คลิปโป๊

วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เรื่องเสียวที่เกินคุ้มจริงๆ



เรื่องเสียวเหตุมีอยู่ว่าน้าเราอยู่ชัยนาทเรียกตัวผมไปช่วยย้ายบ้านเพราะเพิ่งปลูกบ้านใหม่เสร็จ น้าผมเป็นผู้หญิงอยู่ประชาชนเดียวมีลูกสาว1ผู้คนเรียนที่กรุงเทพ พอวันเสาร์-อาทิตย์จะมาค้าง ที่ชัยนาทกับแม่
  เธอชื่อเก๋ เป็นประชาชนสวยมีเสน่ห์ ขาว เรายาวและนมใหญ่ เรื่องเสียววันนั้นเป็นวันศุกร์ เก๋มาค้างที่บ้านใหม่กับผู้คลั่งไคล้เก๋ น้าสาวผมก็นอนบ้านเก่าเฝ้าของที่ยังขนไม่เสร็จ ส่วนเรา น้าให้มานอนห้องเดียวกับเก๋เพราะห้องอื่นยังจัดไม่เสร็จ เก๋กับผู้คลั่งไคล้นอนบนฟูกไม่มีเตียง เราปูผ้านอนฝ่ายล่าง พอดึกๆข้าพเจ้าตื่นเพราะรู้เสียงแปลกๆพอลืมตาก็ได้เห็นภาพที่ ไม่น่าจะได้เห็น เราเห็นเก๋กำลังดูดไอ้จู๋ให้ผู้คลั่งไคล้อยู่ ผมแกล้งหลับแล้วดูจนจบเก๋ดูดได้มัน มาก เรื่องเสียว จากนั้นก็ไม่มีอะไรจนเช้าคนรักเก๋ก็กลับบ้านไป ผมกับน้าและเก๋ก็ช่วยกันขนของสมัย ที่เก๋ก้มลงขนของผมจะลักลอบจ้องดูที่คอเสื้อมันคุ้มจริงๆที่ได้มาขนของ แล้วพอตกเย็นน้า ก็ให้ผมกับเก๋ไปนอนที่บ้านใหม่ 2ผู้คนส่วนน้าต้องนอนบ้านเก่าเหมีอนเดิม พอหัวค่ำเก๋ก็เข้า ไปอาบน้ำข้าพเจ้าก็ย่องไปแอบดูที่หน้าต่างห้องน้ำ โอ้โห ! เป็นบุญตาจริงๆ นมเธอสวย

มากเรื่องเสียว ใหญ่หรือหัวนมสีออกชมพู หุ่นเก๋อวบมากแต่ไม่อ้วนนะครับ ส่วนหอยจ้องดูไม่เห็นเลยน่าเสีย ดายแต่แค่นั้นก็ทำให้เราต้องทำร้ายพวกเราเองไป 1ครั้งพอเสร็จข้าพเจ้ารีบไปเตรียมตัวอาบน้ำบ้าง พอดึกข้าพเจ้าก็นอน โดยเรานอนผ้าที่ปูไว้เหมือนเดิม เก๋นอนบนฟูกนอนไปไล่เลียงพักผมเห็นเก๋ นอนไม่หลับกระหั่นกระส่ายเลยชวนคุยไล่เบี้ยพัก ข้าพเจ้าก็จัดเก็บเหตุกล้าแล้วกล่าวว่า เมื่อคืน นี้เก๋ทำอะไรน่ะ เก๋สีหน้าเปลี่ยนตอบว่าทำอะไรเหรอ ผมเห็นนะข้าพเจ้าว่า เห็นอะไรเธอว่าเสียงดัง ก็เห็นเก๋ดูดควยให้คนรักไง ทีนี้เก๋หันหลังให้แล้วบอกว่า บ้านอนได้แล้ว ดูดให้เราบ้างได้เปล่า ผมรุกต่อ ประสาท เก๋ตอบอย่างโกรธๆ ผมเอื้อมมือไปจับแขนเก๋สดุ้งแล้วกล่าวว่าจะทำอะไรน่ะ ผมไม่รอช้าโอกาสมาถึงแล้ว เรากดเก๋กับที่นอนแล้วไซร้ที่คอเก๋ดิ้นใหญ่ เราไซร้ไปทั่วไปหยุด ที่หูเก๋เริ่มอ่อนแรงเริ่มคล้อยตาม เราประกบปากแลกลิ้นอย่างเมามันมือก็จับนมบีบวนไปมา สลับกับจับหัวนม อีกมือก็จับที่หีเก๋ข้าพเจ้าตะลึงทันที หีเก๋โหนกใหญ่อวบอูมจริงๆ เราถอดเสื้อ ผ้าเก๋กับเราออกจนหมด อื้อหือเราแทบกลั้นไม่อยู่เก๋สวยมาก สวยทั้งตัว เราเลียเก๋ทั่วทั้งตัว

กลิ่นตัวเก๋หอมมาก แล้วไปหยุดที่หีผมใช้ลิ้นเลียที่เม็ดเก๋ยกสะโพกตามเหมือนกลัวว่าลิ้นจะหลุด หายไป เลียอยู่ไม่นานเก๋ก็กระตุกหีเก๋ตอดลิ้นผม ตุ๊บๆ ทีนี้ก็ตาเราบ้างล่ะ ข้าพเจ้าจับควยเราจ่อที่หี แล้วค่อยๆดันแต่ไม่ง่ายอย่างที่นึกคิดทั้งๆที่น้ำเยอะขนาดนั้นยังเข้ายาก งุนงงว่าจะโดนผู้คลั่งไคล้เอา ไม่กี่ครั้งในสุดยอดกรณีหมั่นเพียรพยายามก็สำเร็จ พอเข้าไปมิดเราก็เริ่มซอยช้าๆ เก๋ครางดังมาก ร้องซิ้ด ซ้าดตลอด ถามพักเก๋ก็พูดเร็วหน่อยจะเสร็จแล้วเราเลยซอยเร็วขึ้นเสียงเนื้อกระทบกันดัง ป้าบ ป้าบ หีเก๋ตอดรัดควยเราจนเราแทบจะพุ่งแต่อั้นไว้ เราเริ่มซอยช้าลงไล่เลียงพักเก๋ผลักข้าพเจ้า ลงแล้วขึ้นขย่มผมแทน ทีนี้มือเราว่างก็เลยมีโอกาสทั้งขยำทั้งบี้หัวนม เก๋ร้องซิ้ด สลับกับคราง เก๋ขย่มแรงขึ้นเรื่อยๆจนทั้งเราหรือเก๋ไม่ไหวแล้วเราเลยพุ่งในตัวเก๋เลย ผมนอนกอดกัน ซักพักเก๋ก็มาจับควยผมหรือดูดใหญ่เลย ผมทนไม่ไหวเลยเอากันต่ออีกรอบ พอเสร็จแล้ว เราก็ไปล้างตัวในห้องน้ำเลยเอากันต่อในห้องน้ำอีกรอบ บอกชื่อคืนนั้นผมเอากันจนสว่าง 5รอบ เอากันทุกท่า พอเช้าแทบไม่มีแรงขนของเลย แต่ต้องฝืนพอดึกก็เอากันต่ออีกพอขนของ ครั้งนี้ได้ค่าตัวคุ้มจริงๆครับเรื่องเสียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น