คลิปโป๊

วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เรื่องเสียวเมย์ขอลองกับคนสวน

เรื่องเสียว..เมย์ขอลองกับคนสวน
         วันนี้ที่เขียนมาก็เพราะว่าตัวเองมีเรื่องประทับใจอยู่เรื่องหนึ่ง อยากจะมาสนุกด้วยคน ผัวเมย์เองก็ให้เขียนด้วย เพื่อไม่ให้เสียเวลามาเข้าเรื่องกันดีกว่า เมย์ทุกวันนี้อยู่บ้านเฉยๆ เมื่อก่อนนี้เมย์เป็นครูสอนหนังสือค่ะ ผัวก็เป็นครู เหมือนกัน เราสอนหนังสืออยู่ที่เดียวกัน เมย์กับผัวอายุต่างกันมาก แต่ความต่างกันนี้ไม่ได้ทำให้เราสองคนต่างกันเลยค่ะ เพราะเขาเป็นคนมีความรับผิดชอบต่อครอบครัวและแข็งแรง อายุ 38 ปี ส่วนเมย์ก็เพิ่งจะ 26 ปีเท่านั้น เราก็มีลูกกันสองคน ตอนนี้เขาไปอยู่กันที่กรุงเทพฯ กับป้าของเขา ไปเรียนหนังสือที่นั่น ส่วนเมย์กับผัวอยู่ที่บ้านนี้ค่ะ ตอนแรกก็อยากไปอยู่กับลูก หลังจากที่ลาออกจากการเป็นครูแล้ว แต่ก็เป็นห่วงผัวค่ะ เพราะเขาเป็นคนที่ทำงานเก่ง ตอนนี้ตำแหน่งก็ใหญ่ขึ้นมากกว่าก่อน งานการก็มากขึ้น ตรงนี้คงคิดแล้วว่าเมย์น่าจะสบายได้แล้ว เพราะงานก็ไม่ต้องทำ อยู่บ้านเฉยๆ เป็นแม่บ้านอย่างเดียว แต่มันไม่สบายใจเลยค่ะ เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นต้องโทษผัวเมย์เองด้วย อย่างที่บอก เขาเก่งเรื่องบนเตียงมาก เขาจะเล้าโลมอย่างนิ่มนวล โดยเมย์นอนครางอย่างเดียว เขาเล้าโลมเมย์นานมาก กว่าจะ ลงมือได้เมย์นั้นก็เสร็จไปแล้วสองครั้ง แต่มันก็ดี มันทำให้เมย์มีอารมณ์มากขึ้นแล้วก็สนุกด้วย เมย์หลงไหลเค้ามาก และมีอารมณ์อย่างนี้ได้แทบทุกวัน จนแทบจะขาดไม่ได้เลยทีเดียว คือมันไม่ถึงกับทนไม่ได้นะคะ คือร่างกายรู้สึกว่า ตัวเองนั้นพร้อมอยู่ตลอดเวลา ขอเพียงผัวมีเวลาให้ก็พอแล้ว แต่มาตอนหลังๆ นี่ผัวมีงานต้องรับผิดชอบมากมาย ไม่ค่อยมีเวลาว่างทำเรื่องบนเตียงเหมือนเมื่อก่อน นานๆ จะทำที รวมไปถึงที่ผัวต้องเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ทุกอาทิตย์ ไปเยื่ยมลูกด้วย เขาว่าเขาเป็นห่วงลูกมาก อย่างว่านะคะ สมัยนี้เด็กห่างพ่อแม่มักจะเสียคนได้ง่ายๆ เพราะไม่ค่อยมีใคร คอยอบรมสั่งสอนสิ่งไหนดีไม่ดี เขาก็เลยต้องไปดูลูกทุกอาทิตย์ ทิ้งให้เมย์อยู่บ้านคนเดียวทุกวันอาทิตย์ มันทำให้เมย์เหงา เหมือนกัน แต่ก็มีหนังสือโป๊ที่คอยช่วยคลายเหงาได้เหมือนกัน ผัวเมย์ซื้อมานอนอ่านแล้วมีความสุขกันอาทิตย์ละครั้ง เท่านั้นเอง มันต่างกับเมื่อก่อนนี้มากเลย เขาจะทำให้เมย์แทบทุกวัน เรื่องนี้ผัวเมย์ก็รู้ดี แต่เมย์พยายามห้ามใจตัวเอง ไม่ให้อยาก
ไม่อยากให้เขาเหนื่อยมากกว่านี้อีก เพราะตอนนี้เขาก็ดูแก่มากขึ้นทุกวัน ไม่อยากให้เขาเป็นอะไรไป ถ้าเขา เป็นอะไรไปครอบครัวต้องลำบากแน่ๆ เพราะมีทั้งค่าใช้จ่ายในบ้าน แล้วยังส่งลูกเรียนอีกด้วย ไม่อยากให้เขาต้องมาวุ่นวาย เพราะความต้องการของเมย์ มาระยะหลังนี้เขาไม่ค่อยมีอารมณ์เท่าที่ควรค่ะ คือมันอ่อนมากเกินไป จนบางทีทำให้ เมย์หมดอารมณ์ไปบ้างก็มี เขาเองก็หนักใจที่เป็นอย่างนี้ แต่บางครั้งก็แข็งเหมือนกับเมื่อตอนหนุ่มๆ เมย์ก็รู้ว่าเขา เป็นอย่างนี้ก็เพราะเรื่องหน้าที่การงานของเขาเอง ต้องรับผิดชอบมากมาย จนบางครั้งคนที่อยู่บ้านคนเดียว ต้องช่วยตัวเอง อยู่เป็นประจำ แต่มันไม่ได้ทำให้เมย์หายเหงาได้เหมือนเมื่อก่อน จนกระทั่งระยะหลังนี้ เขาจะเอาภารโรงมาอยู่เป็นเพื่อน เมย์ในวันหยุด แล้วให้เขาดูแลรดน้ำต้นไม้หน้าบ้านด้วย เมย์ก็เลยว่างงานมากขึ้น ไม่ค่อยจะมีอะไรทำเหมือนแต่ก่อน พอว่างงานก็เลยเอาหนังสือมาอ่านให้คลายเหงาบ้าง แต่กลับให้เหงากว่าเดิม ทำให้มีอารมณ์มากขึ้น ต้องเอานิ้วตัวเอง เข้าช่วยตัวเองอยู่เรื่อยๆ
มีอยู่วันหนึ่ง มันเป็นช่วงปิดเทอมที่ผ่านมานี่เองค่ะ ภารโรงที่โรงเรียนของผัวก็จะมาที่บ้านทุกวัน เพราะผัว เมย์จะให้เงินเดือนเขาด้วยค่ะ เขาก็มาทำงานดูแลต้นไม้กับช่วยแต่งรั้วหน้าบ้านและหลังบ้านทุกวัน เวลาเขาทำงาน เมย์จะออกมาดูผัวกับเขาทำงานกันทุกวัน ส่วนใหญ่แล้วเมย์มองไปที่ภารโรงคนนี้ประจำแบบลืมตัว จะไม่ให้มองได้ อย่างไรคะ เวลาเขาทำงานกันจะถอดเสื้อกัน เห็นกล้ามเขาขึ้นเป็นมัดๆ แขนก็ใหญ่ มองแล้วรู้สึกเสียวๆ อย่างไรชอบกล มองแล้วคิดว่าไอ้นั่นของเขาจะใหญ่แค่ไหนกัน อยากจะเห็น บางทีเขาก็รู้ตัวก็รีบก้มหน้าหนี แต่รู้สึกว่าเขาจะรู้ตัวแล้ว เหมือนกัน บางทีเขาก็มองมาที่เมย์ แล้วก็ยิ้มให้อย่างมีเลศนัย เห็นแล้วมันจั๊กจี้หัวใจยังไงไม่รู้ ยิ่งดูมันก็ยิ่งเพลิน แล้วเลยนึกไปถึงการร่วมเพศกับเขา คิดว่าเขากำลังเลียร่องสวาทของเมย์อยู่ ส่วนเมย์อมไอ้นั่นของเขาอย่างเมามัน คิดแล้วคงจะมีความสุขมากสักแค่ไหน คงจะได้รสชาติกว่าผัวของเมย์แน่เลยค่ะ เมย์ต้องสะดุ้งเมื่อผัวเรียกเมย์ "เป็นอะไรไป มองไม่กระพริบเลย" เมย์ก็บอกว่า

 "ไม่เป็นอะไรหรอก จะเอาน้ำหรือเปล่า" ผัวเมย์ไม่ตอบได้แต่ส่ายหน้า แต่เขากลับมองมาแล้วยิ้มให้เมย์อีกที สักพักเมย์ต้องรีบเข้าบ้าน และพยายามจะไม่คิดอะไร แต่ก็อดใจไม่ไหว ยิ่งผัว ห่างจากเรื่องอย่างว่ามาเป็นเดือนแล้ว จนกระทั่งถึงวันอาทิตย์ ผัวก็ไปกรุงเทพฯ เขาก็จะไปจัดการเรื่องเรียนพิเศษให้กับลูก ปล่อยให้เมย์อยู่คนเดียว เออ..ลืมไป ภารโรงต้องมาทำงานที่บ้านฉันทุกวันอาทิตย์อยู่แล้ว เขามาเร็วกว่าปกติทุกครั้งเลยค่ะ ผัวเมย์ก็ออกจากบ้านไปแล้ว ตอนแรกก็คิดว่าเขาคงยังไม่มา ก็เดินไปจัดห้องนอนเอาไว้สำหรับญาติมา หรือใครมาก็ให้ นอนห้องนี้ ห้องนี้อยู่ชั้นล่าง เข้าไปเก็บกวาดของให้ห้องสะอาด ของมันดันหล่นแล้วกลิ้งไปใต้เตียง เอื้อมมือไปหยิบ ก็หยิบไม่ถึง ก็เลยต้องมุดลงไปใต้เตียง เตียงนั้นสูงประมาณฟุตครึ่งเห็นจะได้ เมย์เลยมุดเข้าไปได้ พอหยิบได้แล้ว ก็จะกลับตัวออกมา เมย์ก็ต้องหยุดอยู่แค่นั้นค่ะ ภารโรงเดินเข้ามาในห้อง เมย์ว่าจะส่งเสียงอยู่แล้ว แต่ดันมาหยุด ตรงเตียงพอดี เมย์ก็เลยยังไม่ได้ออกมา ทุกวันเขาจะต้องมาเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องนี้ พอนึกได้เท่านั้น หัวใจเมย์มันก็เต้น โครมคราม ไม่กล้าขยับเขยื้อนไปไหน คิดว่าวันนี้คงได้เห็นกล้ามเนื้อของเขาชัดๆ ซักที หลังจากที่เคยแอบดูเขามาหลายหน แล้ว เมย์มองเขาถอดกางเกงออก
เห็นแล้วมันใหญ่จริงๆ ค่ะ ขนาดอยู่ในกางเกงนะเนี่ย จะใหญ่ขนาดไหนคงไม่มีโอกาส ได้เห็น แล้วเขาก็ถอดเสื้อตามออกมา เห็นกล้ามท้องเขาใหญ่น่าดู สักพักเขาเดินไปหยิบหนังสือในกระเป๋าเสื้อผ้าออกมา มองดูก็ไม่รู้หนังสืออะไร เห็นเขาเปิดดูไปทีละหน้า พอเมย์มองลงมาที่เป้ากางเกงเขา ทำไมมันตุงออกมาอย่างนี้ มันใหญ่มาก ท่าทางจะใหญ่กว่าผัวเมย์เสียอีก เขาเอามือลูบตรงเป้ากางเกงในไปมา แล้วก็ล้วงลงไปในกางเกงใน เอามือกระตุกท่อนสากของเขาในกางเกงในไม่ยอมเอาออกมา เขาทำอย่างนั้นอยู่พักหนึ่ง เขาคงจะทนไม่ไหวโยนหนังสือ ลงกับพื้น เมย์ถึงได้รู้ว่าเป็นหนังสืออะไร เป็นภาพผู้ชายกับผู้หญิงกำลังเย่อกัน พร้อมทั้งมีเนื้อเรื่องประกอบภาพด้วย แล้วเห็นกันจะจะด้วย ส่วนเขานั้นค่อยๆ ถอดกางเกงในออก เมย์ถึงกับตะลึง ให้ตายสิคะ! ท่อนสากของเขายาวเกือบสิบนิ้ว กำลังแข็งเต็มที่เลย มีน้ำไหลออกมาย้อยๆ แล้วเขาก็นั่งลงคุกเข่ากับพื้น ทำให้เมย์เห็นท่อนสากของเขาถนัดมากยิ่งขึ้น เขาก็ยิ่งกระตุกแรงขึ้นเรื่อยๆ ต่อหน้าต่อตาฉันที่อยู่ใต้เตียง
 แต่เขาก็น่าจะรู้ว่ามีคนอยู่ข้างใน เพราะรองเท้าแตะของเมย์ วางอยู่ข้างนอก หรือเขาอาจจะไม่รู้ก็ได้ แต่ช่างมันเถอะ เขาไม่รู้ก็ดีเหมือนกัน เพราะฉันจะได้ดูของดูของเขา เขาเองคงไม่ได้เอาเมียมาแน่เลย มาถึงบ้านเมย์ถึงได้หงี่ง่านอย่างนี้ ท่อนสากของเขามันเท่ากับท่อนแขน ยาวเป็นคืบ หัวมันเป่งเป็นมันวาว เป่งเหมือนดอกเห็ด เขาลงมือชักแรงๆ เร็วๆ ขึ้นเลย ส่งเสียงร้องครางออกมาว่า "เป็นยังไงครับคุณนุ้ก อูยย..ซี้ด เป็นยังไงบ้างครับ..อูยย ท่อนสากของผมอร่อยไหมครับ อย่าดูดแรงมากสิครับ เอามือกำแล้วรูดด้วยสิครับ" พอเขาร้องครางออกมาเท่านั้น เมย์หน้าร้อนวูบไปหมด ก็ชื่อที่เขาเรียกอยู่นั้นมันชื่อของเมย์นี่คะ นี่เขาอยากเย่อเมย์หรือนี่ ส่วนเมย์นั้นเหรอคะ เปียกไปแล้วตั้งแต่เห็นของเขา อารมณ์หงี่ง่านประทุขึ้นอย่างเต็มที่เหมือนกัน ไม่นึกมาก่อนเลยว่า จะมีคนมาชักว่าวต่อหน้าต่อตาอย่างนี้ คงหาดูไม่ได้อีกแล้ว สองขาของเขาเริ่มเกร็ง แอ่นเอว มือกระตุกหนักขึ้นจนท่อนสาก เข้ามาอยู่ที่ใต้เตียงนอน เมย์อยากเอามือไปกำท่อนสากของเขาแทน แล้วรูดให้เขาเอง แต่ก็ทำไม่ได้ เดี๋ยวเขาจะรู้ตัว เมย์เลยเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงที่หว่างขาอย่างลืมตัว
 ที่ร่องสวาทมันเยิ้มไปหมดแล้วเหมือนกัน เอานิ้วแทงเข้าไป ตามจังหวะที่เขารูดท่อนสาก แล้วกระตุกนิ้วรูดเม็ด ตาจ้องมองท่อนสากของเขาที่ถูกกระตุกอย่างหนัก "อูยย..ซี้ด..คุณนุ้ก ครับ แน่นร่องดีไหมครับ ซี้ด..อูย..ผมใกล้จะเสร็จแล้วล่ะครับ กระแทกลงมาแรงๆ เลยครับ ผมมีความสุขมากเลยครับคุณนุ้ก โอยย..ผมจะออกแล้วครับ..ซี้ด" ยังไม่ทันที่เขาจะพูดจบ น้ำสวาทก็ฉีดพุ่งอย่างแรง เข้ามาที่หน้าเมย์เต็มไปหมด เมย์ตกใจหลับตาปี๋ รู้สึกร้อนที่ข้างแก้ม พอลืมตาขึ้นเห็นก็ยังกระตุกอยู่อีกหลายครั้ง น้ำของเขาเยอะจริงๆ เปรอะที่หน้าฉัน แล้วยังไหลลงพื้นอีกเพียบ เขาพูดว่า "เป็นไงครับคุณนุ้ก สนุกไหมครับ ถ้าสนุกวันหลังผมจะมาเอาใหม่" เขายังมีหน้า มาพูดอีกแน่ะ ไม่สงสารเมย์บ้างเลย ส่วนเมย์ความหงี่ง่านเต็มหัวใจเหลือเกินแล้ว สุดทนแล้วค่ะ เมย์เอานิ้วป้ายน้ำ ที่แก้มแล้วใส่ปากดูดกินอย่างเมามัน นึกว่าเป็นท่อนสากของเขา แล้วเอาน้ำที่เหลือติดนิ้วอยู่ ลงไปป้ายขยี้ที่ปากร่องสวาท กระตุกมือสามครั้งเท่านั้น ร่องสวาทของเมย์ก็ตอดกระตุกอย่างแรง เกร็งจนตัวสั่น เผลอครางออกมาจนเมย์เสร็จไป เมย์จ้องมองหยดน้ำของเขาที่พื้น แล้วเมย์ก็ถอดเสื้อออก เอาหน้าอกไปเกลือก มันได้อารมณ์ดีค่ะ ก็คนห่างเรื่องแบบนี้ มาเป็นเดือน เมย์รีบเดินออกจากห้อง หว่างขาเปียกชุ่มไปหมด เดินออกไปเข้าประตูหลังบ้าน รีบเข้าไปอาบน้ำ แต่ก็อดที่จะช่วยตัวเองไม่ได้

อาบน้ำจนเกลี้ยง ออกมาจากห้องน้ำเขาก็เดินเข้ามาหาพอดี พอเขาเห็นฉันเท่านั้น ตาโตวาว สายตาเจ้าชู้ออกเลย เจอเขามองอย่างนี้ความเสียวมันไม่รู้ว่ามาจากไหนทั้งตัวเลยค่ะ เลือดสวาทฉีดพล่านไปทั้งตัว ร่องเสียวขมุบขมิบ เนื้อตัวของเขาก็มีเหงื่อย้อยไปทั้งแผงหน้าอก เขาจ้องมองเมย์แทบจะกินเลยค่ะ ก็ตอนนี้เมย์นุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่นี่คะ "มีอะไรเหรอ" "ผม..ผมจะมาขอกรรไกรตัดหญ้าหน่อยครับ" สายตาของเขาก็ยิ่งมองต่ำลงมาที่ขาทั้งสองข้าง เห็นแล้วก็ ระริกสั่นไปทั้งตัว ให้นึกถึงท่อนสากม้าของเขาที่มันใหญ่ยาวเหลือเกิน ถ้ามันเข้ามาในกลีบร่องเสียวของเมย์ มันจะแน่น เสียวขนาดไหน "ผมขอกรรไกรหน่อยครับ" "มันอยู่ในโรงเก็บของไม่ใช่หรือ" "ผมหาไม่เจอครับ ช่วยหาให้ผมหน่อยครับ" เมย์ก็เลยต้องไปหาให้เขาทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ไปใส่เสื้อผ้าเลย ก็มันลืมนี่คะ พอเมย์จะหยิบกรรไกร มือเขาก็มาจับที่ข้อมือ ของเมย์พอดี "อะไร..จะทำอะไรฉัน"

"ก็จะทำให้คุณนุ้กมีความสุขน่ะสิครับ ไม่อยากได้หรือครับ" ว่าแล้วเขาก็ดัน เมย์ไปติดกับโต๊ะวางของ เขาก็กำมือฉันมาถูไถกับสากม้าของเขาอย่างเต็มที่ มันทั้งแข็งทั้งยาว มันทำให้เมย์ตัวสั่น ระริกไปหมด เขาค่อยยื่นปากมาหา เมย์เผลออ้าปากรอรับรสจูบของเขาอย่างตั้งใจ เราจูบกันอย่างเมามัน แลกลิ้นให้กัน อยู่นาน จนกระทั่งเขาดึงออกมา "คุณนุ้กครับ ช่วยอมให้ผมหน่อยสิครับ" เมย์ไม่ได้พูดอะไร แต่หัวเขาเมย์มันอ่อนแรงลง อย่างทันตาเห็น เมย์รูปซิปกางเกงของเขาออก ดึงเจ้าท่อนสากออกมา มันช่างใหญ่เสียจริงๆ หัวมันใหญ่มาก ใหญ่กว่าตอนเห็นทีแรกเสียอีก แต่ขนาดนี้ฉันก็รับไหวค่ะ สองมือกำท่อนสากมารูดด้วยความมัน เอาลิ้นเลียไปที่หัวม้า อย่างกระหายสวาท แล้วอ้าปากอมหัวม้าเข้าไปเต็มปาก เมย์โยกปากรูดซ้ายรูดขวา ลิ้นก็คอยรัวแกว่งที่ปลายหัวม้า มือก็ไปลูบลูกเงาะสองลูกนั้น ทำให้เขาเสียวไม่น้อย "อูยย..ซี้ด..พอแล้วครับ โอย..ผมจะออกแล้วครับ" เมย์ไม่ฟังเสียงอีกแล้ว กำลังหงี่สุดขีดแล้ว อมของเขาต่อไปอย่างแรง น้ำของเขาก็พ่นออกมาเต็มปากของเมย์
 เมย์ก็ถอนปากออกจากท่อนสาก แล้วเอาลิ้นรัวที่ปลายหัวม้าของเขา เขาเองก็คงจะเสียวน่าดู เกร็งเอวแอ่นขึ้นมาจนเมย์เลียของเขาจนเกลี้ยง เขาจับตัว เมย์ลุกขึ้นยืน แล้วแก้ผ้าฉันออกจนหมดทั้งตัว แล้วคุกเข่าลงไปด้วย มองดูโคกสวาทที่เมย์คิดว่าคงไม่น้อยหน้าใครอีกแล้ว "เป็นไงจ้ะ ของฉันสู้เมียเธอได้หรือเปล่า" "สบายมากครับ กลิ่นหอมกว่าด้วยครับ" เมย์ยกขาข้างหนึ่งขึ้น เขารีบเงยหน้า แล้วช้อนลิ้นเข้าไปที่ปากร่องสวาทของฉันอย่างเร็วมาก ผ่านปากร่องเสียวแล้วขึ้นไปกระแทกที่เม็ดอ่อน "อุ๊ย..โอย..อาาา.. ผัวจ๋า มันเหลือเกินจ้ะ" เขารัวลิ้นดูดเม้ม แล้วแทงลิ้นเข้าออกควานไปมาอย่างสนุกสนาน เมย์บิดตัวส่ายร่อนเอวด้วย ความเสียวกระสัน ปากร้องครวญครางอย่างเป็นสุขที่สุดเลย มันไม่ได้เป็นอย่างนี้มานานแล้ว เขาลุกขึ้นมายืนประกบปาก แลกลิ้นดูดกันอย่างดูดดื่ม เขาพยายามแยกขาเมย์ออกจากกัน พอแยกได้เท่านั้นแหละ
เขาก็แทงท่อนสากม้าเข้ามาเต็มตัว "โอ๊ย...ซี้ด..อูยย.. ผัวจ๋า เบาๆ หน่อยก็ได้ ซี้ด..เดี๋ยวร่องเมียจะพังเสียก่อน..อูย" เขาดันๆ ดึงๆ อยู่อย่างนั้นประมาณสามสี่ครั้ง ท่อนสากก็มุดเข้าร่องสวาทเต็มลำ ร่องเสียวมันคับแน่นติ้วไปหมด แต่ละครั้งที่เขาขยับมันทำให้เมย์เสียวอย่างบอกไม่ถูก "อูยย..เสียวเหลือเกิน เอาแรงกว่านี้อีกได้ไหม..อาา" ไม่รู้เขาเอาแรงมาจากไหน แทงได้แรงดีเหลือเกิน เมย์ก็เด้งเอว สวนขึ้นไป หวังจะทำให้เขาประทับใจบ้าง แต่เขาก็หยุดเอาดื้อๆ บอกว่า "ทำให้ผมบ้างสิครับ" พอเขาพูดจบ เขาก็ล้มตัวลงนอน เผยให้เห็นท่อนสากที่ใหญ่มาก ชี้โด่อยู่ตรงระหว่างขาของเขา เมย์เลยเอื้อมมือไปคลำดู มันแข็งมากเลยค่ะ แข็งกว่าของผัวเมย์เสียอีก เมย์กำแล้วรูดขึ้นรูดลง เขาถึงกับหลับตาปี๋ครางออกมา เพื่อไม่ให้เสียเวลา เมย์เลยขึ้นไปนั่งบนท่อนสาก แล้วทิ้งตัวลงไปอย่างแรง "โอ๊ะ..โอย..ซี้ด ผัวจ๋า เมียเสียวดีเหลือเกิน อูยย..ท่านี้เมียชอบ" "ผมก็ชอบเหมือนกันครับ..อาาา" เมย์โยกขึ้นโยกลงอย่างเมามัน ส่วนเขาก็เด้งเอวขึ้นมาใส่ด้วยเหมือนกัน

แล้วยังเอื้อม มาบีบนม บี้หัวนมของเมย์จนเสียวไปทั้งตัว สักพักเขาคงทนไม่ไหว ลุกขึ้นนั่งในท่าเดิม มาดูดนมเมย์อย่างแรง เมย์เองก็ทิ้งตัวลงอย่างเป็นจังหวะ สวนกับท่อนสากของเขาอย่างมัน เขาเองก็ใช่ย่อย จับให้เมย์นอนลง แล้วพลิกตัว โก่งก้นไปทางเขา เขารีบแทงท่อนสากลงไปอย่างแรง เขาแทงแรงและเร็วด้วย มือก็เอื้อมมาบีบนมเมย์จนเมย์ทนไม่ไหว "โอยย..เมียจะทนไม่ไหวแล้ว อูยย..กระแทกลงไปแรงๆ เลย ซี้ด..เมียจะออกอยู่แล้ว" เขาเองก็ใกล้จะออกเหมือนกัน เขาก็กระทุ้งสองสามครั้ง เขาก็พุ่งน้ำสวาทกระฉูดเข้ามาเต็มร่องสวาทของเมย์ วันนั้นเขาเย่อเมย์ทั้งวันเลยค่ะ เอาจนฉัน หมดแรงไป เดินไม่เป็นเลย เดี๋ยวนี้เมย์ก็ยังมีความสุขกับเขาอยู่อย่างเต็มที่ เพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้นนั้น ผัวของเมย์ เป็นคนคิดขึ้นมาทั้งหมด เขาอยากให้เมย์เปลี่ยนอารมณ์ เปลี่ยนรสชาติบ้างก็เท่านั้นเองแหละค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น