คลิปโป๊

วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียวแอบนอกใจผัว


       แอบนอกใจสามีมาคะ อยากติดมิตรดีนักอะไรๆก็มิตรชวนเพื่อนขอ เราอยู่บ้านประชาชนเดียวไม่เป็นกังวงเลย ที่บ้านมีพ่อกับเมียพ่อผู้คลั่งไคล้ส่วนพี่ๆพวกนายแยกไปหมดแล้ว ที่บ้านแฟนๆจำหน่ายของเล็กน้อยในหมู่บ้าน เราต้องนั่งรถกลับเองทุกวันคนรักไปกับเพื่อน เรามีคนอาสามาส่งบ่อยแต่ไม่ยอมมากับนายกลัวผู้คลั่งไคล้จะว่าไม่เข้าใจกัน จริงๆแฟนๆเป็นประชาชนขี้หึงเรามาก ไม่ได้คุยนะคะข้าพเจ้าสวยเหมือนกันรูปร่างผมไม่แพ้ใคร ก่อนได้กับแฟนๆมีประชาชนมาจีบเยอะมาก หนึ่งปีที่อยู่ร่วมกัน ผู้คลั่งไคล้รักสหายมากเรับประทานไปพ่อกับแม่ผู้คลั่งไคล้ก็ว่าผู้คลั่งไคล้ข้อความนี้ อย่างวันที่ข้าพเจ้านอกใจถ้าคนรักมารับส่งก็คงไม่เกิดข้อความนี้ วันนี้ที่ทำงานมีตำรวจมาเช็คประชาชนต่างด้าว มีผู้คนงานคนหนึ่งเป็นพม่าพวกท่านเป็นหัวหน้าคนงานอีกที คุณแอบออกไปไม่ให้ตำรวจเห็น พอดีเราเห็นว่าถ้าพวกคุณเดินไปคงโดนผู้รักษากฏหมายจับแน่ เราแกล้งเรียกท่านให้ไปเอาของกับข้าพเจ้า ตำรวจเห็นเราเป็นเจ้าหน้าที่ของที่นี่ก็เลยไม่สงสัย เดินออกไปที่ด้านนอก พวกคุณชื่อชัย ชัยพูดไปบ้านมิตรท่านอีกซอย เราไปเป็นเพื่อนถึงบ้านหลังนั้น ไม่มีประชาชนอยู่ชัยพูดบ้านว่างมิตรไม่อยู่แต่ชัยมีกุญแจ เรานั่งแอบข้างใน ให้รอค่ำค่อยกลับออกไป แต่ชัยพูดว่าพวกนายต้องไปจากที่นี่คงอยู่ไม่ได้ ก็นั่งคุยกันคราวนั้นยังไม่เย็นด้วยซ้ำไม่ทราบต้องรออีกนานขนาดไหนกันใจเราใคร่ครวญหรือเริ่มอึดอัดเหมือนกัน ชัยเริ่มมองขาเรา

        เรื่องเสียว ครู่เดียวชัยเหมือนผู้คนกล่าวแบบไหนดีละ คือเหมือนประชาชนเซ็กซ์จัด ดูจ้องดึงตัวข้าพเจ้า ข้าพเจ้าดิ้นไปมาดิ้นสู้ไม่ไหวเลยโดนจับแก้ผ้า โดนชัยมองดนมโดนจูบ โดนเอามือจับเนินโดนเอานิ้วแหย่เรียกว่าโดนเกือบทุกอย่างที่ชัยทำ ชักไม่ค่อยดีเพราะเสียวๆไปด้วย ทีนี้ชัยแก้ผ้าออกบ้างผมก้เลยยอมนอกใจคนรัก ไอ้นั่นของชัยใหญ่มาก ตอนชัยจับเราอ้าขาแล้วเลียนะชอบมาก ชัยเอาไอ้นั่นบรรจุเข้าแล้วทำ ตัวเองต้องยอมเลย ทั้งเสียวทั้งสนุกไปด้วย เพราะใจต้องการมากไม่ได้กับคนรักหลายวันแล้ว ชัยทั้งโยกทั้งส่ายเก่งมาก จากทีต้นเราไม่กล้ากอดพวกท่านจนต้องกอด ยิ่งตอนเราใกล้เสร็จนะที่สุดมาก ผมยิ่งเกร็งตัว ชัยทำใหญ่แรงๆจนที่สุดมากๆ เราเสร็จก่อนชัยตอนชัยเสร็จได้อารมณ์มากเลยชัยทำเร็วมากเสียงดังจริงๆ เราเข้าห้องน้ำทำเรื่องสะอาดโดยใช้ผ้าขาวม้าที่แขวนไว้มองแปลกดี ชัยออกมาจากห้องน้ำแก้ผ้าเดินออกมาเลย เราอายดูคุณแบบอย่างเขินๆ แต่ชัยจ้องดูไม่อายอะไรเลย ผมเตรียมจะแต่งตัวชัยกล่าวแก้ผ้านอนกอดกันดีกว่าไม่มีใครเห็นเราอยู่กันสองประชาชน ตกลงเรานอนกอดชัย กอดครู บา่เดียวเป็นความโดนรอบสอง ผมเองก็ร่วมมือด้วยบอกตรงๆนะคะว่าอยากลองแบบนี้เหมือนกัน โดนชัยจับเนินแหย่นิ้วก็เสียวเราจับของชัยบ้าง ทั้งชักขึ้นชักลงยิ่งทำยิ่งเฮฮา ปาร์ตี้ไปด้วย ขนาดใหญ่ไม่เหมือนของแฟน เราทำจนหัวมีน้ำไหลซึม ชัยให้เราใช้ปากผมพูดไม่ทำนะ แต่ชักให้ ชักไปนานเหมือนกันชัยบอกไม่ไหวแล้วน้ำจะออก ข้าพเจ้าเลยทำจนน้ำออกมาชักเร็วๆ น้ำพุ่งออกมาแรงมากเปื้อนบนตัวชัยบนตัวเราด้วยกระเด็นบรรจุหน้าข้าพเจ้าเหมือนกัน ตื่นเแรกดี เราชักเกิดอารมณ์ก้เลยเอาผ้าขาวม้าทำข้อความสะอาด จับจนแข็งอีก ก็เลยขึ้นนั่งทำเอง ชัยรู้จับให้ข้าพเจ้ากดเลย ชัยเขี่ยหัวนมบีบนมยิ่งเสียวเลยควบเสียเสร็จ ทีต้นว่าจะไปเก็บของที่หุ้นส่วนฯแต่โทรฯไปหาเพื่อนให้คุมหรือจะกลับบ้านเลย เกือบหกโมงเย็นแล้วชัยพูดให้ออกไปมืดหน่อยก็เลยรอ รอเลยโดนอีกรอบ ชัยเซ็กซ์จริงๆชัยเลียเก่งกว่าผู้คลั่งไคล้มาก เลียนานจนเรามีอารมณ์อีก ต้องยอมผมแกล้งพูดกับชัย ว่าชอบใช้ลิ้นหรือไง ถ้าชอบต้องใช้ลิ้นให้เราเสร็จนะ เพียงแค่นี้ชัยบริเวณย เลียตั้งแต่ตุ่มตรงเนินจ้องดูดตรงกลีบเรา เลียก้น เพวกเขาี้ผมก็จะแย่อยู่แล้วชัยเล่นเอานิ้วแหย่เข้าในรูก้นแล้วเอาลิ้นเลียตรงตุ่มเนินมองดด้วย เราเสร็จน้ำออกเลยเสียวเหนือชั้นก็ว่าได้ ชัยขอให้ข้าพเจ้าใช้ปากเราพูดทำไม่ได้นะ แต่เราใช้มือให้ ชักอยู่เดี๋ยว ชัยทำเราข้างหลังมันมากคะเสียงดังผับๆตลอดช่วงเวลาฟังแล้วเกิดอารมณ์ร่วมจริงๆจนเสร็จ เกือบห้าชั่วโมงที่อยู่ด้วยกันโดนไปสามรอบ ติดใจเหมือนกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น