คลิปโป๊

วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เรื่องเสียวเอาน้องเมียมันจัง

 

     เรื่องเสียว ของเราเป็นความจริงที่เพิ่งจะริเริ่มไม่นานมานี้ เราเป็นประชาชนที่พอมีตำแหน่งอยู่ในระดับปานกลาง แต่งงานแล้วกับภรรยาของเรา ซึ่งเธอเป็นผู้คนกรุงเทพ พ่อตาไว้วางใจ ให้ น้องเมียมาพักอยู่กับครอบครัวเราที่บ้านของเราเธออายุ 23 ปี ขาว หุ่นดี ทุกวันกิจวัตรบ่อยวันก็ เหมือนเดิมทุกวันคือเช้าทุกประชาชนออกจากบ้านไปทำงาน น้องเมียผมรับราชการ อยู่มาวันหนึ่งเมียผมไม่อยู่ไปทำงาน เธอไปแต่เช้ามืดผมมีโอกาศอยู่กับน้อง เมีย ผมได้วางแผนให้น้องเมียเข้าไปอาบนำในห้องนอนผมโดยเราไปทำนำไม่ให้ไหล แต่ในห้องนอนมีถังเก็บนำอยู่น้องเมียผมจึงเข้าไปอาบนำในห้องข้าพเจ้า แต่ประตูห้องนำปิดไม่ได้พอเข้าไปอาบนำเราจึงลงมือทันที โดยผลักประตูเข้าไปแล้วจับน้องเมียเราเอามือผูกกับเชือก โดยที่เราเตรียมไว้ แล้ว เธอตกใจมากหรือร้องโวยวาย แต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้เมื่อเธออยู่ในสภาพเปลือยไม่มี อะไรสวมอยู่ เราเอามือน้องเมียไปผูกกับก๊อกนำ น้องเมียสวยอึ๋ม ไม่ต้องบรรยายมากถึงรูปลักษณะของน้องเมียผม เธอดิ้นและด่า ข้าพเจ้าไม่สน สูดดมกลิ่นเหตุหอมของน้องเมีย ผมจับเธอลุกขึ้นมาในลักษณะกึ่งนั่งกึ่งนอน หัวนม เป็นป้านสีออกชมพู ทำให้ผมอดทนต่อไปไม่ไหว ก้มลงมองดเม้มและขบหัวนมเธอทันทีจากข้างหนึ่งไปอีก ข้างหนึ่ง ทันที มันช่างหอมหวนชวนให้อารมณ์พลุ่งพล่านอะไรจะขนาดนั้น เราอดใจไม่ได้ที่จะใช้ลิ้นละเลงเลียทำเลที่ตั้งรักแร้ทั้งสองข้างของเธอ เราก็บีบเคล้นคลึงนมขนาดพอเหมาะสองข้างไปด้วย สักพักหนึ่งข้าพเจ้าก็เริ่มต้องการที่ จะถล่มต่อไปใต้สะดือแล้ว เราละมือจากนมอยู่คู่งามมา แต่มันก็ไม่สามารถทนแรง เงียนของเราไปได้ เรายืนจ้องดูภาพนั้นอยู่พักหนึ่ง มันช่างเป็นภาพที่เร่าร้อนระอุจริงๆ เราเป็นโรคจิตที่ชอบร่วมกับผู้หญิงที่มีการไม่ออกลายขืนและสู้ มันทำให้เรามีอารมณ์พลุ่งพล่านมากกว่าบ่อยครั้งนี้ก็เช่นกัน เรา ยืนมองข้อความเร่าเดือดของสองขา

     หนีบ สิ่งที่เรา เห็นก็คือรอยแยกของอวัยวะไล่เลียงพันธ์ของเธอ ผมก็จับขาของเธอแยกออกจากกันหรืองอเข่าตั้งขึ้นเล็กน้อย ข้าพเจ้าใช้นิ้วมือลองแหย่เข้าไปดูก่อน มันสามารถเข้าไปได้สบาย เราจึงใช้มือแหวกเพื่อตรวจหาคดีงามของอวัยวะสงวนของน้องเมียหรือ แล้วก็อดไม่ได้จริงๆ ที่จะก้มลงไปดูดบริเวณติ่งกระสันธ์ของเธอที่ยื่นล้ำออกมา ในยามที่เอานิ้วสองนิ้วไปแหวกและกดมันออกมา สังเกต อาการเธอเริ่มมีการหายใจฝึดๆฝาดบ้างแม้ยังไม่ออกลายขืนอยู่ก็ตาม มองดติ่งของเธอได้สักพักหนึ่งข้าพเจ้าก็นำควย ของเราออกมาจ่อ ทำเลหีทันที ผมค่อยๆกดมันลงไปทีละน้อยทีละน้อย มันค่อนค้างจะคับมาก อย่างทุลักทุเล เธอมีอาการเบี่ยงหลบและร้องโวยวาย แต่เราก็จับสะโพกเธอกดเอาไว้กับอางนำ หลังจากมันเข้าไปได้แล้ว เราก็เริ่มเดินเครื่องอย่างแรงจากเสียงร้องเริ่มมี เสียงครางปนอยู่ด้วยบวกกับกรณีเจ็บ มันคับแน่นจริงๆ เรามองเห็นเจ้าควยของเราแดงไปด้วยเลือดของเธอ สักพักหนึ่งเราก็ไม่สามารถทนอยู่ต่อไป ได้ ผมถอนเจ้าควยของผมออกมาซัดสลุดในท้องของเธอทันที

      ทั้งน้ำรักหรือน้ำเลือดเธอนองบริเวณห้องนำ เต็มไปหมดหรือเธอก็ไม่ได้ไปทำงานนอนอยู่บ้าน เราจึงคุมน้องเมียต่ออีกสอง ครั้งน้องเมียร้องจนไม่ร้องหรือรับกรณีเงียนของข้าพเจ้า จนเธอเป็นไข้ หรือเธอก็โดนข้าพเจ้าเอาเกือบทุกวันตอนเช้าก่อนไปทำงาน เมียเราไม่มั่นใจจนทุกวันนี้ หรือเหมือนน้องเมียเราจะติดใจ ในช่วงตะวันขึ้นๆก่อนไปทำงานเธอแวะมาหาข้าพเจ้าทุกวันแต่ข้าพเจ้า เหนื่อยมากตอนกลางคืนก็ต้องทำให้เมียเพราะเมียก็เซ็กจัด เช้าก็น้องเมีย จนทุกวันนี้เรายังคงอยู่ร่วมกันเหมือนไม่มีอะไรเริ่มต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น