คลิปโป๊

วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เรื่องเสียวลักหลับน้องนุ่นสุดสวย


 

    เรื่องเสียวเรามีเนื้อความสุดติ่งแสนที่จะประทับใจที่ครั้งหนึ่งได้กำเนิดกับเรา ผมเป็นผู้คนกรุงเทพฯ อยู่แถว ๆ ฝั่งธนฯ เราอายุ 22 ปี บ้านเราเป็นห้องแถวผมอยู่ที่นี่มานาน จนเราเรื่องเสียวได้ยินจักกับผู้คนระแวกนี้เกือบทั้งหมด แต่ครอบครัวที่ผมสนิทด้วยมากสุดยอด คือครอบครัวนายประสิทธิ์ พวกคุณประสิทธิ์เป็นหมอแกเปิดคลีนิคอยู่ติดกับบ้านข้าพเจ้า ภรรยาท่านประสิทะเป็นพยาบาลหน้าตาน่ารักมากขาวสวย ทั้งสองแบบมีลูกสาวอยู่ 2 ประชาชน ผู้คนต้นชื่อน้องนุ่มอายุประมาณ 14 ปี ส่วนอีกประชาชนชื่อน้องนิ่มอายุประมาณ 12 ปี จูเนียร์ทั้งสองจัดว่าน่าตาน่ารักมากโดยเฉพาะน้องนุ่มเธอสวยน่ารัก ขาว อวบ หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ตามแบบฉบับเพิ่งแตกเนื้อสาว น้องนิ่มก็ใช่ย่อยเธอสวยอวบ ไม่แพ้พี่สาว คงเป็นเพราะได้รับเนื้อความสวยจากมารดา หรือเนื้อความขาวจากพ่อซึ่งเป็นลูกครึ่งมีเชื้อสายChinaตามแบบแผ่นฉบับของแพทย์ น้องทั้งสองน่ารักน่าฟันมาก เราชอบแอบมองเธอเป็นปกติระหว่างที่เธอทั้งสองกลับจากแหล่งการศึกษา หรือตอนค่ำเธอชอบออกมาเดินเล่นหน้าบ้านบ่อย ๆ มีอยู่วันหนึ่งพวกเขาประสิทธิ์มาหาข้าพเจ้าที่บ้านพูดว่าจะไปธุระที่เชียงใหม่ถาม 2- 3 วัน ให้เราดูแลน้องทั้งสองด้วย เราก็ตอบตกลงด้วยเหตุยินดี เย็นวันนั้นเราจึงมีโอกาสอยู่กับน้องทั้งสองสามต่อสาม เรานทั้งสามนั่งดูภาพยนตร์กันจนดึก ข้าพเจ้าสังเกตุดูน้องทั้งสองไม่มีท่าทีว่าจะง่วงนอน เราเดินไปในครัวหยิบเรื่องเสียวยานอนหลับที่ข้าพเจ้าซื้อไว้ตั้งแต่เมื่อเย็นออกมาบดจนละเอียด หลังจากนั้นนก็เทผสมลงในแก้วนมสดซึ่งข้าพเจ้าได้เตรียมไว้เรียบร้อยแล้ว


    เรายกแก้วนมสดทั้งสองแก้วไปวางไว้หน้าทีวี แล้วแกล้งพูดน้องทั้งสองให้รีบรับประทานนมเสีย เพราะดึกแล้วให้รีบเข้านอน จากนั้นผมก็เข้าห้องน้ำรอให้ยาออกฤิทธิ์ สักพักใหญ่ เราออกจากห้องน้ำ ปรากฎว่าน้องทั้งสองหลับพับไปแล้ว แก้วนมว่างเปล่าปฏิบัติว่าเธอติดกับผมแล้ว เราเขย่าปลุกเธอทั้งสองแรง ๆ ถ้าเธอตื่นเราจะบอกให้เธอไปนอน เะอเงียบ ข้าพเจ้าจับเธอนั่งเย่าแรง ๆ ก็ไม่แน่ใจสึก เรานึกคิดว่าเธอคงจะไม่ตื่นแน่ ผมจึงจับเธอทั้งสองนอนหงายเรียงกันข้าพเจ้าจ้องดูเธอทั้งสองนอนหลับตาพริ้ม ใบหน้าสดใสน่ารักในแบบฉบับสาวต้นรุ่น เนื้อตัวเปล่งปลั่งอวบอัด หน้าอกนูนเด่น อวบอัด สะโพกผาย ตรงเนินเนื้อโหนกนูนบวมเป่ง เรียวขออันขาวอวบ มันทำให้หัวใจเราสั่นระรัวแทบจะเก็ยคดีอยากเอาไว้ไม่อยู่ เรากระโจนเข้าไปกอดรัดอย่างเต็มแรงไซร้ทุกซอกซอนทั่วทั้งร่างกาย กลิ่นแป้งอ่อน ๆ ประทะจมูกข้าพเจ้าทำให้อารมณ์หิวกระหายของผมเพิ่มขึ้นเท่าทอาทิตย์ูณ เราจับเจ้าที่แข็กแเป็กของข้าพเจ้า ไปแตะที่ริมฝีปากของเธอทั้งสองถูไถ ๆ สถานที่ใบหน้าของเธอทั้งสองจนน้ำของเราแทบทะลัก เราค่อย ๆ ถอดกางเกงของน้องนุ่มออกภาพที่เห็นน้องนุ่มบรรจุกางเกงชั้นในสีส้มอ่อนบางเสน บาง เราประกบปากที่เนินหีของน้องนุ่มทันทีเราดูดหีของเธออย่างเต็มแรง เราดูดผมขบอย่างเมามัน จากนั้นอีกไม่นานผมก็กระชากกางเกงเดี๊ยนในของเธอออกอย่างเต็มแรง หีอวบของนุ่มก็ลอยเด่นอยู่ตรงหน้าผม เส้นขนของน้องนุ่มมีพอรำไรมันขึ้นเป็นริ้วดูมีระเบียบ ร่องหีของเธอปิดสนิทดูสะอาดข้าพเจ้าแหวกรูหีของเธอออกฝ่ายในเป็นสีชมพูไม่มีตำหนิ สักนิด ผมดูดหีเธออีกครั้งโดยที่ไม่มีกางเกงในกั้น ข้าพเจ้าดูดเม็ดขจองเธอเล่นเอาเธอส่ายเลย หลังจากเราดูดของเธอจนสาแก่ใจแล้วผมจับควยหัวบานใหญ่ของเราจ่ะไปที่ปากรูหีเธอ เราทาบตัว

เรื่องเสียวบนร่างของเธอพร้อมกับกดควยไส่รูหีจูเนียร์เต็มแรง มันฝึดๆมากครับเข้าไปได้แค่ตรงปลายเธอสะดุ้งเลยครับ เราก้มมองดูที่รูหีน้องนุ่มมันย่นเข้าตามแรงดันของเรา หีเธอตอดควยเราตุบ ๆ ๆ ๆ มันตอดแรงมากครับ ข้าพเจ้าเริ่มชักคุณ ๆ ออก ๆ แต่ก็เข้าไม่ได้ ข้าพเจ้าจึงถอดควยออกมา แล้วเข้าไปหยิบโลชั่นบำรุงผิวในห้องออกมาชโลมปลายควยใหญ่จนเปียก หลังจากนั้นก็ดันเข้าไปใหม่มันยังเข้าไม่ได้ครับเราจึงชักเข้า ๆ ออก ๆ อยู่อย่างนั้น รูหีเธอฟิตมากครับรัดควยเราจนหัวควยจะขาด ผมน้ำใกล้แตกจึงดันควยสุดแรง ปรึด….ควยเราเข้ารูหีน้องนุ่มสุดลำเลยครับ พร้อมกับละเลยน้ำกามปรืด ๆ ๆ ๆ ผมรู้สึกได้เลยครับว่าคราวนี้น้ำผมออกเยอะมาก หีน้องนุ่มดูดซับน้ำเรา ตอดตูบ ๆ แรงและถี่มาก เรายังแช่ควยไว้ในหีน้องนุ่มต่อ เราดูดปากน้องนุ่ม ถอดเสื้อออกขบหัวนม หัวนมเธอเล็กมากครับ ตั้งชูชันผมขบดูดถามพักของผมแข็งขึ้นอีก เราเริ่มโยก เราหันมามองน้องนิ่มน้องนิ่มยังคงนอนอยู่ท่าเดิม เราถอนหัวควยออกจากหีโหนกน้องนุ่มดังป๊อกเลยครับหีน้องนุ่มเป็นรูโบ๋เลือดแดง เลยครับน
ำกามเราใหลออกมาจากรูโบ๋เป็นหนทางเลยครับ ข้าพเจ้าคลานมาหาน้องนิ่มถอดกางเกงเธอออกน้องนิ่มไม่ได้บรรจุกางเกงในครับหีโหนกไม่แพ้พี่สาว

ไม่มีขนเลยสักเส้นครับเราจับขาน้องนิ่มพาดบ่าใช้มือแหวกแคมหีน้องนิ่มออกแล้วจับหัว
วยก ดเต็มต้น ไม่เข้าครับ เราหยิบโลชั้นขวดเดิมชโลมหัวควยของเรา หรือปีปราดหีน้องนิ่มเลยครับ เรากดเข้าไปใหม่ ไม่เข้าครับเราค่อย ๆ กระแซะซ้ายสลับขวาเราพวกเขาไปได้ประมาณครึ่งลำ ตัดสินใจกระแทก ปรึด..สุกลำเลยครับ หีน้องนิ่มรัดควยเราแน่นมาก กล้ามเนื้อหีของน้องนิ่มแข็งแรงมากครับ รัดควยข้าพเจ้าแทบขาดเรากระแทกแรงมาก ๆๆ เลยครับ เข้าสุดออกสุด แคมหีปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามแรงกระแทกของผมน้ำของเธอออกเยอะมากครับหยดก้นเลย เรากระแทกเธอประมาณ 5 Minจับก้นเธอเด้งขึ้น ดันเข้าเต็มแรงชนมดลูกดังกึก . . ทิ้งน้ำปรืดใหญ่คารูหีเธอเลยครับ ข้าพเจ้าไว้ใจว่าหีน้องนิ่มฟิตมาก ๆๆ ตอดแรงมากรีดน้ำข้าพเจ้าซะเกลี้ยงเลยครับ ผมถอนควยผมออก เสียงดังเปาะคล้ายกับพี่เธอเลยครับเป็นรูโบ๋เลือดแดงเต็มเสถาบันข่าวเลยครับ ข้าพเจ้าทราบสึกว่าแสบและปวดที่หัวควยมากเลยครับ สักพักข้าพเจ้าฟื้นตัวใหม่ก็กระหน่ำแทงรูหีของน้องทั้งสองจนสว่างเลยครับ มันมาก ฟิต รัด แน่น อุ่น ตอด ครบชุดเลยครับยอดเยี่ยมมากครับเรื่องเสียวเรื่องนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น