คลิปโป๊

วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว..อยู่ดีๆได้ผัวเพิ่ม



เรื่องเสียว...ผมสอบติดราชการได้ และเข้าอบรมเป็นเวลา 8เดือน ผมห่างจากเพื่อนผมท่เคยเที่ยวร่วมกัน คือเฮีย น. แกจึบหญิงเก่งมากหรือเอาทน เสียอย่างเดียวควยเล็ก คืนหนึ่งเรานั่งด่มเบียกับเฮีย นาที ซึงเฮียแกอายุ 30 กว่าปีแล้ว พอดี พี ก.พยาบานเสมอจังหวัด ได้มาขอปรับเนื้อความเข้าใจ ซึ่งพี่ ก. ก็อายุ 30 กว่าเหมือนกัน เนื่องจากเฮีย Minแกจะแต่งงานและขอติดต่อกันครั้งตอนจบ ผมจึงรีบขึ้นนอนในห้องของเฮีย นาที เราหลับไปพอตื่นขี้นมาผมชำเรืองเห็นเฮีย Minจับพี่ ก.เอาขาพาบา 1 ฝ่ายหรือกะเจวกใหญ่เลยข้าพเจ้านอนดูอยูพักใหญ่ทนไม่จึงพวกคุณดูดนมของพี ก. และเอานี้วขยี่หัวนมปรากฎว่าพี่ ก. ร้องอย่างดังสุดเสียวเลยดิ้นพลาด เลยสร้างอารมณ์ข้าพเจ้าจึงขี้นคล่อมเอาควยยัดปากพี่ ก. เสียงจึงหยุดผมกะเกล่าวหาพักใหญ่ เราจึงนอนลงให้พี่ ก.ดูดให้ และเฮีย Minกะเด่าถ้าหมาอย่างเมามัน เราเสียวมากรวมทั้งปวดฉี่ด้วยผมจึงสนไม่ไหวปล่อยทั้งฉี่ทั้งน้ำพร้อมกันในคราวเดียวกันข้าพเจ้ารูสึกว่าฉี่ข้าพเจ้าออกน้อยไปหน่อย แต่พี่ก.กับดูดกลืนทานไปหมด เรื่องเสียว

จนเกลี่ยง (เป็นครั่งเดียวในชีวิต) ไม่อ้วกปล่อยและดูดผมจนสะอาดหมดจด เราจึงนอนพักคนฝึกหัด่หนึ่งเฮีย นาที เอาพี่ ก.จนเสร็จหรือได้ลงเดี๊ยนล่างไปอาบน้ำร่วมกัน ข้าพเจ้านอนเล่นอยู่ได้ประมาณ 5 Minuteเราจึงลงไปอาบน้ำด้วยหรือถูสบูให้พี่ ก.ช่วยกันกับเฮีย นาทีผมทนไม่ไหวข้าพเจ้าจึงดูดนมพี ก.และเลียหีพี ก.ได้สักพักเราจึงเอาควยยัดหีพี่ ก. แต่ยัดไม่เข้าเราจึงเอาสบู่มาถูท่ควยเราและฟอกที่หี พีก. หรือเราจึงเอาควยยัดหึพี่ ก.ปรากฎว่ายัดแทบไม่เข้าข้าพเจ้าเย็ดพี่ ก.อยู่โดยมีเฮีย น.เป็นผู้ช่วยเลียจนข้าพเจ้าเสร็จกับพี่ ก.ในห้องน้ำหรืออาบ้ำท่านนอนในห้อง โดยพี่ ก. นอนกลางเรากับเฮีย Min นอนฝ่าย ๆ พี่ก. จับควยผมและเฮีย นาทีผู้คนละข้าง เราเกิดอารมณ์ขี้มาอีก เราจึงเข้าเลียหีดูดนมพี่ก.พี่ ก. เกิดอารมณ์มากเลยผมจึงเอาควยยัดรูหีพีก.ซึ่งฟิดมากส่วนเฮีย Minuteคอยเป็นผู้ช่วยให้ข้าพเจ้าข้าพเจ้าเสร็จในรูหีพี่ ก. อีก 1ครั้ง หรือเสร้จในปากของพี่ ก. อีก 1 ครั้ง ข้าพเจ้าจึงหลับไปก่อนหลับพี่ ก.พูดจะมาให้เราเย็ดอีกพรุ่งนี้ ในตอนกลางคืน เธอก็มาจริงเธอมุ่งเสนอว่าเธอมาบอกเลิกกับเฮีย Min หรือขอเย็ดกันครั้งในท้ายสุด แล้วจะเลิกจากกันและเธอบอกว่า ผมเป็นผู้ชายคนแรกที่เย็ดเธอโดยไม่ได้บรรจุถุงยาง หรือเธอพูดว่าควยข้าพเจ้ายาวกว่าเฮีย นาที เย็ดถึงมดลูกเลยน้ำแทบแตกทุกครั้ง และยุ่งกับเฮย Minยังไม่ถึง 20 ครั้งเลย ก็ต้องมาแยกกันเธอมาให้เราเย็ดทุกวัน ก่อนไปพวกคุณเวรพยาบาล ตอนกลางคืนและออกเวรตอนกลางคืน ทุกวันเธอจะดูดเราเสร็จคาปาก 1 ครั้งหรือทานน้ำข้าพเจ้าไป เธอพูดว่าบำรุงผิวพรรณเธอ แค่4-5 วันผิวพรรณเธอดีมาก ผมเย็ดเธอทุกวัน จนข้าพเจ้าได้รับคำสั่งให้ไปรับราชการใน จ.ประเทศอีสาน หรือไม่ได้เจอเธออีกเลย แต่ได้ยินว่า พี่ก. แต่งงานกับข้าราชการหนูผู้ใหญ่ใน จ. นั้นในเวลาต่อมา ตอนข้าพเจ้ากลับมาเยี่ยมบ้านได้แต่ทักทายแต่ไม่ยุ่งกับเธออีกเลย..เรื่องเสียว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น