คลิปโป๊

วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เรื่องเสียวที่คิดไว้ว่าต้องเจอ




เรื่องเสียว มีอยู่ว่า เราเป้นอีกผู้คนหนึ่งซึ่งชอบคิดต้องการจะให้เมียโดนผู้คนอื่นได้เย็ด

     เราจะมีอารมณ์มาก วันนั้นข้าพเจ้าได้ออกอุบายให้เมียผมไปท่องเที่ยวเธคกับผม โดยผมคอนโทรลให้เธอแต่งชุดเกาะอก เป็นกระโปรงที่สั้นมาก ถ้าก้มก็เห็นก้นเลยครับ แฟนเรารับประทานเหล้าไม่เป้นวันนั้น เราคะยั้นคะยอ ให้เธอรับประทานมากๆ เธอก็ทานไปพอสมควร แล้วเธอก็เต้นอย่างคนเมา เรื่องเสียวโดยมีหนุ่มๆหลายผู้คน เหร่ไปทางเธอพอสมควร เราจึงทำทีไปเข้าห้องนํ้า หรือข้าพเจ้าก็แอบมองอยู่ไกลๆ สักพักเธอก็ขาดจิตใจ ฟุบหลับลง

      ไป กับโต๊ะ แล้วก็มีหนุ่มแบรนด์ๆ2ผู้คนเข้าไปไล่เลียงอาการเธอว่าเป็นอย่างใดบ้าง แฟนเราก็ทำท่าเหมือนจะอาเจียน ชายหนุ่มทั้ง2 เลยอาสาพาเธอไปเข้าห้องนํ้า ทั้ง2 ผู้คน มีทีท่าซุบซิบปรึกษา กันระหว่างพา คนรักเราไปห้องนํ้า เข้าล็อกครับ ข้าพเจ้านึกคิดไว้ว่ามันต้องเอาผู้คลั่งไคล้ข้าพเจ้าแน่ๆเลย พอเข้าไปถึงห้องนํ้า กลับพาผู้คลั่งไคล้เราเข้าห้องนํ้า ชาย ของฝั่งที่มีประชาชนเข้าน้อยยอดเยี่ยม แฟนๆผมก็ไม่แน่นอนเนื้อความรู้ราว เข้าไปอ้วกจนไม่เหลืออะไรแล้ว ชายหนุ่ม ทั้ง 2 เข้าไปในห้องนํ้าด้วย โดยที่อีกประชาชน คอยลูบหลัง ให้ข้าพเจ้ารู้เพราะข้าพเจ้าแอบจ้องดูที่ช่องบานพับ ที่พวกนายๆคงทราบดีว่ามันมองเข้าไปได้ พอผู้คลั่งไคล้เราก้มลงอ้วก อีกคนก็อุตสาหะก้มไปจ้องดูที่กระโปรงตัวสั้น ที่เราให้เธอบรรจุ แฟนๆข้าพเจ้าคุณบรรจุทีแบคมาน่ะครับ เซ็กซี่สุดๆ พอมันเห็นเข้า มันก็ก้มดูแบบตั้งใจเลย นายๆคงเคยเมากันแบบหัวทิ่มแล้วใช่มั้ยครับ อ้วกเสร็จ ยืนยัง ไม่ไหวเลย แฟนๆผมยิ่งแล้วใหญ่ ผู้คนไม่เคยรับประทาน แฟนเราแทบลงไปกองกับพื้นก็ว่าได้ ชายหนุ่มประชาชนที่คอยลูบหลัง เรื่องเสียวกลับมาจับนมแฟนๆเราซะแล้ว จับขยําๆใหญ่เลย ส่งนไอ้ประชาชนที่จ้องดูกระโปรงมันเอาหน้าไปแนบที่ก้น ซุกแล้วมันก็อุตสาหะดึงกางเกงในออก ผู้คลั่งไคล้เราเริ่มได้จิตใจกลับคืนมาเล็กน้อย เลยพูดออกไปแบบผู้คนเมาว่า แกจะทำอะไรน่ะ แกเป็นใคร ไอ้คนแรกประกบปากดูดทันที แฟนๆข้าพเจ้าขัดขืนครับ อีกประชาชนก็เอามือล้วงเข้าไปแล้วในรูหีคนรักเรา ผู้คลั่งไคล้ข้าพเจ้ายืนไม่ติด เกร็งตัวเอียง ไอ้คนต้นดึงชุดลงออก

        อย่างไม่ลำบากนัก แฟนๆข้าพเจ้าเหลือแต่ชุดฉันใน โดยที่อีกประชาชน จกหีเมียเราอย่างเมามันผู้คลั่งไคล้ข้าพเจ้าลงไปกองที่ฝาชักโครก เหมือนกับว่านี่เป็นส้วมให้2ประชาชนนั้นเชิญใช้บริการ ไอ้ประชาชนที่ล้วงอยู่ดึงกางเกงใน ออก แล้วก้มลงไปเลียหีของเมียข้าพเจ้าอย่างเมามัน เมียเราที่ทำท่าเหมือนไม่ออกลายขืนตอนต้นกลับแอ่น หีให้มันเลียอย่างเมามัน แล้วก็ดูดปากตอบอีกประชาชนหนึ่ง หน้าอกก็โดนขยํา จนแดงเถือก เมียผมเก็บอารมณเงี่ยนไม่อยู่แล้ว ชักควยอีกประชาชนออกมาอมอย่าทันที -อืมใหญ่ดีจังเลย ขออมหน่อยนะ แก้เมา-ไอ้หนุ่มผู้คนนึงตอบกลับไปว่าเดี๋ยวเจ๊จะได้มากกว่าอมอีก ไถ่ถามพัก เธคไกล้ปิด มีประชาชนทยอยมาเข้าห้องนํ้ามากขึ้น ทั้ง2ประชาชนก็หยุดแล้ว พูดเพื่อนว่าเฮ้ยเอาไปต่อที่รถเถอะ แล้วทั้ง2ผู้คนก็ฉุดเมียข้าพเจ้าไปทั้งๆที่ไม่มียกทรงเสื้อเกาะอก บรรจุยังไม่เข้าที่เลยทำให้หัวนมโผล่ออกมาทั้ง2ฝ่าย เรื่องเสียวเราเฆ้นสถานการณ์ทั้งหมด 2ประชาชนนั้น พาเธอเข้าไปในรถ นิสสัน ซันนี่สีขาว เก่าๆ ประมาณปี91 ได้ ข้าพเจ้าก็นึกในใจว่า ห่าเอ๊ย ไปต่อโรงแรมก็อดเห็นน่ะซิวะเรา ขับรถตามมันไปสักพักมันไม่เข้าโรงแรมแต่มันไปตรงที่ทำให้เกิดบ้านที่ไม่มีคนงานกังขาในใจจะเจ๊ง เปลี่ยวมากมันดับไฟรถ แต่ดีที่รถมันแอร์คงเจ๊ง เลยแง้มๆหน้าต่าง เราจอดห่างเขา พอสมควร แอบๆเดินไปข้างๆรถ ไปแบบก้มๆกลัวพวกคุณจับได้ทั้ง3ประชาชนรวมทั้งเมียเราไปอยู่เบาะหลังกันหมด เมียเราแก้ผ้ากำลังโดนควยทิ่มอย่างเมามัน เมียเราแหกหีให้มันเอาแบบแผ่นสุดๆ แล้วร้องดังมาก เนื่องด้วยรถมันคันเล็ก เล่น3ประชาชนเลยไม่ไหว ชายหนุ่มอีกประชาชนเลยกลับไปนั่งเบาะหน้าดูเมียเราโดนเย็ด เมียเราโดนเอาหี แล้วก็โดนเอานิ้วคว้านรูตูดเล่นด้วย เมียเราดิ้นพราดด้วยเหตุเสียวและมัน เมียเราครางออกมาว่า-ดีจังเลย แรงเลยนะ ลึกๆด้วย ซื๊ด... เสียว มันรูหีจังเลย อย่าเพิ่งแตกนะ กำลังมันเลย ไอ้หนุ่มพูดว่าไม่ไหวแล้ว เจ๊ ......-งั้นแตกข้างในเลยนะ - ค่ะ เอาเลยค่ะ -ซื๊ด.......พอประชาชนแรกแตก  เรื่องเสียว

     ผู้คนที่2 ก็ต่อ แล้วก็เวียนกัน รวมแล้ว 5ยกได้ แตกฝ่ายในหมดเลย ข้าพเจ้าดูไปก็ว่าวไปด้วย พูดได้เลยครับว่ารักเมียมาก เห็นตอนโดนเย็ดแล้วใจสั่น เงี่ยนด้วย ทั้ง 2ผู้คน ก็ พากลับไปส่งที่เธคซึ่งไม่มีประชาชนแล้วเหลือแต่บุคลากร ข้าพเจ้าจึง โผล่ออกมา แล้วก็บอกว่า ไปไหนมา เมียเรากลับตอบว่าเผลอหลับในห้องนํ้าน่ะ ผมไม่ถามต่อ เลยพานั่งรถกลับบ้าน พอเธอนั่งรถเธอก็หลับ กางเกงใน ก็ไม่อยู่แล้ว นํ้าควย ของทั้ง 2ผู้คนนั้น ก็ไหลออกมา ย้อย เต็มไปหมดหีเธอแดงมาก นํ้าก็ทะลักออกมาราวเขื่อนรั่ว เราชอบมากๆ หึง หวง รักมาก ข้าพเจ้ากลับไปเย็ดเมียต่อที่บ้าเรื่องเสียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น