คลิปโป๊

วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เรื่องเสียวได้แฟนเพื่อนกับเพื่อนช่วยติว



หนูชื่อแนน อายุ 23 ปี เรื่องเสียว ชั้นเป็นประชาชนต่างจังหวัดมาจากถนนภาคเหนือตอนกลาง แต่เดินทางเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เดี๊ยนอยู่ที่นี่มาได้สี่ปีแล้ว แต่เหตุที่หนูจะเล่าต่อไปนี้สิคะ มันริเริ่มที่บ้านหนูนั้นเอง มันเป็นข้อความที่ไม่น่าเกิดกับเดี๊ยนเลย จนดิฉันต้องออกจากบ้านมา หนูต้องตัดไฟตั้งแต่ต้นลม ขืนยังอยู่ที่เดิมก็เป็นข้อความแน่ๆ คดีมันเป็นอย่างนี้ค่ะ ดิฉันเจริญ เป็นสาวอายุ 17 ปี หนูมีเพื่อนอยู่ประชาชนหนึ่ง มันเป็นเพื่อนที่หนูรักมากๆ เรื่องเสียวยอดเยี่ยม เรามักจะไปไหนก็ไปร่วมกันทุกที่ จนเป็นที่บอกขานเลยค่ะว่าถ้าเห็นหนูก็ต้องเห็นเพื่อนดิฉันด้วย เราอยู่กันอย่างมีเหตุสุขเรื่อยมา จนกระทั่งเพื่อนดิฉัน มันมีผู้ชายต่างหมู่บ้านมาชอบมัน มันเองก็ชอบเขามากค่ะ นัดเจอกันเสมอๆ ส่วนชั้นเองก็ต้องห่างออกจากมัน เพราะเดี๋ยวมันจะหาว่าเดี๊ยนไปขัดคอ มาระยะหลังๆ ที่หนูเห็นเพื่อนมักแอบไปพบคนรักเวลาค่ำมืดเสมอ บางครั้งตอนกลางวัน ดิฉันเดินไปหามันที่บ้าน เคยเจอมันนั่งกอดกันกลม พอทั้งสองเห็นชั้นก็รีบผละออกจากกัน เรื่องเสียวคนรักมันมองหน้าหนูใหญ่เลยค่ะ หนูเองก็ต้องเดินเลี่ยงไปที่อื่น บางครั้งฉันก็เคยเห็นคุณกอดจูบลูบคลำกันเลย เดี๊ยนก็ต้องเดินกลับอีก จนและตอนท้ายดิฉันเดินไป ที่กองฟางก่อนที่ชั้นจะรู้เสียงคราง มันดังออกมาจากด้านหลังกองฟางที่อยู่ตรงหน้าของหนู หนูรีบเดินไปที่กองฟาง อีกฝ่ายหนึ่ง ค่อยๆ โผล่หน้ามอง หนูแทบเป็นลมล้มลงตรงนั้นเลย เพราะภาพที่ฉันเห็น เพื่อนหนูแก้ผ้าหมดเลยค่ะ มันยืนเอาหลังพิงกองฟางย่อเข่าถ่างขาอ้าซ่า โดยมีคนรักมันเอาหน้าซุกที่เนินสวาทของมัน เพื่อนฉันยืนหน้าบิดเบี้ยว มือก็ลูบที่หัวแฟนมัน แฟนมันเลียที่ร่องเสียวมันจนหนำใจก็ยืนถอดกางเกงออก

     หนูต้องผวาซ้ำสอง เรื่องเสียว เพื่อนฉันมันรีบก้มตัว ลงไปกำทวนคนรักมันแล้วก็รูด แล้วอ้าปากอมหัวบาน มันใหญ่ไม่ใช่น้อยเลยค่ะ เคยเห็นแต่ของเด็กๆ มาเจอของประชาชนโต อันเท่าแขนหนูอย่างนี้ เสียววูบที่เนินเสียวเลยค่ะ หัวบานแดงก่ำ เพื่อนดิฉันมันอมเข้าไปได้เยี่ยงไรก็ไม่ทราบเหมือนกัน มันเอาปากรูดเข้ารูดออกจนผู้คลั่งไคล้มันร้องครางเสียงกระเส่า ส่ายหน้าไปมา ผู้คลั่งไคล้มันจับมันยืนหันหน้ามาทางชั้น ยกขาขึ้น ฝ่ายหนึ่ง ฉันเห็นร่องเสียวมันเปิดอ้าออก ท่านเอาทวนมาจ่อที่ร่องเสียวดันหัวมันเข้าไปหน่อยหนึ่ง แล้วเอาออกมา ดันเข้าไปอีกครั้ง แต่ตอนนี้ดันเข้าไปมุ่งหน้าอย่างเดียวจนมันเข้าไปมิดด้าม เพื่อนฉันมันส่ายหน้าร้องครางอย่างเสียวซ่าน ร่องเสียว เอวเริ่มชักเข้าชักออก ทวนวิ่งเข้าวิ่งออกที่ร่องเสียวค่อยๆ เร็วขึ้น เพื่อนหนูมันเริ่มร้องลั่นจนหนูเองก็ได้ยินเสียงถนัด เสียงครวญครางของมันทำให้ชั้นมีอารมณ์หงี่ซ่านขึ้นมาเหมือนกัน ฉันไม่เคยหรอกค่ะ แต่เห็นเพื่อนมันทำหน้าอย่างนั้น เพียงแค่นี้จะเดาได้ว่ามันเสียวขนาดไหน เอวก็เด้งมือก็บีบเคล้นเต้านมเพื่อนฉันอย่างหนักมือ พักเดียวเพื่อนดิฉันก็เปลี่ยนท่า มายืนหันหน้าเข้าหากองฟาง โก้งโค้งเอาบั้นท้ายยื่นออกมา แฟนมันเข้ามาประกบเอาหัวบานเขี่ยแหวกร่องเสียว แล้วดันเข้าไปมิดด้าม เด้งกระแทกอย่างหนักมากเลยค่ะ เพราะแต่ภาพยนตร์ั้งที่เด้งเอวใส่ เพื่อนฉันหัวชนที่กองฟางทุกครั้ง ต่างประชาชนต่างร้องครวญครางอย่างเสียวซ่าน ดิฉันเองก็ทนไม่ไหวแล้วค่ะ รีบเอามือล้วงที่ร่องเสียวเดี๊ยนบ้าง เอานิ้วเขี่ย ที่เม็ดติ่งเสียว แทงนิ้วเข้าไปที่ร่องเสียว เมือกลื่นๆ ออกมาเต็มปากร่องเสียวเต็มนิ้วเดี๊ยน ดิฉันแทงเข้าออกไปตามจังหวะ ที่คนรักเพื่อนเดี๊ยนมันเด้งเอวใส่ นึกว่าตรงนั้นเป็นชั้นโดนพวกนายแทงร่องเสียวอยู่ พวกเขาเร่งเอวหนูก็เร่งนิ้วแทง ครู่เดียวแค่นี้ทั้งสองรูปแบบก็ร้องแล้วเกร็งตัวแข็งทื่อ ชั้นเองก็เกร็งแน่นเหมือนกัน จนร่องเสียวบีบรัดขมิบนิ้วอยู่หลายครั้งอย่างแรง เดี๊ยนรีบเอานิ้วออกมาดูเห็นเมือกเต็มมือเลยค่ะ เห็นทั้งสองประชาชนกำลังใส่เสื้อผ้า ฉันเลยต้องรีบออกมาก่อนแล้วเดินกลับบ้าน กว่าจะถึงบ้านง่ามขาฉันฉ่ำเยิ้มอีกครั้ง ไม่แน่นอนมันเป็นเช่นไร เสียวที่ร่องเสียวขึ้นมาอีกแล้วค่ะ ภาพทวนที่กำลังมุด เข้าร่องเสียวเพื่อนหนู มันยังตรึงตราอยู่อย่างนั้น กลับมาที่บ้านก็ไม่มีใครอยู่ หนูรีบเข้าห้องนอนเอามือล้วงที่ร่องเสียวอีกครั้ง ตามที่หัวใจเรียกร้อง

    วันรุ่งขึ้นหนูเดินไปที่บ้านเพื่อนแต่เช้า กะว่า เรื่องเสียว มันต้องตื่นนอนแล้วแน่ๆ พอไปถึงเห็นที่บ้านมันเงียบ คนอื่นคงออกไป ทำงานกันหมดแล้ว เห็น Boots มันวางอยู่ที่หน้าประตูบ้านอยู่คู่เดียวเพียงเท่านั้น มันต้องนอนอยู่แน่ๆ ฉันเดินเข้าไปอย่าง ประชาชนคุ้นเคย โผล่พรวดเข้าไปในห้องนอนของมัน มันตกใจรีบหุบขาลงเอาผ้ามาปิดที่หว่างขามัน "เฮ้ย..เข้ามาอย่างนี้ อีกหน่อยเดี๊ยนเป็นบ้าแน่ๆ" "เอ็งเป็นอะไร เห็นจ้องดูที่นั่น" "เปล่าๆ ไม่เป็นอะไร" "ไม่เป็นอะไร..เมื่อวานข้าเห็นนะโว้ย" "ไอ้นี่..แอบดูหรือไง..เอ็งได้ยินก็ดีแล้ว เอ็งเดินไปดูที่หน้าบ้านว่ามีใครเดินมาหรือเปล่า" ฉันรีบเดินออกไปดูที่หน้าบ้าน ก็ไม่มีใครเดินมาเลยสักประชาชนเดียว แล้วมันให้ฉันเดินออกมาทำไมของมันก็ไม่แน่นอนเหมือนกัน ฉันเดินกลับเข้าไปอีกที "ไม่เห็นมีใครเดินมา เอ็งให้ข้ามองประชาชนทำไมวะ" "เอ็งเป็นเพื่อนที่ข้ารักมากสุดติ่ง เอ็งช่วยดูทีว่ามันเป็นเช่นใด ข้าดูเองไม่เห็นว่ะ" มันเปิดผ้าขึ้นถ่างขาออก แล้วมันก็เอานิ้วเปิดที่ปากร่องเสียว หนูรู้ทันว่ามันต้องการให้ฉันดูอะไร ดิฉันจ้องจ้องดูที่ปากร่องเสียว เห็นปากร่องเสียวมันแดงก่ำเลยค่ะ พอเห็นที่ปากร่องเสียวมันเพียงแค่นี้ ดิฉันเองก็ไม่แน่นอนเป็นอย่างไหน อารมณ์เปลี่ยนไปเลยอย่างที่ฉันเองระงับไว้ไม่อยู่ เดี๊ยนเห็นภาพทวนอันนั้นแทงที่ร่องเสียวเพื่อนชั้นทันที มันเดือดวูบที่ เนินเสียวเดี๊ยนเองขึ้นมาอย่างรวดเร็ว แผ่ซ่านขึ้นไปทั้งตัวจนยากที่หนูจะคอนโทรลมันอยู่ได้อีกต่อไปแล้ว มันสะดุ้งร้องคราง อ๋อยออกมาอย่างลืมตัวเช่นกัน มันมองหน้าหนูดิฉันเองก็จ้องดูหน้ามัน ทั้งมันทั้งฉันผวาเข้ากอดกัน ประกบปากดูดลิ้นกัน อย่างเสียวซ่านไปหมดทั้งตัว มันเอามือปลดเสี้อหนูออกทีละชิ้น ดึงชายผ้าถุงที่ขมวดเอวไว้จนมันหลุดออก เดี๊ยนขยับบั้นท้ายขึ้น มันดึงออกโยนละเลยไป ร่างของข้าพเจ้าต่างก็เปลือยเปล่าต่อหน้ากัน มันเอานมมันมาถูที่หัวนมของเดี๊ยน ดิฉันก็ส่ายหน้าอกถูหัวนมกับมัน มันซ่านเสียวไปทั้งตัวเลย แล้วมันก็ให้เดี๊ยนนอนลงไป หนูเอาเท้ายันพื้นเอาไว้ มันจับถ่างขาออกก้มหน้าลงไป เอาลิ้นออกมาเลียที่เม็ดติ่งเสียวหนู เนื้อความที่เดี๊ยนหงี่เสียวมากดิฉันร้องครางแอ่นเอวร่อนเลยค่ะ มันก็ตามเอาลิ้นละเลงที่ติ่งเสียวอยู่อย่างนั้น สักพักมันก็จับเอวดิฉันไว้แน่น มันแทงลิ้นเข้าร่องเสียวแล้วควานลิ้นไปมา ในร่องเสียว หนูเสียวไปทั้งตัวแอ่นเนินกระดกขึ้น เอามือมาบีบที่เต้านมเดี๊ยนเอง "โอย..โอว..เสียว..เสียวใจจะขาดอยู่แล้ว โอว..ซู้ด..โอย..จะตายอยู่แล้ว..โอย" ระหว่างที่มันเอาลิ้นแทงเข้าร่องเสียวหนูอยู่นั้น อยู่ๆ เดี๊ยนเองก็ได้ยินสึกว่ามีอะไรไม่แน่ใจมันค่อยๆ ดันเข้ามาในร่องเสียว ดันเข้ามาอย่างเดียวไม่พอแถมขยิกขยัก งอไปงอมาในร่องเสียวเดี๊ยนอีก หนูรีบจ้องดูลงไปในร่องเสียว ฉันเห็นเพื่อนหนูเอานิ้วค่ะ



    มันเอานิ้วสองนิ้วแทงเข้าออกที่ร่องเสียวของหนูอยู่ "อูย..เอ็งทำอะไร..โอย..ข้า..ข้าเสียว เรื่องเสียวไปหมดแล้ว โอย.." "อย่างนี้ดีหรือเปล่าล่ะ" "ดะ..ดี โอย..แทงเร็วๆ หน่อยสิ..โอว" มันชักนิ้วเข้าออกที่ร่องเสียวชั้นอย่างแรง เดี๊ยนเองต้องเด้งร่อนเอวส่ายไปมาอย่างซ่านเสียวสุดตัวเลยค่ะ ชั้นร้องครวญครางส่ายหน้าสะบัดไปมา มันก็เอานิ้วออก หนูเองไม่อยากเลยค่ะกำลังมันที่ร่องเสียวอยู่เลย "เอาออกทำไมวะ กำลังมันร่องเสียวอยู่เลย" "เอ็งทำให้ข้าบ้างสิวะ ข้าหงี่เหลือใจแล้ว" มันรีบนั่งถ่างขาออกจนร่องเสียวมันเปิดอ้า เห็นฝ่ายในแดงก่ำเยิ้มฉ่ำ เม็ดเสียวโผล่หัวออกมาร่อน ชั้นตะแคงหน้าลงไปเอาลิ้นเลียที่เม็ดติ่งเสียวมันก่อน เพื่อนเดี๊ยนมันร้องครวญคราง ฉันรัวลิ้นลงไปอย่างหนัก มันยกเอวขึ้นส่ายไปมา ปากร่องเสียวมันเยิ้มฉ่ำมากกว่าเดิม ฉันรีบดูดที่ปากร่องเสียวแล้วเอาลิ้นแทงเข้าไป "โอย..ซี้ด.. เก่งจริงๆ โอย..เอานิ้ว..โอย.." หนูรีบเอานิ้วแทงเข้าไปในร่องเสียวของมัน ชักเข้าชักออก เดี๊ยนเอาสองนิ้วเลยเพราะร่องเสียว มันกว้างดี ชั้นกระหน่ำแทงแรงเสียงร่องมันดังจึกๆๆ มันรีบเอามือมาดึงขาเดี๊ยนถ่างออก มันเอานิ้วแทงเข้าร่องเสียว หนูเหมือนกัน ข้าพเจ้าทั้งสองต่างประชาชนต่างก็แทงร่องเสียวให้กัน กระหน่ำมือกระแทกเข้าออกที่ร่อง จนในสุดติ่งที่มันอั้นอยู่ที่ ปากกว้างของข้าพเจ้าทั้งสองมันก็ทะลักออกมาอย่างซ่านเสียวสุดตัว "โอย..ซี้ด..กระแทกหนักๆ เลย..โอว..ไม่ไหวแล้ว มันจะออกแล้ว โอย.." "ข้าก็ออก..โอย ซี้ด.." ปากร่องเสียวของหนูมันขมิบรัดนิ้วมันหลายครั้ง ร่างของหนูกระตุก เกร็งเสียวสยิวไปทั้งตัว ของมันก็เช่นกัน ร่องเสียวมันรัดที่นิ้วชั้นแรงเหมือนกับว่ามันต้องการให้นิ้วฉันขาดออกอย่างนั้นเลย มันขมิบรัดเป็นจังหวะหลายสิบครั้ง ร่างมันกระตุกๆ แล้วล้มลงนอนแผ่หราหอบหายใจ เดี๊ยนเองก็คล้ายกับมันทุกอย่าง เราต่างประชาชนต่างก็ลงนอนอย่างมีเหตุสุขเสียวร่อง เดี๊ยนนอนพักสักครูบา่ก็ลุกบรรจุเสื้อผ้า เพื่อนหนูมันก็บรรจุเหมือนกัน ข้าพเจ้าต่างประชาชน ต่างก็จ้องดูหน้ากันแล้วก็หัวเราะให้กันอย่างกับประชาชนบ้า แล้วเพื่อนหนูมันก็ซักในสิ่งที่ฉันเองก็ไม่ทราบจะตอบมันยังไงดีเหมือนกัน "เมื่อวานนี้มันเสียวกว่านี้อีกนะ ข้าต้องการให้เอ็งเสียวแบบที่ข้าเสียวจัง มันเป็นเรื่องสุขที่ข้าเองก็ไม่แน่นอนว่าจะบรรยายเช่นไรถูก เอามั้ย..ข้าพเจ้ามาเล่นกันทีเดียวสามคนเลย ข้าว่ามันรื่นเริงมากเป็นร้อยเท่าเลยล่ะ เอามั้ย" "ไม่มั่นใจสิ ข้าไม่แน่ใจเหมือนกัน" หนูลุกขึ้นเดินออกมาจากบ้านมันทันที ไม่ฟังในสิ่งที่มันบอกตามหลังมา หนูเดินตรึกตรองไปตลอดหนทาง มันจะเป็นอย่างที่ มันพูดหรือเปล่านะ เพราะเมื่อกี๊มันก็สุขอย่างที่หนูเองก็ไม่เคยมาก่อน มันพูดว่าสุขกว่านี้เป็นร้อยเท่า มันก็น่าสนเหมือนกัน ตรึกตรองแล้วมันก็เสียวที่ปากร่องเสียวอีกแล้ว หนูไม่แน่นอนว่าเป็นอะไรเหมือนกันค่ะ ระยะหลังนี้มันมักจะมีอารมณ์ที่แปลกอยู่เรื่อย สมัยที่มันอยากก็ยากที่จะระงับอารมณ์เหลือเรับประทาน

เรื่องเสียววันรุ่งขึ้นเพื่อนมันมาหาที่บ้านฉันแต่เช้า



มันเดินขึ้นมากระซิบที่ฝ่ายหูเดี๊ยน "เย็นนี้เจอกันที่บ้าน อย่าพูดให้ใครรู้ล่ะ ข้ามีอะไรให้เอ็ง" "อะไร..มีอะไร?" "ไม่ต้องสืบ อย่าลืมล่ะ ที่บ้านตอนเย็น" แล้วมันก็ลุกเดินออกจากบ้านไป ฉันเองก็งงเหมือนกันที่มันกล่าวว่ามีอะไรให้หนู หนูทำงานบ้านจนเสร็จ อาบน้ำอาบท่า แต่งตัวก็ได้ช่วงเวลาที่มันนัดเอาไว้พอดี ชั้นลงจากบ้านเดินไปบ้านเพื่อนทันที มันน่าแปลกอยู่ไม่น้อยเลยค่ะ เพราะที่บ้านมันไม่เห็นจะมีใครเลย ไม่แน่ใจว่าไปไหนกันหมด เงียบเหลือเทาน จนเดี๊ยนเดินเข้าไปในบ้านก็ไม่เห็นมีใครอยู่ มันเล่นตลกอะไรอีกนะ ฉันเดินไปที่ห้องของมันเห็นมันนั่ง อยู่ในห้องประชาชนเดียว "เฮ้ย..มานั่งเงียบเลย เป็นอะไรและเปล่า แล้วประชาชนในบ้านเอ็งไปไหนกันหมดวะ" "พ่อมารดาแล้วก็ พี่สาวข้าเขาเข้าไปกรุงเทพฯ กันหมด เขาไปทำธุระกัน เหลือข้าอยู่บ้านประชาชนเดียว" "แล้วเอ็งเรียกข้ามาทำไมวะ มีเรื่องอะไร" "มีสิ..มานั่งใกล้ๆ ข้า" ฉันเดินไปนั่งฝ่ายๆ มัน มันกอดเดี๊ยน เอาจมูกมาไซ้ที่ซอกคอดิฉัน มือมันก็บีบคลึงที่เต้านมของชั้น จนหนูเสียวซ่านขึ้นมาอีกครั้งอย่างระงับเอาไว้ไม่อยู่เลยค่ะ เดี๊ยนจูบปากมันบ้าง เอามือบีบที่เต้านมของมันบ้างเหมือนกัน ต่างประชาชนต่างก็บีบคลึงเคล้นอย่างเมามัน คนฝึกหัด่เดียวเท่านั้น

   เรื่องเสียวข้าพเจ้าสองผู้คนก็ไม่เหลืออะไรเลย เราอยู่ในท่ากลับหัวกลับหาง ชั้นอยู่ด้านล่างโดยมีมันอยู่ด้านบน มันเอามือเปิดปากร่องเสียวฉัน เอาลิ้นเลียไปรอบๆ ปากร่องเสียว ฉันเองก็เช่นกัน เอาลิ้นแทงเข้าไปในร่องเสียวของมัน คว้านลิ้นไปมาจนเมือกออกมาเต็มปาก ฉันตวัดลิ้นดูดเม้นที่เม็ดติ่งเสียว จนเพื่อนดิฉัน มันกดเนินเสียวขยี้ที่หน้าเดี๊ยนอย่างเสียวซ่าน ฉันเองก็กระดกเนินเสียวกระแทกบรรจุหน้ามันเหมือนกัน ความที่ฉันเสียวเต็มที่ ดิฉันเอาขาขึ้นมารัดที่หัวมันเอาไว้แน่น ร่างเกร็งสั่นสะท้านไปทั้งตัว มันเองก็เหมือนกัน เอาขามาหนีบที่หัวหนูแน่น อยู่ๆ เดี๊ยนก็แปลกใจว่ามันแหวกร่องเสียวของหนูออกกว้างทำไม เพียงแต่ดิฉันใคร่ครวญเพียงเท่านั้นชั้นก็รู้สึกว่าที่ปากร่องเสียวเดี๊ยนร้อนๆ อุ่นๆ เช่นใดก็ไม่ทราบ แล้วหนูก็ต้องสะดุ้งขึ้นสุดตัว เพราะที่ปากร่องเสียวหนูมันแน่นตึ้บ อะไรก็ไม่แน่ใจค่ะมันยัดเข้ามาในร่องเสียวจนเจ็บ ที่ปากร่องน่าดู "โอย..เจ็บ..เอ็งเอาอะไรมาใส่ร่องเสียวข้า โอย..เอาออกก่อน" ดิฉันกล่าวให้มันเอาออกแต่มันกลับ ไม่อย่างนั้นเลยค่ะ มันกลับยิ่งดันเข้ามา..ดันเข้ามา ฉันดิ้นร้องบอกมันเท่าไหร่มันก็ไม่ฟัง จะมองก็มองไม่เห็นเพราะมัน นอนทับหนูอยู่ ชั้นได้ยินว่ามันเป็นแท่งยาวมาก มันเคลื่อนตัวเข้าร่องเสียวฉันไปเรื่อยๆ มันร้อนๆ อุ่นๆ เยี่ยงใดก็ไม่รู้ หนูแน่นคับร่องเสียวไปหมดทั้งร่อง มันดันเข้ามาจนลึกมากเลยค่ะ เพื่อนเดี๊ยนมันก็จับเอวดิฉันแน่น มันเอาลิ้นเลียที่เม็ด ติ่งเสียวฉันไปเรื่อยจนฉันเสียวอย่างพูดไม่ถูกเลยค่ะ ความเจ็บปวดเมื่อตะกี๊นี้มันค่อยๆ หายไปจนไม่เหลือมันอยู่อีก มีอยู่อย่างเดียวเพียงเท่านั้นคือเหตุเสียว ท่อนอะไรก็ไม่แน่ใจช่วงนี้มันชักเข้าชักออกจากร่องเสียวหนูอย่างช้าๆ แล้วดันเข้ามาใหม่ มันเสียวเหลือเกิน แล้วเร็วขึ้นๆ จนชั้นเสียวไปทั้งตัว ร้องครวญครางออกมา "

โอว..เสียวเหลือเรับประทาน..เอ็ง..เอ็งเอาแท่งอะไร แทงร่องเสียว โอว..ดี..เสียวดี..กระแทกหนักๆ หน่อยสิ โอย..อย่างนั้Min.อย่างนั้นแหละ..แรงๆ เลย" เพื่อนเดี๊ยนมันรีบลง จากตัวหนู แล้วมีคนโถมเข้ามาทับที่ร่างหนู หนูลืมตาขึ้นมามอง เห็นเป็นผู้คลั่งไคล้เพื่อนชั้นนั่นเอง บั้นเอวมันก็ซอยถี่กระแทกลง ที่ร่องเสียวจนดิฉันเองเสียวไปทั้งตัว ยากที่ฉันจะขัดขืนมันต่อไป ฉันเด้งเอวขึ้นรับการกระแทกของพวกเขาอย่างบ้าคลั่ง "โอย..แรงๆ กระแทกแรงๆ โอย..เสียวไปทั้งตัวแล้ว โอว..หนักๆ หน่อย..อูวว" ฉันเสียวมากสุดยอดในชีวิตเลยค่ะ จนต้องเอาขาทั้งสองข้างขึ้นมารัดที่เอวพวกคุณแน่น โหนขาขึ้นเด้งร่องเสียวรับแท่งทวนที่แทงลงมาอย่างสะใจ ครานั้นเดี๊ยนซ่าน ไปหมดทั้งตัว ทั้งร่องเสียว ฉันอยากให้มันฉีกไปเลยสมัยที่พวกเขากระแทกลงมา จนกระทั่งมันเสียวสุดเสียวจนหนูทนไม่ไหว "โอวว..หนักๆ หน่อย โอย..เสียว..โอย..เร่งเร็วๆ โอว..ไม่ไหวแล้ว..โอย..ออกแล้ว..ออกแล้ว" หนูเกร็งร่างกระตุกผวา ขึ้นกอดนายแน่น ร่องเสียวตอดขมิบเป็นสิบๆ ครั้งอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนเลยค่ะ ชั้นค่อยคลายแขนออกจากร่างของพวกคุณ ลงมานอนอย่างผู้คนหมดแรง ไม่สามารถจะขยับร่างกายได้อีกเลย ฉันกลับตาลงหอบหายใจ พักเดียวฉันก็ได้ยินเสียงเพื่อน มันร้องครางเสียงกระเส่า หนูลืมตาขึ้นมาจ้องดูเห็นมันกำลังควบแท่งทวนอยูที่ด้านบนอย่างเมามัน แล้วหูดิฉันก็อื้อไปหมด หลังจากวันนั้นฉันแอบมาเล่นเสียวเป็นบ่อย ประมาณ 1 ปีเต็มๆ ฉันก็ตัดสินใจมาอยู่ในกรุงเทพฯ เพื่อทำงาน ทุกวันนี้ฉันยังระลึกท่าที่คนรักเพื่อนฉันเล่นเสียวกับหนูได้เป็นอย่างดี ยามที่เดี๊ยนเหงาเดี๊ยนหลับตารำลึกภาพนั้น แล้วเอานิ้ว แทงร่องเสียวชั้นจนเสร็จ เดี๊ยนต้องการได้ใครมาทำให้ชั้นหายเหงาเหลือเกินค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น