลยนะเนี่ยเย็ดมันส์สุด ๆ แอนจ๋า"
พี่ เบิ้มยังไม่เสร็จจับแอนเหวี่ยงไปที่โซฟา (เหวี่ยงจริง ๆ นะ) แล้วก็กระแทกต่ออูยย คนอะไรไม่รู้เย็ดมันส์เป็นบ้า พอจะเสร็จพี่เค้าก็ชักควยออก ดึงถุงยางแล้ว กระโดดขึ้นมาคร่อมตัวแอนไว้ มือสาว ๆ ๆ จนน้ำพุ่งใส่นมแอนเต็มไปหมด

คืเต้ั้นแอนเสร็จไป 3-4ครั้ง พี่เบิ้มเสร็จไป 3 พี่เต้ 2  แอนแทบไม่ได้นอนทั้งคืนอ่ะค่ะ

เช้า วันรุ่งขึ้นเราสามคนไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้เลย แอนก็แปลกใจที่ทำไมเพื่อนแอนหลับสนิทจังไม่รู้เล้ยยว่าเมื่อคืนเค้าเย็ด กันสนั่นลั่นห้อง มารู้ทีหลังว่าเพื่อนโดนวางยาค่ะ

แต่แอนก็ไม่เคยกลับไปมีอะไรกับพี่เบิ้มและพี่เต้อีกคือรู้สึกละอายและผิดกับเพื่อนอ่ะนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น