คลิปโป๊

วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เรื่องเสียวออฟฟิศสุดเสียว

   

     หนิงกับคนรักเองยังไม่ได้แต่งงานกันนะค่ะ แต่อยู่ร่วมกันมาหลายปีแล้ว คนรักหนิงเป็นประชาชนที่ชอบความ SEX มากนะค่ะ หนิงเองก็ชอบด้วยเหมือนกัน แต่หลังๆ ซักปีกว่าๆ มานี้ เค้าเริ่มสนใจในความสวิงกิ้ง ทีแรกหนิงก็ไม่รู้นะค่ะว่ามันคืออะไร จนเตรวจสอบละครสือมาให้อ่านหรือ VDO มาให้ดูเลยรู้ค่ะ ตอนแรกที่ทราบนั้น ไม่กล่าวกับเค้าเลย เพราะใคร่ครวญว่ามันรับไม่ได้ค่ะ ที่จะมีอะไรนอกจากคนรัก แล้วเลยไม่บอกกรณีนี้กันอีกเลย จนหนิงได้รับประสพการณ์สวิงครั้งแรกก็จากพี่ๆ ที่ทำงานนะหละค่ะหนิงทำงานห่างหุ้นส่วนเกี่ยวกับโฆษณานะค่ะ ทำงานด้านผลิตสื่อนะค่ะ เป็นหุ้นส่วนเล็กๆ มีประชาชนทำงานประมาณ5-6 ประชาชนแค่นี้เอง หนิงพึงมาทำได้สองปีเองค่ะ เรียกว่าเป็นน้องใหม่สุดของที่นี่ พี่ๆ ที่นี่มีทั้งหญิงหรือชายปนกันนะค่ะ พี่เค้าจะหยอกล้อจับก้นกับหน้าอกกันเป็นปกติ แต่หนิงเองไม่เคยโดนค่ะ เพราะตัวหนิงเองค่อนฝ่ายเรียบร้อย เป็นธรรมดาของประชาชนทำงานด้านนี้ที่จำเป็นต้องกลับบ้านดึกกัน แล้วไม่เป็นสมัย ส่วนมากพี่ๆ เค้านอนที่นี่หมด ยกเว้นหนิงที่จะกลับไปนอนกับแฟนๆเรื่องมันเกิดก็ตอนที่หนิงทำงานได้ซึกหกเดือนนะค่ะ พอดีเหล่าเราทำ VDO Present เสร็จก็ดึกแล้ว หัวหน้าหนิงเลยพาเหล่าเราไปเลี้ยงข้าวกัน แล้วไปต่อคาราโอเกะ หนิงเองก็ไปค่ะ เพราะบอกแฟนๆแล้วว่าวันนี้จะค้างที่ office พอไปพี่เค้าก็สั่งเหล้ามารับประทาน แต่หนิงไม่กิน พี่เค้าเลยสั่งคอกเทลมาให้หนิงลองรับประทานดู รสชาติมันดีนะค่ะ บวกกับพี่ที่เป็นผู้หญิงอีกสองประชาชนก็กินเป็นเพื่อนรับประทานไปคุยไป หมดไปหลายแก้ว มารู้สึกตัวอีกทีก็มึนแล้ว แต่ก็ยังเฮฮา ปาร์ตี้อยู่นะค่ะ เลยรับประทานต่อไปเรื่อยๆ พอกลับขึ้นรถ หนิงกลับมากับพี่ต๋องซึ่งผู้คนนี้ที่ทำงานก็เชียร์ให้หนิงนะค่ะ พี่เค้าก็ชอบๆ หนิงอยู่ แล้วก็พี่ปุ๋มกับพี่ตรี

         ซึ่งพี่สองประชาชนนี้เค้าหยอกๆ กันอยู่นะค่ะ เพราะเค้ามีผู้คลั่งไคล้แล้วทั้ง 2 อย่าง พอกลับถึง office พี่ปุ๋มมาพาหนิงไปนอนเพราะหนิงหลับตังแต่ในรถนะค่ะ มันปวดหัว โดยห้องที่ office จะนอนรวมกันนะค่ะ หนิงหลับไปเลยค่ะตอนนอน จนมาได้ยินเสียงผู้หญิงร้องดังมากก็เลยสะดุ้งตื่นนะค่ะ หันกลับไปดู เห็นพี่ปุ๋มกำลังโดนพี่ตรีขึ้นคร่อมแล้วโยกเอวบรรจุอย่างแรง แล้วปากก็อมของพี่กรที่เป็นเจ้าพวกคุณเอาไว้ จ้องดูเลยไปก็เจอพี่แอนกำลังโดนพี่นอตกับพี่ต๋องรุมกันอยู่นะค่ะ หนิงถึงกับตัวชาเลยค่ะ เพราะไม่ได้มีอะไรกับคนรักมาเกือบสองสัปดาห์แล้ว เพราะผู้คลั่งไคล้ไปทำงานต่างจังหวัด กำลังดูเพลินๆ มือกำลังล้วงลงไปที่หว่างขา พี่กรก็หันมาเห็นหนิงจ้องดูอยู่พอดี เลยพูดพี่ต๋องว่าหนิงตื่นแล้ว ไปลากหนิงมาแจมด้วยไป พี่ต๋อง พี่กร แล้วก็พี่ปุ๋ม เข้ามาหาหนิง หนิงจะลุกก็ลุกไม่ขึ้นเพราะมึนๆ พยามร้องห้ามแต่พี่ปุ๋มก็เข้ามากอด แล้วก็ปลอบเบาๆ ระหว่างนั้นก็ไซร้ไปตามซอกคอของหนิง พี่ปุ๋มเป็นสาวเหนื่อขาวหุ่นดี นมเป็นนมก้นเป็นก้น จนหนิงเสียวๆ แล้วพี่ต๋องก็เข้ามาดูดนมหนิง หนิงพยามดิ้นเพื่อที่จะไม่ให้โดนพี่ต๋องดูดนม แต่ก็ดิ้นไม่ไหวเพราะพี่ปุ๋มทับอยู่แล้วพี่กรก็ยังกดแขนหนิงเอาไว้ พี่ปุ๋มก็ไซร้ไปตามหูและคอ และพี่ๆ เค้าพยามถอดเสื้อผ้าหนิง ซึ่งหนิงบรรจุชุดกระโปงสั้น เสื้อเชิ้ตนะค่ะหนิงหมดแรงดิ้นเลยนะค่ะ พอเจอรุมอย่างนี้ พอพี่เค้าถอดเสือผ้าหนิงเสร็จหนิงถึงกับสะดุ้งเพราะว่าได้ยินสึกว่าโดนเลียหอย เลียแรงแล้วก็เร็วมากด้วย เลียไปทุกซอกทุกเหลี่ยม แล้วเน้นที่เม็ดของหนิงเบาๆ หนิงเสียวมาก ทุกครั้งที่คนรักเลียให้หนิงมักจะเสร็จเร็วปกติค่ะ พอโดนอย่างนี้อารมณ์หนิงกระเจิงแล้วค่ะ หันกลับไปกอดพี่ปุ๋มไว้แน่น พี่ต๋องถอยออกไปแล้วค่ะ แล้วก็จึงเห็นว่าพี่ตรีนั่นเองที่เลียหอยหนิงอยู่นะค่ะ พอจ้องดูไปอีกหนทางไปเห็นพี่น๊อตกำลังเอาพี่แอนอยู่นะค่ะโดยมีพี่ต๋องกำลังใส่ถุงยางแล้วมาสะกิดพี่น๊อต พี่น๊อตก็จับพี่แอนขึ้นข้างบนแล้วพี่ต๋องตามเข้ามแล้วก็ใส่เข้าไปถนนข้างหลัง โดยทั้งสองคนประกบกันโดยมีพี่แอนอยู่ตรงกลางสลับกันโยกพี่แอนเองก็เก่งนะค่ะ เด้งรับไป ปากก็ร้องครางซี้ดซ้าดไป หนิงเองก็ถึงกับสะดุ้ง หรือร้องโอ้ยออกมาดังๆ เพราะพี่กรเค้าเอาหัวควยของเค้ายัดลงไปในหอยหนิงมันเข้าไปได้ครึ่งเดียวเองค่ะ เพราะของพี่เค้าใหญ่กว่าของผู้คลั่งไคล้หนิงมากค่ะ พี่ป๋มเลยเลือนปากมาดูดแล้วก็ขบนมหนิงเบาๆ

      พี่ตรีก็ช่วยดูดนมอีกฝ่ายหนิงถึงกับต้องบิดตัวเพราะเรื่องเสียว ซึ่งทำให้ท่องเนื้อของพี่กรเข้ามาลึกขึ้น พี่เค้ากระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ หรือแร็วขึ้น ทำให้หนิงเสียวมา เพราะเวลามีอะไรกับคนรักแฟนๆจะไม่ทำรุนแรงแต่จะเบาๆ เนิบๆ ไปเรื่อยๆ มันต่างกันจริงๆ หนิงรูสึกเหมือนรับประทานพริกเผ็ดๆ ทั้งรสอร่อยทั้งมันทั้งร้อนระอุจนหนิงต้องหันไปจูบปากกับพี่ตรี เมื่อครั้งนั้นหนิงนับถือว่าควบคุมผมเองไม่ได้แล้ว เหตุต้องการมันเข้าครอบงำหมดแล้ว หนิงยอมจูบปากแลกลิ้นกับพี่ตรีแบบแผ่นไม่อายเลยหละค่ะ แล้วพี่ตรีก็ลุกมาให้หนิงอมให้เค้า ซึ่งหนิงเองชอบอมให้คนรักอยู่แล้ว เลยคว้ามาเลียหัวแล้วก็อ้าปากอมเข้าไปทีละนิด พี่กรเองก็ซอยใส่หนิงอย่างแรงเหมือนเดิมทำให้หนิงเสียวมาก เลยดูดของพี่ตรีแรงขึ้นๆ สืบสาวพักพี่ตรีก็ร้องโอ้ว....ว แล้วน้ำพุ่งเข้ามาเต็มปากหนิง พอพี่ตรีถอนออกไปพี่กร ก็เอามาบรรจุแทน แล้วพี่ต่อก็ลุกมาจากพี่ปุ๋มแล้วมาเอาท่อนเอ็นที่ขนาดไม่เล็กกว่าพี่กร บรรจุเข้ามาในตัวหนิง โดยพี่เค้ากดทีเดียวมิดด้ามเลยค่ะ หนิงเสียวมากเพราะได้ยินสึกมีอะไรครูบาดข้างใน พอพี่เค้าดึงออกก็รู้สึกว่ามันครูบาดขึ้นมาด้วย แล้วเสียวจนต้องแอ่นเอ็วตามขึ้นมากลัวหลุดนะค่ะ ซึ่งพี่ต๋องก็กดซ้ำลงไปหนิงถึงกับสดุ่งเลยค่ะ เพราะมันชนมดลูกอย่างจัง ทั้งเสียวทั้งเจ็บจนต้องบิดตัวปากจะร้องก็ร้องไม่ได้เพราะมีของพี่กรอยู่ในปาก ไล่เบี้ยพักพี่กรก็ชักออกมาทำให้หนิงร้องได้แล้วหละค่ะ เชื่อไหมค่ะว่าหนิงร้องคราว ซีดซาดไปหมด ร้องแล้วรู้สึกดีขึ้นเยอะเลยค่ะ เหมือนได้ปลดทิ้ง แต่พี่ต๋องก็ทอยเอ็วบรรจุหนิงแรงขึ้นๆ จนหนิงทนไหมไหวร้องกรีดออกมาพร้อมกับเส็จรไปหนึ่งรอบ แต่ก็ต้องสดุ้งอีกครับเพราะหน้าโดนน้ำพี่กรเข้าเต็มๆ แล้วหลังจากเส็จรแล้วพี่กรเองก็ให้หนิงเลียให้ ล้วไปนั่งพักส่วนพี่ต๋องยังคงซอยหนิงอยู่อย่างนั้นพี่นอตกับพี่ตรีเลยเข้ามาให้หนิงอมท่อนเอ็นให้ หนิงเมื่อตอนนั้นเหมือนผู้คนบ้าเลยค่ะ ให้ทำอะไรทำหมด ก็เลยคว้ามาดูด สลับกัน

      ตาเหลือบไปเห็นพี่ปุ๋มกับพี่แอนนอนหลับอยู่อีกเหลี่ยมห้องหนึ่งนะค่ะคืนนั้นกว่าหนิงจะได้นอนก็ปาเข้าไปแปดโมงเช้านะค่ะ แต่ละคนวนเวียนอยู่บนตัวหนิงประชาชนละรอบสองรอบ ยกเว้นพี่ต๋องที่อยู๋กับหนิงตลอด คอยสืบว่าเป็นไง เจ็บไหม สนุกไหมเสียวไหม สลับกับหอมแก้มแล้วดูดปากกับหนิง บางทีก้ขึ้นไปเอาหนิงนะค่ะ คืนนั้นหนิงจำไม่ได้ว่าโดนไปกี่ที แต่ครบทุกประชาชนเลยหละค่ะเพราะหนิงหลับไปตอนนไหนไม่ทราบตื่นมาอีกทีก็มีพี่ต๋องนอนกอดหนิงอยู่นะค่ะ พอลืมตามาเห้นหนิงก็อายเพราะว่าพี่ต๋องมองหนิงยิ้มๆ แล้วก้มลงมาจูบปากหนิง จูบไปจูมมาหนิงก็เลยมีอารมณ์อีกเลยเอากับพี่ต๋องอีกรอบก่อนลงมาเจอพี่ๆ ทุกประชาชนก็ยิ้มๆ หนิงอายจนไม่กล้ามองหน้าใครเลยค่ะ พี่แอนเอาโจ๊กกับไข่ต้มมาให้รับประทานหนิงกินจนหมด ได้ยินสึกปวดเมื่อยไปทั้งตัว พี่กรเดินลงมาก็สืบหนิงว่าเป็นไงเป็นกันเองไหม หนิงก็ก้มหน้าเงียบ แล้วพี่กรก็เดินไปจูบพี่แอนแล้วล้วงด้วยค่ะ พี่ปุ๋มเลยหันไปจูบพี่ตรี ส่วนพี่ต๋องกับพี่น๊อตก็เข้ามาหาหนิง เวลานี้โดยกันอีกคนละรอบ หนิงแทบจะลุกไม่ขึ้น เลยต้องนอนต่อจนถึงเช้าอีกวันแล้วค่อยกลับบ้านนะค่ะ แต่ตอนที่มีอะไรผู้คลั่งไคล้ดันโทรมาซิค่ะ ต้องเก้บอาการแทบแย่ พอกลับไปบ้านผู้คลั่งไคล้กลับจากต่างจังหวัดพอดีเลยมาเอาหนิง เนื้อความเลยแตกเพราะของหนิงหลวมมาก เค้าสืบสาวจนหนิงต้องยอมมุ่งเสนอห้ฟัง เพระาเค้าว่าถ้าเค้ารู้จากประชาชนอื่นเราเลิกกันแน่ๆ ถ้าจากหนิงเค้าจะ okปัจจุบันนี้นี้หนิงเองก็ยังอยู๋กับคนรัก แล้วมีอะไรกับที่ office ตลอดค่ะ แต่ที่มีปกติๆ คือกับพี่ต๋อง โดยเฉพาะศุกร์ เสาร์เนียหนิงจะนอนค้างที่ office เลยนะค่ะ ส่วนวันไหนถ้าแฟนๆไม่อยู่ห้องก็จะพาพี่ต๋องมาค้างที่ห้อง บางทีก็จะมากันสอง สาม ประชาชน เพราะแฟนอนุญาตแล้วค่ะ มารื่นเริงกัน ถือว่าเฝ้าบ้านไปด้วย เดี๋ยวนี้สบายแล้วค่ะ เวลาไปทำงาน เวลากลับ ถ้าผู้คลั่งไคล้ไม่ว่างก็จะมีพี่ต๋องคอยรับส่ง โดยมีร่องของหนิงเป็นเงินตอบแทนเวลามาส่งมารับไงหละค่ะ แถมมีคนคุมอีกประชาชนด้วยค่ะ ไม่น่าเชื่อว่าจะรื่นเริงอย่างนี้ ถ้าได้ยินอย่างนี้ตอนคนรักชวนคราวนั้น แจมไปนานแล้วหละค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น