คลิปโป๊

วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เรื่องเสียวเพราะเผลอเมียเลยโดนซอย

   
     สวัสดีครับ ผม ชื่อออม ส่วนแฟนๆเราชื่อออย เรื่องเสียวผู้คลั่งไคล้ข้าพเจ้าเป็นผู้คนน่ารักมาก หุ่นดีหน้าอกประมาณ 34 ผิวขาว หัวนมแดงชมพู แต่เสียอย่างเดียว แฟนผมเป็นประชาชนไม่มีตูด แบบแผ่นว่าตูดไม่งอนน่ะ เราเป็นคนชอบผู้หญิงตูดงอนๆ บางครั้งเราชอบแอบดูผู้หญิงที่มีตูดงอนๆ เรากับผู้คลั่งไคล้จะอยู่บ้านเดียวกันผมอยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปีแล้วน่ะครับ แล้วบ้านเป็นบ้านเช่าซึ่งข้าพเจ้าได้ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นส่วนตัว แล้วเรามีเพื่อนซี้ แบบซี้มากๆๆ เลยแหหนังับ ชื่อหนึ่ง แล้วมันก็มีแฟนชื่อ ผึ้ง ผู้คลั่งไคล้ไอ้หนึ่งมันก็คือเพื่อนเราช่วงเวลาเรียนปวส. แต่หุ่นของผึ้งนี่บอกได้ว่า ตูดงอนมากหุ่นผอมกำลังดี ตูดใหญ่มากแล้วเอวคอดน่าเย็ดมากสมัยเดินเที่ยวเราลักลอบมองหลายครั้งแล้วจนแฟนข้าพเจ้าจับได้ว่าชอบแอบจ้องดูตูดผึ้ง ช่วงเวลาเราเอากับผู้คลั่งไคล้ คนรักข้าพเจ้าจะถามว่า ตูดผึ้งใหญ่แนะเราก็พูดว่าอืม คนรักเราเลยหยอกผมต่อว่า อยากเย็ดอ่ะสิถ้า ข้าพเจ้าก็หัวเราะ แล้วก็ผ่านไปผมแอบเอาไปใคร่ครวญว่าได้เย็ดผึ้งหลายครั้งแล้วแต่ก็เป็นแค่ฝัน เราเลยสนิทกันมากทั้ง 4 ประชาชน ไปไหนก็ไปร่วมกัน เที่ยวด้วยกัน ส่วนอยู่คู่ไอ้หนึ่งมักจะมานอนบ้านข้าพเจ้าปกติ แต่ยังไม่เคยนอนหรือสลับคู่กัน ข้าพเจ้าเคยหยอกๆ กับเพื่อนเสมอๆ เพื่อนเราไม่เอาด้วยเพราะกลัวผู้คลั่งไคล้เรา เพราะเธอดุมากๆๆๆ ขอบอก แต่ขี้เอา แบบว่าเอาเก่งมากได้ทุกสไตร์ขอให้ปลุกอารมณ์ให้คาถิ่นเพียงเท่านั้นแหละ แต่ไม่ยอมอย่างเดียวคือ สลับอยู่คู่กับเพื่อนนี่แหหนังับ เราเคยชวนหลายครั้งแล้ว ออยก็เหมือนต้องการร่วมด้วยแต่ก็ไม่กล้าอย่างชัดเจน เคยมีอยู่วันหนึ่งเรากับออยไปดูหนังกลับมาบ้าน ประมาณ ตี 1 ข้าพเจ้าเข้ามาในบ้านเบาๆ เพราะรู้ว่าไอ้หนึ่งกับผึ้งมานอนที่บ้านผม ที่ห้องฉันล่าง แล้วข้าพเจ้าก็รู้เสียงผึ้งร้องครางออกมา เพราะทั้งสองประชาชนนั้นไม่รู้ว่าเรากับออยได้กลับมาบ้านแล้ว เราก็เลยชวนออยแอบดูกันออยกล่าวว่าไม่เอา เราก็พูดว่าตื่นเแรกดีออกลองดูน่านะ แล้วผมสองผู้คนก็ แนบสายตาตรงบานเกล็ดที่ห้องไอ้หนึ่ง โอแม้จ้าวผมแทบทะลักผมเห็น ผึ้งกำลังนอนที่ขอบเตียงแล้วแบะขาออกกว้างมากๆ แล้วไอ้หนึ่งก็กำลังเล่นลิ้นกับหอยผึ้งซึ่ง ใหญ่พอดูเหมือนกันขนขึ้นดกดำมาก แล้ว ตรงหอยก็ออกสีแดงๆ คล้ำนิดๆ แต่ก็น่าเลียมาก น้ำเงี่ยนของผึ้งงี้แยะเต็มหน้าไอ้หนึ่งหมดเลยคงกำลังเสียวได้ที่เลย แล้วผมก็เห็นไอ้หนึ่งลุกขึ้นดึงกางเกงลงควยไอ้หนึ่ง ก็เด้งขึ้นมาแฟนๆเราร้องหูเบาๆๆ ขึ้นมาเลย เพราะของไอ้หนึ่งหัวมันบานใหญ่มาก แต่ลำตัวไม่ค่อยเท่าไหร่ ผู้คลั่งไคล้เราพูดว่าหัวใหญ่จัง เนอะ แล้วข้าพเจ้าก็ลักลอบดูต่อ ผึ้งก็รีบลุกขึ้นมาจับควยไอ้หนึ่งยัดปากทันที ผึ้งอมแล้วดูดอย่างแรง
ดูดเก่งหน้าดูเหมือนกันนะครับแต่ผึ้งเป็นคนนมเล็ก เล็กมากๆๆเลยแหภาพยนตร์ับ แต่หีใหญ่น่าดูชมนะครับ สักพัก ไอ้หนึ่งก็จับควยยัดหีผึ้งทันที ของมันเคยๆ ก็เลยไม่ค่อยมีอาการอะไร ก็มีแค่ความเสียวเท่านั้นแหหนังับ ส่วนควยข้าพเจ้าเวลานี้แข็งมากข้าพเจ้าควักมันออกมาแล้วชัก คนรักข้าพเจ้าก็คงมีอารมณ์เหมือนกันก็เห็นเอานิ้วเขี่ยหอยของฉันเองอยู่ วันนี้คนรักข้าพเจ้าบรรจุกระโปรงสั้นเลยล้วงหอยง่ายๆ ผมเห็นก็ยิ่งเกิดอารมณ์ยิ่งขึ้น เลยขยับไปด้านหลังผู้คลั่งไคล้แล้วดึงกางเกงในออกแล้วผมก็ก้มลงไปเลียหอยให้เมียเรา มันให้ข่าวะมากเลย แล้วข้าพเจ้าก็เลียอย่างเมามัน คนรักผมงี้กระตุกๆ เพราะเรื่องเสียวแล้วผมก็ทนไม่ไหวเลยเอาหัวควยเราจ่อตรงหอยแล้วแทงทีเดียวมิดด้ามเลย คนรักข้าพเจ้าผวาทันที เพราะของข้าพเจ้าใหญ่พอสมควรข้าพเจ้าไม่เคยแทงทีเดียวมิดด้ามเลยเพราะของแฟนมันจะเจ็บแล้วฉีดทุกที แต่วันนี้อารมณ์มันพาไป แต่คนรักคงไม่เจ็บเท่าไหร่ เห็นพอมิดด้ามแล้วตูดแฟนเราก็ควงตามดุ้นผมตลอดเวลา ส่วนข้างในห้อง ก็เย็ดกันมันเลยครับ ส่วนเรากับผู้คลั่งไคล้ต้องเย็ดแบบเงียบๆ แต่ตื่นเต้นดีครับ สัก 10 Minได้ น้ำผมก็แตกคารูผู้คลั่งไคล้เราเลย ส่วนเคียงข้างไอ้หนึ่ง ยังซอยกันดังบั๊บๆๆๆ อยู่เลย เสียงผึ้ง นี่ร้องครางออกมาดังพอสมควร แฟมเราแอบกระซิบว่า หนึ่งท่าทางจะเอามันเนอะ ข้าพเจ้าก็หัวเราะแล้วไล่เลียงว่าอยากลองไหมล่ะ เข้าไปร่วมด้วยเลยดีไหม ผู้คลั่งไคล้เราก็ตอบว่า จะบ้าหรอ แล้วเราก็ขึ้นห้องนอนตามเสมอ พอตื่นเช้ามาวันจันทร์ ข้าพเจ้าต้องตื่นเช้าไปทำงานตามเสมอแต่วันนี้ต้องเข้าออฟฟิต เลยออกแต่เช้า ส่วนไอ้หนึ่งทำงานที่เดียวกับผมแต่วันนี้มันต้องออกไป Install Program ให้ Member มันเลยตื่นสายได้ ก็มีข้าพเจ้าตื่นเช้า แล้วก็ผึ้งคนรักไอ้หนึ่งก็ต้องตื่นเช้าไปทำงานเหมือนกัน เราตื่นมาเห็นห้องน้ำมีประชาชนกำลังอาบน้ำอยู่
เราเลยนึกไรขึ้นได้ว่าต้องเป็นผึ้งแน่เลยที่กำลังอาบน้ำ เราก็เลยประจำที่ ตรงรูที่เราลักลอบทำไว้เพื่อลักลอบดูผึ้งอาบน้ำนี่แหภาพยนตร์ับ พอแนบสายตาเข้าไป โอโห ผึ้งกำลังเปิดฝักบัวอาบน้ำ ผมเห็นด้านหลังก่อน ตูดผึ้งสวยมาก กลมกลึงงอนน่าเลีย น่าตีตูดมากเลย แล้วผึ้งเป็นประชาชนผิวขาวด้วย จึงแลดูน่าเย็ดมาก แล้วสักพักผึ้งก็หันกลับมาถนนรูที่ผมแอบดูนั้น ผมเห็นหอยผึ้งแบบลู่น้ำ แหมมันใหญ่น่าดูครับ โหนกนูนมากเลยครับ น่าเลียมากๆ ขมดกดำอุยๆแล้วผึ้งก็ถูสบู่ ทั่วตัว ดูแล้วน่ารักน่าเอาจริงๆ ข้าพเจ้าจะไม่พูดถึงนมเลย มันเล็กมากอ่ะครับ แต่ก็หัวเรา เล็กกำลังดีเหมือนกันนะ สีหัวนมออกชมพูคล้ำนิดๆ เราทนดูภาพผึ้งอาบน้ำไม่ไหวเราก็ควักควยออกมาชักซะหนึ่งรอบ ตอนแรกกะว่าจะเคาะประตูแล้วเข้าไปเอาเลยซะหน่อยแต่ไม่กล้าอ่ะครับฮ่าๆๆๆ พอผึ้งอาบน้ำเสร็จออกก็เข้าไปอาบต่อเลยโดยตอนผึ้งออกมาจากห้องน้ำ เราก็รอหน้าห้องน้ำเลย โดยแกล้งทำเป็นนั่งรอโดยใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียว แล้วก็ทำเป็นให้ไอ้น้องชายข้าพเจ้าโผล่ออกมาเล็กน้อย แต่มันก็แข็งอยู่แล้วหัวแฉะๆ เราแกล้งเป็นสับผะหงกหน้าห้อง น้ำ ผึ้งออกมาได้ ก็คงตกใจเล็กน้อย แต่เราสังเกตุว่าผึ้งไม่เรียกผม
 แต่มีความทราบสึกว่าผึ้งกำลังก้มมองไอ้น้องชายผมอยู่ สักแป๋บ ผึ้งก็เรียกข้าพเจ้าแล้วกล่าวว่าอาบเสร็จแล้ว จะอาบต่อและเปล่าข้าพเจ้าก็ พูดอาบๆ สิ ข้าพเจ้าตกใจนิดนึง เพราะผึ้งพันผ้าเช็ดตัวผืนสั้นๆ เห็นขาขาว แล้วมีเม็ดน้ำเกาะตามหัวไหล่ เซ็กซี่ส์ มากขอบอก แล้วมันสั้นถึงหน้าขา แถบเห็นหอยเลยล่ะ แล้วผึ้งก็ยิ้ม แล้วเดินไป เราก็แอบจ้องดูตูดผึ้งอีกครั้ง แล้วก็เข้าห้องน้ำไป พอเราอาบน้ำเสร็จก็ แต่งตัวออกไปทำงานตามเสมอ โดยคนรักเรายังนอนอยู่ เหมือนเธอจะไม่สบาย เหมือนมีไข้รุมๆ ข้าพเจ้าก็พูดให้หาไรรับประทานแล้วทานยานะ แล้วเราก็ออกไปทำงาน ส่วนผึ้งออกไปแล้ว ช่วงเวลามีเพื่อนมานอนบ้านเราจะไม่ล็อกห้องนอนข้าพเจ้าเพราะไอ้หนึ่งมักจะเข้ามาเอาแป้ง แล้วก็ครีมทาหน้าในห้องปกติ หรือผมก็ไม่ถือสาอะไรมากนัก เราก็ขับรถออกไปได้ครึ่งหนทาง เราลืมกระเป๋าตังค์เลยกลับเข้าไปเอาในบ้านใหม่ พอกลับเข้ามาก็รีบเปิดประตูบ้านแล้ววิ่งขึ้นไปหนูบนที่ห้องนอนข้าพเจ้าปรากฎว่าไอ้หนึ่งกำลังปิดห้องข้าพเจ้าพอดี แล้วพอก็ทักว่า อ้าว ตื่นแล้วหรอ มันพูดว่าอืม
 กำลังจะอาบน้ำพอดีเลย เลยเข้าไปเอาแป้งในห้องผมออกมา แต่ที่มันถือ คือครีมทาหน้าแท้ๆ มันพูดเอาแป้ง ข้าพเจ้าก็ไม่ได้สนใจเท่าไหร่เลยรีบเข้าห้องแล้วก็หยิบกระเป๋าตังค์ได้ ก็รีบออกมาโดยคนรักข้าพเจ้าไม่ทราบสึกตัวเลย พอขับรถออกมาได้นิดเดียว ผมก็แปลกใจว่า เอทำไมแฟนไม่รู้สึกตัวนะ ทั้งๆ ที่ก่อนออกมายังคุยกันอยู่เลย แล้วทำไมไอ้หนึ่งเข้าไปเอาครีมก่อนอาบน้ำนะ ทั้งๆ ที่มันต้องอาบน้ำก่อนนี่นา เราก็เลยรีบย้อนกลับไปที่บ้านอีกที โดยทีนี้เราจอดรถไว้ ตรงหน้าหมู่บ้านแล้ว รีบวิ่งไปที่บ้านแล้วค่อยๆ เปิดประตูบ้านเข้าไป มันเงียบมาก พอข้าพเจ้าเดินขึ้นบันไดไปเดี๊ยน 2 ที่หน้าห้องข้าพเจ้า เราก็เริ่มรู้เสียงประชาชนครางออกมาเหมือนกำลังเสียว แล้วเสียงนั้นก็ไม่ใช่เสียงใคร เสียงออยเมียฉันเอง เหมือนกำลังมีเรื่องสุขมากเราก็ย่องๆ เข้าถนนประตูห้องน้ำด้านบนซึ่งจะติดห้องนอนข้าพเจ้าและปิดไว้แต่ไม่ได้ล็อกผมค่อยๆ เปิดเข้าไปแล้วแง้มประตูแล้วนั่งลองลักลอบจ้องดูเข้าไป ผมตกใจมากคนรักข้าพเจ้านั่งเอง ซึ่งกำลัง นอนอ้าขาเปิดหอยให้ไอ้หนึ่งเพื่อนซี้เราเลียอย่างเมามันโดยชุดแซกที่บรรจุนอนก็เปิดขึ้นไปกองอยู่ตรงหน้าท้องแล้ว หรือผ้าเราที่เคยอยู่บนเตียง ก็ล่วงลงมากองที่พื้นหมดเลยแล้วเมียเราก็จับหัวไอ้หนึ่ง กดลงตรงหว่างขา เหมือนอยากให้ไอ้หนึ่ง เลียแล้วแทงลิ้นเข้าไปลึกๆ เพราะเมียเราชอบมาก ไอ้หนึ่งก็ตอบสนองเมียผมเป็นอย่างดี เหมือนไอ้หนึ่งจะอยากทานหอยเมียเรามานานเลยครับ มันรัวลิ้นใหญ่เลย เมียเรา งี้ล่อนตูดบรรจุหน้ามันใหญ่เลย แล้วปากก็บอกว่า พอเถอะเอาควยมาให้อมบ้างสิ ไอ้หนึ่งทราบอย่างนั้น ก็รีบลุกขึ้น ดึงกางเกงลง แล้ว ควยก็เด้งขึ้นมาแล้วมันก็เปลี่ยนท่า 69 ให้เมียข้าพเจ้าอยู่ข้างเราเมียเรา ตาลุกวาว แล้วก็อ้าปาก อมหัวควยไอ้หนึ่งทันที แล้วก็รูดขึ้นรูดลงอย่างเมามัน เรางี้ ควยแข็งมากอยากเข้าไปร่วมด้วยมากเลยครับ แต่ใจแข็ง ทนดูก่อนเพราะมีเนื้อความรู้สึกว่าตื่นเต้นดีอ่ะครับ แล้วไอ้หนึ่งก็เลียหอยเมียเราต่อ โดยมันเอานิ้วแหย่รูหอย สลับกลับรูตูดเมียเรา เมียเรางี้คงทนความเสียวไม่ไหว แหกปากใหญ่เลย บอกว่ามันรูตูด กับรูหอยจริงๆ หนึ่งเก่งจังแล้วก็ก้มลงดูดควยไอ้หนึ่งต่อ แบบอย่างแรงๆ ไอ้หนึ่งก็พูดว่า ออยก็ดูดควยเก่งเนอะถึงว่า

       ไอ้ออมหยิบยกให้ฟังหลายทีแล้วนะ มันควยดีจริงๆ ออยเมียข้าพเจ้าก็หัวผมะ แล้วก็ดูดต่อ สักพัก ก็พูดให้ไอ้หนึ่งว่าพอได้แล้ว เย็ดออยทีเถอะนะ ต้องการได้ควยหนึ่งยัดหอยแล้วอ่ะ จะไม่ไหวแล้วนะเงี่ยนจริงๆ ตื่นเแรกจังเนอะแล้วไอ้หนึ่งก็ลุกขึ้นมาแล้วจับเมียเราโก่งโค้งท่าหมาซึ้งมันหันฝ่ายมาทางข้าพเจ้า ข้าพเจ้าก็เลยเห็นลำควยไอ้หนึ่งที่หัวบานๆ ยัดรูหอยเมียเรา มันผลุบเข้าไปแต่หัว เมียเรางี้เด้งหนี แล้วไอ้หนึ่งก็จับเอวเมียข้าพเจ้าไว้ แล้วบอกว่า จะหนีไปไหนล่ะ เมียผมพูดว่า หัวมันบานจัง โครตเสียวเลยอ่ะ เจ็บด้วยอ่ะ ของออมนะ มันตรงหัวเล็ก แต่ลำตัวใหญ่อ่ะ เลยไม่คุ้นกับของหนึ่งน่ะ เบาๆ น่ะ แต่เริ่มเสียวแล้วล่ะ ค่อยๆ ดึงออกน่ะ ไอ้หนึ่งก็ค่อยๆ ดันเข้าไปหร้อมใช้มือมันถอดชุดนอนเมียข้าพเจ้าออกถนนหัว แล้วก็เอามือขยานมเมียผมแล้วพูดว่า โห เราใหญ่จังแนอะ มันมือจังเลย ผึ้งสู้ไม้ได้เลยอ่ะ เมียเราไม่ได้สนใจหรอก แก่คงเสียวหอยมากเลย เพราะไอ้หนึ่งมันค่อยๆ ซอยจากช้ามาเริ่ม เร็วขึ้นทีละนิดๆๆ จมมิดด้าม เมียเราร้องออกมาว่า หัวมันอาจารย์ดผนังเสียวจังเลยอ่ะ หนึ่งจ๋า ซอยแรงๆ เลยจ๊ะ เสียวจังเลย อย่าหยุดนะ ออยเสียวจัง ไอ้หนึ่งรู้อย่างนั้นก็เดินเครื่องเต็มที่เลย แทงแบบไม้ยั้งเลย เสีบงดังผับๆๆๆๆ ผสมเสียงน้ำเงี่ยนที่แฉะรูหอยเมียข้าพเจ้า ดังให้ข่าวะๆๆๆๆ พร้อมๆ กันเลย ฟังคุม้วได้อารมณ์มากเลยครับ แล้วทั้ง 2 อย่างก็เปลี่ยนท่า โดยให้เมียเราขึ้นมาอยู่ข้างบน พวกเขาี้เมียผมเรียกร้องเองเพราะดึงออกได้ เมียข้าพเจ้ารีบคล่อมตรงควยไอ้หนึ่งทันทีแล้วเมียข้าพเจ้าก็จับควยจ่อที่รูหอยแล้วนั่งทับลงไปมิดด้ามเลย แล้วหน้าตาก็เหยเกมส์ากเลย เหมือนกำลังเสียวมากๆ แล้วปากก็ร้องครางออกมาก ซี๊ดๆๆๆๆ หนึ่งจ๋า มันหอยจังเลย ซี๊ดๆๆๆ เดี๋ยวออยขย่มให้นะ หนึ่งเด้งรับบ้างนะ มันหอยดีอ่ะจ๊ะ ไอ้หนึ่งก็เด้งรับตามคำขอ แล้วออยเมียผมก็กล่าวว่า ดีจังจ๊ะ หนึ่งซี๊ดๆๆๆๆ เสียวใจจะขาดอยู่แล้วหนึ่งจ๋าคราวหลังมาเอาออยอีกนะ หัวบานๆ อย่างนี้ไม่เคยเจอเลย ซู้ดๆๆๆ อ่าๆๆๆ ไอ้หนึ่งคงทนไม่ไหวจึงจับเอวเมียข้าพเจ้าให้หยุดก่อนแล้วก็เปลี่ยนท่าอีก มันจับเมียข้าพเจ้านอนหงายแล้วเอามือล็อคขาเมียเราทั้งสองข้าง ทำท่าเหมือนนกกระเด้าดินอ่ะครับ ซึ้งพวกท่านี้เราแนะนำความรู้มันเองอ่ะ เพราะมันจะทำให้ควยเข้าไปในหอยลึกมากๆ มันทั้งควย มันทั้งหอยเลยล่ะ พอจับควยยัดเข้าไปได้ มันก็กระเด้าใหญ่เลย เมียเราพูดโหลึกจังเลยหนึ่งจ๋า เสียวจังเลยซี๊ดๆๆๆๆๆ ออยจะไม่ไหวแล้วนะ หัวหนึ่งมันบานครูดหอยดีจังเลยอ่ะ ซี๊ดๆๆๆ อ่าๆๆๆ เสียงร้องตามจังหวะทีไอ้หนึ่งมันกระแทกเข้าไปเราเมียข้าพเจ้ากระเด้งตามจังหวะที่มันกระแทง ทำให้ไอ้หนึ่ง ทนไม่ได้ ก้มลงมากัดหัวเราเมียเราเบาๆ แล้วเลียตรงหัวนมเล่นสลับกัน เมียผมงี้เสียวยอดเยี่ยม ร้องคราง อ่าๆๆๆๆๆ ตลอดสมัย สักพัก เมียเราก็คงทนไม่ไหวแล้ว ก็ร้องออกมาว่า ไม่ไหวแล้วน้ำจะแตกแล้วนะ หนึ่งจ๋า อย่าหยุดนะ แทงมาแรงๆ เลยจ๊ะ ซี๊ดๆๆๆๆๆ อ่าๆๆๆ
น้ำแตกแล้วนะ แตกแล้ว แตกแล้ว เมียเรากระตุก 3 – 4 ทีแล้วก็นิ่งไป ส่วนไอ้หนึ่ง คงทนการตอดของหอยเมียข้าพเจ้าไม่ไหว ก็ชักออกมาแล้วกระตุกน้ำพุ่งใส่หน้าท้อง แล้วก็นมเมียเรา แลอะหมดเลยแล้วทั้งสอง ก็ฟลุบกอดกันแล้วสักพักเมียเราก็พูดไอ้หนึ่งว่า มันจังเลย แต่อย่าทำอย่างนี้อีกนะเดี๋ยวออมรู้เข้าเราจะแย่นะ ที่ผมกล่าวไปน่ะ มันไปตามอารมณ์นะ ขอให้จบแค่ครั้งนี้คราเดียวนะ แล้วไอ้หนึ่งก็พูดกลับไปว่า โห ไรอ่ะ ก็หอยออยใหญ่กว่าผึ้ง แล้วนมก็ใหญ่กว่า เอาก็มันกว่าด้วยน่ะ จะให้เราทนไหวหรอ เมียข้าพเจ้าก็ยังชัดเจนต่อว่าไม่ได้ๆ เช่นใดก็ไม่ได้แล้ว ไอ้หนึ่งก็เลยพูดไปว่า งั้นขออีกทีนะ แล้วจะจบแค่นี้แหละ เมียเราก็นิ่งสักพักแล้วก็ พยักหน้า แล้วไอ้หนึ่งก็ก้มลงไปเลียใหม่อีกครั้ง ทั้งๆ ที่มันพึ่งน้ำแตกแท้ๆ แต่ทราบสึกว่าควยมันจะแข็งอีกแล้ว ส่วนเมียผมไม่ได้ตั้งตัว ก็กล่าวว่า ไรกัน พึ่งน้ำแตกเองนะ ไอ้หนึ่งไม่สน พูดได้แค่ว่า หอยน่ากินจริงๆ แล้วก็เลียต่อ เราทราบสึกทนไม่ไหวแล้วจึงรีบออกไปเอารถที่จอดหน้าหมู่บ้านแล้ว ขับกลับเข้ามาที่บ้านอีกครั้งแล้วก็ ตะโกนเรียกไอ้หนึ่งว่า ไอ้หนึ่งมึงยังไม่ไปหาลูกค้าอีกหรอวะ เดี๋ยวโดนกล่าวหาหรอก เราแกล้งทำเป็นเสียงดัง แล้วก็เปิดประตูหน้าบ้าน แรงๆ เพื่อให้ทั้งสอง รู้ว่าข้าพเจ้ากลับเข้ามาในบ้านอีกครั้งแล้วล่ะแล้วไอ้หนึ่งก็รีบเดินออกมาแล้วบรรจุผ้าเช็ดตัวลงมาอาบน้ำแล้วข้าพเจ้าก็กล่าวว่าอ้าว นึกว่ามึงอาบน้ำแล้ว เปล่า ออกกำลังกายอยู่น่ะ วิดพื้นน่ะ ข้าพเจ้าก็กล่าวอ๋อ หรอ แล้วไอ้หนึ่งก็ถามต่อว่า แล้วมึงกลับมาอีกทำไมล่ะ เราก็บอกว่าจะเอายาผิดเพี้ยน้ให้ออยรับประทาน น่ะ ออยไม่สบายน่ะ แล้วก็รีบขึ้นไปในห้อง เห็นออยนอนคว่ำหน้าแล้วผ้าห่มที่เมื่อกี้ตกอยู่ข้างเตียง ตอนนี้กลับขึ้นมาห่มตัวออยเหมือนไม่มีไรกำเนิด แล้วข้าพเจ้าก็ถอดชุดทำงานออก เวลานี้หัวเราใคร่ครวญแค่เรื่องที่ออยเอากับไอ้หนึ่งอยู่ มันจึงทำให้ควยเราแข็งสขึ้นมา แล้วก็โด่เลยครับ เราก็ล้วงมือเข้าไปในผ้าห่มแล้วเอานิ้วจิ้มตรงรูหอยเมียเรา มันแฉะมาก เมียข้าพเจ้าตกใจแล้วก็ร้องครางออกมาซี๊ดๆๆๆ ผมเลยไล่เบี้ยไปว่าทำไมน้ำให้ข่าวะอย่างนี้ล่ะ เมียข้าพเจ้าบอกว่าอ๋อ เมื่อกี้เงี่ยนเลยช่วยเราเองน่ะ เราก็เลยเถียงกลับไปว่าจริงหรอ ทำไมน้ำเยอะผิดบ่อยอ่ะ เมียเราก็อ้ำอึ้ง ทั้งซี๊ดๆๆๆ ออกมาเพราะผมเอานิ้วแทงเข้าไปสองนิ้วแล้ว แล้วข้าพเจ้าก็ก้มลงไปกระซิบว่า เมื่อกี้เห็นหมดแล้วล่ะ เพราะลักลอบดูอยู่ในห้องน้ำน่ะ ทำไมทำอย่างนี้ เมียเราตกใจรีบขอโทษใหญ่เลยครับ แล้วก็เสนอเรื่องจริงให้ผมฟังหมดเลยครับ ว่าก็ไม่ทราบตัวหรอกว่าใครเข้ามาในห้องน่ะ มารู้อีกที ก็เริ่มเสียวตรงหอยแล้วล่ะ แต่ยังไม่ทราบสึกตัวดีเท่าไหร่เหมือนฝันแต่มันเริ่มเสียวขึ้นๆๆๆๆ เลื่อยๆ มือก็เลยมาจับตรงหอยฉันเอง ก็ตกใจเมื่อทราบว่ามีหัวใครก็ไม่แน่ใจมาซุกอยู่ตรงหว่างขาเลียหอยออยใหญ่เลย แถมแทงลิ้นเข้าไปลึกมากเลยแล้วก็ลัวลิ้นตรงติ่งอีกทำให้ออยคอนโทรลตัวเองไม่ไหวเพราะความเสียว มารู้อีกทีก็เป็นหนึ่งนั่นแหละกำลังเลียหอยออยอยู่น่ะ ออยไล่เลียงว่าทำไมทำอย่างนี้ หนึ่งก็พูดว่า ก็เข้ามาเอาแป้ง หรือครีม พอเข้ามาก็ เห็นออยนอนอ้าซ่า หอยนูนเด่นสีออกแดงๆ น่าเลียมาก เพราะชุดที่ออยใส่มันจะถลกขึ้นไปอยู่ตรงเอวหมดแล้วน่ะทำให้หอยใหญ่ๆ และท่อนขาขาวๆ ของออยโชว์ยั่วริมฝีปากไอ้หนึ่งมันน่ะ มันก็เลยเลียเลย ตอนต้นมันแค่ดมๆ พอดมแล้วกลิ่มมันยั่วลิ้นเลยลองเลียดู มันเห็นออยไม่ว่าไร แถมยังรอนหอยสู้ลิ้นมันอีก มันเลยได้ใจ เลยแทงลิ้นเข้ามาในหอยซะ ออยทนไม่ไหว เรื่องมันก็เป็นอย่างนี้แหละจ๊ะ ออมอย่าโกรธออยนะ เราก็ตอบไปว่าไม่ได้โกรธหรอก แค่นั้นแหละ ข้าพเจ้าก็ทนไม่ไหว รีบถ่างขาออยแล้วแทงควยเข้าไปมิดด้ามเลย แล้วก็ซอยใหญ่เลย ออยก็ร้องครางออกมาเบาๆๆ เพราะกลัวไอ้หนึ่งรู้แล้วผมทั้งสอง ก็เล่นบนเสียวกันต่อโดยที่เรามีอารมณ์แบรนด์แรงมากกระแทกแบบแผ่นไม่ยั้งเลยแล้วผมก็ จับเมียเราเอาพวกท่านกกระเด้าดินกระแทกให้สุดด้ามอย่างเดียวเลย เมียเราร้องดังทันทีเลยเพราะเหตุเสียวของควยข้าพเจ้าที่ยาวพอสมควรมันชนกับมดลูกเลยเมียบอกว่าอย่างนั้นน่ะครับแล้วเมียข้าพเจ้าก็บอกว่าไม่ไหวแล้ว พวกคุณี้ น้ำแตกแล้วนะที่รักจ๋า ซี๊ดๆๆๆๆๆๆๆ โอวๆๆ เสียวหอยจังเลย ซี๊ดๆๆๆๆ แล้วเมียผมก็ทนไม่ไหวน้ำแตกออกมา เธอกระตุก 2 –3 ที ข้าพเจ้าซอยอีกแป๋บเดียวก็ทนไม่ไหวดึงควยออกมาแล้วจับยัดปากเมียเราแล้วก็กระตุกๆๆ น้ำแตกใส่ปากเมียแล้วเมียเราก็ดูดน้ำควยซะเกลี้ยงเลยครับ ก็จบแค่นี้ครับ เนื้อความนี้เริ่มต้นแค่หนเดียวแล้วครั้งสุดท้าย เพราะเมียเราจะล็อคประตูตลอดเวลาเราออกจากห้องไปแล้วน่ะครับ (แต่ข้าพเจ้าก็ยังไม่แน่ใจว่าจะจริงอย่างที่ผมตรึกตรองหรือเปล่า แต่เราก็ดักแอบดูบ่อยแต่ก็ไม่เจอเหตุการณ์แบบแผ่นเดิมเลย) ปล.ข้าพเจ้ายังมีเรื่องที่ข้าพเจ้าได้แอบเอาน้องผึ้งเมียไอ้หนึ่งอีกนะครับ เอาไว้กล่าวถึงคราวหน้าแล้วกัน ข้อความนี้ก็ยาวเหลือกัน นะครับ เมื่อแล้วล่ะ บายครับ แล้วเจอกันใหม่น่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น