คลิปโป๊

วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เรื่องเสียวแอบดูแฟนเย็ดกับเพื่อน






      ก่อนอื่นเรื่องเสียวต้องขอพูดก่อนนะครับว่าเรื้องนี้เป็นเรื้องจริงเราอายุ28ปี คนรักอายุ26ปี เราพักอยู่แมนชั่นแถวลาดพร้าว เรื้องริเริ่มเมื่อวันที่ 14ธันว่าคม2011ที่ผ่านมา ข้าพเจ้าชอบส่งรูปคนรักตอนมีอะไรกันแลกกันดูกับเพื่อน ๆที่ชื่อชาตแลกกันอยู่หล่ายครั้งจนช่วงเวลามีอะไรกับคนรักมักจะถ้ามว่าต้องการเย็ดกับประชาชนอื่นมั๋ยผู้คลั่งไคล้ตอบทันทีเลยว่าอยากที่ฉันเองยังไปเย็ดกับเด็กเชียร์เบีย์เลย คื่อแฟนข้าพเจ้าเป็นคนเซ็กจัดหุ่นดีมากๆๆสุง162หนัก54นมใหญโคตเธอชอบใส่จีสตริงไปทำงานทุกวันเลยจริงๆเลวาเย็ดกันเธอมักจะร้องดังหรือชอบดูหนั่งโป๊แบบแผ่น2-1
ตลอดวันก่อนหน้านั้นเราเย็ดกับคนรักพูดตรงๆเราชอบแยมประตูห้องข้าพเจ้าเอาไว้ตลอดสมัยใครเดินผ่านถ้าหันมาจ้องดูตามเหลี่ยมประตูก็จะเห็นชัดเลยว่าเรากับลังเย็ดกันมาวันนั้นผมชวนเพื่อนที่ชื่อชาติมาทานเหล้าที่ห้องคนรักเราเข้าก็ชอบดืมเพราะสมัยเธอดืมเธอเซ็กจัดมากแบบอย่างว่าใครขอเย็ดก็ได้เรื่องเสียวชัดเจนคืนนั้นเราเมาผู้คลั่งไคล้เมาเพื่อนก็เมา ตอนผู้คลั่งไคล้เข้าห้องน้ำเลยถ้ามเพื่อนว่าอยากดูภาพยนตร์สดไม่เพราะข้าพเจ้าชอบให้ประชาชนลักลอบดูตอนเราเย็ดกับผู้คลั่งไคล้พอแฟนๆข้าพเจ้าออกมาจากห้องนำ้เพื่อนก็แกล้งเมาขอนอนฝ่ายที่นี้เราก็บอกว่าตามสบายเลยเพื่อนเราก็ปิดไฟแต่เปิดทีวีปล่อยไว้แล้วก็ใสแผ่นหนังโป๊ดูข้าพเจ้าก็ถอดชุดนอนคนรักออกดูดนมดังสนันห้องเลยแฟ่นก็ส่งเสียงร้อง ซีดๆๆๆๆโอ๊ๆผมเองเดี๋ยวเพื่อนเห็นหีเมียนะผมก็บอกว่าไม่เป็นไรเมียชอบไม่ใชเหรอผู้คลั่งไคล้ตอบว่าชอบสิก็ผัวชอบแสดงนิแล้วข้าพเจ้าก็ดึงจีสตริงสีดำออกแล้วใช้นิ้วเขียเม็ดแตดแล้วผู้คลั่งไคล้ก็จับควยโมกอยูประมาณ3Minผมจับควยใส่ห๊เมียเมียร้องลั่นห้องเลยเจาะจงเพื่อนผมลักลอบดูตลอดอย่างชัดเจนและแล้ววันที่ผมรอคอยก็มาถึง

   

เรื่องเสียววันนั่นวันที่ 14 ผมแกล้งบอกแฟนว่าประมาณ2ทุ่ม


ผมไม่อยู่ห้องนะอาจกลับประมาณตี4นะเพราะจะไปบางแสนกับเพื่อนที่ทำงานก็เลยวางแผนโทรไปหาเพื่อนว่าให้มาชวนแฟนๆกูดืมเหล้าเป็นเพื่อนหน่อยสิแฟนกูต้องการดืมวะแต่กูต้องไปตา่งจังหวัด ผมเลยว่างแผนแอบเข้าไปอยู่ในตู้เสถาบันข่าวผ้าขนาด 2 เมตร20เซ็นตูแบบอย่างนี้เข้าไปแอบอยูได้สบายมากแยกออกเป็นสองส่วนเวลาแฟนๆเปิดใช้เข้าก็เปิดฝังของเข้าจึงไม่เห็นข้าพเจ้าที่อยู่ข้างในวันนั้นเราไม่ทราบว่าเพื่อนโทรไปคุยแบบไหนแต่ตอนขึ้นห้องมาถือเหล้ามา1ขวดโซดา5ขววพร้อมโคกขวดลิต1ขวด เวลาผ่านไปประมาณ1ชั่วโมงตางประชาชนต่างมึนเพื่อนเราเดินไปเปิดละครโป๊ดูเฉยเลยสักพักแฟนๆผมขอไปอาบน้ำแล้วใสชุดนอนเดินออกมา แม้จ้าวใสชุดนอนบางมากแถมใสจีสตริงจีฟ้าตัดกันชัดเจนเสือในไม่บรรจุด้วยครับโอ้ยใจข้าพเจ้าเแรกเร็วมากควยข้าพเจ้าก็แข็งโป๊กแล้วแฟนข้าพเจ้าก็มานั้งดืมต่อเพื่อนผมก็ลุกขึ้นไปปิดไปเปิดทีวีละเลยไว้แล้วก็มานั้งฝ่ายๆผู้คลั่งไคล้เรามานั้งชนแก้วสักพักก็บอกแฟนๆข้าพเจ้าว่า ดาหุ่นดีมากนั่นชื่อคนรักเรา จริงเหรอชาติดีตรงไหนก็นมใหญใหญก่าวนอ้งแนนคนรักพี่อีก จริงเหรอ ขอดูชัดๆหน่อยนะแฟนๆเรากล่าวว่าจะบ้าเหรอเพื่อนเรามันก็พูดหว่านๆนะๆๆๆๆๆดานะก็ได้แล้วเพื่อนข้าพเจ้าก็เอามือมาดึงชุดนอนลงโอ้!!!!!ใหญสวยมากคนรักข้าพเจ้าก็ยิ้มใหญเลยตาก็มองแต่ละครโป๊ี่เปิดปล่อยไว้ไอชาตฺเพื่อนเราได้โอกาศใช้ลิ้นเลียที่หัวนมเลยแล้ว
ดูสลับฝ่ายผู้คลั่งไคล้เราไม่ร้องห้ามแม้แต่นิดสักพักเพื่อนเราก็ดึงมือคนรักให้ยืนขึ้นแล้วถอดชุดนอนออกเหลือแต่จีสตริงเอาไว้แล้วใช้นิ้วเขียเม็ดแตดผู้คลั่งไคล้เราร้องอุ้ย!!ชาติ โอิ้ยๆๆๆๆชีดๆๆๆๆๆๆๆเสียวนะเพื่อนผมจัดการถอดของพวกเราเองออกข้าพเจ้ายืนจ้องดูควยผมแข็งโป๊กควยเพื่อนเราใหญจริงๆแม่ง6 นิ้วครึ่งหน้าจะได้แถมดำอีกตางหากมันกีลงไปเลียหีน้องดาผู้คลั่งไคล้ผมร้องชีดๆๆๆๆๆๆๆอ้าๆๆชาติเก่งจังเลยอ้าๆๆๆๆเข้าขอจับของเราเองบ้างสิเพื่อนเราลุกขึ้นยืนควยชี้โดแฟนเราจับชักเข้าชักออกแล้วก็บอกว่าควยยาวจังเลยชาติอยากเย็ดดาเหรอ ต้องการสิผู้คลั่งไคล้

        ข้าพเจ้าลงไปนอนแล้วถอดจีสตริงออกไอเพื่อนเราไม่รอช้าจับควยจอหีแฟนเราแล้วดันประมาณ4ครั้งควยเข้าสุดโคนเลยแล้วมันก็หยุดใช้ปากดูดนมดา ดาร้องอุ๋ยๆๆๆเสียวโอ้ยๆๆๆๆๆอ้าชีดๆๆๆอ้าจ๊วปเสียงดูดปากกันสักพังมันเริ่มซอยตูดเข้าออกอย่างหนังแรงทุกดอกเบี้ยคนรักเราร้องแบบแผ่นคนใจจะขาดแล้วก็เปลียนพวกท่านอนตะแคงสับหน้ามาถนนข้าพเจ้าแล้วเพื่อนก็เอาควยยัดต่อแฟนผมนอนร้องสนันห้องพร้อมกับกัดริมฝีปากพวกเราเองไปด้วยแล้วร้องเรื่องเสียวอ้าๆๆๆๆๆๆๆเสียวจังเลยโอ๊ยๆๆๆๆๆๆจากนั้นก็เปลียนมาเป็นท้าผู้คลั่งไคล้เรานอนหายเพื่อนยกข้าสองข้างแล้วเย็ดต่อเลยพร้อมกับใช้นิ้งเขียหีแฟนๆผมไปด้วยเราช้วยฉันเองด้วยพร้อมทั้งลุ้นอยู่ใกล้ๆดาจ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆจ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆหีดาฟิตจังเลยจ้าได้ยินแล้วพี่ขอเย็ดอีกนะคราวหน้าจะๆๆๆๆๆจะซีดๆๆๆๆๆๆๆๆอ้าๆๆๆๆๆๆๆโอ้ยไม่ไหวแล้วชาติอ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแล้วเพื่อนเราก็เสร็จคนรักเราก็นอนอยู่กับทีส่วนเพื่อนก็อาบน้ำกลับบ้านไปแล้วเราก็มีโอกาศออกมาจากตู้ตอนคนรักเราลงไปส่งเพื่อนเดี๊ยนล่างแมนชั่น กรณีมี่เพวกเขาแต่เรื่องจริงครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น