คลิปโป๊

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ปุ้ย..ติดนวดค่ะแค่ติดนวด



สวัสดีค่ะเพื่อนหญิงทุกคนคะ ก่อนอื่นต้องขอออกตัวก่อนนะคะว่า ปุ้ยไม่ใช่พวกจี๊ดจ๊าดไฟแรงสูงนะคะ เลิกกับสามีได้สองปีแล้วค่ะ ไม่มีลูกค่ะ แม้จะอายุอานามขึ้นด้วยเลข3พอดิบพอดี แต่ก็ไม่ได้รู้เรื่องพวกแนวพรรค์นี้พรรค์นั้นมากนักหรอกค่ะ ปกติเป็นคนที่ใช้บริการนวดตัว แล้วก็นวดน้ำมันเป็นประจำค่ะ เนื่องจากทำงานออฟฟิศทุกวันจึงปวดเมื่อยบริเวณหลังและไหล่ตลอด ปกติก็นวดอยู่ที่เมืองสุขภาพแถวสี่แยกออดิทใจกลางเมืองน่ะค่ะ แต่ก็เป็นการนวดธรรมดาโดยที่มีคนนวดเป็นผู้หญิง เคยได้ยินเรื่องการนวดแบบที่มีผู้ชายเป็นคนนวดจากน้องในออฟฟิศ ได้ยินว่ามีการนวดน้องสาวให้ด้วย ตอนที่ได้ยินตอนนั้นก็คิดว่าเป็นเรื่องทะลึ่งอำกันเล่นสนุกๆค่ะ ไม่เคยคิดว่าจะมีแบบนี้อยู่จริงๆ จนเมื่อช่วงปลายปีที่แล้วค่ะ ปุ้ยได้เจอเพื่อนนักเรียนสมัยมัธยมตอนที่นัดรวมรุ่นโรงเรียน แล้วเธอก็เล่าว่าเธอมีหมอนวดคนประจำที่มานวดให้ที่คอนโด ไม่ต้องออกไปที่ร้าน แล้วเธอก็ทิ้งท้ายแบบห้วนๆ ว่า "แต่ที่ชั้นนวดเป็นหมอผู้ชายนะยัยโบว์" ได้ยินแบบนั้น ตอนนั้นปุ้ยก็อึ้งๆ งง งง ไปเหมือนกันค่ะ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ จนมารู้ความจริงหลังจากที่เพื่อนคนอื่นๆ เริ่มทยอยกลับกันหมด เหลือแค่กลุ่มเพื่อนสนิทที่ยังคงดื่มไวน์นั่งเมาท์กันสามสี่คน เพื่อนคนนี้จึงมากระซิบบอกกับปุ้ยว่า หมอนวดที่ว่านี้ เค๊านวดตัวด้วยน้ำมัน แล้วก็มีการนวดที่ส่วนสงวนด้วย พอได้ฟังแบบนั้นปุ้ยก็น่าแดง อายแทนเลย แต่ในใจนึงก็แอบตื่นเต้นอยากรู้ว่ามันเป็นยังงัยค่ะ แต่เพื่อนปุ้ยคนนี้ก็โยกโย้ไม่ยอมเล่ารายละเอียด แต่ก็ย้ำว่าไม่ได้มีอะไรเกินเลยนะแค่นวดเฉยๆ พร้อมกับบอกปุ้ยว่า ถ้าอยากรู้ต้องลองเอง ว่าแล้วคุณเธอก็จดเบอร์โทรเลขสวยให้ปุ้ย

หลังจากวันนั้น ปุ้ยก็ยอมรับนะคะว่าใจนึงก็นึกอยากลอง แต่อีกใจนึงก็กลัว กลัวว่าจะเป็นการหลอก กลัวเรื่องความปลอดภัย แล้วก็รู้สึกว่าการทำแบบนี้เป็นเรื่องน่าเกลียด แต่ก็อยากรู้ว่ามันเป็นยังงัยกันแน่ เพราะเพื่อนคนที่แนะนำ ถึงคุณเธอจะเป็นสาวมั่น สมัยใหม่แต่เธอก็ไม่ใช่คนง่ายๆ ตรงกันข้ามเธอเป๊ะไปซะทุกอย่าง ถ้าหากเธอแนะนำอะไรแล้วก็น่าจะเชื่อถือได้ในระดับหนึ่งค่ะ พอนึกถึงตรงนี้แล้ว ด้วยความอยากรู้และคิดว่าแค่โทรไปคงไม่ได้มีอะไรเสียหาย เย็นวันหนึ่งหลังปีใหม่ ปุ้ยก็เลยกลั้นใจโทรไปค่ะ ตอนที่กดโทรออก ตอนนั้นหัวใจของปุ้ยเต้นแรงมาก รัวเป็นกลองเลยค่ะ ยิ่งพอโทรติดเป็นสัญญาณรอรับสาย ปุ้ยก็ยิ่งตื่นเต้นเป็นทวีคูณ แต่จนแล้วจนเล่าที่ปลายสายก็ไม่มีเสียงตอบกลับ จนกระทั่งสายตัดไป ปุ้ยถอนหายใจเฮือกใหญ่ ใจยังเต้นรัวอยู่ทั้งที่สายตัดไปตั้งนานแล้ว แต่พอสักครู่ใหญ่สายนั้นก็โทรกลับมา ปุ้ยกลัวจนแทบไม่กล้ารับสาย แต่แล้วก็กดรับสายพร้อมกับพยายามทำเสียงให้เป็นปกติที่สุดค่ะ และเมื่อกดรับพร้อมกับเอาโทรศัพท์แนบหู เสียงทุ้มนุ่มจากปลายสายก็เอ่ยอย่างสุภาพ "ขอโทษครับ สักครู่ได้โทรเข้ามาหรือเปล่าครับ" และหลังจากนั้นบทสนทนาระหว่างปุ้ยกับชายที่ปลายสายจึงเริ่มขึ้น ไม่รู้นะคะว่าเป็นเพราะความเป็นมืออาชีพ หรือด้วยวิธีการพูดคุยของชายที่ปลายสาย แต่ปุ้ยรู้สึกผ่อนคลาย และเขินอายน้อยลงหลังจากได้พูดคุยผ่านไปสักสองสามนาที แล้วชายที่ปลายสายก็อธิบายถึงขั้นตอนต่างๆ อย่างชัดเจน และสุภาพ แต่ปุ้ยก็รู้สึกได้ถึงความขี้เล่นของเขาค่ะ และก่อนจะวางสายปุ้ยได้บอกเขาไปว่า ขอสอบถามข้อมูลไว้ ถ้าตัดสินใจได้แล้วจะโทรไปนัดอีกครั้ง ซึ่งเขาก็ตอบกลับมาว่า "ยินดีครับ" แล้วปุ้ยก็วางสายไป หลังจากที่ได้ฟังรายละเอียด และขั้นตอนการนวดแล้ว ยอมรับตามตรงนะคะว่าปุ้ยอยากลองดูสักครั้ง เพราะดูแล้วเขาก็ดูสุภาพ พูดจาดูมีความรู้ดี แล้วก็รับรองกับปุ้ยอย่างจริงจังเรื่องที่จะไม่มีการเกินเลยไปมากกว่าการนวด และเรื่องการรักษาความลับ ซึ่งถ้าเป็นอย่างที่เขาพูดจริงปุ้ยก็คงไม่มีปัญหาอะไร แล้วก็อยากจะลองดูสักครั้งค่ะ ยิ่งมีเพื่อนเป็นคนแนะนำ ทำให้ปุ้ยเองก็มั่นใจขึ้นมาอีกระดับค่ะ

แล้วก็เหมือนฝันไปค่ะ ปุ้ยโทรกลับไปหลังจากที่คุยกันครั้งแรก 3 วันค่ะ ปุ้ยถามเขาว่าปุ้ยอยู่ที่บ้านและไม่สะดวกให้มาที่บ้าน ซึ่งเขาก็ตอบกลับมาด้วยเสียงเรียบง่ายว่า เขาจะเปิดห้องให้และเป็นห้องพักไม่ใช่โรงแรม ซึ่งปุ้ยพอเข้าใจได้ว่าเป็นอพาร์ทเม้นท์รายวันน่ะค่ะ แล้วเขาก็ถามรายละเอียดเรื่องความต้องการของปุ้ยพอสมควร ก่อนที่จะนัดวันและเวลาค่ะ ปุ้ยจำได้ว่าครั้งแรกที่นวดวันนั้นเป็นบ่ายวันธรรมดาค่ะ เป็นวันที่ปุ้ยพักร้อน ปุ้ยขับรถไปตามแผนที่ที่เขาให้ไว้ ตอนนั้นจิตใจเต้นไม่เป็นจังหวะ แต่มาถึงขั้นนี้แล้วคงไม่จำเป็นต้องกลัวแล้วล่ะค่ะ หัวใจเต้นแรงมากขณะที่เดินขึ้นไปที่ห้องที่นัดกันไว้ พอไปถึงปุ้ยก็เคาะประตู ไม่ทันจะได้ตั้งตัวประตูก็เปิดออกค่ะ ยอมรับว่าแปลกใจนิดหน่อย ทั้งที่เคยเห็นเขาจากรูปที่ส่งมาให้ดู เป็นผู้ชายร่างใหญ่ ท้วมแบบนักกีฬา แต่ดูแล้วไม่เหมือนคนนวดเลยค่ะ เหมือนลูกผู้ดี ดูจากอุปกรณ์ และท่าทางแล้วเป็นลูกหลานเถ้าแก่แน่ๆ มารู้ทีหลังว่าเขาเป็นวิศวกร จบมาจากสถาบันชื่อดัง แต่ก็ไม่ได้เล่ารายละเอียดว่าเหตุใดถึงมาทำงานนี้ได้ค่ะ พอปุ้ยเดินเข้าห้องไป เขาก็แนะนำตัว แล้วก็ยิ้มอย่างขี้เล่น จากนั้นก็ให้ปุ้ยเปลี่ยนเสื้อผ้าค่ะ ปุ้ยเลือกที่จะใส่ชั้นในก่อนค่ะ เพราะยังไม่กล้าถอดหมดค่ะ

จากนั้นเขาก็เริ่มนวดค่ะ เริ่มลงน้ำมันจากไหล่และหลัง น้ำหนักการนวดดีค่ะ อาจเป็นเพราะผู้ชายน้ำหนักมือแรงดีกว่าผู้หญิงที่เคยนวดด้วยมั๊งคะ เลยรู้สึกสบาย หลังจากนวดหลังแล้วก็เริ่มเป็นนวดขาค่ะ บอกได้คำเดียวว่าสบายมากๆ ค่ะ สิ่งที่ต่างออกไปจากที่เคยนวดก็คือ จังหวะที่เขานวดที่โคนขาของปุ้ย จะนวดลงไปลึกกว่าตรงช่วงหว่างขา เหมือนจะเฉี่ยวๆ ไปตรงจุดนั้น ซึ่งตรงนี้ทำให้อารมณ์ปุ้ยกระเจิงจนแทบจะเก็บไว้ไม่อยู่ แต่ยอมรับว่าชอบความรู้สึกแบบนี้นะคะ เหมือนอยากให้รู้สึกแบบนี้ไปนานๆ เลยค่ะ จากนั้นเขาก็ให้ปุ้ยเปลี่ยนเป็นนอนหงายค่ะ ถึงตรงนี้ที่อายสุดชีวิต เมื่อถึงเวลาต้องถอดชั้นในออก เหลือแต่ตัวเปล่านะคะ แต่เขายังคงใส่เสื้อผ้าอยู่ตามปกตินะคะ ไม่มีการถอดนะคะ ตอนนี้เองที่การนวดแบบที่ปุ้ยไม่เคยเจอได้เริ่มขึ้นค่ะ จากตรงนี้ไปขอสงวนไม่เล่านะคะ เพราะเพื่อนๆ น่าจะพอนึกออกว่าเกิดอะไรขึ้นในตอนต่อไปน่ะค่ะ บทสรุปสุดท้ายคือ ปุ้ยอิ่มเอมกับการนวดครั้งนี้เป็นอย่างมากอาจเพราะปุ้ยร้างรามานานด้วย และแม้จะไม่ใช่การมีอะไรกัน แต่สำหรับปุ้ยความรู้สึกที่ได้ถือว่ามีความสุขมากพอแล้วล่ะค่ะ

เวลาผ่านไปสามเดือน ปุ้ยก็ยังคงใช้บริการจากคนเดิมนี่ล่ะค่ะ สิ่งที่รู้สึกดีที่สุดก็คือ เขาทำให้ปุ้ยรู้สึกว่ามันคือการนวดจริงๆ ไม่ได้มีอะไรแอบแฝงค่ะ ชอบที่เขาไม่เคยโทรมาหา หรือข้อความมาก่อนค่ะ เพราะในฐานะที่ยังเป็นผู้หญิงไทย ปุ้ยก็ยังต้องการให้เป็นความลับส่วนตัว และต้องการความเป็นส่วนตัวอยู่ค่ะ ซึ่งในจุดนี้ปุ้ยถือเป็นเรื่องสำคัญและเขาก็ทำได้ดีค่ะ อย่างที่บอกนะคะ ปุ้ยไม่ใช่ผู้หญิงรอบจัดต้องการเยอะนะคะ แต่ก็เป็นคนคนหนึ่งที่มีความรู้สึก ความต้องการ และสิ่งที่ทำไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนค่ะ แค่อยากจะแชร์มุมเล็กๆ ลับๆ ของตัวเองให้กับเพื่อนผู้หญิงคนอื่นๆ บ้างค่ะ อาจโชคดีค่ะที่เจอคนที่ให้บริการได้ดีตรงใจค่ะ เพราะปุ้ยไม่ใช่แนวฮาร์ดคอร์ค่ะ แล้วก็ไม่ได้มาเล่าเพราะจะสนับสนุนให้เที่ยว หรือใช้บริการแบบปุ้ยนะคะ อยู่ที่ความพร้อมของแต่ละคนค่ะ ถ้าพร้อมก็ไม่มีปัญหาค่ะ ถ้่ายังก็อย่าเอาปัญหามาใส่ตัวนะคะ แวะมาเล่าประสบการณ์ให้เพื่อนๆฟังนะคะ ขอให้มีวันที่ดีกันทุกคนนะคะ

ขอบคุณที่ทนอ่านมาได้ตั้งแต่ต้นจนจบนะคะ ไม่ค่อยได้เขียนอะไรเท่าไหร่ ถ้าเล่าไม่ดียังงัยขออภัยด้วยนะคะ
โบค่ะ

ยินดีแลกเปลี่ยนความคิดกะเพื่อนหญิงทุกคนนะคะ (ขอไม่รับข้อความจากผู้ชายนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น