คลิปโป๊

วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เรื่องเสียวของสาวน้อยจิน

         

            สวัสดีค่ะ หนูชื่อจินค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวที่สุดระทึกมามุ่งเสนอให้ฟังค่ะ เดี๊ยนไม่ใช่สาวบริสุทธฺ์อะไรนักหรอกค่ะ เคยมีผู้คลั่งไคล้ผู้คนนืง แล้วก็เคยมีอะไรกันบ่อย ๆสมันปัจจุบันเลิกกันไปแล้วค่ะ วันนึงเหงาๆ ก็เลยไปหาเพื่อนสนิทของหนู เพื่อนประชาชนนี้เดี๊ยนสนิทมากมีอะไรก็กล่าวถึงให้ฟังอย่างหมดเปลือก วันนั้นหนูไปหาเพื่อนประชาชนนี้ ก็พูดกับเพื่อนไปว่า คนเคยมีผู้คลั่งไคล้ เคยมีอะไรกันจนชิน แล้วจู่ ๆ ก็เลิกกันไป ดิฉันทราบสึกไม่ค่อยดีเลยที่มีความทราบสึกอยากมีเซ็กซ์กับผู้ชาย ครั้นจะกลับไปหาคนรักเก่า ก็คงไม่เอาดีกว่า แต่คดีได้ยินสึกอยาก มันยังคาอยู่ในใจนี่สิ ไม่แน่ใจจะทำเช่นใด ใช้นิ้วมันก็ไม่มันเท่าของจริง เพื่อนเดี๊ยนมันก็ปลอบเดี๊ยน ว่าไม่เห็นเป็นไรเลยประชาชนข้าพเจ้ามันก็อยากได้ทั้งนั้นแหละ ชั้นเลยซักไซ้เพื่อนฉันว่า ตอนที่เธอเลิกกับผู้คลั่งไคล้เธอ เธอเคยรู้สืกอย่างเรามั้ย เพื่อนชั้นว่าก็เคย ทำไมล่ะ แล้วเธอทำอย่างไหนล่ะ เพื่อนเดี๊ยนมันพูดว่า ก็ต้องใช้ผู้ช่วย หนูสะดุ้งเฮือกเลยใคร่ครวญว่า เพื่อนหนูมันเอาไม่เลือก แล้วเพื่อนเดี๊ยนมันก็ไปหยิบกล่องมาใบนึง พอเปิดออกดิฉันเลยเข้าใจ ว่าผู้ช่วยที่มันพูดถึงคือใคร มันเป็นอวัยวะเทียม บริเวณียนแบบอย่างของผู้ชาย ในกล่องมีตั้งหลายอัน บางอันก็เล็ก บางอันก็เบ้อเล่อเลย ฉันเลยสืบเพื่อนต่อว่า แล้วเธอทำอย่างไร เพื่อนเดี๊ยนมันว่า ก็ต้องการทำเยี่ยงใด ก็ทำตามใจเธอสิ ดิฉันยังทำหน้างง ๆ อยู่เพื่อนดิฉันเลยว่า สงสัยต้องสาธิต มันให้ฉันแก้ผ้าแล้วนอนลง เพื่อนหนูก็เริ่มเล้าโลมชั้น ไม่ต้องหนาแน่นอะไรหรอกค่ะ ต้องการมาตั้งแต่ที่บ้านแล้ว มาเห็นของเทียมอยู่ต่อหน้า น้ำลายสอเลย ทำไมล่ะ ไม่ต้องปลุก ไม่มีล่มปากอ่าว ไม่มีอาการเกเร แน่นอน แล้วเพื่อนชั้นก็เอามาให้ดิฉันทดลองใช้ทีละอัน จนหนำใจ ก่อนกลับก็ขอยืมเพื่อนมาด้วย เพื่อนฉันก็ให้ยืมทั้งกล่องเลย มันว่าตอนนี้มันมีผู้คลั่งไคล้ใหม่แล้ว แล้วผู้คลั่งไคล้ใหม่มันก็เซ็กส์จัดน่าดู เพื่อนฉันพูดว่าดีนะที่วันนี้ แฟนๆไปธุระ ไม่งั้นมาถึงคงต้องนั่งรอสงครามสงบก่อน วันนั้นชั้นเลยกลับบ้านพร้อมอาวุธทั้งกล่อง เหตุมาเกิดตอนเดินออกจากซอยบ้านเพื่อน ดันทดลองของมากไปหน่อยเลยออกมาฟ้ามืดแล้ว เดินมาถึงช่วงที่มืดเหนือชั้น ก็มีใครไม่แน่ใจ เข้ามาถนนข้างหลัง ปิดปากฉัน แล้วอุ้มขึ้นรถที่จอดอยู่ฝ่ายทางอยู่แล้วชั้นพยามดิ้นด้วยกรณีตกใจ แต่สู้แรงผู้คนเหล่านั้นไม่ได้ พอจับหนูขึ้นรถได้ก็ออกรถท้นที แล้วก็มีเสียงผู้ชายอีกประชาชนตวาดมาว่า หยุดดิ้น แล้วอยู่เฉยไม่งั้นจะฆ่าทิ้งข้างถนนซะ หนูเลยเบาลงแล้วมองดู ปรากฏว่าฉันอยู่บนรถตู้ มีผู้ชายอยู่บนรถ ราว 6-7 ประชาชน ตัวใหญ่ ๆ ทั้งนั้น เลยนึกคิดว่าต่อรองดีกว่า เดี๊ยนเลยหยุดดิ้น พอคนที่จับฉันไว้ เริ่มคลายกำลังลง ฉันก็ตามพวกนั้นว่าต้องการอะไร จะเอาเงินก็เอาไปได้เลย บรรดานั้นก็กล่าวว่า ไม่ได้ตั้งใจเอาเงิน แค่จะเอาไปทำเมียสืบพัก ฉันตกใจหัวใจแทบจะหยุดเต้น พยายามอ้อนวอน ขอให้ละเลยหนูไปจะเอาอะไรจะหามาให้ เหล่านั้นชี้มาทางหนูแล้วพูดว่า

            ไม่มีเงื่อนไข ไม่มีการต่อรอง ฟันธงฟังกันดี ๆ ก็กลับมาสบาย ๆ ถ้ามีข้อสงสัยก็เก็บที้งเข้าใจ ? ฉันเลยเงียบเลย มันก็ไถ่ถามต่อ ตกลงจะเลือกทางไหน ดิฉันเลยต้องกล่าวว่า ชั้นยอมก็ได้แต่อย่าฆ่าฉันนะ บรรดานั้นก็ว่า ถ้าชั้นทำตัวน่ารัก ชี้ชะตาฟังแล้ว ทำตามที่สั้งทุกอย่าง ก็ไม่มีปัญหา แต่ถ้าตุกติก และดื้อ ไม่ทำตามที่สั่ง รับรองได้ ไม่มีโอกาสแก้ตัว จำได้มั้ย! ฉันก็ต้องพยักหน้า ตอนนี้คงไม่มีใคร มีวิธีที่ดีกว่าทีหนูทำแน่ แล้วก็มีคนเอาผ้ามาผูกตาดิฉันไว้ คงไม่ไห้เดี๊ยนจ้องดูทางที่จะไป ดิฉันก็สืบว่าจะพาไปไหน ก็มีคำตอบว่า ก็ไปฮาเลมไง ตลอดถนนมีประชาชนนั่งประกบหนูทั้ง 2 ฝ่ายแล้วเอาแขนดิฉันไปโอบไหล่คนที่นั่งฝ่าย ๆ เดี๊ยนทั้ง 2 ข้าง จากนั้นอีกไม่นานก็มีมือเป็นสิบเลยอยู่บนตัวดิฉัน ผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมง รถก็จอด แล้วก็มีประชาชนอุ้มเดี๊ยนลงจากรถแต่ยังไม่แกะผ้าผูกตาเดี๊ยนออก สืบสาวพักก็มีประชาชนมาแกะผ้าผูกตาเดี๊ยนออก ชั้นรู้สึกแสบตากับแสงสว่างในห้อง ที่ค่อนฝ่ายสว่างมาก จนตาหนูชินกับแสง จึงจ้องดูเห็น เป็นห้องนอนขนาดใหญ่ปิดหมดจ้องดูไม่เห็นฝ่ายนอกเลย แล้วผู้ชายสโมสรนั้นก็เริ่มเข้ามากันหมด มีคนนึง เอากล้องวีดีโอมาด้วย อีกเรื่องเสียวประชาชนเอากล้องถ่ายรูปเข้ามา แล้วเค้าก็เริ่มถ่ายวีดีโอหนู อีกคนก็สืบสาวฉันว่า มีแฟนรึยัง ฉันก็ว่าเคยมี เค้าก็ถามต่อ แล้วเคยถูกคนรักyedรึยัง ฉันก็อึ้งเลยมันเล่นไล่เลียงตรง ๆ เลย เดี๊ยนก็พยักหน้าเอา ดูท่าเค้าจะสนใจ แล้วจำได้มั้ย โดนไปกี่ทีแล้ว ฉันก็ว่าจะบ้าเหรอ ใครจะไปนับ โชว์ว่าโดนเสมอ อีกประชาชนรีบเสริม ใช้ได้อย่างนี้ก็ไม่ต้องให้ความรู้ ฉันสืบสาวเค้าว่ามักจะต้องให้เดี๊ยนทำอะไร ถึงจะปล่อยฉันไป คนที่สามก็พูดว่า ง่ายนิดเดียว แค่ทำตัวเป็นเมียบรรดาพี่ ถ้าทำตัวมีปํญหาพี่ก็ไม่เอาไว้ แต่ถ้าทำให้พวกพี่ได้ถูกใจละก็ พี่จะพากลับไปส่ง แล้วแถมเงินให้ด้วย แล้วเค้าก็หยิบเงินมาให้ฉันดู ฉันไม่ทราบว่าเท่าไหร่ เห็นแต่เป็นสถาบันการเงินห้าร้อยหลายใบ

เรื่องเสียวฉันก็เงียบไป เค้าก็ไถ่ถามย้ำตกลงจะเอายังไง ดิฉัน

ก็ว่า จะให้ดิฉันเป็นเมียพี่หมดนี่เลยเหรอ เค้าก็พยักหน้า หนูว่าก็ได้แต่อย่าฆ่าหนูนะ เค้าก็ว่ายืนยันถ้าหนูทำตัวน่ารัก เราก็แค่เป็นกันเองด้วยกัน ไหน ๆ ก็เคยโดนyedมาแล้ว โดนเหล่าพี่อีกหน่อย หีไม่สึกหรอกไม่แน่หนูอาจจะติดใจก็ได้ แล้วจะขอพี่เบิ้ล อีกผู้คนว่าเอาล่ะ อย่าเสียเวลา หนูแก้ผ้าให้เหล่าพี่ดูหน่อยซิ ฉันสะดุ้งเลย นี่วันนี้ข้าพเจ้าจะโดนรุมเอาทีเดียวกี่ประชาชน มองไปรอบ ๆ นับไปด้วย 7 คน ไม่ต่ำกว่า 7 ทีแน่เรา แต่อุตสาหะปลอบใจฉันเอง ทีผู้คลั่งไคล้ผมมันยังมั่วได้ เช่นไรซะวันนี้ขอมั่ว ล้างแค้นมั่ง
เลยพอใจกล้าถอดเสื้อได้ เรื่องเสียวหลือยกทรงไว้ พอจะถอดกระโปรง นึกได้ เมื่อกี้ ตอนทดลองเทียมกับเพื่อนหนู เพื่อนฉันมันไม่ชอบขน มันเลยคุมโกนขนฉันซะเกลี้ยงเนียนเลย หนูหยุดอยู่พักนึง ค่อยถอดกระโปรง ยังเหลือกางเกงในอยู่ แต่ใจไม่ค่อยดี แล้วก็มาถอดยกทรงออก ตอนถอดก็หมั่นเพียรพยายามเอามือปิดนมไว้ อายจะตาย แก้ผ้าให้ผู้ชายรุมจ้องตั้ง 7 ผู้คน แต่ก่อนก็แค่คนรักผู้คนเดียว ตอนนี้ผู้คนแปลกหน้า 7 คน ฉันก็ยืนสองมือปิดนมอยู่อย่างนั้น ไม่กล้าถอดกางเกงใน อีกประชาชนเลยว่า เอ้าเหลืออีกชิ้นถอดให้เหล่าพี่ดูซิจ๊ะ เรื่องเสียวหนูเฉย ประชาชนที่อยู่ฝ่ายหลังหนูเอามือกระชากกางเกงในตัวน้อยของหนูลงพรวด ไปอยู่ที่ข้อเท้าแถมขาดดังแควก หนูเอามือปิดทันที แต่ไม่ทันประชาชนที่นั่งดูอยูฝ่ายหน้าดิฉัน 5 ประชาชน ร้องว้าว พร้อมกัน แล้วแซวหนูว่า โกนซะเกลี้ยงเลย.. ดิฉันหน้าแดงเลย ผู้คนที่ดึงกางเกงในหนูลงตกใจ ว่าไงนะ ไม่มีขน? แล้วหันตัวดิฉันไป กระตุกมือเดี๊ยนออก ร้องว้าว อีกคนเรื่องเสียว
           สืบดิฉันว่า นึกคิดไงเนี่ย ได้ยินด้วยว่าพี่ไม่ชอบหมอย โกนเตรียมตัวมาพร้อมเลย แล้วเค้าก็มาลูบหีเดี๊ยน อุกินออกมาว่า เพิ่งโกนวันนี้เอง แล้วก็ผลักหนูลงบนเตียง ทั้งหมดโดดเข้ามารุมจูบเดี๊ยนทั้งตัวเลย คนนึงจูบปาก อีก 2 ประชาชน เอานมฉันไปประชาชนละเต้า อีก 2 ประชาชนแยกขาหนูออกผลัดกันเลียหีชั้น อีกประชาชนถือกล้องวีดีโอถ่ายมุมนั้นที เหลี่ยมนี้ที บางทีก็บอกให้เพื่อน มึงลุกมาถ่ายมั่ง ขอกูมั่ง ผลัดกันดูด ผลัดกันเลีย เกิดมาไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อน แล้วอีกผู้คนทำอะไรอยู่ พอมีเหลี่ยมว่างให้เห็น หนูเห็นอีกคนกำลังค้นกระเป๋าชั้น แล้วไปเจอะเจอกล่องของเพื่อนหนู เค้ารีบตะโกนมาเลย เฮ้ย ดูซิกูเจอะเจออะไร พร้อมทั้ง หยิบมาอันนึง ชูให้เพื่อนทั้งสมาพันธ์ดู นึกในใจวันนี้วันอะไรของเดี๊ยนเนี่ย ผู้คนนึงหันมาซักหนูว่า ชอบเล่นของบรรดานี้ เหรอ คราวหน้า ถ้าต้องการก็มาพูดเหล่าพี่ก็ได้ อีกประชาชนนึงคว้ามา แล้วมาแทนที่ใส่รูดิฉันเลย พร้อมทั้งกดให้สวิทซ์ ให้มันทำงาน หนูถึงกับแอ่นรับเหมือนกัน ไม่ได้ตั้งใจเลยเอวมันแอ่นไปเองเลย คนที่จูบปากเดี๊ยนเมื่อกี้ เอาแท่งมาจ่อปากชั้น ช่วงนี้ชักมีอารมณ์แล้ว เอาไงเอากัน เดี๊ยนเลยคว้ามาดูดซะตัวงอเลย แล้วครางไปด้วย ดูดเก่งจังเลย แล้วแท่งของปลอมก็หลุดไปจากรูหนู ตอนนี้ พบแท่งจริงมาแทนที่เข้าแทน ไม่แน่นอนของใคร มองไม่เห็น รู้แต่ว่าใหญ่ชมัด เหมือนแท่งที่เดี๊ยนดูดอยู่เลย แล้วเค้าก็กระหน่ำซอย อีกประชาชนขึ้นมาคร่อมตัวฉันบีบนมเดี๊ยน 2 ข้างเข้าหากันตรงกลางมีแท่งของเค้าวางอยู่ แล้วก็ขยับแท่งรูดกับนมหนูไปมา ไล่เลียงพักท่านก็ปล่อยนมเดี๊ยนออก แต่กลับมีอีก 2 ผู้คน มาดูดนมชั้นประชาชนละข้าง ใช้คางดันนมฉัน 2 ฝ่ายเข้าหากัน นมฉันเลยเฉือนเอากับแท่งเดิม นายก็เลยโยกแท่งนั้นต่อ นึกในใจเกิดมาไม่เคยตรึกตรองว่าจะทำกับผู้ชายพร้อมกันทีเดียวขนาดนี้ 2 ผู้คนที่ดูดนมฉันอยู่ก็จับมือฉันไปกำเอาแท่งของท่านไว้ ฉันไม่ต้องทำอะไรหรอกค่ะ เพราะอีกหลายคนโยกใส่ดิฉันจนมือหนูไปโยก 2 แท่งที่กำอยู่เองเลย ไม่นานก็มีใครประชาชนนึงกล่าวว่า เร็ว ๆ หน่อยซิว่ะ คิวมันยาว เดี๋ยวค่อยต่อรอบ 2 ก็ได้ ไม่ทันไรอีกประชาชนก็พูดว่า ถ้าต้องการมากก็เล่นรูสำรองไปก่อนซิ ชั้นก็งงรูสำรองคืออะไร แล้วทั้งหมดก็เอาออกจากตัวฉันหมด ดึงเดี๊ยนขึ้น แล้วประชาชนนึงก็นอนลงไปแทน แล้วจับฉันคว่ำหน้าใส่คนนั้น คุณก็เอาท่อนบรรจุรูเดี๊ยนอีก ประชาชนข้างหลังก็ว่า เดี๋ยวซิขอหล่อลื่นหน่อย พวกท่านก็เอาออกคนข้างหลังก็เอาแท่งบรรจุรูเดี๊ยนแทน แทงอยู่แป็บนืงก็เอาออก แท่งเดิมของประชาชนที่นอนอยู่ก็ถูกจับเข้ามาแทนที่หนูต่อ แล้วเดี๊ยนก็ตกใจเมื่อประชาชนที่อยู่ฝ่ายหลังหนูเอาแท่งยัดเข้ามาที่ก้นดิฉัน ฉันเข้าใจเลยรูสำรองคืออะไร หนูเจ็บจนดิ้นหนีอย่างเดียว แต่ถูกจับเอาไว้ เจ้าแท่งนั้นก็ดันเอา ดันเอา เรื่องเสียว จนเข้ามาหมดทั้งแท่งคุณก็หยุดพักนิดนึงจากนั้น ทั้ง 2 ผู้คนก็ล็อกเดี๊ยนไว้แล้วตั้งหน้าตั้งตาแทงฉัน อย่างกับเดี๊ยนไม่ใช่ประชาชน

         ตอนแรกก็เจ็บมาก พอโดนซักพักก็เริ่มเสียว เวลานี้เสียวกว่าเดิมอีกเพราะมีตั้ง 2 แท่งมันทำให้ฟิตทั้ง 2 รูเลย หนูก็เริ่มหลับตาครางเบา ตกใจอีกมีใครมาบีบแก้มเดี๊ยน แล้วเอาแท่งของพวกนายจ่อบรรจุปากหนู ช่วงนี้ 3 แล้ว ไม่นานผู้คนที่นอนอยู่ก็ทนไม่ไหว พ่นน้ำใส่รูเดี๊ยน แล้วก็ออกไปอีกประชาชนก็เข้ามาแทนที่ ตัวฉันกระเพื่อมอยู่อย่างนี้นานเลยค่ะ เพราะ 2 รู กับ 1 ปาก ถูกวนอยู่อย่างนี้แหละ ผู้คนละที 2 ที จนฉันก็หมดแรงพอทุกคนทำจนพอก็ละเลยหนูนอน ฉันนอนหอบอยู่อย่างนั้นถ่างขาไว้เพราะหุบไม่ลง อายไม่ไหวแล้วหีมันระบมไปหมด แต่ก็ยังดีเสร็จซะที ดิฉันก็เอียงตัวไปจะคว้าเสื้อผ้ามาใส่ ก็มีผู้คนมาจับดิฉันกลับมา แล้วกล่าวว่า ใจเย็น ๆ เพิ่งจะพักยกแรกเอง เดี๊ยนร้องหา ยังไม่พออีกเหรอ ไม่ไหวแล้ว ท่านว่าอะไรกันเพิ่งจะเริ่ม แล้วก็มีคนมาเคาะประตู เปิดเข้ามาเป็นJuniorผู้ชายมาส่งน้ำ ฉันเห็นJuniorประชาชนนั้นมองเดี๊ยนตาค้างเลย แล้วประชาชนนึงก็กล่าวว่า ไอ้ตี๋เอ็งรับใช้เหล่ากูมานาน อยากเย็ดผู้หญิงบ้างมั้ย เด็กประชาชนนั้นยิ้มแหย๋ แล้วเราไม่เคยครับพี่ งั้นก็หัดซะสิ เดี๋ยวเหล่าพี่ให้ข้อมูลความรู้ให้ หีก็อยู่หน้าเอ็งแล้วจะเอามั้ย ฉันตกใจมีเด็กอีกผู้คนเหรอ เหล่านั้นก็จับรุ่นเล็กประชาชนนั้นถอดกางเกง ชั้นเห็นอันนิดเดียว รุ่นเล็กก็ยังทำอะไรไม่ถูก ประชาชนนึงก็ว่า นี่ฉันแนะนำความรู้รุ่นเล็กมันหน่อย แล้วคุณก็พูดให้รุ่นเล็กเอาแท่งมาให้หนูดูดก่อน ดิฉันก็อายเด็กจะตาย แต่ทำไงได้ เดี๋ยวบรรดามันฆ่าเอาไม่คุ้ม ดูดอยู่พักนืงนายก็ให้เด็กเอาแท่งมามาแทนที่รูชั้น สบายไปเยอะ อันเล็กดีหีกำลังระบมอย่างนี้ค่อยยังชั่ว ไม่นานจูเนียร์ก็ทนไม่ไหวทิ้งน้ำใส่รูหนูอีกประชาชน ช่วงนี้ที่เหลือก็ผลัดกันมา เอาฉันต่อ รวมๆ แล้วฉันคงโดนไปร่วม 40 - 50 ทีมั้ง เพราะมันข้ามวันกันเลย ดีที่เหล่านั้นให้ดิฉันพักกินข้าว บ้างเลยใคร่ครวญว่าพวกนี้คงไม่ถึงกับฆ่าชั้นหรอก ตอนหลังบรรดามันก็สืบสาวที่อยู่ฉัน แล้วก็พาฉันมาส่งที่หอพักนดิฉัน ดีว่าเดี๊ยนอยู่ผู้คนเดียว หายไปวันนึง เลยไม่มีใครรู้ความ แต่ฉันก็ต้องนอนพัก อีก 2 วันกว่าจะเดินได้เสมอ ว่าก็ว่า ตอนนี้นึกคิดว่า เอาทีละแท่งท่าจะไม่สะใจเดี๊ยนซะแล้วเรื่องเสียว by click18up.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น