คลิปโป๊

วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว เอาแฟนเพื่อน


กรณีมีอยู่ว่า ข้าพเจ้าและเพื่อน ๆเป็นประชาชนต่างจังหวัด ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี สหายมีน้อยชายอยู่ผู้คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อน ๆผมเช่นกัน พวกนายมีภรรยาแล้ว สวยมาก หากเทียบกับคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน ยามที่อยู่ต่งจังหวัดข้าพเจ้าหรือพวกคุณได้คุ้นเคยกันดี ในวันแต่งงานของเพื่อนรักเรา ตัวน้องชายของเพื่อนไม่มางานแต่งของพี่ชายให้แต่ภรรยามาแทน น้อยเธอ อายุ 20 (เพราะได้กับผัวตั้งแต่อายุ 16 ) ข้าพเจ้าคราวนั้น 25 ยังโสดและสด เรื่องเสียว
หลังส่งเพื่อน ๆรักเข้าหอเรียบร้อย น้อย ซึ่งเป็นภรรยาของสหาย ไม่มีที่พักในกรุงเทพ จำต้องไปพักกับเราที่คอนโด ซึ่งข้าพเจ้าเคยอยู่กับเพื่อน ๆมาก่อน วันนี้จึงไม่มีใคร มีแต่ผมสองประชาชน
หลังจากอาบน้ำ เรียบร้อย เราก็นั่งดูทีวีไปหรือพูดคุยกันไป ซึ่งข้าพเจ้าทั้งสองซึ่งรู้จักกันมานาน ก่อนที่เธอจะแต่งงานมีสามี ด้วยกรณีที่เราต่างสนิทนมกันดีอยู่แล้วจึงคุยกันถึงคดีหลังอย่างถูกคอ ตกดึกจึงแยกันเข้านอนประชาชนละช่องของห้องคอนโด
ด้วยความเปลี่ยวเหงาที่ไม่มีใครมาก่อน นอนไปได้พักเดียว ใจเราคิดถึงมิตรรักที่เข้าหอวันต้น คงจะมีอะไรๆ แล้ว จึงเกิดอารมร์ญจวนใจขึ้นมาทันใด จึงลุกขึ้นไปยังเหลี่ยมที่น้อยนอนอยู่ กระเถิบเข้าไปไกล้ๆ น้อย เอนตัวลงนอนใกล้ๆ และเริ่มโอบกออด เธอก็บ่ายเบี่ยงหรือกล่าวว่า "พี่หมาน ทำอย่างนี้ไม่ดีน่ะ" "น่าช้ำใจเช่นไร ไม่ได้ทำร้ายสักหน่อย" ข้าพเจ้าแก้ตัวพลางจูบไปที่แก้มที่ไม่มีกลิ่นสาวแล้ว แต่ด้วยความที่เธออายุน้อยๆ จึงยังคงเนื้อความสาวเหลือไว้ค่อนข้างมาก บวกกับเพื่อนคงอดใช้งานน้อยมากนัก จึงยังสดๆ อยู่
ผมเคลื่อนตัวเข้าหา พร้อมกับจรดริมฝีปากเข้าหาปากของเธอ แม้จะเม้มไว้แน่นในตอนต้นๆ แต่จากนั้นได้ชั่วครูบา่ เมียพ่อยอดพธูเธอก็รายงานว่าออ้าปากบางที่สั่นระริกนั้นรับจูปผมโดยดี ไม่รอช้าเราฉกลิ้นเข้าหา พร้อมกับควานไปมา น้อยทราบงานดีรีบห่อลิ้นให้เรียวโต้ตอบกับเราเป็นประวิง มือไม่นิ่งของผมเลาะเข้าไปด้านหลัง ดันตะขอยกทรงให้หลุดออก แม้จะยังไม่ถอดเสื้อ เราก็รู้ว่าอกหยุ่นนั้นท้าทายให้ลองเล่นไปไหนๆ
ผมดันตัวน้อยให้หงายขึ้นไป พร้อมกับใช้มือขวาเลิดชายเสื้อนอนหล่อนขึ้นมา ปทุมถัน ที่ผ่านปากผัวและลูกมาแล้วนั้นชูชัน เนินถันขาวอวบล่อสายตาท้าหัวใจชายหนุ่มยิ่งนัก ผมละปากจากปากหล่อน เลาะเล็มลงมาที่ใต้คาง เม้มไปที่ติ่งหู ลำคอระหง หล่อนครวญครางมากขึ้น "อูยส์.....ซีด ๆ อย่า พี่หมาน อืยส์.. "
ยิ่งเมื่อเราแตะริมฝีปากกระทบเข้าไปที่ยอดถัน หล่อนเด้งตัวสู้ปาก หรือเมื่อเราปลดตะขอกางเกงและดึงออกเราฉันใน หล่อนบิดขาปิดในตอนต้น แต่ด้วยอารมณ์ที่เตลิด และหล่อนคงต้องการเปลี่ยนมาชิมหนุ่มโสดอย่างเราด้วย จึงยกตัวแอ่นตะโพก ให้เราถอดแต่โดยดี
นักรักมือไหม่อย่างเรา เงอะๆ เงิ่นๆ เหมือนกันในคราวที่แล้ว มือหยาบกร้านลูบไล้ผ่านหน้าท้องที่แบนเรียบลงไปใต้สะดือ น้อยยื่นมือมาจับมือเราไว้ไม่ให้ไหลลงไปที่นาผืนน้อย แต่แรงขืนนั้นและจะสู้แรงหื่น เราฉกมือไปที่เนินโหนกนั้น พลันต้องสะดุ้งสุดตัว เพราะว่าเนินโหนกนั้นไม่มีขนสักเส้น เราลูบไล้ไปมาบนเนินอวบอูมนั้นไปมา แผ่มือออกคลุมทั่วผืนนา นิ้วกลางกดลงบนรอยผ่า ตาน้ำพุเริ่มแตกนิดปลายนิ้ว
เราประสานสายตากับน้อยเชิงอ้อนวอน หล่อนสบตาไม่สะท้าน ผมไม่รอช้า ถอดกางกางละเลยไอ้ช่อนตัวเขื่องออกมา หล่อนเอื้อมมือมาจับ พร้อมกับบีบเบาๆ เชิงปรามๆ อยู่ในที แต่ได้ช่อนมันแข็งตัวสู้มือ หล่อนยกตัวขึ้นมานั่งมอง พร้อมกับถลกหนังได้ช่อนลงไป เราไม่แน่นอนว่าน้อยจะมองไปทำไม ใคร่ครวญว่าในใจคงเปรียบเทียบว่าจะสู้ของสามีหล่อนได้หรือไม่
ได้สมัย เราชันตัวลุกขึ้นมา ผลักตัวน้อยให้เอนลงไป ผมย้ายกายไปไปนั่งที่ส่วนกลาง แบะขาน้อยออก พร้อมกับยกมาวางไว้บนขาเรา พร้อมกับเถือกไถหัวไอ้ช่อนไปชิมน้ำกลางนาผืน (ไม่) น้อย ที่ไม่มีกงหญ้านั้น พลันทันใดที่หัวมันแตะ หล่อนก็กระเด้งตัวเข้าหา เราไม่รอช้า กอเข้าไปสุดลำ ดำดิ่งเข้าสู่โตรกธารน้ำนั้น พร้อมกับถอดถอนตัวออกมา น้อยเด้งตาม เรากระเด้าตอบ ของจริงในคืนนี้ ช่างเป็นเนื้อความหฤหรรษ์ที่เรับประทานบรรยาย ต่างไปจากมือของพวกเราเองไปไหนๆ
น้อยเอื้อมมือมาคว้าตัวเราให้ก้มลงไป พร้อมกันชันได้เข่าขึ้นมา ขาตะหวัดรัดไปรอบเอว จนเราแทบขยับไม่ได้ แต่ไม่เรับประทานคดีตั้งจิตตั้งใจพยายาม เราขยับตัวกระเด้าเข้าไปอย่างหิวโหย เพราะรอวันนี้มานาน ไม่เคยเรับประทานเลยแบบแผ่นนี้กับหญิงใดมาก่อน พอเจอหล่อนวันนี้เราจึงถือว่าเป็นครู
รูคับของน้อยตอดรับควยอวบของเรา จนเรับประทานระงับใจ ในสุดติ่ง คดีที่เป็นมือไหม่และได้ลิ้มรสของจริงเป็นครั้งต้นในชีวิต ทำให้เราต้องออกก่อนช่วงเวลา น้อย ทำหน้าที่ครูบาต่อ ไม่ต่อว่าและเสียอารมณ์ เธอนอนรอผมชั่วคนฝึกหัด่หรือด้วยเนื้อความที่มีประสบการณ์มาก่อน หล่อนจึงสอนเราให้กลับมาตื่นตัวได้อีก
น้อยขึ้นขี่หรือโยกตัวไปมา หล่อนนั่งชันเข่าโยกแรงๆ จนนมสะบัด ไอ้หนูที่อ่อนล้ากำลังเริ่มชูคอขึ้นมาใหม่ ยิ่งได้เห็นคดีอวบใหญ่ ขาวไร้ขน อ้าปากงับอยู่บนเจ้าฉันเข้าไปด้วยแล้ว มันยิ่งสู้ใหญ่ ในสุดยอดหล่อนก็ถึงฝั่งฝัMin..พร้อมกับข้าพเจ้าที่ทิ้งน้ำรักฉีดพุ่งเข้าไปในโคกนั้นอย่างสุดยั้งใจ
คืนนั้น ข้าพเจ้ามีเหตุสุขร่วมกันหลายยก หล่อนสอนข้าพเจ้าหลายท่า หลากลีลา จนยตื่นขึ้นมารู้ว่าฟ้าเหลือง หัวเข่าระบม 10 ปีผานไป ผมยังจำวันนั้นไปลืม น้อยจ๋า
เราเก็บคดีลับนี้ไว้ โดยเพื่อนเราหรือใครไม่มีใครรู้ ยามที่พบกันข้าพเจ้าก็ทำตัวเสมอ เหมือนกับว่าไม่มีอะไรมาก่อน แต่เจ้าเดี๊ยนเราทราบตัวหรือผงกหัวเคารพครูบาของมันทุกครั้ง แม้จะซ่อนตัวหลบอยู่ในกางเกง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น