คลิปโป๊

วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2555

พี่สาวคนสวยกับคุณลุง


ผมย้ายเข้าเรียนในกรุงเทพ เมื่อแปดปีก่อน มาพร้อมกับพี่สาว ตอนนั้นผมอายุได้แปดขวบ พี่สาวเก้าขวบกว่า ผมมาอยู่กับป้าแท้ๆแล้วก็ลุงซึ่งเป็นสามีป้า สาเหตุมาจากพ่อของเราสองคนตาย แม่เลยเห้นว่าอยู่ที่ต่างจังหวัดจะทำให้มีปัญญหาต่างๆได้ แม่เลยเอามาฝากไว้ที่บ้านป้า ฐานะลุงค่อนข้างร่ำรวยเพราะทำงานเป็นถึงผู้จัดการใหญ่ของธนาคารแห่งหนึ่ง เราสองคนพี่น้องเหมือนได้เกิดใหม่ เพราะมีเสื้อผ้าดีๆใส่ มีของกินดีๆแถมยังได้ไปโรงเรียนดีๆอีก ตอนนี้ผมอายุ16แล้วพี่สาว18 ส่วนลุงกับป้าก็ยังเหมือนเดิม แกรักเราสองคนมาก แต่ในความรักย่อมมีบางสิ่งแอบแฝงอยู่โดยที่ไม่มีใครหรือใครล่วงรู้แม้แต่น้อย มันเป้นเรื่องของลุงกับพี่สาวของผม และตัวผม เริ่มจากผมกับพี่มาอยู่ที่บ้านลุงกับป้าได้สักเดือน ผมก็ไม่ได้สังเกตว่าลุงดูจะเอาใจพี่สาวผมเป็นพิเศษ เพราะตอนนั้นผมยังเด็ก พี่สาวอยากได้อะไรลุงก็ซื้อให้ แล้วก็พลอยได้มาถึงผมด้วย บางทีลุงชอบกอดพี่สาวผมเวลาป้าไม่อยู่ หอมแก้มบ้างจับก้นบ้าง ผมก็นึกว่าแกเอ็นดู มีอยู่คืนนึง ป้าไม่อยู่ ป้าไปธุระที่ต่างจังหวัด วันนั้นเป้นวันศุกร์ เราสองคนกลับมาอาบน้ำกินข้าว นั่งดูทีวี ลุงขับรถกลับมา พอลุงอาบน้ำกินข้างเสร็จ แกก็มานั่งดูโทรทัศน์ด้วย พี่สาวผมดูจะชอบไปคลอเคลีกับลุง พอลุงมานั่ง พี่สาวผมก็ไปนั่งตัก ผมเหลือบมองไปที่มือลุง ล้วงเข้าไปในเสื้อพี่สาวผม ตอนนั้นพี่สาวผมอยู่ป3 กำลังจะขึ้นป4 มีนมโผ่ลออกมานิดหน่อย ผมแกล้งไม่เห้น ลุงนั่งล้วงพี่ผมจนผมง่วง ผมเห้นแกกระซิบกับพี่สาวผมแล้วพี่ผม (พี่ผมชื่อนก) พยักหน้า พอเราไปนอนกัน พี่นกบอกว่าจะไปนอนกับลุง ลุงบอกว่าให้ไปนอนเป็นเพื่อน ผมก็บอกว่าผมกลัวผี แต่พี่ก็บอกให้ผมนอนคลุมโปงเอา ผมเลยเปิดไฟนอน ผ่านไปสักสิบนาทีได้ผมนอนไม่หลับ เพราะไม่เคยนอนคนเดียว ผมเลยย่องๆไปดูที่ห้องป้าชั้นสอง ผมค่อยๆเดิน แล้วออกไปทางระเบียง แล้วไปแอบดูที่หน้าต่างห้องป้า ภาพที่เห้นผมรู้สึกหวิวๆไปหมด ผมเห้นพี่นกนอนถ่างขาออก แล้วลุงก็เอาปากเลียที่จิ๋มของพี่นก ลุงแกไม่ปิดไฟทำให้ผมเห้นภาพนั้นชัดเจน ลุงเลียได้สักพัก แกก็ค่อยๆเลียขึ้นมาที่สะดือ ตามท้อง แล้วก้มาดูดนมพี่นก ลุงเอาปากเลียที่รอบๆคอพี่นกด้วย ผมแอบดูไปธรรมชาติมันก็บังคับไม่ได้ ควยผมก็แข็งขึ้นมา ผมอายุแปดขวบเกือบเก้าขวบแล้ว เคยลองเอามือปั่นควยหลายหน เสียวดี แต่ตอนแรกๆน้ำไม่ออก แต่เสียว แต่เมใออาทิตย์ก่อนมีน้ำออกมาด้วย ผมมาทราบทีหลังว่าเขาเรียกว่าน้ำว่าว ที่รู้ก็จากป้านี่แหละ เอาไว้จะเล่าต่อไป ลุงเลียที่รักแร้ของพี่นกด้วย บางทีก็ให้พี่นกโก้งโค้ง แล้วลุงก็เลียที่ก้นพี่นก ผมเห้นลุงเอาควยลุงออกมาแล้วถูไปที่ก้นของพี่นก สักพักลุงก็ให้พี่นกนอนหงายแล้วลุงก็คร่อมที่อกพี่นก แกเอามือพี่นกมากดที่ควยแก บนหน้าอกพี่นก แล้วลุงก็โยกเอาไปมา หน้าลุงบิดเบี้ยว ผมเห้นลุงทำยังงั้นตั้งนาน แล้วลุงก็พรวดพราด นอนหงาย ให้พี่นก ลุกขึ้น เอามือจับที่ควยลุง แล้วเอามือรูดขึ้นลง สักพักลุงกดหัวพี่นกให้ลงมาที่ควย ผมเห้นพี่นกอ้าปากอมควยลุงด้วย พี่นกอมอยู่ไม่นานก้เอาปากออก แต่ผมเห้นน้ำอะไรก็ไม่รู้ยืดออกมาจากปากพี่นก มองไม่ค่อยถนัด คล้ายๆกับน้ำของผมเลย ลุงเอามือรูดต่ออีก แล้วพี่นกก็นอนลงข้างๆลุง ผมเห้นลุงลุกขึ้นมาเลียหีพี่นกอีก แต่ผมก็ไม่ได้ดูต่อ กลับมานอน คราวนี้ผมปิดไฟนอนเลย เอาผ้าคลุม เอามือรูดควยตัวเอง จนเสียวแบบที่เคย แต่มีน้ำออกมาเลอะมือ ผมเช็ดกับผ้าแล้วก็ผลอยหลับไป ผมเห้นลุงทำกับพี่นกแบบนี้บ่อย เวลาป้าไม่อยู่แต่หลังๆตอนนี้พี่นกอายุได้เกือบ11แล้ว ผมเห้นลุงเอาควยยัดเข้าไปในจิ๋มพี่นกด้วย ผมคิดว่าพี่นกต้องเจ็บ เพราะผมเฆ้นพี่นกนอนเอามือกุมจิ๋มเวลาที่ดดนลุง แต่ผมว่าพี่นกชอบ เพราะพี่นกมักจะได้ของจากลุงบ่อย ยิ่งมือถือ พี่นกเป้นคนเดียวในป5ที่มีมือถือ บางทีลุงก็ให้พี่นกดูดควยลุงที่หลังบ้าน ในโรงเพาะกล้าหลังบ้านลุงมีที่ว่าง ลุงจ้างคนมาดูแลทุกอาทิตย์ ผมแอบดูลุงให้พี่สาวผมชักว่าวให้เวลาที่ลุงกลับเรีว แล้วป้าออกไปซื้อของที่ซุปเปอร์ ลุงชอบให้พี่นกดูดควยมากๆบางทีสองรอบ อีกไม่กี่เดือนพี่นกก็จะได้ไปเมืองนอกกับลุง เพราะลุงไปดูงานที่ต่างประเทศ ผมว่าคงไปเอากันที่นั้นแน่ๆ ป้าไม่เคยล่วงรู้เลยว่าลุงกับพี่นกทำอะไรกันบ้าง เพราะป้าดูไม่ค่อยจะสนใจอะไรเลย ตอนที่พี่นกอายุได้สิบสี่ ลุงเอากับพี่นกเหมือนในหนังโป๊เลย ดูพี่นกจะชำนาญมาก ทำแบบในหนังได้หมด ผมอายุได้สิบสองแล้ว ชักว่าวทุกวัน มีอยู่วันนึงไม่รู้ว่าเป้นวันดีหรือซวย แต่ผมว่าดี เพราะเป็นจุดเริ่ม ที่ผมได้เย็ดคนจริงๆ วันนั้นลุงไปสัมนาต่างจังหวัด พี่สาวผมไปเข้าค่าย ป้าอยู่กับผมสองคน ผมมานั่งอ่านหนังสือที่หลังบ้าน ครึ้มๆผมเลยเอาควยออกมาชักเล่น กึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่บนชิงช้าแบบนั่งได้สองด้าน นอนหลับตาพริ้ม นึกถึงท่าทางการเอาของลุงกับพี่นกบ้าง หรือบางทีก็เคยเห้นนมป้าบ้าง จริงๆแล้วป้าดูหุ่นดีอยู่ นมใหญ่ตูดใหญ่ แกชอบไม่ใส่เสื้อในเวลาที่อยู่บ้าน ผมชอบแอบดูเป้นประจำ ผมต้องสดุ้ง เมื่อเสียงป้ากระซิบเบาๆที่ข้างหู " หนุ่มทำอะไรอยู้จ๊ะ " ผมสดุ้งเฮือกเลย ลืมตาเห้นป้ายืนอยู่ ผมรีบเก็บควยเข้ากางเกงแทบไม่ทัน น้ำกำลังจะออก " เพลินเชียวนะเรา แหมตัวแค่นี้รู้จักช่วยตัวเองแล้วเหรอ " "เอ่อครับป้าคือ...." " ป้าไม่ว่าหรอก แต่ก็ระวังคนจะมาเห้นเข้ามันไม่ดี ป้าเห้นไม่เป็นไรหรอก แต่แขกไปใครมาเธอจะอายเอง" "ครับผมจะไม่ทำแล้วครับ " "ป้าไม่ห้ามหรอก" พูดจบป้าก็มานั่งข้างๆ ผมป้าบอกว่าทำไปเถอะแต่อย่าให่ประเจิดประเจ้อนัก แล้วป้าก็หัวเราะ ถามผมว่าทำบ่อยเหรอ แล้วก็ถามอายุผม ผมบอกว่าสิบสองครับ ป้าก็ทำหน้างง แล้วแกก็ถามผมว่ามีน้ำออกมาหรือเปล่า เคยฝันเปียกไม๊ ผมก็ตอบไม่ถูก แต่บอกป้าว่ามีน้ำออกมาด้วย ป้ามองดูที่ควยผมใต้กางเกงแล้วก้หายใจแรงๆหน้าป้าแดงเรื่อง กางเกงผมมันพองขึ้นมา หัวที่เปียกมันมีน้ำซึมออกมา ป้าเห้นกางเกงบอล ผมมีน้ำเลอะอยู่ ป้าเลยถามว่า" น้ำออกมาแล้วเหรอหนุ่ม เลอะกางเกงเลย " "เปล่าครับยังไม่ออกครับ " ป้ายังมองอยู่ ผมก็เขิลๆ ป้าถามผมว่า "ทำให้เสร็จซิ ให้ป้าดูด้วยคน" ป้าหัวเราะเบา แล้วเอามือถอดกางเกงผมออก ผมก็ย์อเอาไว้ เพราะกลัว " เอาน่าหนุ่ม ทำตรงนี้เลย ป้าดูด้วย หรือหนุ่มอายจ๊ะ" "ก็อายครับ อายป้ากลัวป้าว่าเอา" "ไม่หรอก ทำแบบที่หนุ่มทำก่อนป้าเดินมาซิ" ผมเอามืองัดควยอันน้อยออกมา ป้ามองตาไม่ระพริบเลย มันมีขนอุยบางๆรอบโคน ขนาดยาวประมาห้านิ้วได้ แต่ไม่ป้อมเท่าไร " หนุ่มนี่ไม่น่าเชื่อว่าอายุ12นะ ป้าเอามือจับที่ควยผมเบาๆ ป้าเอานิ้วชี้กับนิ้วโป้งจับควยผมแล้วชักขึ้นลง หัวเปิดหมดแล้ว เพราะผมว่าวบ่อย ป้าเร่งมือผมยิ่งเสียว แต่สิ่งที่ผมเสียวกว่าคือป้าก้มลงไปเอาปากดูดควยผม ครั้งแรกทมี่ปากคนจริงๆมาสัมผัส มันอุ่นวาบๆ ป้าดูเลียไปทั่วควย ผมหลับตาไม่กล้ามองปากป้า จนทนไม่ไหวน้ำว่าวพุ่งออกมาเต็มปากป้าไปหมด ป้าก็เลียจนสอาดเลย หลังๆผมมาทราบว่าป้าก็รู้ว่าลุงกับพี่นกเย็ดกัน แต่ป้าก็ไม่ว่าอะไร ทำเป้นไม่รู้ ตอนหลังๆป้าแกสอนให้ผมเย็ดแก ผมติดใจมากเลย เอาไว้จะมาเล่าให้ฟังอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น