คลิปโป๊

วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เรื่องเสียวกับพี่สาว


     

     เรื่องเสียว..ความของเรา มีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว 5 ปี ผมกับเมียมีข้อความสุขมากในเหตุของเซ็กส์ ตัวเอง ไม่มีคำถาม เลย เก่ง หรือตอบสนองได้ ทุกอย่างเมียผมเอง ก็สามารถที่จะทำตามที่ข้าพเจ้าต้องการได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะใช้ปากเล้าโลมแบบแผ่นไหน เมียผม ข้าพเจ้าแนะนำความรู้ให้จนชำนาญแต่เนื้อความ ที่มันเกิดจากมาในชีวิตครอบครัวเราสิเป็นเนื้อความที่มันห้ามไม่อยู่ เพราะ ผมเองมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งอายุมากกว่าเรา 2 ปี พวกคุณเองก็แต่งงาน ประมาณ 3 ปี แล้ว คือแต่งทีหลังเราไปอยู่ ที่จังหวัดอื่น หลายครั้งที่พี่สาวเรากลับมาเยี่ยมเราเห็นสีหน้าแกเหมือนประชาชนไม่มีข้อความสุขเท่า ไหร่นัก จนกระทั่งคืนหนึ่ง ผมเองมีโอกาสได้คุยกับพี่สาวเรา วันนั้น ข้าพเจ้าอยู่บ้าน กับเมียหรือ พี่สาวเรามาพักที่บ้านเรา 3 คืนคืนแรกเมียข้าพเจ้า ก็เข้าไปนอนในห้อง ตัวเองก็นั่งในห้องรับแขกดูทีวีกับพี่สาวอยู่ สองผู้คน ข้าพเจ้าเลยถามพี่สาวว่า พี่ทำไม ผมสังเกตุว่าพี่เองสีหน้าไม่ค่อยดีเท่า ไหร่ เหมือนกับว่าพี่เองไม่มีคดีสุข พี่สาวก็กล่าวว่าไม่มีอะไร ข้าพเจ้าบอกว่าผมไม่เชื่อเพราะเสมอ พี่สาวเป็นผู้คนร่าเริง มากเลยไล่เลียงพี่ไปว่า พี่ คงมีข้อสงสัยที่น่าจะกลุ้มมากมั้ง กล่าวผมเถอะ ข้อความเงินและปล่าว แกกล่าวว่าไม่ใช่ คดีสามีมีเมียน้อย แกก็พูดว่าไม่เชิงเลยไล่เลียงพี่สาวตรงๆ เลยว่าเนื้อความเซ็กส์ รึปล่าวพี่ พูดเราเถอะ เราเป็นน้องชายน่าจะพูดให้เราฟังได้นะ เผื่อเราจะช่วยได้บ้าง พี่สาวเรา นั่งคิดสักพักก็กล่าวว่า ใช่ น้อง กรณีเซ็กส์ พี่สาวข้าพเจ้าพูดว่าพี่เขยพี่ พวกท่านท่าหนทางไม่ค่อยมีอารมณ์กับพี่เลยหรือพี่เองก็ไม่เคยมีข้อความสุขยอดเยี่ยมในความเซ็กส์ กับสามีพี่เลย แล้วน้องล่ะ กับเมียน้องล่ะ ช่วงเวลาเมคเลิฟกันนี่ เสร็จพร้อมกัน ทุกทีไหมผมก็เลยต้องบอกไปว่าใช่ และสืบกลับไปว่า ผัวพี่เคยเร้าโลมพี่ก่อน ไหมพี่สาวพูดว่า ไม่เคย ผมไถ่ถามต่อว่า แล้วพี่เคยเร้าโลม พี่เขยบ้างไหม พี่สาวบอกว่าทำไม่เป็น ไม่แน่นอน จะทำยังไง จำเป็นเหรอพี่กลัวว่าวัน หนึ่งผัวพี่จะไปมีเมียน้อยแล้วเลิกกับพี่ น้องพอมีวิธีแนะนำพี่บ้างไหม ข้าพเจ้านั่งคิดสักพัก เลยพูดพี่ สาวว่าพี่ รอเราสักพักนะ แล้ว เราก็เข้า ห้องนอนเราแล้วคุยกับเมียโดยยกตัวอย่างเนื้อความพี่สาวให้เมียให้ฟังแล้ว พูดเมียว่า จะให้พี่สาวเข้ามาดูเราเมคเลิฟกัน เมีย ทีต้น ตกใจพูดว่าน่าเศร้า

       หรอกพี่ น้องอาย ข้าพเจ้าขอร้อง กล่าวว่า ขอให้ช่วยนะเพราะพี่สาวคุณจะได้รู้พิธีมีเหตุสุขเราต้องสาธิตให้พี่เห็นนายจะได้มีเรื่องสุขในครอบ ครัวเหมือนข้าพเจ้าเมียข้าพเจ้าเลยยอม ผมก็ออกมากล่าวพี่สาวว่า พี่ เข้ามาในห้องนอนข้าพเจ้าไหมเราจะเมคเลิฟกับเมียผม ให้พี่ดูถือว่าสาธิต พี่จะได้ทราบ ว่าการเร้าโลม ทั้งชายหญิงพวกเขาทำกันเช่นไร พี่สาวสนใจมาก เลยยอมเข้ามาห้องนอนเมียผมหน้าแดงเลย พี่สาวพูดว่า ขออนุญาติศึกษา หน่อย แล้วผมก็เข้าไปกอดจูบกับเมียเราให้พี่สาวเราดู โดยค่อยๆถอดเสื้อผ้าเราออกแล้วก็ถอดเสื้อเมียข้าพเจ้าออก รูปร่างเมียผม ดีมากหุ่นใกล้ เคียงกับพี่สาวเรา เพราะพี่สาวเราก็เป็นคนสวยเหมือนกันแล้วเราก็ลูบไล้นม แล้วก็ดูดนมเมียเรา แล้วเราก็ก้มลงไปเลียให้เมียเรา เมียผม ครางซี๊ดซ้าด ใหญ่เลย แล้วเมียเราก็พลิ๊กตัวกลับหัวกลับหาง มาอ้าปากดูด จรวดของเรา เป็นท่า69 ซึ่งพวกเราเองก็เสียวมาก เลียดูด ของเมีย ใหญ่ เลย ข้าพเจ้า เหลือบตาดูพี่สาวข้าพเจ้า เห็นแกดูตาจ้องไม่กระพริบเลย แล้วเห็นแก เอามือข้างหนึ่งลูปไล้ นมผมเอง แล้วก็มืออีกฝ่าย ก็ล้วงเข้า ไปในกระโปรง ของพวกเราเอง ข้าพเจ้าก็เลยสืบพี่สาวว่า เป็นไง พี่ พี่สาวพูดว่าเสียวจังเลย เรากระซิบซักไซ้เมียว่า เชิญพี่สาวเข้ามา ลองเลยนะ เมีย ข้าพเจ้าพยักหน้า ข้าพเจ้าก็เลยบอกว่า พี่ต้องการลองไหม ผมจะสอนแบบจริงๆ เลย พี่จะได้รู้ไง พี่สาวกล่าวว่า จะดีเร้อ ผมบอกว่าไม่เป็นไรหรอกพี่แล้ว พี่เราก็เข้ามาบนเตียงนอนเราไถ่ถามว่า จะให้พี่ทำอย่างไหน เราพูดว่า ก่อนอื่นพี่ต้องถอดเสื้อผ้าออกก่อน สิพี่สาวก็เลยต้องถอดเสื้อผ้าออกหมด แล้ว ข้าพเจ้าก็ดึงพี่สาวผมเข้ามากอดโดยเมียผมนอนอยู่ข้างๆ แล้วเราก็จูบที่ปากพี่สาวเราจูบอย่างดูดดื่มลิ้นเรากับลิ้นพี่สาวพันกัน แล้วเราก็ดูด นมให้พี่สาวนมพี่สาวข้าพเจ้าไม่หย่อนยานเลยนะ พี่สาวเราครางซี๊ดซ้าด พี่สาวบอกว่าพี่เสียวจังเลย เมียเราก็มุดเข้ามาดูด จรวดเราอีกด้วยผมก็ ยิ่งเสียวใหญ่เลยแล้วพี่สาวข้าพเจ้าก็ขอลองดูดจรวดเราบ้างเราถอนจรวดออกจากปากเมียข้าพเจ้าให้พี่สาวเราลอง ทีแรกโดนฟันพี่สาว เราก็ค่อยๆ บอกว่า ถ้าโดนฟันนะจรวดจะเจ็บ นะ แกก็เลยอุตสาหะ ไม่โดนสักพักก็เริ่มคล่อง ข้าพเจ้าเสียวมากๆ เลยเมียเราก็นอนดู แล้วก็เข้ามาดูดนมพี่ สาวเรา แกเสียวมากเลย กล่าวว่าเสียวจังเลยพอสักพัก เมียเรา ได้ยินว่าเราเสียวเต็มที่เมียเราก็เลยขึ้นมานั่งคล่อมขึ้นมาขี่จรวดผม เวลานี้พี่สาว เรานั่งดูข้าพเจ้าพูดให้พี่สาวขึ้นมานั่งอยู่ที่หน้าข้าพเจ้า เราก็เลียให้พี่สาวเราเมียผมก็ขย่มใหญ่เลย วันนี้เมียเราทำเต็มที่เลย ขย่มสักพักเมียเราก็ร้อง โอ๊ยเสียวสุดขีด เสร็จแล้ว เมียเราเสร็จแต่เรายังไม่เสร็จ ผมเสียวมากๆ เลยเลียหม้อพี่สาวเราใหญ๋เลย พี่สาวก็กล่าวว่าพี่เสียวมากเลยน้อง ช่วยพี่หน่อยสิพี่เสียวมากเลย ผมหันหน้าไปสืบเมียข้าพเจ้าเห็นเมียเราพยักหน้า เราเลย จับพี่สาวผมนอน หงาย หุ่นพี่สาวเราดีมากเลยขาวนม ไม่เล็กไม่ใหญ่มาก ข้าพเจ้าเอาจรวดเราจ่อแล้วก็กดลงในหอยของพี่สาวเรา ค่อยๆกดลง จนมิดด้าม ค่อนข้างจะฟิตมากเลย แต่น้ำของพี่ สาวออกมาเยอะมาก เราก็จูบปากพี่สาวแลกลิ้นกัน อร่อยจังเลย แล้วก็ซอยบั้นเอว พี่สาวข้าพเจ้าก็เด้งรับผม เมียข้าพเจ้าก็ช่วยดูดนมพี่สาวผมด้วยพี่ สาวข้าพเจ้าครวญครางใหญ่เลย พี่เสียวจัง น้องจ๋าเก่งจังเลย เราซอยสักพัก ก็พูดให้พี่สาว พลิกตัว แล้วเราก็ขึ้นด้านหลังเป็นท่าหมา แล้ว ผมก็ ซอย อย่างเร็วหรือแรง สักพักพี่สาวผมก็ร้องกรี๊ด แกเสร็จก่อนเรา ผมเร่งซอย อีก2-3 ครั้งผมก็ปล่อยน้ำออกบรรจุในหม้อพี่สาวข้าพเจ้า แล้วข้าพเจ้า สามประชาชนก็นอนแผ่ สักพักเรา ก็นึกได้ เลยไถ่ถามพี่ สาวว่า พี่ผมให้ความรู้เกินเลยไปไหม นี่ พี่สาวกล่าวว่า ไม่เรับประทานหรอก เพราะพี่เองไม่เคย เสียวสุด ยอดเพวกคุณี้มาก่อนเลยนะ แล้วพี่สาวก็ขอบพวกเขาเมียเรา ที่ช่วยสอนด้วย เมียข้าพเจ้าตอบว่า ยินดี หรือต้องการเห็นพี่มีเหตุสุข แล้วเราไล่เบี้ยพี่สาวว่า เมื่อกี้ข้าพเจ้าละเลยน้ำข้าพเจ้าออกในท้องพี่ พี่สาวจะท้องไหม พี่สาวกล่าวว่าไม่เป็นไร หรอก เพราะพี่ รับประทานยาดูแลมาก่อน ไม่เป็นไร มั่นใจมาก หลังจาก นั้นอีกสองวัน พี่สาว เรา กับเมียผม ก็ฝึกวิชากันอีก2 วันก่อนกลับ บางครั้งเมียผมไม่อยู่พี่สาวก็ชวนเราให้ช่วยฝึกอีก หลังจากนั้น พี่สาวผม กลับไปบ้าน และแกก็สามารถยิ้มได้ เพราะแก เริ่มชำนาญ แกกลับมาเยี่ยมเรา บ่อยขึ้นหรือบอกว่า สามีแกเองก็เริ่ม เป็นบ้างแล้ว แต่สามีแกก็ไม่ กังขาในใจข้าพเจ้า เพราะผมเป็นน้องชาย พี่สาวพูดว่า ได้พูดสามีว่าหัดจาก วีดีโอ พี่สาวเรา มาทีไหร่ ฝึกฝีมือกับเราเสมอๆๆ เมียเราก็พอใจ เพราะ ได้รสชาติเรื่องแปลกใหม่ อีกต่างหาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น