คลิปโป๊

วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เรื่องเสียวชอบสวิง




   เรื่องเสียวของผมอายุ 38 เมีย 29 เราทั้ง 2 แบบชอบเนื้อความสวิงมาก ครั้งแรกเริ่มจากเมื่อตอนฉลองขึ้นบ้านใหม่วันนั้นเมียเราดื่มเหล้ามากจนเมาแทบไม่แน่ใจเนื้อความ ตั้งวงดื่มเหล้ากันทั้งวัน พอตกดึกก็คุยกันแต่ความ ทะลึ่ง ๆ เหลือกันอยู่ 4 ผู้คน มีข้าพเจ้าและษา เมียเรา เพื่อนเราชื่อไอ้โต้ง มันก็เมามาก พูดแซงหยอกล้อกับเมียผมตลอด จับมือ ก่อตัว บางทีก็โอบกอดเลย ษาขอตัวขึ้นไปอาบน้ำ ผมกับเพื่อนนั่งคุยกันถึงเนื้อความสวิง ยิ่งทำให้เราเงี่ยนจนหัวควยลื่นเลย คุยเล่น ๆ อยากให้เมียผมลองบ้าง เพื่อนเรามันก็ยิ่งหัวเราะเต็มใจ ไอ้โต้งมันจะลักลอบขึ้นไปล่อเมียเราในห้องนอน เพราะเห็นเมียเราเมามาก ข้าพเจ้าก็ตื่นเแรก เลยพูดให้มันลองดู แต่ถ้าเธอโวยวายอะไร ให้พูดว่าไม่เกี่ยวกับเรา มันเลยขึ้นไปก่อนตอนแรก ษานึกคิดว่าเป็นเราเลยไม่ได้ขัดขืนอะไร ทิ้งให้โต้งเล้าโลม ดูดนม เลียหี
โต้งจับเมียผมเย็ดจนร้องครางไม่เป็นภาษาเลย พอส่างเมา รู้ว่าไม่ใช้ผมแต่เธอกำลังมีอารมณ์เต็มที่ เลย ปล่อยให้โต้งเย็ดต่อ
        เรายืนแอบดูซักไซ้พัก ก็เข้าไปร่วมด้วย เหลือไอ้เอก เมาหลับอยู่ฝ่ายล่าง ย่องเข้าไปเบา ๆ ร่างเงาดำ ๆ ไหว ๆ อยู่บนเตียง มีแสงไฟที่ส่องเข้ามาจากหน้าต่าง เมียข้าพเจ้ากำลังมีความสุขกับไอ้โต้ง ภาพที่เห็นอยู่ตรงหน้า เสียงษาครางกระเส่า มีร่างดำใหญ่กำลังกระแทกอยู่อย่างรุนแรง เมื่อครั้งนั้นข้าพเจ้าใจเต้น ตัวหวิว ตาค่อย ๆ ปรับชินกับข้อความสลัว หายเมาทั้นที โต้งเพื่อนเรา ลีลาของมันรุนแรงหรือหนักแน่น กระแทกปัก ๆ ยกขาเมียเราพาดบ่ามันจนก้นแทบไม่ติดที่นอน ผมยืนจ้องดูพร้อมกับสาวควยเราจนแข็ง ก้าวขึ้นไปบนเตียงทำให้ทั้ง 2 หยุดการละเล่นกัน เราส่งควยเข้าปากษาที่กำลังหน้าแดงตาปรืออยู่ ษาจับควยเราดูดรูดอย่างไม่มีอะไร โต้ง บอกเมียเราเยี่ยมมาก เราตบไหล่ไอ้โต้งกล่าวตามสบาย ต่อเลย เมียข้าพเจ้านอนนิ่งไม่บอกสักคำ ไอ้โต้งมันควยใหญ่กว่าข้าพเจ้า ประมาณเกือบ 7 นิ้ว เวลาตอนเรียนเรากันมันเคยวัดกันเล่น ๆ ควยมันมาแทนที่คาในหีเมียข้าพเจ้าบวมเป่งเลย มันจับเมียผมเล่นหลาย ยิ่งท่าให้เมียข้าพเจ้ายืนพิงกำแพงแล้วมันจับสะโพก สวนแทงหีเมียผมเกร็งก้นแข็งเลย มันพูดเมียมันก็ชอบพวกนายี้ ไม่ว่าท่าไหน แบบไหน ข้างหน้า หลัง คืนนั้นเมียเรายอมหมด เรา 3 ประชาชน เย็ดกันทั้งคืนจนฟ้าสว่าง ไอ้โต้งก็ขอตัวกลับไปตอนเช้า มันขอบใจที่ผมไม่ได้ว่าอะไรมัน จริง ๆ มันชอบ ษา เมียข้าพเจ้ามาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว แต่ครานั้นผู้คลั่งไคล้มันขี้หึง มันก็เคยพูดชวนเมียมันให้ลองอย่างนี้ แต่เมียมันไม่ยอม เราก็เหมือนกัน ต้องการลองมานานแล้ว เสมอๆเราเสร็จเร็วมากทำให้ ษาอารมณ์ค้าง ไม่เสร็จ หรือหงุดหงิดปกติ ๆ แต่ไม่กล้าให้ใครมาช่วย โต้งมันชมเมียเรา ถ้าเราชอบใจบอกได้เลย จะมาช่วยอีก
ข้าพเจ้ากับษา หลับต่อไปจนถึงเย็น ช่วยกันเก็บของเสร็จ ผมซักษาว่าเป็นยังไง เมื่อคืนเรียกให้ไอ้โต้งมันทำเร็ว ๆ แรง ๆ เมียข้าพเจ้าอายมากกล่าวไม่ให้เราบอกอีก เราก็แซวบอกจะชวนโต้งมาอีก เธอกล่าวไม่ไหวแล้ว แสบหี ระบมไปหมดแล้ว แต่คืนนั้นผมเย็ดกันอีก ได้ยินสึกเมียข้าพเจ้าจะมีอารมณ์มาก เหมือนตอนได้กันใหม่ ๆ โต้งก็ติดใจ ษามากข้าพเจ้าเป็นแขกบ่อยที่บ้านเราเกือบทุกอาทิตย์ เมียเราเก่งขึ้นมาก เพราะไอ้โต้งมันแนะนำความรู้ลีลาเซ็กส์ใหม่ ๆ ให้ เธอกล้ามากขึ้น ใช้ปากเก่งดูดให้เราจนน้ำแตกคาปากเธอเลย เวลามันมาก็จะเอาหนังแนวสวิง หรือเซ็กส์หมู่ ที่มีผู้หญิงคนเดียวโดนผู้ชายรุม มาดูกันก่อนที่จะเอากัน ทำให้ษายิ่งมีอารมณ์ ผมต้องการให้ษาลองแบบในหนัง โต้งพูด ษารับสบายเพราะ ษามีได้เรื่อย ๆ บางครั้งเรากับโต้ง เอากับษาจนหมดแรงไม่ขึ้นไปเฉย ๆ ก็เคย โต้งพูดเล่น ๆ จะช่วยหามาอีกสักผู้คน จะได้ไม่ขาดช่วง เมียเรานึกว่าไอ้โต้งมันกล่าวเล่น พูดไอ้โต้งไปแค่คนเดียวสบายมาก จะรีดน้ำให้หมดแรงเลย ไอ้โต้งยิ้ม พูด อย่าร้องพูดว่าไม่ไหวก็แล้วกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น