คลิปโป๊

วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เรื่องเสียวผมแฟนและเพื่อน


     

      เรื่องเสียวครั้งเมื่อประมาณสิบปีก่อนเมื่อครั้งนั้นข้าพเจ้ายังเรียนอยู่ในขั้นปวส. เราเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่กับเพื่อนแถวหน้ารามฯ อยู่ร่วมกันก็รวมสี่ประชาชนทั้งผมด้วยเวลานอนก็ต้องนอนรวมกันแต่ดีหน่อยที่ห้องนอนค่อนฝ่ายกว้าง ผมกับเพื่อนอยู่กันมาขึ้นปีที่สาม ก็ความธรรมดาที่บรรดาข้าพเจ้าจะมีผู้คลั่งไคล้กันแต่ก็ไม่ได้จริงจังเป็นตัวเป็นตนนัก ก็เลยต่างแยกๆกันไปจนสมัยนั้นที่ต่างประชาชนก็ต่างว่างเว้นไม่มีหญิงควงกันเลยยกเว้นผมที่ไปจีบน้องสถานศึกษาอาชีวะเอกชนมาควงได้อยู่ร่วมปีแล้ว ซึ่งปัจจุบันเราก็แต่งงานกันมาห้าหกปีแล้วหรือมีลูกของเราอีกหนึ่งครับ เรากับแฟนผมต่างเข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดีในแทบทุกๆกรณี แม้แต่เรื่องเซ็กซ์ถึงแม้ขณะนั้นข้าพเจ้าจะยังประลองษาอยู่ก็ตาม เราก็รู้ว่าเธอเคยมีคนรักมาก่อนแล้ว คือเคยโดนคนรักเก่าเธอร่วมเพศมาแล้วหลายที ซึ่งเธอก็ไม่ได้ปิดบังแถมยังหยิบยกให้ผมฟังซะอีก ถ้านับสมัยในช่วงนั้นผมยังไม่เคยรู้จักคำว่าสวิงกิ้งเลยแต่ผมกลับชอบให้คนรักเราเล่าคดีราวเก่าๆที่เธอโดนแฟนเก่าร่วมเพศกับเธอให้ฟังเป็นเสมอแล้วเราก็ร่วมเพศกับเธอซ้ำหลังจากที่เธอกล่าวถึงให้ฟังอีกทีส่วนมากคนรักผมจะมานอนค้างกับผมช่วงวันหยุด ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ บ่อยเวลาที่ผมจะร่วมเพศกันนั้นจะเป็นเวลากลางวันซะมากกว่าโดยเพื่อนเรามันก็เข้าใจ พวกมันก็จะไม่อยู่บ้านกันในช่วงนั้น ส่วนเวลานอนผมกับเพื่อนๆจะนอนเรียงกันเป็นแถว แต่ถ้าผู้คลั่งไคล้ผมมาเธอก็จะไปนอนด้านริมแทน ทุกอย่างก็
        ประจำดีคนรักผมกับเพื่อนๆก็สนิทสนมกันดียิ่ง อย่างที่ผมพูดว่าคราวนั้นยังไม่ทราบจักคำว่าสวิงกิ้งเราก็ยิ่งไม่ได้ใคร่ครวญอะไรเลย ขนาดเพื่อนเรามันแซวแฟนๆข้าพเจ้าเจ็บๆเธอก็ไม่ได้โกรธอะไรแถมมี แซวกลับเจ็บพอๆกัน ก็รื่นเริงกันดีเหตุเหลวไหลเวลาเรียนมันก็มีกันบ้าง บางทีก็เข้าผับทานเหล้าเป็นธรรมดา เย็นวันหยุดข้าพเจ้าก็นัดกันไปท่องเที่ยวผับเพลงเพื่อชีวีตแถวๆหน้ารามฯนั้นแหละ ถ้าใครยี่ห้อๆผมคงรู้ดีว่าช่วงนั้นเพลงเพื่อชีวิตกำลังเฟื่องว่างั้นเถอะ เหมือนเดิมตามประจำห้าคน หลังจากดื่มทานกันจนดึกก็กลับมานอนกัน ช่วงนี้มันก็มีคำถามเพราะทั้งเราหรือคนรักถ้าลงได้เมา มันก็อยากร่วมเพศกันซิ หรือคราวนั้นอาการนี้ท่านเรียกแอลกอฮอล์ลงไข่ ส่วนผู้หญิงนี่ไม่แน่ใจว่าคุณเรียกอะไร แต่เราว่าน่าจะเรียกว่า แอลกอฮอล์ลงหอยนะ พอเข้านอนผู้คลั่งไคล้ข้าพเจ้านะคงจะมึนๆกว่าผมแน่แต่เราก็ไม่ได้สนใจดู บ่อยเราจะไม่ร่วมเพศกันเลยในตอนกลางคืนที่มีบรรดาเพื่อนข้าพเจ้านอน อยู่ด้วยแต่พอเมาได้ที่ทั้งๆที่ผู้คลั่งไคล้เราก็อายแต่ก็ยอมให้เราเอา แต่เอาแบบเบาๆเงียบๆ จนห้าหกครั้งแฟนๆเราก็เริ่มชินซิ แถมตอนเช้าเธอยังโดนเหล่าเพื่อนเราแซวเอาจนเธออายหน้าเขียวหน้าแดงจนคืนหนึ่งไม่ดึกเท่าไหร่หลังจากไปท่องเที่ยวผับกลับมาแต่ดีกรีพอควร ผู้คลั่งไคล้ผมก็ออกอาการเมามากกว่าเสมอๆพอเข้านอนดับไฟหมดเราก็เริ่มเร้าโรมผู้คลั่งไคล้ข้าพเจ้าทันที่ ผู้คลั่งไคล้เราก็คงจะลืมตัวเพราะบ่อยเราจะแค่ดึง

        กางเกงลงพอร่วมกันได้เพียงเท่านั้น เราถอดเสื้อผ้าผู้คลั่งไคล้ข้าพเจ้าจนหมดมือเราก็ลูบไล้ล้วงรูรักของเธอจนน้ำเมือกเยิ้มเปียกลื่นเนินไปหมด ปากผมก็ดูดนมผู้คลั่งไคล้ผมซึ่งเธอก็โอบกอดคอข้าพเจ้าอยู่ เราจึงเลื่อนหน้าขึ้นไปจูบกับเธอมือฝ่ายหนึ่งก็เอื้อมมาจับท่อนเรากระทอกเบาๆ เราเริ่มจะร้อนขึ้นทุกทีแฟนเราดูเหมือนจะลืมตัวขนาดหนักจนไม่ได้ไต่ตรองว่ายังมีเพื่อนเราที่ยังนอนอยู่อีกตั้งสามคน แต่เรากลับไม่ได้นึกคิดยังงั้น ครานั้นกลับต้องการลองให้เพื่อนเราร่วมเพศกับผู้คลั่งไคล้ข้าพเจ้าดู อาจจะเพราะดีกรีมากก็ได้ที่สร้างอาการอย่างนั้น ข้าพเจ้ารู้ว่าเพื่อนผมยังไม่มีใครหลับกันหรอก ระหว่างที่เราดูดนมคนรักอีกครั้งผมจึงค่อยๆเอื้อมมือไปสกิดเพื่อนข้าพเจ้าคนที่นอนติดๆกับผม ครั้งต้น เงียบ อีกครั้ง เงียบอีก เวลานี้ข้าพเจ้าเลยเอานิ้วแยงรูรักของผู้คลั่งไคล้เราจนเปียกลื่นแล้วเอาไปป้ายจมูกมัน ได้ผลแฮะ ข้าพเจ้าเลยเอามือตบเบาๆที่ท่อนของเพื่อนข้าพเจ้า โอ้โห ท่อนมันแข็งปั๋งเลยครับ ผมก็เลยดึงตัวมันเบาๆ นั้นแหละเราก็ทราบสึกว่ามันขยับตัวขยุกขยิกๆ คงจะแก้ผ้าแล้วมันก็ค่อยๆคลานเข้ามาทางปลายเท้าแฟนที่นอนหงายขาถ่างอ้าซ่าให้เราลูบล้วงรูรักของเธอ ซึ่งเราก็คล่อมทับตัวคนรักผมครึ่งตัวด้านบนอยู่ ถึงจะมืดจนจ้องดูไม่เห็นตัวกันแต่เราก็รู้ว่าเพื่อนข้าพเจ้าน่ะมันแก้ผ้ามานั่งคุกเข่าอยู่ที่หน้าขาคนรักเราแล้ว ในใจเราเแรกตุบๆด้วยคดีตื่นเแรกถ้าไถ่ถามว่าความหึงหวงของผมมีไม๊ น.นั้นเราบอกได้เลยว่าไม่มี มีแต่เนื้อความตื่นเแรกหรืออารมณ์ถนนเพศที่มีมากจริงๆ เราเอามือคลำตัวเพื่อนข้าพเจ้ามันก็คงไม่ต่างจากข้าพเจ้านัก ส่วนผู้คลั่งไคล้เรานั้นก็นอนบิดตัวแอ่นหน้าอกให้ผมดูดอย่างมีอารมณ์เช่นกัน ผมดึงตัวเพื่อนเราเข้ามาจนติดหน้าขาคนรักผม ผมคลำตัวมันจนเจอท่อนของมันที่จ่อติดเนินรักของคนรักเราแล้วผมจึงกระทอกท่อนของมันร่นเปิดภาพยนตร์ห่อหุ้มออกพร้อมถูไถที่ปากรูรักของผู้คลั่งไคล้ผมจนหัวบานของมันจมเข้าไปในรูรักของคนรักเรานิดหน่อยเราจึงเอื้อมมือไปดึงสะโพกของเพื่อนเราเข้ามาอีก มันคงจะทำให้ท่อนของมันไหลเข้าไปในรูรักของผู้คลั่งไคล้เราแล้วเพราะมันมืดเราเอามือคลำดูเนินรักของผู้คลั่งไคล้ผมอีกครั้ง หัวใจเรามันก็ต้องวูบวาบอีกครั้งเพราะมือเราไปสัมผัสกับเนินรักของแฟนๆผมที่อ้าคาคาบท่อนแข็งและร้อนเดือดของเพื่อนเราอยู่ เมือกลื่นบางส่วนเท่าที่นิ้วของเราสัมผัสได้มันลื่น
เลอะโคนท่อนของเพื่อนเรา ผมไม่รู้ว่าแฟนๆเราจะรู้ตัวแล้วหรือไม่เพราะเธอยังคงกอดคอผมแน่นโดยที่ข้าพเจ้าก็ยังคงทั้งดูดนมเธอไปมือก็คลำเนินรักของคนรักเราไปด้วย เราทราบสึกในข้อความมืดว่าเพื่อน

        เราที่คุกเข่าอัดท่อนบรรจุรูรักของแฟนๆเรามันกำลังกระเด้งสะโพกยาวๆ ช้าๆอยู่นั้นมันกำลังเริ่มเร่งจังหวะจนคนรักเราแอ่นสะโพกขึ้นรับการกระแทกท่อนของเพื่อนผม พอข้าพเจ้าเห็นมันเร่งจังหวะกระแทกเอ็นบรรจุรูรักของเธอ ผมก็รู้ว่าอีกไม่นานมันก็คงจะน้ำแตกแน่ ส่วนแฟนผมที่ยังคงกอดคอผมแน่นอยู่นั้นผมได้ยินได้ว่าน้ำเธอแตกรดท่อนเอ็นเพื่อนข้าพเจ้าแล้วหนึ่งที เราจึงเอื้อมแขนไปหาเพื่อนข้าพเจ้าอีกผู้คน ในใจของเราครานั้นก็นึกคิดว่าไม่ต้องการให้ขาดตอนถ้าเพื่อนเราคนต้นเสร็จกับแฟนเราแล้วอีกผู้คนก็จะได้เอาต่อได้เลย ก็ไม่ผิดหวังเราเอามือคลำดูมันนอนแก้ผ้ารอกันอยู่แล้ว เราดึงแขนมันให้เข้ามาใกล้ พอดีกับที่เพื่อนเราคนแรกมันกระแทกท่อนเอ็นใส่รูรักคนรักเราจนได้ยินเสียงหน้าขามันกระทบเนินรักผู้คลั่งไคล้เราจนดังปึกๆๆ ถี่กระฉัน จนผมได้ยินเสียงของมันร้องฮึบ…แล้วเสียงก็เงียบ เราเอามือลูบที่สะโพกมัน ข้าพเจ้าก็ทราบสึกได้ว่าตัวมันเกร็งและมือมันคง
ดึงสะโพกแฟนๆข้าพเจ้าให้เนินรักอัดกับท่อนเอ็นของมันแล้ว มันแช่ท่อนนิ่งอยู่จนผมต้องเอามือดันตัวมันเบาๆออก พอมันดึงท่อนเอ็นออกคนรักเราก็ซี๊ดปากเบาๆ แต่กอดเราแน่นอยู่ เราเอื้อมมือไปดึงแขนเพื่อนเราคนที่สองเข้ามาทันทีที่เพื่อนข้าพเจ้าผู้คนแรกถอยออกไปนอนแผ่ข้างๆตรงข้ามกับเราที่ยังทำหน้าที่ดูดนมผู้คลั่งไคล้เราอยู่อย่างต่อเนื่อง เจ้าเพื่อนข้าพเจ้าประชาชนที่สองมันก็คลานเข้ามาในท่าเดิมกับเพื่อนเราผู้คนต้น เราก็ทำหน้าที่เหมือนเดิม แต่เวลานี้นิ้วของเราได้สัมผัสเนื้อความเปียกเยิ้มเยอะแยะที่ปากถนนรูรักของคนรักเรา ไม่ยากนักสำหรับท่อนเอ็นอันที่สองที่มันจะได้อัดรูรักของผู้คลั่งไคล้เรา มีเพียงแต่เสียงซี๊ดปากเบาๆของแฟนๆเราเพียงแค่นี้ที่เราทราบในข้อความมืด เสียงกระแทกท่อนเอ็นอันใหม่ปะทะเนินรักของแฟนเราดังปึกๆๆ ได้ไม่เท่าไหร่เสียงของมันก็เปลี่ยนเป็นแปะๆๆแทนคงเพราะเมือกอสุจิของเพื่อนประชาชนต้นผสมเมือกรักของคนรักที่เริ่มไหลเยิ้มออกมาแล้วแน่ แฟนเราเริ่มคลายแขนที่กอดข้าพเจ้าลงเมื่อหัวผมชนกับหัวเพื่อนผู้คนแรกที่ไปนอนอยู่ข้างๆคนรักผมมันผงกหัวขึ้นมาช่วยผมดูดนมอีกฝ่าย ผมก็งุนงงแขนคนรักผมอีกข้างที่ไม่ได้เกาะคอข้าพเจ้าว่าอยู่ไหน ทำให้เราจึงค่อยๆคลำหาว่าผู้คลั่งไคล้เรากำลังทำอะไร แขนแฟนๆเราวางทอดไปถนนด้านข้างตัวเธอที่มีเจ้าเพื่อนประชาชนแรกมันกำลังดูดนมเธอ พอเจอะเจอมือเธอเราก็ต้องจี๊ดหัวใจอีกที เพราะมือคนรักเรากำลังกำท่อนเอ็นของเพื่อนผมรูดให้มันเบาๆ

         ส่วนเจ้าเพื่อนข้าพเจ้าประชาชนที่สองมันกระแทกท่อนเอ็นได้ไม่นานนัก มันก็รีบอัดท่อนใส่รูรักแฟนเราเร็วขึ้นจนมันเกร็งตัวทิ้งน้ำบรรจุรูรักแฟนๆเราอีกประชาชนส่วนแฟนๆผมก็คงจะเสียวจนเสร็จไปกับเพื่อนคนสองด้วยเช่นกัน เพราะเธอกอดคอผมเกร็งตัวแอ่นสะโพกรับการกดคลึงท่อนเอ็นตามเพื่อนเราด้วย เจ้าเพื่อนผมผู้คนที่สองนี้ไม่ต้องสกิดมันเพราะมันขยับตัวถอยออกไปเอง เราคลำหาเพื่อนที่เหลืออีกผู้คนก็เจอตัว มันนั่งอยู่ข้างๆข้าพเจ้าน่ะเองแก้ผ้าเรียบร้อย ผมกำลังดึงตัวมันเข้ามาหูผมมันก็ได้ยินเสียงดังจ๊วบจ๊าบ ข้างๆข้าพเจ้า ตอนแรกเรานึกว่าเจ้าเพื่อนประชาชนแรกที่เอาผู้คลั่งไคล้ผมไปแล้วมันดูดนมเธอแรง แต่ที่ไหนได้ พอเราจับหัวมันดู มันไม่ได้อยู่ที่นมคนรักข้าพเจ้าหรอกครับ ผมงี๊ใจหายวาบเลยครับ ก็มันกำลังดูดปากกับผู้คลั่งไคล้ผมอยู่อย่างเมามันจนเสียงเล็ดลอดออกมาดังจ๊วบจ๊าบ เราก็ต้องเลยตามเลย แต่ก็ทำหน้าที่เดิม พอเราเอามือลูบเนินรักของคนรักผม ในรูรักเมือกน้ำอสุจิสองน้ำหรือน้ำรักไม่แน่ใจน้ำที่เท่าไหร่ของคนรักข้าพเจ้า ข้าพเจ้าก็ลืมนับซะแล้วมันเอ่อนองท่วมรูรักของคนรักเราแฉะไปหมด เจ้าเพื่อนผมคนในท้ายสุดคลานเข้ามาท่าเดิมอีกแต่พอข้าพเจ้าคลำไปจับท่อนของมันผมก็ต้องใจหายวาบขนหัวลุกซู่ คิดหวาดเสียวแทนผู้คลั่งไคล้เรา เพราะท่อนเอ็นของมัน มันบิ๊กมาก ไอ้สองประชาชนแรกมันเพียงเท่านั้นๆกับเราแต่ทำไงได้เพราะหัวบานของมันจุ่มหัวเข้ารูรักแฟนๆข้าพเจ้าเรียบร้อยแล้ว ข้าพเจ้าคลำดูที่เนินรักของแฟนข้าพเจ้ามันแบะอ้าบวมเป่งคาบท่อนบิ๊กของเพื่อนเรา จนแฟนๆเราต้องร้อง สอึ สอึ เบาๆทุกครั้งไปที่เพื่อนบิ๊กของผมขยับตัวโยกดันท่อนเอ็นยักษ์

        บรรจุรูรักของผู้คลั่งไคล้ข้าพเจ้า นานมากที่เพื่อนบิ๊กของผมพยายามดันท่อนเอ็นเข้ารูรักของแฟนๆข้าพเจ้า จนแขนเธอที่กอดคอเราอยู่นั้นรัดเราแน่น แต่เราว่าด้วยสองน้ำที่เพื่อนสองประชาชนของข้าพเจ้ามันปล่อยไว้ในรูรักแล้ว และยังมีเจ้าเพื่อนประชาชนต้นของเราช่วยดูดนมปลุกอารมณ์ทางเพศของเธอด้วย จึงทำให้ท่อนบิ๊กของเพื่อนประชาชนที่สามค่อยๆไหลเข้าไปจนสุดกลั่น ข้าพเจ้ารู้ได้เพราะเราคลำดูที่เนินรักของคนรักเรา หนอกของเพื่อนบิ๊กเราติดแน่นอยู่กับเนินรักเธอเรียบร้อยแล้ว เพื่อนบิ๊กเรามันจึงค่อยๆโยกสะโพกเข้าออกช้าๆแต่เจาะจงเน้นๆทุกครั้งที่กระแทกท่อนเอ็นยักษ์เข้าจนสุด เราประมาณว่ามันคงแน่นรูแฟนเราไปหมดหัวบานใหญ่ของมันคงจะกระทุ้งปากมดลูกเธอแน่ คนรักผมหลังจากสองท่อนผ่านไปก็ยังไม่ได้มีเสียงซะเท่าไหร่แต่พอมาเจอะเจอเอ็นยักษ์เข้าแถมเพื่อนบิ๊กเรามันแทงแบบกำชับๆอีก เธอก็ถึงกับคราง สอึ สอึ ทุกครั้งที่เพื่อนบิ๊กผมกระแทกท่อนใส่รูรัก มือหรือแขนที่กอดคอเราอยู่เธอก็ทิ้งแต่กลับไปโอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น