คลิปโป๊

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ประสบการณ์ร่านของน้องเปิ้ล 1



สวัสดีค่ะ เราชื่อเปิ้ลนะ เราเองก็มีประสบการณ์จริงมาเล่าให้ฟังซึ่งไม่เคยพิมพ์เป็นกรัทู้แบบนี้มาก่อนนะนี่ครั้งแรก เพราะเห็นเพื่อนเราเขาทำอยู่ เราเลยลองดูบ้างซึ่งเรื่องนี้เราเองก็รู้สึกผิดเหมือนกัน ขอเล่าตอนช่วงที่เข้ามหาลัยตอนปี1 ก่อนนะเรามีแฟนชื่อจอม ซึ่งเราคบกันมา 2ปีแล้วแต่พอขึ้นมหาลัยก็สอบติดกันคนละที่แต่ก็อยู่ในกรุงเทพฯนะ ทุกครั้งที่มีอะไรกับแฟน แฟนก็ชอบให้เราใส่ชุดนักศึกษาทุกครั้งเพราะเขาบอกว่า ถ้าเปิ้ลแต่งตัวแบบนี้เห็นแล้วยิ่งดูน่าเอาเข้าไปใหญ่ เราก็ถามว่าถ้าไม่แต่งนี่ไม่น่าเอาหรือไง แฟนเราก็บอกว่าเห็นน่าก็มีอารมณ์แล้ว แล้วก็เล่าให้ฟังว่าเพื่อนใหม่ที่มหาลัยเห็นรูปเปิ้ลแล้วยังบอกเลยว่าน่ารักมาก เราก็เลยถามว่า เอ้า..แล้วไปโชว์ทำไมละ ชอบหรือไงให้ผู้ชายอื่นมาชมเรา แฟนเราก็บอกว่าป่าว ก็เห็นเปิ้ลงอนๆที่บอกว่าต้องใส่ชุดนักศึกษาเห็นแล้วน่าเอา เราเองก็ใส่ชุดแบบสั้นๆเสื้อลัดๆซึ่งมันเป็นแฟชั่นสำหรับนักศึกษาหญิงอยู่แล้ว
แต่หุ่นเราเองก็ดีนะ 34-25-35 สูง 165 เราผิวขาวส่วนน่าตาเราเองก็น่ารักนะผู้ชายมีจีบเยอะ (เรื่องจริงๆนะไม่ได้ชมตัวเอง) แล้วมีอยู่อาทิตย์นึงเพื่อนๆนัดรวมกลุ่มกัน คือเพื่อนๆชั้นม.ปลาย เราก็นัดจอมอกันห้างห้างนึงกินข้าวอะไรตามปกติ ส่วนแฟนเราจอมก็พาเพื่อนเขามาด้วยชื่อ แอ๊ด ซึ่งเรารู้จักกันหมดและแอ๊ดเนี่ยสนิทกันด้วยเพราะเป็นเพื่อนสนิทของจอม ด้วยความสนิทก็ไม่ได้คิดอะไร แอ๊ดก็เข้ามาชมว่า เปิ้ลสวยกว่าเดิมอีกนะเนี่ย เราก็บอกว่าแล้วตอนเรียนด้วยกันเปิ้ลไม่สวยหรือไง แอ๊ดก็บอกว่า โธ่...สวยดิไม่สวยไอ้จอมมันจะตามตื้อเปิ้ลขนาดนี้หรอ เห็นแล้วอิจฉาไอ้จอมเลยนะเนี่ยจีบติดจนได้ เราก็หัวเราะแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ก็เห็นสายตาแอ๊ดชอบมองที่หน้าอก กับ ก้น ก็บอกก่อนนะตอนนั้นเราใส่ชุดนักศึกษาเพราะตั้งแต่เข้ามหาลัยไม่ได้ออกไปซื้อชุดใหม่ๆเลย เราสังเกตุก็เห็นแอ๊ดมองหลายครั้งมากๆ เราก็เลยชวนจอมกลับหอเพราะเราเองกับเพื่อนๆก็กินกันนานมาก จริงๆมากันเยอะนะแต่ไม่ได้บอกว่ามีใครบ้างเพราะมันไม่มีอะไร แอ๊ดเองก็ขอตามไปด้วยเพราะบอกว่ากะจะไปกินเหล้ากับไอ้จอมมันไม่จอมอกันตั้งนาน จอมก็บอกเออมาดิ นานๆจอมอกันทีกลับดึกหน่อยละกัน พอไปถึงหอเปิ้ล ก็ซื้อเหล้าอะไรมาตามปกติกินไปคุยไป จอมก็บอกขึ้นมาว่า เปิ้ลไปเปลี่ยนชุดเถอะใส่กระโปรงนั่งแบบนี้

           ถ้ามองแล้วมันจะเห็นนะ เราก็เอามือมาปิดตรงหน้ากระโปรง แอ๊ดก็พูดขึ้นมาว่า เออไปเปลี่ยนเถอะเห็นจริงๆ เราก็ตกใจนะเพราะนั่งคุยกันตั้งนานก็แสดงว่าแอ๊ดเองก็มองมาตลอด พอดึกเข้าแอ๊ดก็ขอตัวกลับก่อน คราวนี้จอมก็บ่นกับเราเลยว่า ทำไมไม่ไปเปลี่ยนเสื้อ เราก็บอกว่าจะเปลี่ยนยังไงละเพื่อจอมก็อยู่ เราก็ไม่กล้าที่จะไปเปลี่ยนเพราะเสื้อแต่ละตัวส่วนใหญ่เป็นเสื้อกล้ามรัดๆตัวเล็กๆ เราเองก็เซฟนะ เราเลยถามจอมว่า มีอะไรอยู่ๆมาวีนใส่เปิ้ล จอมก็ไม่บอกจนกระทั่งหนักเข้า จอมก็เข้ามาง้อ เลยเล่าให้ฟังว่า ตอนที่เรียนด้วยกันอะ ไอ้แอ๊ดก็ชอบเปิ้ล มันเห็นเปิ้ลทีไรก็คุยกันตลอดว่า เปิ้ลห้อง4 โคตรน่าเย็ดเลยวะ หุ่นโคตรดี เราฟังก็อึ้งเลยนะไม่นึกว่าผู้ชายจะพูดถึงผู้หญิงแบบนี้ จอมก็พูดต่อว่า เวลาเปิ้ลใส่วิ่งไปเรียนเนี่ย ไอ้แอ๊ดก็จะมองนมเปิ้ลตลอดแล้วบอกว่า นมแม่งใหญ่วะโคตรน่าบีบเลย พอเราฟังก็รู้สึกแปลกวาปๆเลยนะ แต่ก็ยังกลัวอยู่เราก็บอกว่าพอและๆ แล้วตอนมีอะไรกันไปเล่าให้แอ๊ดฟังด้วยหรือเปล่าละ จอมบอกว่าเปล่า ไอ้แอ๊ดมันก็เคยถามว่า ได้ยังวะ กี่รอบละมึง จอมเองก็ไม่ได้บอกอะไรนะ พอจบก็เคลียร์เรื่องนี้จบ พอ 2วันต่อมาสิ จอมต้องไปต่างจังหวัดกลับที่บ้าน 3วัน เราก็okนะเพราะเราอยู่คนเดียวอยู่แล้ว ก็โทรคุยกันตลอดพอช่วง 4โมงเย็นเราก็กลับมาจากมหาลัย เห็นมายืนรออยู่ที่หน้าหอ เราก็งงว่ามาทำไมตอนนั้นไม่ได้คิดถึงเรื่องที่จอมเล่าให้ฟังเลยนะ เราก็เลยไปทัก เอ้าแอ๊ดมาไงเนี่ย แอ๊ดก็มองเราตั้งแต่หัวจดเท้าเลยนะแล้วบอกว่า อ่อ...มาหาไอ้จอมมันนั้นละ เราก็บอกว่า จอมไม่ได้อยู่นี่ ที่นี่หอเปิ้ลนะ แอ๊ดก็บอกว่าเอ้าไม่รู้เห็นมากินตอนนั้นนึกว่าพวกเธออยู่ด้วยกัน เราก็บอกว่าเปล่า แอ๊ดก็บอกว่าเนี่ยเตรียมเหล้าอะไรมากินเพียบเลย เซ็งเลยไม่จอมอมัน เราก็บอกว่าจอมเขาไปต่างจังหวัดกับที่บ้าน ถึงจะไปหอจอมก็ไม่จอมอหรอก
งั้นขึ้นมาพักก่อนละกันเดี๋ยวค่อยกลับเอาไหมละ เราก็ชวนตามมารยาทนะ ก็เพื่อนอะใครจะไปคิดอะไร พอขึ้นห้องเสร็จ แอ๊ดก็ชวนคุยว่าเรียนคณะอะไร (ขอไม่บอกนะค่ะ) เป็นไงบ้าง เพื่อนใหม่เป็นไง ก็คุยกันยาวเลย แอ๊ดเองก็ชวนกินเหล้า เปิ้ลกินไม่เก่ง ก็บอกว่าเอาน้ำเปล่าละกันกินไม่เป็น แอ๊ดก็บอกว่าตอนนั้นยังกินเลย เราก็บอกว่านิดเดียวเอง แอ๊ดก็สวนมาบอกว่าก็กินนิดๆนั้นละ เป็นเพื่อนหน่อย เราก็กินไปหน่อยคุยกันไปเลื่อย ประมาณ 2ทุ่มกว่า เราก็ยังไม่ได้ไปเปลี่ยนเสื้อเลยกะว่าจะไปเปลี่ยนเสื้อสักหน่อย แต่มันมีแต่เสื้อที่ใส่แล้วโป้เลยไม่ได้ไปเปลี่ยน แอ๊ดก็ชวนเล่นเกมส์ว่า เอางี้ไหมมาทายกันว่าไอ้จอมทำอะไรอยู่ถ้าใครทายผิด หมดแก้ว เราก็บอกว่า เฮ้ยไม่เอากินไม่เป็น แอ๊ดก็บอกว่าแค่แก้วเดียวไม่เต็มแก้วครึ่งแก้วเอง จะได้รู้ไงว่าเปิ้ลรู้ใจไอ้จอมแค่ไหน ก็ทายว่าเอางี้ถ้าโทรไปแล้วมันรับแอ๊ดกินเหล้าถ้าไม่รับเปิ้ลกินนะ เราก็ ok แอ๊ดก็โทรไป จอมก็ไม่รับเราก็กินไปครึ่งแก้วแถมเพียวๆด้วย สักพักแอ๊ดโทรกลับมา แอ๊ดก็บอกว่ามาทายกันมันทำอะไรอยู่ถ้านั่งเฉยๆเปิ้ลกินเหล้า ถ้าทำงานอยู่แอ๊ดกิน พอโอเคแอ๊ดก็รับก็ถามว่าจอมทำอะไรอยู่จอมบอกไม่ทำอะไรนั่งเฉยๆจอมก็ถามกลับว่าโทรมามีอะไรหรอ แอ๊ดก็บอกว่าเปล่าแค่จะโทรคุยเฉยๆแต่ตอนนี้ติดธุระวะแค่นี้ก่อนนะก็วางไป แอ๊ดไม่ได้บอกว่าอยู่กับเปิ้ลนะ เปิ้ลก็กิน เล่นแบบนี้สักพักหาเรื่องอื่นมาทายบ้างสุกท้าย เราเองกลับเมามึนมากๆ จะลุกก็ยังไม่ไหวเลย แอ๊ดเองก็เดินมาประคองและมานั่งตรงขอบเตียง และบอกเปิ้ลว่า เปิ้ลนี่ใส่ชุดนักศึกษาแล้วโคตรน่ารักเลยนะ

              เราเองก็ตอบไปแบบไม่มีสติเลยวะ น่ารักแล้วรักไหมละ เราก็ยิ้มๆและหัวเราะเหมือนคุมสติอะไรไม่อยู่แล้ว แอ๊ดก็ตอบกลับมาว่า รักดิ แล้วก็จูบปากเราทันที เราก็ตกใจพยายามเอามือดัน แต่ไม่มีแรงเลย แอ๊ดก็ใช้ลิ้นเข้ามาในปากเราก็เหมือนจะยินยอมดันไปด้วยเล่นลิ้นกับแอ๊ดไปด้วย สักพักนึง แอ๊ดเอามือขึ้นมาจับนมแล้วบีบ แรงมากๆ แอ๊ดบีบแบบดันขึ้น แล้วก็เลิกจากการจูบแล้วมองหน้าเราแล้วบอกว่า นมเปิ้ลใหญ่ดีเต็มมือดีนิ่มมาก เราก็อึ้งแล้วพยายามจับมือแอ๊ดแอ๊ดออกจากนม ยิ่งทำแอ๊ดก็ยิ่งบีบ แล้วก็บอกแอ๊ดว่า แอ๊ดอย่าทำแบบนี้เลยนะเราเป็นแฟนเพื่อนของแอ๊ดนะ พอพูดจบแอ๊ดก็เข้ามาจูบแบบไม่สนใจ แล้วก็เอี้ยวตัวมาข้างหลังเรา แล้วเอื้อมมือสองข้างมาบีบนมเราต่อ แล้วก็ไซร้ที่คอแล้วบอกว่าก้รู้ไง แต่เปิ้ลรู้มั้ยเราแอบรักเปิ้ลมานานแล้ว วันนี้เราอดใจไม่อยู่จริงๆแอ๊ดยิ่งพูดมือเขาก็ยิ่งบีบนมเราแรงขึ้นแล้วเขาก็ค่อยปลดกระดุม แค่ปลดได้ 3เม็ดแอ๊ดก็แหวกเสื้อนักศึกษาออกมาดูนมเรา แอ๊ดก็รีบเอามือรวบนมเราทั้ง 2ข้างแล้วบอกว่า ยกทรงสีชมพูเห็นแล้วชอบนะ นมเปิ้ลขาวมากๆอยากบีบมานานแล้ว แอ๊ดก็เคล้นไม่ยั้งเลย เราก็บอกว่า แอ๊ดพอเถอะเราเพื่อนกันนะ อย่าเลย เราก็ดิ้นเท่าไหร่แรงก็ยิ่งไม่มี แอ๊ดเห็นเอาไม่ค่อยขัดขืนเพราะแรงเริ่มหมด แอ๊ดก็เอามือล้วงเข้าไปในยกทรงและบีบนมเราแบบเนื้อๆ  แอ๊ดก็บอกว่า โคตรใหญ่เลยเปิ้ล นิ่มดีมันมือมากรู้ตัวป่าว เราก็ด่าไปว่าไอ้บ้าปล่อยนะ สักพักเขาก็ดันตัวเราลงเตียงแล้วถกสายยกทรงกับเสื้อนักศึกษาลง พอแอ๊ดเห็นนมเปิ้ลเต็ม 2ตาเขาก็ทำตาโตแล้เวรีบรวบนมมาดูดทั้ง 2ข้าง เราดิ้นไม่ได้เพราะติดเสื้อนักศึกษากับยกทรงที่แอ๊ดถกลงมาทำให้เราดิ้นไม่ได้มือขยับไม่ได้เลย แอ๊ดเคล้นนมและดูดนมเรานานมาก จนเราเริ่มมีอารมณ์
 แอ๊ดก็เอามือมาถอดกางเกงในเราออก และเอาน้องชายของเขาออกมา ตอนนั้นเราอึ้งมากไม่เคยเห็นของผู้ชายคนอื่นมาก่อนมันใหญ่ยาว คือเหมือนจะกลัวแต่รู้สึกอยากจะลอง อาจเพราะฤทธิ์เหล้าก็ได้ แอ๊ดก็โน้มตัวลงมาบีบนมและเลียที่นม แล้วเขาเอาสายตามองเรา แล้วบอกว่า ตอนเห็นเปิ้ลใส่ชุดนักศึกษาครั้งแรงรู้ไหมว่าแต่งตัวเสื้อรัดๆแบบนี้โคตรน่าเย็ดเลย เราก็อึ้งกับคำพูดที่หยาบคายแต่ทำไมรู้สึกวาปเหมือนจะมีอารมณ์ แอ๊ดก็บอกต่อว่า พอใส่ชุดนักศึกษาแล้วนมเปิ้ลนี่เห็นเป็นลูกเลย เห็นแล้วอยากจะเข้าไปบีบ พอพูดเสร็จเขาก็เอาสองมือมาบีบเคล้นแบบแรงๆ เราก็เผลอคราง ออกไป สักพักเขาก็ขยับตัวเพื่อที่จะเอาน้องชายของเขาประมาณ 7นิ้วได้เลยมาจ่อที่รูของเราแล้วเขาก็บอกหน้าเรา แล้วบอกว่า เปิ้ลรู้มั้ยว่าเราอยากเย็ดเปิ้ลมานานแล้ว ยิ่งเห็นแต่งชุดนักศึกษาแบบนี้อีกโคตรน่าเย็ดเลย เราก็บอกไปว่าพูดแบบนี้ได้ไง พอพูดไม่ทันไรเขาก็แทงพรวดเข้ามาหมด

เราก็อึ้งพูดไม่ออกคือมันเต็มรูมากๆแอ๊ดพอเอาเข้าเสร็จพอพูดว่า เสียววะ เห็นเปิ้ลแบบนี้ ขอเย็ดให้หายอยากแล้วกัน พอพูดจบแอ๊ดก็ซอยไม่ยั้งเลยค่ะ เราเองก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากยอมๆไปยิ่งตอนเราครางออกมา แอ๊ดเขายิ้มชอบใจแล้วยิ่งซอยหนักขึ้น มือเขาก็ไม่หยุดที่จะเคล้นนมเราเลย เคล้นจนเป็นลอยมือสีแดงทั้งสองข้าง ยื่งดูดนมเราเอาก็เผลอแอนให้เขา แอ๊ดก็บอกว่าหัวนมชมพูอยู่เลยไอ้จอมไม่ค่อยดูดหรอ เราก็บอกไปว่าไอ้บ้า แอ๊ดก็บอกว่าเดี๋ยวคืนนี้แอ๊ดจะจัดให้ ไหนๆก็โดนแล้วคืนนี้ ก็ปล่อยตามอารมณ์ตัวเองเถอะเปิ้ล...
ขณะที่เขาพูดอยู่เขาก็ซอยไปเลื่อยๆมือก็บีบนมแบบอยากบีบมานานประมาณนั้น พอนานเข้าเราก็ยอมตามสถานการณ์ คราวนี้เราทั้งครางทั้งเล่นลิ้นกับแอ๊ด อย่างเต็มใจ แอ๊ดเองได้ใจก็ใส่ไม่ยั้ง แล้วบอกว่าให้เราขึ้นให้หน่อยตอนแรกก็ไม่กล้าไม่เคยทำ แอ๊ดก็นอนลงแล้วจับเราขึ้นมาขย่มแล้วบอกว่า เปิ้ลก็ขย่มเหมือนขี่ม้าอะ เราก็ลองทำดูรู้สึกเสียวมันมากพอแรงขึ้น แอ๊ดเองก็คงเสี่ยวร้องซีดแล้วเอามือสองข้างเอื้อมมาบีบเคล้น เราเองก็สุดๆแล้วควบคุมตัวเองไม่อยู่ก็แอ่นรับให้แอ๊ดบีบตามใจชอบ แอ๊ดก็ถามขึ้นมาว่า เมื่อคืนก่อนเปิ้ลเอากับไอ้จอมป่าว เราก็บอกแค่อืม แล้วมันใส่ถุงยางไหม เราก็บอกว่าไม่ได้ใส่ แล้วทำไมแอ๊ดทำเราแอ๊ดไม่ใส่ละอย่างน้อยจะได้ป้องกัน แอ๊ดก็บอกว่า แล้วเธอไม่กลัวไอ้จอมแตกในหรือไงหรือกินยา ในตอนที่คุยอยู่นี่เราก็ยังขย่มอยู่แต่ช้าลง  เราก็เผลอบอกไปว่ากินยาแบบเป็นเดือน พอพูดจบ แอ๊ดก็ยิ้มบอกว่า งั้นก็แตกในได้ดิ เราก็ตกใจบอกไปว่า นี่อย่าแตกในนะ แอ๊ดก็พริกตัวเราลงแล้วแอ๊ดก็รีบซอยเราแรงขึ้น มือแอ๊ดก็ยิ่งบีบนมเราแบบไม่ยัง เราก็ห้ามว่าอย่านะแอ๊ด ยิ่งห้ามไปแอ๊ดก็ไม่ยอมหยุด ยิ่งแรงขึ้นด้วย แอ๊ดก็พูดขึ้นมาว่า เปิ้ลรู้ตัวบ้างไหมว่าเปิ้ลเป็นคนน่าเย็ดมาก มีใครบ้างไม่อยากเย็ดคนสวยๆน่ารักแบบเปิ้ล วันนี้แอ๊ดได้เย็ดแล้วขอเถอะนะ คืนนี้จะเย็ดเปิ้ลให้หายอยาก แอ๊ดก็เร่งซอยแบบไม่ยั้ง เราเองก็เสร็จไป 2รอบแล้วแล้ว ยิ่งเราครางแอ่นนม แอ๊ดก็ทั้งบีบทั้งซอย แล้วบ่นๆว่าสุดยอด โคตรมันเลย แล้วก็แตกในใส่เปิ้ล พอแตกเสร็จแอ๊ดก็กระแทก 2-3รอบแล้วก็นอนลง.....นี่ยกแรก วันนี้ขอเล่าแค่นี้ก่อนค่ะ พิมพ์ครั้งแรกอาจยาวไปบ้างไม่รู้ว่าต้องพิมพ์ลักษณะไหนแต่ให้ทุกคนรู้ได้เลยค่ะว่าเป็นประสบการณ์จริง ตัวเปิ้ลก็ขอเล่าแค่นี้ก่อนนะ ไว้พรุ่งนี้พิมพ์ให้อ่านต่อ

>>>> ประสบการณ์ร่านของน้องเปิ้ล 2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น