คลิปโป๊

วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว จับแม่เลี้ยงล่อ



    เรื่องเสียวของข้าพเจ้าชื่อเจครับ วันนี้ก็มีเนื้อความที่อยากจะยกตัวอย่างให้เพื่อนๆได้รับรู้ ครอบครัวผมมีอยู่ร่วมกัน 4 ผู้คนครับ คือพ่อ เมียพ่อเลี้ยง พี่สาวแท้ๆ และ ผม ซึ่งเมียพ่อเลี้ยงข้าพเจ้านั้น อายุ 25 ปี พี่สาว 17 ปีชื่อ จอย และผม 15 ปี ขอมุ่งเสนอเหตุเลยดีกว่า ตั้งแต่แม่กับพ่อเลิกกันพ่อก็มีเมียพ่อใหม่ ซึ่งก็ไม่ถูกกับพวกผมพี่น้องเพราะเมียพ่อเลี้ยงที่ชื่อ นุ่น ชอบหาเหตุพวกผมอยู่ทุกวัน เราจึงคิดว่าสักวันต้องสำเร็จโทษนุ่นให้ได้ หรือแล้ววันหนึ่งสวรรค์ก็เข้าข้างข้าพเจ้า เพราะพ่อเราไปติดต่อธุระที่เชียงใหม่ประมาณ 1 วีค ในช่วงนั้นจึงเหลือกันอยู่ 3 คน พอพ่อไม่อยู่ข้าพเจ้าก็ได้ใจ เรื่องเสียว ตอนเช้าเหล่าผมกับพี่ก็ไปร.ร.ตามปกติซึ่งผมแกล้งออกไปหรือก็กลับมาใหม่ตอนพักเที่ยง เลยได้อยู่กับนุ่นสองต่อสอง นุ่นหาเหตุเราทันทีพูดว่าจะฟ้องพ่อเราคดีที่หนีกลับมาก่อน เราเลยพูดกับไปว่า"ปากอย่างนี้เดี๋ยวก็โดนล่อร้องหรอก" นุ่นก็บอกว่า"ตัวเท่านั้นมีปัญญาทำอะไรเดี๊ยนได้" ลูกผู้ชายฆ่าได้หยามไม่ได้เราจึงเดินเข้าไปหาแล้วก็จับนมนุ่นพร้อมๆกับประกบปากทันที นุ่นตกใจที่เรากล้าทำอย่างนั้น จึงผลักเราออกหรือตบหน้าผมอย่างแรงและประท้วงเรา แต่ข้าพเจ้าไม่สนใจแล้วต้องล่อเมียพ่อเลี้ยงให้ได้ จึงตรงเข้าข่มขืนทันที โดยจับเสื้อกระชากออกทำให้เห็นยกทรงพร้อมกับนมที่ขาวสวยได้รูป น่าสัมผัสจริงๆ แม้นุ่นจะอายุมากกว่าแต่ผู้หญิงก็แพ้ผู้ชายวันยังค่ำ ในที่สุดเราก็ลอกคราบนุ่นได้สำเร็จ แจ้งให้เห็นรูปร่างที่ได้สัดส่วนผิวขาวเนียนนุ่มและที่จำเป็นหัวนมนั้นยังเป็นสีชมพูอยู่ปฏิบัติให้เห็นว่ายังไม่ค่อยโดนล่อสืบเท่าไร นุ่นร้องว่า"เจอย่าทำนุ่นเลยนะ ขอร้องล่ะ นุ่นผิดไปแล้ว" แต่ก็สายไปเพราะเราไม่ปล่อยโอกาสเช่นนี้ผ่านไปแน่ๆ จึงตรงเข้าจู่โจมนุ่นทันที โดยจูบปากและไซร้ซอกคอ ติ่งหู และลากลิ้นลงมาเรื่อยๆ นุ่นทีแรกก็ไม่ออกลายขืนแต่พอโดนไปไล่เบี้ยพัก เริ่มที่จะส่งเสียงคราง ซึ่งได้อารมณ์เราจริงๆ ผมไซร้ลงมาเรื่อยๆ จนถึงปากถ้ำซึ่งมีน้ำซึมออกมาบ้างแล้ว จากนั้นอีกไม่นานก็ลงลิ้น ทั้งเลียทั้งดูด หรือเม้มติ่งเสียวนุ่น นุ่นร้องครวญครางสบัดหน้าไปมาเพราะเสียวเป็นอย่างมาก มือนุ่นจับหัวผมกดลงไปอย่างลืมตัว ส่งเสียงร้องดังมากแต่ไม่ใช่ข้อสงสัยเพราะเป็นห้องเก็บเสียง นุ่นร้อง"ทนไม่ไหวแล้วเจ จะทำอะไรก็รีบๆทำสิ นุ่นไม่ไหวแล้วล่ะ จะชาดใจเสียให้ได้

อุ้ย...ย ซี๊ด.....ด" ผมเห็นดังนั้นจึงจับหน้านุ่นให้มาอมของผมซึ่งนุ่นก็อมให้ทันที ลีลาการอมของนุ่นยอดเยี่ยมจริงๆ ทั้งอมทั้งดูดและเลียไข่ผมจนเสียวเกือบจะเสร็จคาปาก แต่ผมไม่ยอมให้จบง่ายๆอย่างนั้นชัดเจน จึงเอาออกมาและจ่อเข้ากับปากถ้ำของนุ่น แต่ยังไม่บรรจุหรอกเพราะต้องทรมานนุ่นเสียก่อน ผมเอาไปถูกับหน้า หรือนม ลากลงมาจนถึงถ้ำอีกครั้ง และก็เอาไปถูกับปุ่มเสียวของนุ่นไปมาอยู่อย่างนั้น จนนุ่นต้องร้องขอให้ผมทำเป็นรอบที่สอง หรือน้ำของนุ่นก็ไหลเยิ้มออกมาอย่างมากซึ่งผมรู้ทันทีว่านุ่นเสียวมากๆแล้ว จึงจับใส่เข้าไปในถ้ำ ซึ่งค่อนฝ่ายที่จะคับและเข้ายากคงเป็นเพราะขนาดที่ใหญ่ของเราแน่ๆ นุ่นร้องเจ็บ อย่าพึ่ง โอ๊ย เอาออกก่อน นุ่นเจ็บค่ะ เราเห็นหน้านุ่นที่แสดงเรื่องเจ็บปวดแล้วยิ่งมีอารมณ์ เราไม่สนใจ จับเอวนุ่นแล้วกระแทกเข้าไปอย่างแรง นุ่นดิ้นหรือร้องออกมาพร้อมน้ำตาซึ่งโชว์ถึงเนื้อความเจ็บปวด ยิ่งทำให้เราสะใจเข้าไปอีก จับกระแทกไม่ยั้ง กระแทกไปเรื่อยๆ จนเสียงร้องกลายเป็นเสียงคราง ผมกระแทกอย่างเร็วตลอดเพราะไม่เคยเจอของใครที่ฟิตขนาดนี้มาก่อน จึงซอยไม่ยั้ง ในสุดยอดน้ำนุ่นก็แตกออกมา "อุ้ย.....เจ นุ่นเสียวสุดๆเลยค่ะ พอเถอะนะ นุ่นไม่ไหวแล้ว"เราได้แต่แอบเต็มใจอยู่ข้างในว่าในเหนือชั้นแม่เลี้ยงก็เสร็จเราจนได้ "เป็นเยี่ยงใดบ้างนุ่น ตอนนี้เราก็เป็นผัวนุ่นแล้วนะ เต็มใจมั๊ย" ไม่มีเสียงตอบ เพราะนุ่นคงนึกขึ้นได้ว่าไม่เหมาะสม จึงผลักผมออก แต่ผมขืนไว้หรืออีกอย่างเรายังไม่เสร็จ จึงเริ่มซอยต่ออีก นุ่นทั้งดิ้น พูดขอร้องว่าพอได้แล้ว แต่ก็หยุดเราไม่ได้ คราวนี้ข้าพเจ้าจับนุ่น คุกเข่าแล้วก็แทงข้างหลัง นุ่นก็ยังจะดิ้นอีก แต่ก็สายไปเพราะผมจับสะโพกนุ่นได้ก็ยัดเข้าไปทันทีนุ่นร้อง "อุ้ย....เจ ทิ้งนุ่นนะ พูดให้ละเลย" ได้แต่ร้องอย่างนั้น ห้ามเราไม่ได้ เรากระแทกอย่างเมามัน ส่วนมือก็คลึงเคล้นอกอวบนั้น อย่างสะใจทั้งขยี้หัวนม จนในที่สุดนุ่นก็ร้องออกมาพร้อมกับน้ำเสียวอีกครั้ง ซึ่งเราก็ใกล้แล้วเช่นกัน จึงกระหน่ำไม่ยั้ง เสียงเนื้อกระทบกันดัง ปั้บ ปั้บ ลั่นห้อง "นุ่นผัวใกล้จะเสร็จแล้วนะ อุ้ยของนุ่นเอามันส์จริงๆ อุ้ย.....ทนไม่ไหวแล้ว" นุ่นร้อง "อย่านะเจ อย่าละเลยฝ่ายในเดี๋ยวนุ่นท้อง อย่า...." นุ่นดิ้นอย่างสุดชีวิต ทั้งดิ้นทั้งสบัด เราจึงทำทีเป็นยอมให้หลุดออกมาจากท่าแทงฝ่ายหลัง จากนั้นอีกไม่นานก็ จับนุ่นนอนหงายแล้วกล่าวว่า "นุ่นไม่ต้องเป็นกังวงหรอกนะ เดี๋ยวเจจะเอาออกข้างนอกให้ นะ อ้าขาหน่อยสิ เจยังไม่เสร็จเลย" นุ่นฟันธงหรือยอมถ่างขาให้เรายัดข้างหน้าอีกครั้ง แต่ตอนนี้เรายกขานุ่นพาดบ่าหรือ ยัดเข้าไปพร้อมแทง เข้าไปมือก็ขย้ำนม ในพวกนายี้นุ่นไม่มีโอกาสจะดิ้นได้อีกแล้ว ผมก็ซอยช้าบ้าง แต่เจาะจงเน้น สาวมาเกือบสุดแล้วกระแทกกลับเข้าไปอย่างแรง นุ่นได้แต่ร้องเสียงดัง เมื่อผ่านไปเราก็เริ่มเร่งกรณีเร็วขึ้น ผสานกับเสียงร้องนุ่นที่ดังตลอดเวลา "เจ เจ นุ่นเสียวค่ะ กระแทกแรงๆ สิคะ เร็วอีกค่ะ อาาาา......เสียวจังเลย นุ่นไม่ไหวแล้ว นุ่นออกแล้วค่ะ" น้ำนุ่นไหลออกมาจนข้าพเจ้าทราบสึกได้เพราะถ้ำของนุ่นตอดของข้าพเจ้าอย่างแรง "นุ่นเราทนไม่ไหวแล้วนะ เป็นของเราเถอะนะ เอาน้ำเราไปหน่อยสิ แล้วจะได้รู้ว่าสามีผู้คนนี้น้ำเยอะขนาดไหน" นุ่นหลังจากเสร็จหรือรู้เราพูดอย่างนั้นก็หมั่นเพียรพยายามดิ้นอีก เพราะกลัวว่าจะท้อง แต่ไม่เกิดประโยชน์แล้ว เนื่องจากเราประกบนุ่นและกระหน่ำแทงกระแทกอย่างสุดชีวิต ยิ่งนุ่นดิ้น ข้าพเจ้ายิ่งกระแทกให้หนักเข้าไปอีก นุ่นได้แต่ร้องไห้ออกมาพร้อมกับผลักให้เราออกแต่อยู่ในท่ายกล้ออย่างนี้ไม่มีหนทางจะห้ามผมได้อีก ในที่สุดข้าพเจ้าก็ทิ้งออกมาอย่างสุดสุด ฉีดเข้าไปในถ้ำนุ่นอย่างแรงจนได้ยินสึกได้ ก็พอยังไม่พอผมยังซอยต่ออีก ประเด่นหลักน้ำทุกหยดไหลเข้าไปอย่างเต็มที่" นุ่นเมืยรัก ได้น้ำแล้วเป็นยังไง มีคดีสุขมากสินะ วันหลังจะล่ออีกนะ ทั้งอาทิตย์จนกว่าพ่อจะกลับมา นุ่นต้องให้ข้าพเจ้าล่อทุกวันนะ" เรื่องเสียวชอบจัง

หลังจากนั้นเรื่องเสียวเราก็เอาของเราให้นุ่นอมทำความสะอาดอีกครั้ง นุ่นอมจนมันพองคับปากและเราเกิดอารมณ์อีก จึงจับนุ่นหันหลัง เพราะเราเคยรู้มาว่า ก้นผู้หญิงเอามันกว่าข้างหน้าอีก เราจึงคิดจะลองกับนุ่นดู นุ่นรู้ว่าผมจะทำอะไรก็ขัดขืนเรา ผมจึงขู่ว่า"ถ้านุ่นไม่ให้เรา เราจะทิ้งข้างในทุกครั้งที่เอานุ่นนะ" นุ่นจึงยอมให้ผมบริหาร ซึ่งคับมาก แหย่เข้าไปแทบไม่ได้ นุ่นร้องเจ็บๆ ตลอด "เจนุ่น เจ็บ เจ็บมากด้วย อย่าเอาคุณี้เลย" ผมก็หาวิธีที่จะเอาเข้าไปให้ได้ พอดีผมเห็นน้ำมันมะกอกที่ใช้บรรจุข้าพเจ้าของนุ่น เราจึงเทมันออกมาแล้วทาไปที่ก้นของนุ่นพร้อมกับเอานิ้วเบิกทางเข้าไป ซึ่งก้นของนุ่นก็บีบรัดนิ้วข้าพเจ้าอย่างมากจนรู้สึกว่าเจ็บนิดๆ เมื่อทาก้นนุ่นเสร็จก็ทาของข้าพเจ้าต่อ จนจับแล้วลื่นๆ จึงจับให้ตรงหนทางแล้วค่อยๆ ยัดเข้าไป "นุ่Minute..ผมเสียวจังเลย นุ่นล่ะ อุ้ย.....ย ได้ยินงี้เอาก้นตั้งนานแล้ว" นุ่นได้แต่ร้อง สบัดหน้าไปมาอย่างทนไม่ไหว กรีดร้องออกมาสุดเสียง เมื่อของผมเข้าไปจนสุดถนน เป็นอะไรที่คับแน่นกว่าฝ่ายหน้าเยอะเลย ใครไม่เคยก็ลองซะนะ ขอกล่าวว่าเหนือชั้น จับกระแทกอย่างแรงๆและเร็ว เพราะใกล้ได้สมัยที่พี่สาวเราจะกลับแล้ว ข้าพเจ้าจึงเร่งสุดชีวิต จนในยอดเยี่ยมนุ่นก็เสร็จและฟุบลงไปกับที่นอนอย่างหมดแรง ผมก็ใกล้แล้วแต่เพื่อกรณีสะใจเราต้องให้น้ำไปแตกในถ้ำของนุ่นอีกครั้ง เพราะยิ่งนุ่นไม่ชอบเรายิ่งชอบ อยากให้นุ่นท้องกับข้าพเจ้าซะจริงๆ จึงค่อยๆจับนุ่นพลิกขึ้นมา จับของข้าพเจ้าใส่ไปในของนุ่น และซอยอย่างสุดๆ นุ่นนั้นไม่มีแรงโต้ตอบผมแล้ว ละเลยให้ข้าพเจ้ากระแทกอย่างนั้น มีแต่เสียงร้อง"เจ นุ่นระบมไปหมดแล้ว พอเถอะเจ นุ่นไม่มีแรงแล้ว ขอร้อง อข่าทิ้งข้างในนุ่นอีกเลย สงสารนุ่นเถอะ" นั่นคือคำกล่าวในท้ายสุดก่อนที่เราจะกระฉูดบรรจุไปในของนุ่นอย่างสะใจอีกครั้ง หรือข้าพเจ้าก็นอนแช่ไม่ยอมเอาออก ทิ้งให้คาอยู่อย่างนั้น โดยนอนทับนุ่นหรือเผลอหลับไปทั้งสองแบบ จนพี่สาวเรากลับมาบ้านและได้เห็นภาพที่เราเปลือยกายนอนทับแม่เลี้ยงอยู่ พี่สาวข้าพเจ้าร้องออกมาจนทั้งข้าพเจ้าและนุ่นตกใจตื่น และได้เห็นพี่สาวเราขึ้นไปฝ่ายบนซะแล้ว ....โปรดติดตามตอนต่อไปนะครับ พี่สาวแท้ๆ ข้าพเจ้ายิ่งมันส์ซะใจ กว่าเมียพ่อเลี้ยงซะอีก เพราะพี่สาวผมนั้นยังซิงๆอยู่เลย หรือเป็นพี่น้องแท้ๆ การได้เอาญาติน่ะ ถือว่าเหนือคำบรรยายแล้ว ไม่เชื่อลองข่มขืนญาติคุณดูสิครับ ทั้งสีหน้า แววตา หรือเสียงร้อง ได้อารมณ์มากๆ เพราะ เค้าไม่ตรึกตรองว่าจะโดนเราล่อ หรือไม่ตรึกตรองว่าข้าพเจ้าจะกล้าทำและละเลยเข้าไปข้างใน แบบไม่กลัวว่าเค้าจะท้องไง เอาล่ะไว้เจอกับเรื่องเสียวใหม่ๆนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น