คลิปโป๊

วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555

หนูชอบโชว์


   

    เหตุเดิมในเขตต้นที่ข้าพเจ้ากับป็อกเริ่มมีอะไรกันเป็นครั้งต้น(ทำกันในรถน่ะครับ) เราต่างก็เริ่มเปิดแจ้งกันในข้อความเซ็กซ์มากขึ้นหรือทำให้เรารู้ว่าผู้หญิงที่ดูเงียบเงียบเรียบร้อยก็มีอารมณ์รุนแรงเหมือนกัน หลังจากที่ผมเอากันครั้งต้นในรถหลังหมู่บ้านเธอนั้น เราก็ติดใจในร่องเสียวของป็อกอย่างมากเพราะมันตอดลำเอ็นของเราเป็นอย่างมากหรือทำให้ผมอยากมีเซ็กซ์กับเธออีกครั้ง ช่วงนั้นปิดเทอมพอดีพ่อเมียพ่อเธอไม่อยู่บ้าน ข้าพเจ้าก็เลยไปหาป็อกที่บ้าน เธอใส่เสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงขาสั้นมากสีฟ้า ดูน่ารักมากทีเดียวแต่ที่สำคัญเธอใส่ชุดหนูในสีดำลายลูกไม้มันตัดกับเสื้อกล้ามของเธอเหลือเรับประทาน เธอต้องแกล้งยั่วเราแน่ๆ เพราะเราชอบชุดดิฉันในสีดำมาก เธอขอให้เราช่วยจัดของในบ้านให้หน่อยแต่ข้าพเจ้าอยากเอาเธอจะแย่อยู่แล้ว ยิ่งมาเจอเธอก้มๆเงยๆอีกยิ่งไปกันใหญ่หน้าอกเธอดันเสื้อในออกมาเป็นก้อนกลมดีมาก หน้าอกเธอตั้งสวยมากเลยครับแม้ว่าเราจะขยำอยู่ปกติๆก็ตาม เธอไม่ระวังตัวเลยครับ จัดของด้านล่างเสร็จเธอชวนเราขึ้นไปจัดห้องนอนฝ่ายบน ห้องนอนเธอเราเคยเคยขึ้นมาแล้วแต่ยังไม่เคยเอากันได้แต่ผลัดกันทำให้กันก็พอ จัดไปสักคนฝึกหัด่เธอพูดว่าขอให้เรารับปากเธอคดีหนึ่ง ผมก็ยอมเธอโดยไม่คิดอะไร เธอขอให้ผมไปนั่งบนเตียงและมัดมือเราไว้ แล้วเธอก็เริ่มเต้นยั่วเราเหมือนในหนังเลยครับ เธอค่อยๆรูดเสื้อกล้ามออกให้เห็นเนินอกขนาดอวบอิ่มอยู่ใต้เสื้อในสีดำแบบแผ่นซีทรูเห็นหัวนมชัดเจน(เธอแอบไปซื้อมาใหม่ครับ)แล้วค่อย ๆ ลูบไล้หน้าอกแทนผมซึ่งอยากจะเข้าไปดูดเหลือเทาน ป็อกเธอทั้งก้มทั้งส่ายแล่วค่อยปลดตะขอออกให้เต้าเต่งตึงของเธอออกมาเป็นอิสระ หัวนมเธอตั้งน่าดูดมากเลยครับแม้จะสีน้ำตาลก็สวยไม่แพ้ใคร แล้วป็อกเธอก็รูดกางเกงขาสั้นลงเปรยกางเกงในที่ซีทรูแบบเสื้อในเลย มันเห็นเนินที่มีขนดกของเธออย่างแน่นอน เนินเธอนูนมากเลยไม่น่าเชื่อว่าตัวเล็กๆจะมีเนินขนาดนี้ ท่อนเอ็นผมแข็งตึงไปหมดแล้ว ป็อกก็เอาโคกเธอมาถูกับหน้าข้าพเจ้าอย่างแรงจนโคกเธอติดหน้าจนแทบหายใจไม่ออกแต่คราวที่แล้วเราไม่สนใจแล้วครับผมดูดเลียเนินของ ป็อกอย่างเต็มที่ ร่องเสียวที่แนบสนิทของป็อกขับร่องเสียวออกมาให้ข่าวะไปหมดแล้วเราดูดร่องของเธอผ่านกางเกงในอย่างเมามัน ป็อกครางเสียงกระเส่าดังขึ้นเรื่อยๆ สามีขา ดูดหีเมียแรงๆ สิคะ ดูดสิคะ น้ำหีเมียรสอร่อยมั้ยคะ ผมไม่สนใจจะตอบเลยออกแรงดูดร่องที่แนบกับกางเกงในที่แทบจะเป็นเนื้อเดียวกับอยู่แล้ว เธอกลับตัวโก้งโค้งพร้อมทั้งรูดกกน.ทิ้งไปป็อกแอ่นร่องเสียวที่มีแคมเล็กๆ ยื่นมานิดเดียว ตอนนี้มันมีน้ำเยิ้มมาก นายี้ของ ป็อกทำให้หีเธอคว่ำอูมมาก เธอแอ่นหีให้เราเลียเป็นจังหวะ น้ำหีเธอเต็มหน้าไปหมดแล้ว ผมเลียหนักขึ้นเรื่อยๆ ดันลิ้นเข้าไปในร่องเสียวผลัดกับการดูดเม็ดไปด้วย เธอร้องครางแรง แรงอีกดูดน้ำหีป็อกเยอะ ๆ ดูดให้หมดนะ แรง ๆๆ เร็วป็อกจะเสร็จแล้ว

       เธอกดหีบนปากเราและขยี้อย่างแรกน้ำเธอเข้าไปข้าพเจ้าแทบสำลักแต่ผมก็ไม่ยอมตวัดลิ้นเลียหีเธอไม่หยุดจนเธอกรีดร้องดังขึ้นมาป็อกเสร็จแล้ว ๆ โอยสามีเก่งเหนือชั้นในโลกเลย แล้วก็ฟุบตัวลงโดยร่องเสียวก็ยังอยู่ตรงหน้าข้าพเจ้ากลิ่นหีเวลาเสร็จแล้วมันยั่วมากเลยยิ่งเห็นแคมเธอกระตุกขับน้ำเสียวออกมาอีกด้วยทำให้ควยของเราแข็งจนแทบแตกแล้ว ป็อกคงได้ยินสึกแล้วจึงค่อยๆกัดแท่งข้าพเจ้าจากนอกกางเกงเข้าไปล้วงฝ่ายในเธอรูดกางเกงเราออกอย่างชำนาญ ป็อกกระทอกควยเราอย่างชำนาญ ผมเสียวจนจะแย่อยู่แล้วเธอยังเลียพวงของผมเข้าให้อีก ป็อกดูดเก่งมากทั้งเลียหัวหยัก อมแล้วรูด ใครโดนต้องแย่แน่ๆ เรากลั้นสู้เธอสักพัก แต่ป็อกยิ่งดูดแรงขึ้นเรื่อย ๆ ผมจะไม่ไหวแล้ว ป็อกกล่าวทนอีกนิด แล้วโหย่งก้นหย่อนร่องเสียวกดลงมาหาควยเราร่องเสียวป็อกยังฟิตอยู่มากเลยแค่กดลงมาเบาเราก็จะแตกอยู่แล้วป็อกกดลงมาจนหีเธออมควยเราจนมิด หีป็อกตอดแรงขึ้นอีกแถมยังโยกขย่มอย่างแรง โยกไม่โยกเปล่ายังควงหีอีกด้วยเราทนเสียวมานานน้ำจะออกแล้ว น้ำจะออกแล้วป็อกไม่ยอมให้เราชักออกยังกระแทกแรงขึ้นอีก จนข้าพเจ้าไม่ไหวน้ำข้าพเจ้าพุ่งสวนออกมาอย่างแรง ป็อกก็กดหีลงมาพอดี โอยน้ำผัวแรงจัง หีเมียดีมั้ยคะ เย็ดมันมั้ยคะ ป็อกกดหีบดอยู่สักพักแล้วค่อยๆ ยกหีออกน้ำควยเราไหลตามออกมาทันที ภาพนี้ติดตาเรามาก แล้วป็อกก็มาแก้มัดเราแล้วก็นอนกอดกัน ข้าพเจ้าไล่เลียงว่าไปเอาวิธีมาจากไหน เธอบอกว่าเอามาจากในภาพยนตร์ของเราที่เธอลักลอบหยิบมาจากที่บ้านเรา แล้วเราก็ค่อยๆไล่เบี้ยข้อความเซ็กซ์ของเธอ เธอพูดว่าเธอชอบมาที่มีอะไรกันในรถเพราะว่ามันตื่นเต้นดี และก็ต้องการโชว์ให้คนอื่นเห็นของเธออีกด้วย แล้วจะมารายงานต่อ ดินแดน 3 ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น